Top 6 Nhà hàng nổi tiếng đường Bạch Đằng, Đà Nẵng

Bạch Đằng là một trong những con đường đẹp và sầm uất nhất Đà Nẵng, nơi đây tập trung nhiều nhà hảng, khách sạn sang trọng, đặc sắc. Hãy cùng toplist khám phá những nhà hàng nổi tiếng trên con đường chạy dọc bờ sông Hàn thơ mộng để khám phá thêm một nét đẹp của thành phố biển xinh đẹp nhé.

RuNam Bistro (Đà Nẵng)

Runam Bistro Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa, xung quanh là hệ thống nhà hàng, khách sạn sang trọng, phía sau là khu vực hành chính của Đà Nẵng. Đây là thiên đường cho bạn ăn uống sang chảnh, chất lừ mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Thành. Runam Bistro Đà Nẵng như mang đến thành phố này một luồng gió mới. Đó là cả một thiên đường để bạn được tận hưởng những món ăn ngon, được uống những thức uống tuyệt hảo trong một không gian sang trọng.


Đến với RuNam Bistro, bạn không chỉ cảm nhận được không gian sang trọng, ấm cúng, nhân viên lịch sự, thân thiện mà còn bị hấp dẫn bởi thực đơn thức ăn và nước uống phong phú, đa dạng. Runam Bistro mang đến sự hòa nguyện phong cách cả châu Á và châu Âu tạo đến sự mới lạ trong ngay cả điều thân thuộc. Nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp cao cấp mang đến những món ăn lạ, ngon và đa dạng vị Á Âu.


Đặc biệt, cà phê được sử dụng trong toàn bộ hệ thống nhà hàng cà phê RuNam đều do RuNam tự sản xuất. Những hạt cà phê chất lượng hoàn toàn được trồng và chế biến tại Việt Nam, được chọn lọc, pha chế bởi chuyên gia người Italy với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm về cà phê tuyệt vời. Hãy cùng người thân của mình ghé ngay hệ thống nhà hàng cafe đẹp tại Đà Nẵng này ngay nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 22-24 Bạch Đằng, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3550 788
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RuNam-Bistro-498865953785954
RuNam Bistro (Đà Nẵng)
RuNam Bistro (Đà Nẵng)
RuNam Bistro (Đà Nẵng)
RuNam Bistro (Đà Nẵng)

Nhà Hàng Tre Việt

Giữa một dãy các nhà hàng, quán cà phê theo phong cách hiện đại, Nhà Hàng Tre Việt vẫn đứng vững và phát triển, giữ được hơi thở, hồn cốt của làng quê Việt Nam.


Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Tre Việt:

  • Không gian nhỏ xinh, lấy màu xanh của tre làm màu chủ đạo. Bước chân vào đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc lắng đọng, cảm thấy thật yên bình, thảnh thơi. Mọi lo toan của cuộc sống, ồn ào phố thị chợt lùi xa. Ngoài 3 phòng VIP theo chủ đề địa danh Việt Nam độc đáo, thì khu sân vườn cho thực khách thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nghe nhạc hòa tấu là 1 điểm nhấn ấn tượng.
  • Nhà hàng có nhiều món ngon khắp cả 3 miền. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn mang đậm hương vị bắc bộ: Phở bò, phở gà, nem cua bể, chả giò, bánh gối Hà Nội, gà chọi giả cầy, cá kho Vũ Đại...Những món ăn thấm vị, không quá ngọt, không quá mặn. Hay những món ăn đặc sắc của vùng Trung bộ: Bún bò Huế, nem nướng Ninh Hòa, gỏi đu đủ bò khô, bánh hoa hồng trắng, gỏi tôm xoài xanh... cay cay, đậm đà. Những món ăn miền Nam có hương vị cũng rất đặc trưng: Bún thịt nướng Sài Gòn, bánh xèo Việt, bò xào lúc lắc... Các món ăn của Tre Việt được các đầu bếp trang trí, sắp xếp rất tỉ mỉ, đẹp mắt.
  • Quán khá đông, nhiều khách nước ngoài nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được thưởng thức các món ăn thuần Việt vì đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 180 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3575 809
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietbamboo180/
    Nhà Hàng Tre Việt
    Nhà Hàng Tre Việt
    Nhà Hàng Tre Việt
    Nhà Hàng Tre Việt

    Nhà hàng Madame Lân

    Nằm bên bờ Sông Hàn thơ mộng, Nhà hàng Madame Lân được mệnh danh là một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Lối kiến trúc đặc sắc, cùng không gian cổ kính thơ mộng như ru lòng thực khách vào những cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái.


    Lí do bạn nên chọn Nhà hàng Madame Lân:

    • Thực đơn đa dạng, phong phú, lên đến cả 300 món ăn, từ mộc mạc mang đậm vị chân quê cho đến những món ăn sang trọng, cầu kì. Nem rán Madame Lân là một đặc sản không nên bỏ qua, nhân nem được pha trộn bởi hàng chục loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau: thịt heo, miến, nấm, cà rốt... cùng với ốc dấm có vị giòn đặc trưng được cuộn quanh con tôm tươi hấp dẫn. Bạn cũng nên thử Bánh xèo được làm đơn giản với sự kết hợp tù bột gạo, nhân tôm, thịt, giá … được ăn kèm với bán tráng, và các loại rau thơm chấm nước sốt đặc biệt.
    • Nhà hàng rất chú trọng đến chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và mang đến cho khách hàng thưởng thức đều được kiểm soát chặt chẽ. Thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, an toàn cho người sử dụng.
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát lành thổi vào từ dòng sông Hàn thơ mộng. Madame Lân được trang trí rất tinh tế, xinh xắn với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, nhiều dụng cụ, phụ kiện được làm từ tre nứa, gỗ...tạo nên không gian cổ kính, lãng mạn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: (0236) 3616 226
    • Website: madamelan.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/madamelan/
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân

    Waterfront Danang Restaurant & Bar

    Tọa lạc gần dòng sông Hàn Thơ mộng, Waterfront Danang Restaurant & Bar là địa điểm lí tưởng cho bạn có những bữa ăn ngon và những bức hình đẹp.


    Lí do bạn nên chọn Waterfront Danang Restaurant & Bar:

    • Với thiết kế 2 tầng lầu gồm quán bar và khu vực ăn phòng ăn trong nhà, ngoài trời rất hiện đại. Nhà hàng chuyên phục vụ những món Âu kết hợp với tinh hoa của những món Á. Ngồi tại đây, bạn có thể ngắm trọn dòng sông Hàn thơ mộng lúc về đêm, tận hưởng những đợt gió trời mát rượi. Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bữa ăn đẳng cấp về cả hương vị lẫn không gian.
    • Thực đơn đa dạng, phong phú. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn ngon, độc đáo: Bánh panna cotta nhân xoài và dừa, Vietnamese Style Grilled Beef Salad, Pan Seared Australian Lamb Loin, Steamed Clam & Black Garlic Spaghetti, Steamed Clam & Black Garlic Spaghetti...các món ăn nấu theo phong cách Châu Âu nhưng cũng rất vừa miệng, hợp khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, món ăn được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt.
    • Quán rất lịch sự, đội ngũ nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, dễ thương.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 150 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: (0236) 3843 373
    • Fanpage: https://www.facebook.com/waterfrontdanang/
    Waterfront Danang Restaurant & Bar
    Waterfront Danang Restaurant & Bar
    Waterfront Danang Restaurant & Bar
    Waterfront Danang Restaurant & Bar

    Memory Lounge Đà Nẵng

    Một địa điểm không thể không nhắc tên điểm mặt là Memory Lounge Đà Nẵng- Địa điểm độc đáo được giới trẻ Đà Nẵng yêu thích trong nhiều năm trở lại đây.


    Lí do bạn nên chọn Memory Lounge Đà Nẵng:

    • Điểm cộng lớn nhất dành cho quán là vị trí vô cùng đẹp, độc đáo. Memory nằm ngay trên sông Hàn, view nhìn thẳng ra sông nước, ra cầu và thành phố. Không gian sang trọng, trầm mang hơi hướng xưa cũ, cổ điển. Bạn sẽ có những khoảnh khắc, bức hình đẹp không lẫn vào đâu được khi bước chân vào đây.
    • Menu khá đa dạng, phong phú. Có nhiều món ăn cho bạn lựa chọn như bún thịt nướng chả giò, bún cua lá chanh đặc biệt, bún bò, bún sườn non chả bò, mì quảng gà, Sườn cừu áp chảo sốt bạc hà kèm hành tây hầm rượu đỏ và phô mai chiên giòn, Sườn cừu áp chảo sốt bạc hà kèm hành tây hầm rượu đỏ và phô mai chiên giòn... Đồ uống cũng khá nhiều loại như các loại cà phê, nước ép, coktail, các loại rượu...Hương vị món ăn, nước uống tương đối ngon, trình bày đẹp mắt.
    • Đặc biệt, tầng 2 của quán là phòng trà với màn biểu diễn live của các ca sĩ sẽ đem đến cho bạn những phút giây khó quên.
    • Giá cả thuộc tầm trung, cao nhưng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với những gì mình nhận được.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: (0236) 3575 898
    • Fanpage: https://www.facebook.com/memoryloungedanang/
    Memory Lounge Đà Nẵng
    Memory Lounge Đà Nẵng
    Memory Lounge Đà Nẵng

    The Square restaurant - Novotel Danang

    Địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích sự hiện đại, tinh tế, sang trọng của Châu Âu nhưng không mất đi nét truyền thống Châu Á là The Square restaurant - Novotel Danang.


    Lí do bạn nên chọn The Square restaurant - Novotel Danang:

    • Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng là ngoài buffet sáng thịnh soạn, The Square còn phục vụ thực đơn các món Âu – Á hấp dẫn cũng như những bữa tiệc tối tự chọn hoành tráng. Đặc biệt với khu bếp mở sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị dành cho các thực khách, khi vừa thưởng thức các món ăn thơm ngon, vừa chiêm ngưỡng quá trình chế biến điêu luyện và đẹp mắt của các đầu bếp đầy tài năng.
    • Với lợi thế tuyệt vời về vị trí, nhà hàng là địa điểm được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn check in, sống ảo. Nằm ở tầng 4 tòa nhà Novotel hướng mặt ra sông Hàn, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa thả hồn mình khung cảnh lúc lên đèn của Đà Nẵng, ngắm cảnh tàu rồng- sông Hàn lung linh, huyền ảo. Đây không phải là những khoảnh khắc có thể dễ dàng bắt gặp được ở những thành phố lớn.
    • Không gian rộng rãi, lịch sự, giá cả phải chăng, nhà hàng phù hợp khi bạn chọn đi một mình, cùng gia đình hay nhóm bạn thân, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: (0236) 3929 999
    • Website: www.novotel-danang-premier.com/restaurants-b
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TheSquareDanang/
    The Square restaurant - Novotel Danang.
    The Square restaurant - Novotel Danang.
    The Square restaurant - Novotel Danang.
    The Square restaurant - Novotel Danang.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?