Top 9 Nhà hàng ngon nhất tại Vũng Tàu.

Vũng Tàu vốn nổi tiếng với các địa danh du lịch thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến mỗi năm. Cảnh vật đẹp, ẩm thực ngon. Tuy nhiên, đối với những du khách chưa một lần đặt chân đến nơi đây thường sẽ không biết lựa chọn địa điểm ăn uống nào để có thể thưởng thức hết hương vị thơm ngon của đồ ăn ở nơi đây phải không? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số nhà hàng ngon nhất tại Vũng Tàu. Các bạn nhớ lưu lại nhé.

LUCA - Pizza & Italian Restaurant

Luca Pizza có một bầu không khí khá dễ chịu và thư thái với lựa chọn cửa kính, những ô cửa kính lớn lung linh, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Nó thực sự tuyệt vời cho một buổi tối đẹp trời. Không gian sân thượng được thiết kế và trang trí theo kiểu Ý làm cho thực khách đến đây được chìm đắm trong một không gian đậm chất Ý. Lò nung khổng lồ của cũng được mang đến từ Ý, quốc gia hàng đầu thế giới về máy pha cà phê chuyên nghiệp.


Luca Pizza chuyên phục vụ pizza và các món ăn Ý. Khách hàng khi đến đây đều hài lòng với pizza và dành lời khen rất nhiều cho món ăn này. Ngoài ra những món ăn có nguồn gốc từ Ý như: salad, mì ống, lasagna, panna cotta,... cũng là những món ăn thực sự gây ấn tượng mạnh với khách hàng vì chúng đều ngon khó cưỡng. Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng nên nơi đây ngày càng là điểm đến được yêu thích và ưu tiên hàng đầu của mọi người. Nếu bạn chưa một lần thử đến đây thưởng thức món ăn cũng như trải nghiệm không gian đậm chất Ý thì đừng bỏ lỡ.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0254 3854 261

Fanpage: facebook.com/LucaPizzaItalianRestaurant/

LUCA - Pizza & Italian Restaurant
LUCA - Pizza & Italian Restaurant
LUCA - Pizza & Italian Restaurant
LUCA - Pizza & Italian Restaurant

Ngon City

Ngon City là một địạ điểm ăn uống các món ngon Vũng Tàu mới tinh, với những món ăn đẹp mắt về hình thức, chất lượng, thực đơn phong phú và một không gian cực kỳ dễ thương. Quán bao gồm 2 tầng lầu được thiết kế và bày trí mang đậm chất hoài cổ về một Vũng Tàu xưa với những dãy phố ăn uống, cùng với những hình ảnh của Vũng Tàu xưa. Ngon City còn được pha trộn tinh tết bằng tông màu pastel thời đại, mang đến một trải nghiệm hoà quyện giữa một Vũng Tàu những năm 90 nhưng cũng không kém phần trẻ trung, phong cách hiện đại ngày nay.


Ngon City có menu được xây dựng xoay rất đa dạng thể hiện ở chỗ vừa có đầy đủ các món ngon Vũng Tàu được các bạn yêu thích như: bánh khọt, cháo bồ câu, lẩu cá, bánh hỏi thịt nướng chả giò,... để du khách biết đến ẩm thực nơi đây. Tiếp theo là có một số món ẩm thực chọn lọc ba miền như: đặc sản Hải Phòng (nem cua bể), bánh tôm Tây hồ, món Huế (bánh lọc, nậm, bánh bèo) và cuối cùng cũng là phần không thể thiếu của ẩm thực Vũng Tàu là hải sản và các loại ốc, từ mực sữa, hào, cá mú, tôm kẹt đến ốc hương, ốc mỡ, càng cúm... tất cả được đảm bảo từ những nguồn hải sản tươi sống và được đánh bắt tại đia phương.


Ngon City như một Vũng Tàu thu nhỏ, với nhiều món ngon cho cả gia đình, đặc biệt thích hợp với các buổi họp mặt, cũng như dành cho những vị khách từ xa đến muốn trải nghiệm tất cả món ăn đặc sắc của Vũng Tàu trong một bữa ăn. Cùng với đội ngũ phục vụ chu đáo, thân thiện và giá cả cực hợp lý, Ngon City chắc chắn sẽ là địa điểm đến mà các bạn không thể bỏ qua tại Vũng Tàu đó.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 4, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0888 751 868

Fanpage: facebook.com/ngoncity/

Nhà hàng Ngon City
Nhà hàng Ngon City
Ngon City
Ngon City

Nhà Hàng Hải An

Nhà hàng Hải An là nơi chuyên cung cấp đẩy đủ các món ăn hải sản, cung cấp các dịch vụ đãi tiệc liên hoan, tiệc cưới. Nhà hàng luôn nhận được sự ưu ái, tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt. Nhà hàng Hải Sản Hải An là nơi mang đến cho thực khách một hương vị đặc biệt từ hải sản. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, phong phú và luôn được thay đổi, cập nhật mới để khách hàng không bị nhàm chán và chất lượng món ăn luôn được đảm bảo thơm ngon, đúng hương vị. Món ăn được trang trí khéo léo và khá đẹp mắt làm cho thực khách mới nhìn đã cảm thấy ngon miệng rồi.


Nhà hàng Hải An có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng trong thiết kế và tạo được cảm giác đó đến cho khách hàng. Nhà hàng hướng ra biển nên thực khách đến đây vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm phong cảnh, hít thở bầu không khí từ biển thật dễ chịu. Nhà hàng còn có phòng Vip cho thực khách muốn có không gian riêng tư. Phong cách phục vụ ở nơi đây rất chuyên nghiệp khiến cho ai đã từng đến đây đều cảm thấy rất hài lòng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 10 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0254 2233 888

Website: https://happyforest.vn/

Fanpage: facebook.com/HaisanHaiAnHappyForest/

Nhà Hàng Hải An
Nhà Hàng Hải An
Nhà Hàng Hải An
Nhà Hàng Hải An

Cơm niêu Đại Việt

Không nằm ngoài danh sách này, Cơm niêu Đại Việt cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.Nhà hàng cơm niêu Đại Việt mang đến cho thực khách những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với nguyên liệu tươi mới, giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm từ đội ngũ đầu bếp và giám sát.


Một điểm khác biệt nữa là tại đây niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà và đầy khác biệt. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù – một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc. Cơm được ăn cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh… Đến với nhà hàng các thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món nướng Á – Âu như: gà nướng tiêu ớt, heo nướng kiểu Nga, bò cube rol nướng, sườn cừu nướng sốt bạc hà…

Nhân viên phục vụ của quán cũng đông, phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu đâu nhé! Về giá cả thì các món ăn của quán ở mức rất hợp lí, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan.

Ở thành phố biển nhộn nhịp có rất nhiều quán cơm niêu, trong đó, Nhà hàng cơm niêu Đại Việt ở Vũng Tàu vẫn luôn thu hút được khách hàng bằng các món ăn ngon, phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
2B Lê Hồng Phong - nối dài, P Thắng Tam, Vũng Tàu (hướng gần Đài Liệt sĩ , đối diện khách sạn 5 sao Pulman).
Điện thoại:
0914 755 055 - 0918 092 768 (online suốt 24/7)
Fanpage:
https://www.facebook.com/CƠM-NIÊU-ĐẠI-VIỆT-107039894177957/


Cơm niêu Đại Việt
Cơm niêu Đại Việt
Cơm niêu Đại Việt
Cơm niêu Đại Việt

Nướng và Niêu Đại Việt (Cơm niêu Đại Việt)

Nhà hàng nướng và niêu Đại Việt (Cơm niêu Đại Việt), địa chỉ tại 2B Lê Hồng Phong kéo dài, đối diện khách sạn 5 sao quốc tế Pullman, gần các điểm tham quan du lịch của thành phố, cách bãi sau vài phút đi bộ nên rất thuận lợi dừng đỗ xe, chỗ đỗ xe rộng rãi. Nhà hàng có thể phục vụ được một số lượng khách lớn trên 200 khách cùng một lúc chưa tính khuôn viên bên ngoài sảnh tầng 1.


Nhà hàng cơm niêu Đại Việt Vũng Tàu mang đến sự chuẩn mực, ngon miệng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Mang đến cho thực khách những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với nguyên liệu tươi mới, giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm từ đội ngũ đầu bếp và giám sát.


Một điểm khác biệt nữa là tại đây niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà và đầy khác biệt. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù - một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc. Cơm được ăn cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh... Đến với nhà hàng các thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món nướng Á - Âu như: gà nướng tiêu ớt, heo nướng kiểu Nga, bò cube rol nướng, sườn cừu nướng sốt bạc hà...


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 2B Đường Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0914755055

Fanpage: https://m.facebook.com/pages/category/Restaurant/CƠM-NIÊU-ĐẠI-VIỆT-107039894177957/

Nướng và Niêu Đại Việt
Nướng và Niêu Đại Việt
Nướng và Niêu Đại Việt
Nướng và Niêu Đại Việt

La Sirena Seafood Restaurant

La Sirena Seafood Restaurant là nhà hàng có vị trí tuyệt đẹp hướng ra biển, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thoáng đãng, trong lành. Cảm giác này lại càng được nhân đôi với thiết kế mở của nhà hàng mang phong cách châu Mĩ thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Thực khách sẽ vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt hảo của biển cả do những đầu bếp hàng đầu của khách sạn chế biến vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, cảm nhận vị mặn của muối biển trong bầu không khí và sự man mát của gió biển thổi qua tai. Thật hiếm nhà hàng nào mang được những trải nghiệm đó đến với khách hàng.


La Sirena còn bố trí một quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng, thoải mái phục vụ đầy đủ các loại đồ uống, đặc biệt là các loại rượu nổi tiếng trên thế giới và những chai rượu vang được ủ lâu năm. Thưởng thức những li rượu vang bên người thương cùng ngắm nhìn bãi cát chạy dài bên bờ biển và những ngọn sóng vỗ khiến cho ta quên đi bao muộn phiền, mệt mỏi. Nhà hàng hải sản La Sirena được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản". Đến với nhà hàng La Sirena, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp đẳng cấp của nhà hàng thể hiện.


Những món hải sản đặc trưng được các đầu bếp chế biến tinh xảo từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, mực… đảm bảo sẽ lưu lại hương vị khó quên cho các thực khách. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là với đặc thù là nhà hàng hải sản, các nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi sống, để giữ được hương vị tốt nhất cho món ăn. Đến với nhà hàng hải sản La Sirena, các vị thực khách sẽ luôn luôn được đón tiếp bởi những nụ cười nồng hậu nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Còn chờ gì mà không ghi lại địa chỉ của nhà hàng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 8 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0908 429 866

Fanpage: facebook.com/LaSirenaVungTau/

Nhà hàng La Sirena Seafood Restaurant
Nhà hàng La Sirena Seafood Restaurant
La Sirena Seafood Restaurant
La Sirena Seafood Restaurant

Gành Hào Seafood Restaurant

Vũng Tàu có nhiều quán phục vụ hải sản tươi, song hầu như đa phần đều tìm đến Gành Hào. Quán ăn Gành Hào nằm trên đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu. Hễ muốn ghé quán ăn thì chỉ cần hỏi người dân ven đường là ai cũng biết đường để chỉ đến quán ăn ngon này. Quán Gành Hào rất đông khách và mở cửa hầu hết các ngày trong tuần, nhộn nhịp nhất vẫn là buổi tối.


Sở dĩ Gành Hào nổi tiếng là vì hải sản chất lượng, chế biến phong phú, nhiều món ngon, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, yếu tố khiến đông đảo thực khách hài lòng yêu thích là vì quán có một không gian đẹp, tầm nhìn ra ngoài biển. Không gian đẹp ở đây rất phù hợp cho cả các đôi tình nhân vừa ăn tối vừa ngắm biển hoàng hôn, phù hợp cho cả gia đình vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh hoặc bất cứ ai muốn ngắm nhìn biển Vũng Tàu ở bất cứ thời gian nào.


Thực đơn ở Gành Hào chú trọng nhất vào các món hải sản. Hải sản ở quán thơm ngon, tươi sống, đảm bảo được đánh bắt từ biển và chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm. Trung bình mỗi người vào ăn ở quán có thể cần 200 – 250 ngàn. Với chi phí đó, du khách có thể thưởng thức đa dạng các món ngon Vũng Tàu trong thực đơn như: tôm tích, ba ba, tôm hùm, hào, mực chiên bơ, tôm muối ớt… có cả những món ăn no lòng cho nhóm khách như: cơm cua, lẩu hải sản, gỏi, canh… Ngoài ra, bên cạnh hải sản, quán Gành Hào còn phục vụ các món độc từ: gân nai, hải sâm, bào ngư cho đến cá hồi, đông cô bách thảo…với giá dễ chấp nhận.


Điểm đặc biệt nữa của Gành Hào chính là sự phong phú trong hương vị. Các món ăn đều bổ sung cho nhau hương vị, sẽ không khiến thực khách phải nhàm chán dù là gọi nhiều món trên cùng một loại thực phẩm. Quán cũng có tiếng là phục vụ thân thiện với khách hàng, làm hài lòng quý khách. Điều này cũng góp phần không nhỏ làm cho bữa ăn ở biển của du khách thêm ngon và cái tên Gành Hào lại thêm một điểm để được ghi nhớ trong lòng du khách.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • 03 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu - 0254.3550909 & 0254.3701702
  • Khu vực cảng tàu khách cánh ngầm, 09 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu - 0254.357 77 77 & 0918266633

Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn | ganhhao2@ganhhao.com.vn

Website: http://ganhhao.com.vn/

Gành Hào Seafood Restaurant
Gành Hào Seafood Restaurant
Gành Hào Seafood Restaurant
Gành Hào Seafood Restaurant

Nhà Hàng Eo Biển Xanh

Nếu bạn đang du lịch tại Vũng Tàu và muốn tìm kiếm một nhà hàng hải sản ngon để thưởng thức đặc sản biển mà chưa biết phải đến đâu thì hãy ghé qua Nhà Hàng Eo Biển Xanh, lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tọa lạc tại khu vực Bãi Dâu Vũng Tàu thơ mộng, cách trung tâm thành phố 5km - Nhà Hàng Hải Sản Eo Biển Xanh là điểm đến lý tưởng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho du khách gần xa. Địa thế nhà hàng nằm sát mặt biển, với sức chứa 1.500 khách & hồ hải sản hình lục giác lớn nhất Vũng Tàu, phong phú & đa dạng về chủng loại hải sản từ các vùng biển đảo hội tụ về đây, sẽ mang lại cho bạn sự thích thú, khám phá & trải nghiệm những hải sản từ thiên nhiên.


Thực đơn của Nhà Hàng Eo Biển Xanh vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều món hải sản ngon và tươi sống của vùng biển Vũng Tàu như ghẹ, mực, tôm, cá, ốc, sò… Nhà hàng có thực đơn dành riêng cho khách đoàn và thực đơn theo món cho bạn dễ dàng lựa chọn.


Các món ăn tại Eo Biển Xanh đều được đầu bếp chế biến một cách kỹ lưỡng và bắt mắt sẽ tạo cho bữa ăn thêm sự ngon miệng và tinh tế. Và cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn tạo thiện cảm và ấn tượng cho thực khách khi đến với nhà hàng.


Nhà Hàng Eo Biển Xanh được trang trí rất bắt mắt và thường xuyên được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện như tiệc cưới hỏi, sinh nhật, họp mặt, tất niên và phục vụ khách đoàn rất chuyên nghiệp. Ở đây có hệ thống âm thanh ánh sáng lớn luôn sẵn sàng để phục vụ các sự kiện, chương trình tổ chức tại nhà hàng. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP rất khép kín, trang nhã và lịch sự bao gồm 11 phòng mỗi phòng có sức chứa khoảng 15 người.


Nhà hàng có chỗ để xe rất rộng rãi, thoáng mát dành cho cả ô tô và xe máy nên bạn có thể yên tâm và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, cùng hòa mình trong không gian đẹp tuyệt vời của Eo Biển Xanh.


Thưởng thức ẩm thực quả là một trong những trải nghiệm hấp dẫn đối với khách du lịch khi ghé thăm Vũng Tàu. Và sẽ càng hấp dẫn hơn nếu được khám phá thế giới hải sản phong phú, đa dạng như tại nhà hàng Hải Sản Eo Biển Xanh. Vậy bạn còn chờ gì nữa… một khi có cơ hội ghé thăm mảnh đất này thì hãy đến ngay Nhà Hàng Hải Sản Eo Biển Xanh để xoa dịu dạ dày bằng những món ăn tuyệt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 – 35 Trần Phú, Phường 5, Tp. Vũng Tàu

Hotline: 0254 .3819 636 0944 00 72 72

Website: https://eobienxanh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/eobienxanhvt/

Nhà Hàng Eo Biển Xanh
Nhà Hàng Eo Biển Xanh
Nhà Hàng Eo Biển Xanh
Nhà Hàng Eo Biển Xanh

Ocean House

Nhà hàng Ocean House là lựa chọn tiếp theo dành cho bạn khi đến du lịch Vũng Tàu mà chưa biết nên đi ăn ở đâu thì hãy đến đây nhé. Ocean House có cách trang trí khá nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên, các bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, cách xa nhau tạo cho khách hàng sự thoải mái khi ngồi ăn, di chuyển mà lại không thấy bị trống trải. Không gian rộng, thoáng mát, hướng nhìn ra biển giúp thực khách thấy tinh thần dễ chịu hơn khi được hít thở bầu không khí từ biển.


Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, tạo ra các món ăn ngon, ăn vừa miệng. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng. Các món ăn được trang trí bắt mắt. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Đây là một điểm cộng dành cho nhà hàng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 63 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Số điện thoại: 091 659 89 96

Fanpage: facebook.com/oceanhousevt/

Ocean House
Ocean House
Ocean House
Ocean House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?