Top 10 Nhà hàng ngon nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai

Nếu ở TP Biên Hòa và bạn đang loay hoay tìm kiếm những nhà hàng ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ nhà hàng ngon nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai được nhiều người lựa chọn.

Nhà hàng Phổ Đình Biên Hòa

Nếu muốn thưởng thức món Nhật ngon thì bạn đừng bỏ lỡ Nhà hàng Phổ Đình nha! Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thèm đồ Nhật hay tụ tập bạn bè, người thân để khám phá ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng Phổ Đình là chuỗi nhà hàng ngon có tiếng tại các tỉnh phía Nam, khách hàng truyền tai nhau để được thưởng thức món ngon tại nhà hàng. Với tất cả 11 cơ sở, Nhà hàng Phổ Đình đã làm nên thương hiệu của mình trong giới ẩm thực Nhật.


Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và bàn ghế ngồi thoải mái giúp khách hàng có những trải nghiệm thật ngon miệng. Lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, có cảm tưởng như đang thưởng thức ẩm thực tại đất nước mặt trời mọc. Nhà hàng Phổ Đình là cả thiên đường món Nhật được chế biến bằng cái tâm của người đầu bếp, nào mì ramen các vị, cơm chiên tôm chan sốt, salad mì trộn,... Đặc biệt các món nướng, lẩu kiểu Nhật chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn đó nha!

Các món ăn mới thường xuyên được cập nhập nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với đồ ăn Nhật. Tùy theo mùa sẽ có các set đồ ăn hợp lí, đa dạng mà giá cả phải chăng. Nhân viên của Nhà hàng Phổ Đình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện cũng là một điểm cộng rất lớn. Hãy đến và thưởng thức phong vị ẩm thực tuyệt vời nơi đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 171 Phan Trung, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • SĐT: 0906 363 280
  • Facebook: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/
Nhà hàng Phổ Đình Biên Hòa
Nhà hàng Phổ Đình Biên Hòa
Nhà hàng Phổ Đình Biên Hòa
Nhà hàng Phổ Đình Biên Hòa

Mongkok Restaurant

Mongkok Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món nổi tiếng của Hongkong. Với một mong muốn duy nhất đó là mang cả Hongkong về giữa lòng Biên Hòa, từng chi tiết nhỏ từ trang trí đến cả bày biện đồ vật tại Mongkok đều phải tỉ mỉ và chỉn chu nhất.


Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: Vịt quay Bắc Kinh, Há cảo tôm, Chân gà hấp tàu, Bánh bao kim sa, Bánh bao xá xíu, Thú linh chiên giòn, Mì trộn heo quay,...Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng.


Thêm vào đó, bằng tất cả sự khéo léo và tinh ý, độ ngũ thiết kế của Mongkok Restaurant đã chọn tông đỏ làm chủ đạo thay cho lời chúc hạnh phúc và thành công từ nhà hàng. Đồng thời, màu đỏ còn được sử dụng để kích thích cảm xúc giúp thực khách ngon miệng hơn. Chắc hẳn khi được dùng bữa trong một không gian sang trọng, đậm tính thẩm mỹ, trải nghiệm ẩm thực của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K48, Đường D10, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 16:30 - 21:30
  • SĐT: 1900 232 456
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangmongkok/
Mongkok Restaurant
Mongkok Restaurant
Mongkok Restaurant
Mongkok Restaurant

Nakharat Thai Restaurant

Nếu bạn đang thèm món Thái, nhớ nhung hương vị và văn hóa xứ Chùa Vàng, phải hẹn với Nakharat Thai Restaurant ngay thôi nào!

Thái Lan nổi tiếng là đất nước “gây nghiện”, chẳng biết có một sức hút nào mà khiến cho bất kỳ khách du lịch nào đến đó cũng say lòng với các món ăn từ dân dã đến truyền thống, sang trọng. Xuất phát từ tình yêu đặc biệt đối với ẩm thực Thái, đội ngũ nhà hàng Nakharat Thai đã cẩn thận gói ghém từng mùi hương, màu sắc, gia vị để thực khách người Việt thưởng thức. Nào xôi xoài, cà ri xanh Thái Lan, cá chẽm sốt ba vị,... nghe thôi cũng đã thấy thèm rồi.


Ngoài không gian tinh tế, đằm ấm gợi nhớ về những nét văn hóa ẩm thực gần gũi ở đất nước Thái Lan cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ần cần. Mỗi một món ăn tại nhà hàng Nakharat còn được chăm chút tỉ mẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu bởi chính bàn tay của bếp trưởng người Thái, đến từng vật dụng dùng cho món ăn đều có nguồn gốc từ nước bản xứ Thái Lan.


Với sự đa dạng về món ăn, thức uống truyền thống của Thái Lan, Nakharat chính là điểm hẹn tuyệt vời cho những bữa ăn lãng mạn đến tiệc tùng làm ăn, họp mặt dịp đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận ẩm thực tuyệt vời như đang trên đất nước Thái Lan xinh đẹp đó nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K52, Đường N2, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai (gần quán trà sữa Gongcha)
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
  • SĐT: 0898 444 330
  • Facebook: https://www.facebook.com/NakharatThaiRestaurant/
Nakharat Thai Restaurant
Nakharat Thai Restaurant
Nakharat Thai Restaurant
Nakharat Thai Restaurant

Nhà hàng Alibaba

Nhà hàng Alibaba được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sang trọng. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,... Nhà hàng Alibaba xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của nhà hàng Alibaba là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm.

Nhà hàng Alibaba
có chất lượng phục vụ rất tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bày trí không gian đã cho thấy nhà hàng Alibaba tạo cho mình một sự chỉnh chu trong từng yếu tố nhỏ nhất.


Nói về menu tại nhà hàng thì quả là sự đầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Các món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng phải kể đến chả giò cá lóc, mực ống gỏi thái, chặng dựng nướng,... Chắc chắn Nhà hàng Alibaba là một địa chỉ ấm cúng cho những bữa cơm gia đình hay gặp mặt vào dịp cuối tuần đó nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 96/4 Trương Định, khu phố 2, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • SĐT: 0938 235 379
  • Facebook: https://www.facebook.com/AlibabaTQT/
Nhà hàng Alibaba
Nhà hàng Alibaba
Nhà hàng Alibaba
Nhà hàng Alibaba

Bò Nướng Flamme Bufalo

Bạn là tín đồ của ẩm thực châu Âu thì không thể bỏ qua nhà hàng Bò Nướng Flamme Buffalo. Đây là quán bò nướng theo phong cách châu Âu, với thực đơn vô cùng đa dạng với đầy đủ các loại được chế biến khác nhau nhưng luôn đảm bảo sự dai ngọt, thơm ngon của bò.


Những món beefsteak, bò lúc lắc, bò né, bò cuộn nấm, bò cuộn phô mai, nui xào bò của quán đều có hương vị hết sức thơm ngon, bò mềm và đậm vị. Đặc biệt nhất phải kể đến các món bò thượng hạng nướng và món mới bò nướng lụi buffalo, từng sớ thịt bò tuyệt vời làm nức lòng thực khách.


Ngoài chuyên về các món bò thì hải sản của nhà hàng cũng vô cùng xuất sắc. Được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống, 100% được chọn lọc kỹ càng nên độ tươi ngon không cần bàn cãi. Tín đồ “sea food” đừng bỏ qua món tôm nướng, hàu đút lò phô mai, hàu sống, cua rang me, tôm cháy tỏi và nhiều loại lẩu hải sản khác nữa nhé.


Không gian quán rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, là sự hòa quyện của những ánh đèn lung linh, những bản nhạc du dương cùng với phản phất mùi hương của những món ăn và thức uống. Với không gian này rất phù hợp với các bữa tiệc nhỏ bên gia đình, sinh nhật, tiếp đón khách hàng, đối tác,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 237 Trương Định, P.Tân Mai, Biên Hòa
    • K2 - Đường D11 - Võ Thi Sáu (Đường 5 mới) - Biên Hòa (Hẻm kế bên Sườn Cây BBQ).
  • SĐT: 0764.896068
  • Facebook: https://www.facebook.com/quachthitosen/
Bò Nướng Flamme Bufalo
Bò Nướng Flamme Bufalo
Bò Nướng Flamme Bufalo
Bò Nướng Flamme Bufalo

Golden Palace Biên Hòa

Golden Palace là nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, mang đến cho thực khách một phong cách tiệc sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo để đảm bảo cho sự kiện của Quý khách diễn ra thành công tốt đẹp.


Ngoài ra, Golden Palace sở hữu một không gian rộng rãi đáp ứng được nhiều loại hình tiệc, hội nghị và sự kiện khác nhau như: Tiệc cưới, Hội nghị khách hàng, Đại hội cổ đông, Tiệc liên hoan công ty đến các buổi triễn lãm giới thiệu sản phẩm hoặc sự kiện được tổ chức theo từng phong cách riêng biệt.


Với phong cách chuyên nghiệp, Golden Palace sẽ khiến bạn hài lòng từ a đến z, đem đến những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đại chỉ: 04-06, Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
  • SĐT: 0251 8820 288 | 0783 955 509
  • Facebook: https://www.facebook.com/GoldenPalaceBHOfficial/
  • Email: info@goldenpalace.com.vn
Golden Palace Biên Hòa
Golden Palace Biên Hòa
Golden Palace Biên Hòa
Golden Palace Biên Hòa

Wellington Restaurant & Cafe

Wellington Restaurant & Cafe mang đến một phong cách ẩm thực mới lạ, độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa. Bằng sự sáng tạo trong việc kết hợp tinh hoa ẩm thực châu Âu và các món ăn truyền thống Việt Nam, để tạo nên một hương vị hoàn toàn khác biệt và quyến rũ, sẽ khiến thực khách hài lòng vô cùng.


Sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về lối kiến trúc nhà kính hiện đại, sang trọng xen lẫn trong một khu vườn thoáng mát, ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Một không gian vô cùng xanh và trong lành cho những bữa ăn phải không nào? Những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt... Càng trở nên giá trị hơn trong không gian của những sảnh tiệc lung linh, đầy màu sắc hoặc trong những phòng ăn riêng ấm cúng và tiện nghi.


Và hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ngạc nhiên, đầy thú vị khi đến với Wellington Restaurant & Cafe.


Nói về thực đơn tại Wellington Restaurant & Cafe sẽ khiến bạn rất thích thú đó nha! Không chỉ đơn thuần phục vụ những món Việt như nhiều hệ thống nhà hàng khác mà còn đem đến những món ăn từ tất cả vùng miền trên thế giới. Nào đồ Trung như há cảo sò điệp, há cảo tôm tươi, xíu mại hải sản, dimsum nghệ nhân... hay món Việt như cá lóc kho tộ, cơm niêu, cá kho tiêu,... Tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn và cực kì phù hợp với khẩu bị của người Việt.


Hãy đến và cảm nhận nhà hàng tuyệt vời từ Á đến Âu tại Biên Hòa này nhé! Bạn sẽ được thưởng thức thêm cả những ly cà phê thơm ngon tại đây nữa đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 7/19, Lê Qúy Đôn, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • SĐT: 0839 888 868 | 0961 301 133
  • Facebook: https://www.facebook.com/wellingtonrestaurantbh/
Wellington Restaurant & Cafe
Wellington Restaurant & Cafe
Wellington Restaurant & Cafe
Wellington Restaurant & Cafe

Nhà Hàng Cây Dừa

Một địa chỉ ẩm thực tiếp theo tại Biên Hòa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là nhà hàng Cây Dừa. Đây là chốn quen thuộc của những người con đất Đồng Nai. Họ đến đây không những vì hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn vì không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại sự thư giãn, thoải mái khi dùng bữa.


Nhà hàng Cây Dừa có cả một menu phong phú phục vụ nhiều món ăn Âu – Á và những món cơm mang đậm bản sắc quê hương. Nếu bạn mới đến đây lần đầu thì hãy thử thưởng thức các món như bò tiềm các vị, bông bí dồn thịt, gỏi củ hủ dừa, bao tử hầm tiêu. Đó là những món đặc sản cũng là niềm tự hào của quán.

Ngoài ra, Cây Dừa còn một thực đơn các món hải sản tươi ngon khác cho bạn thoải mái lựa chọn.Khuôn viên rộng rãi chính là một lợi thế lớn, nhà hàng vì thế đã chia làm nhiều khu vực khác nhau như phòng Vip, ẩm thực ngoài trời cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với mục đích và không khí buổi tiệc của mình. Thêm một điểm cộng dành cho cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giá cả lại hợp lý, nhà hàng Cây Dừa sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 488, CMT8, P. Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 941 777 - 02513 941 234
  • Facebook: https://www.facebook.com/hamruoucaydua
Nhà Hàng Cây Dừa
Nhà Hàng Cây Dừa
Nhà Hàng Cây Dừa
Nhà Hàng Cây Dừa

Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa

Nhắc đến các nhà hàng ngon nhất ở Đồng Nai thì không thể bỏ qua cái tên lẩu tôm Năm Ri. Món lẩu tôm đặc biệt của nhà hàng đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Nồi lẩu tôm ở đây cực nhiều tôm mà lại toàn là tôm to, nhìn thôi cũng đủ phải suýt xoa rồi! Nước lẩu chua chua cay cay cực bắt vị, tôm to ngọt tươi, còn giữ nguyên cái vị dai chứ không hề bở. Lẩu ăn cùng với bún rối và dọc mùng cực kỳ vừa miệng luôn nhé!


Ngoài ra, để “đổi gió” bạn có thể gọi thử những món tôm hấp dẫn khác như: tôm càng rang me, tôm kho tàu, tôm nhúng dấm, tôm chiên muối ớt, gỏi ngó sen tôm thịt, chả tôm… mỗi món ăn là môt sự sáng tạo của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, biết cách dung hòa để đánh gục vị giác từng thực khách của mình.


Quán trang trí khá đơn giản và không cầu kỳ, không gian rộng rãi, thoáng mát chính vì thế tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây. Điểm cộng cho nhà hàng này chính là có hệ thống điều hòa làm việc rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên không có lí do gì chúng ta lại từ chối một địa điểm tuyệt vời như thế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20/3B, CMT8, Khóm 5, P. Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • SĐT: 02513842107
  • Facebook: https://www.facebook.com/lautom5ribienhoa/
Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa

Nhà Hàng K'Tân

Nhà Hàng K'Tân mang đến cho thực khách Biên Hòa những món ăn mang hương vị đặc trưng, gần gũi mà không kém phần đặc sắc. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến cho các thực khách khi đến với K'Tân được tận hưởng theo cách trọn vẹn nhất.

Menu món ăn hết sức đa dạng, từ các món ăn dân dã thông thường tới những món đặc sản, hải sản đều có sẵn. Tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn cao cấp như cua hoàng đế, tôm hùm, cá hồng chuối,... hay các loại rượu nổi tiếng như soju, vang các loại. Cách thức chế biến đặc biệt, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Ngoài ra, giá thành cũng hết sức hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè tại một nhà hàng ngay giữa thành phố?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 131A, Đ. CMT8, P Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai- 0932.97.66.77 - 0944.914.739
    • Đ. Võ Thị Sáu nối dài ( đường 5 ), P Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai- 091 5662090
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-KTân-854703174573395/
Nhà Hàng K'Tân
Nhà Hàng K'Tân
Nhà Hàng K'Tân
Nhà Hàng K'Tân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?