Top 5 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Huế

Đến với Huế, không chỉ là đến với những di sản thế giới và những danh lam thắng cảnh làm mê hoặc lòng người mà còn lưu truyền cả một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú đã làm cho bất cứ ai mỗi lần đến với Cố đô đều phải ngã lòng. Và để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân và du khách ghé thăm Huế, dịch vụ nhà hàng tại Huế ngày càng thịnh vượng, phát triển. Nhà hàng món Âu cũng chiếm vị thế quan trọng trong ngành ẩm thực xứ Huế. Hãy cùng Toplist khám phá những nhà hàng món Âu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Cherish Hue Restaurant

Cherish Hue Restaurant tọa lạc tại tầng 10 khách sạn Cherish Huế với view nhìn ra toàn cảnh thành phố Huế xinh đẹp. Nhà hàng là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn một bữa ăn theo phong cách Châu Âu trong một nhà hàng đẳng cấp. Nhà hàng đem đến những món Âu hấp dẫn, trong bầu không khí ấm áp, hòa quyện với âm thanh du dương của tiếng đàn piano, sẽ mang lại cho thực khách những phút giây thư giãn.


Bởi lẽ, sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm mà Cherish Hue có được thực đơn phong phú với những món Âu mới lạ, đẹp mắt. Tùy thuộc khách hàng đặt bàn vào khoảng thời gian nào mà sẽ có menu riêng phù hợp. Bữa sáng thường là những món điểm tâm nhưng vẫn đủ dinh dưỡng, phục vụ theo hình thức buffet. Bữa trưa, tối sẽ là những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những loại thịt cao cấp và hải sản, kèm nhiều loại rượu vang thượng hạng. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng chắc chắn sẽ giúp bạn có bữa ăn Tây thật thú vị.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: : 57 - 59 Bến Nghé, TP. Huế, Huế

Mở cửa: 6:00 - 22:00

Website: http://cherishhotel.com/vi/

Cherish Hue Restaurant
Cherish Hue Restaurant
Điểm tâm sáng
Điểm tâm sáng

Gecko Pub- Restaurant

Là một nhà hàng tọa lạc tại số 09 đường Phạm Ngũ Lão - con phố của người Tây, Gecko Restaurant thu hút được cả thực khách Tây và thực khách Việt ủng hộ nồng nhiệt. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món hấp dẫn như: pizza, spaghetti, bò bít tết cùng rượu vang hoặc đơn giản hơn là những ly cà phê cùng bạn bè. Bên cạnh những món ăn ngon, đặc sắc nhà hàng còn tạo ấn tượng bởi không gian xanh thoáng mát, đậm phong cách vintage.


Huế không chỉ là mảnh đất Cố đô thơ mộng khi đến với Gecko bạn sẽ cảm nhận được một Huế thật hiện đại, đang thay da đổi thịt. Đồ ăn ngon, khung cảnh đẹp. Đây chính là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu 1 bữa tối lãng mạn. Đôi khi chỉ cần một món ăn hợp vị, cũng có thể đánh thức cả một cảm xúc mãnh liệt trong bạn. Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có một nơi tuyệt vời giữa lòng phố Huế, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Huế

Điện thoại: 0234 3933 407

Fanpage: https://www.facebook.com/geckopub.hue/

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Le Parfum Restaurant

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và dành tình yêu cho món Âu thì không thể bỏ lỡ Le Parfum Restaurant. Đến với nhà hàng bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi không gian sang trọng, hiện đại, đậm đặc màu sắc phương Tây. Từng nội thất, trang thiết bị trong nhà hàng đều thể hiện sự tinh tế, sáng tạo. Nhà hàng chính là một tòa biệt thự sang trọng, đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực trong nhà hàng này cũng góp phần nâng tầm giá trị con người. Tuy nhiên, giá cả ở nhà hàng khá đắt đỏ, phù hợp với những người có thu nhập cao.


Nhà hàng phục vụ cả món Âu, món Á. Đối với món Âu, hình thức món ăn đẹp, hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Với sự cẩn trọng trong lựa chọn nguyên liệu và gia vị, mỗi món ăn ở đây đều dễ dàng khiến người ta mê đắm. Nhà hàng đủ cả menu món Âu từ khai vị, món chính đến tráng miệng. Thật tuyệt vời khi trong một buổi tối đẹp trời nào đó, đắm mình trong những bản nhạc du dương, thưởng thức 1 món ăn của Le Parfum Restaurant cùng 1 ly vang đỏ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 5 Lê Lợi, TP. Huế, Huế
Thời gian mở cửa: 06:00 - 10:30 | 11:30 - 23:00
Mức giá cả: 100.000đ - 700.000đ

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Cocosnack Cococlub

Nếu muốn tìm một nhà hàng Âu trong lòng thành phố Huế xinh đẹp thì xin mời thực khách đến với Cocosnack Cococlub. Nhà hàng tạo ấn tượng tốt đẹp với thực khách bởi tone màu hồng trẻ trung, lối decor nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ tinh tế. Nhà hàng thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực Huế, khách Tây ghé nhà hàng cũng nhiều và họ luôn hài lòng với những trải nghiệm ăn uống tại Cocosnack Cococlub.


Nếu yêu thích ẩm thực Ý thì đến với nhà hàng, pizza hay spaghetti là lựa chọn số 1. Mì spaghetti với sợi mì ống tươi mềm kèm sốt cà chua, topping thịt nguội và mùi thơm của húng quế sẽ khiến bạn mê mẩn. Salad hay bánh mì kẹp của nhà hàng cũng nhận được đánh giá cao, nhất là món bánh mì kẹp kiểu Đức. Bánh mì baguette ăn kèm với xúc xích Đức, phảng phất chút mù tạt Pháp là món ăn tiện lợi, nhiều thực khách lựa chọn cho hình thức take- away. Nhà hàng còn rất nhiều món Âu hấp dẫn khác đang chờ thực khách khám phá. Hãy đến với nhà hàng để đắm chìm trong ẩm thực trời Tây bạn nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 2, Võ Thị Sáu, TP. Huế, Huế

Điện thoại: 0234 3888 989

Fanpage: https://www.facebook.com/cocosnack.cococlub/

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Nhà hàng Cocosnack Cococlub
Nhà hàng Cocosnack Cococlub

La Carambole Bistro

La Carambole Bistro là nhà hàng Âu có tuổi đời khá lâu ở Huế, khoảng 20 năm. Nhà hàng thiên về phong cách ẩm thực Pháp. Không gian tổng quan nhà hàng chính là một khối kiến trúc Pháp, phảng phất một chút hơi hướng kiến trúc thế kì trước nhưng vẫn đẳng cấp, sang trọng. Từng góc nhỏ trong nhà hàng cũng được chăm chút, trang trí rất cẩn thận, cung cách phục vụ cũng đậm lối Âu.


Nhà hàng thu hút rất nhiều khách nước ngoài, mỗi vị khách ghé qua nhà hàng đều hài lòng với những gì mình nhận được. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách ấy thế vẫn giữ được sự yên tĩnh, bình yên đến lạ. Là món ăn Tây, được chế biến bởi những loại thịt cao cấp ấy thế mức giá cả tại nhà hàng được đánh giá là rẻ hơn, hợp lý hơn so với nhiều nhà hàng Âu khác. Đến với nhà hàng, thực khách nên thử những món ăn là từ thịt bò, thịt mềm mà vị lại vừa vặn. Thêm nữa, nhà hàng có ông bà chủ rất thân thiện, thường xuyên giao lưu với khách hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 18 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Huế

Điện thoại: 0234 3810 491

Fanpage: https://www.facebook.com/lacarambolebistro/

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?