Top 7 Nhà hàng nổi tiếng nhất tại Tuyên Quang

Xã hội càng hiện đại, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng càng được tăng lên. Song song với đó nhu cầu thưởng thức và khai phá ẩm thực cũng là một mối quan tâm lớn, hãy cung Toplist điểm danh những nhà hàng nức tiếng tại Tuyên Quang, để nếu có dịp ghé qua bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm nữa nha.

Nhà hàng Biển Rừng Tuyên Quang

Địa chỉ ăn uống ngon, nổi tiếng ở Tuyên Quang đầu tiên phải nói ngay đến nhà hàng Biển Rừng. Nhà hàng Biển Rừng Tuyên Quang tọa lạc tại 340 đường Phạm Văn Đồng, Tổ 4, Phường Hưng Thành, TP. Tuyên Quang. Đúng như chính tên gọi của nhà hàng, các món trên rừng hay dưới biển đều có đủ và đảm bảo đều được chế biến từ những nguồn nguyên liệu rất tươi ngon.


Là một trong những nhà hàng ẩm thực ngon ở Tuyên Quang với rất nhiều món ăn “phong phú” từ trên rừng xuống đến biển với mức giá cả hợp lý từ 120.000đ- 250.000đ/ xuất. Nhân viên lại luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Không gian của quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Hãy đến Biển Rừng để thưởng thức và có những trải nghiệm vui vẻ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp … với những món ăn ngon mang đậm hương vị đồng quê, núi rừng và miền biển. Nhân viên lại luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Không gian của quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Tổ 5, phường Hưng Thành
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Điện thoại: 091 567 54 14
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Biển-Rừng/467916999960124
Nhà hàng Biển Rừng
Nhà hàng Biển Rừng
Món ăn đa dạng
Món ăn đa dạng

Lẩu Kin Kin

Đây cũng là một quán ăn khá ngon mà bạn không nên bỏ qua ở Tuyên Quang, Lẩu Kin Kin chuyên phục vụ các món lẩu và còn nhận cả ship đồ lẩu tới tận nhà. Ở đây có cả lẩu 1 người giá 99k, lẩu 3-4 người giá khoảng 399k ăn bao no vì vậy quán luôn trong tình trạng full bàn .


Lẩu Kin Kin có các loại lẩu như lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà thuốc bắc, lẩu bò nhúng dấm và lẩu sườn sụn. Quán có không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế nhưng cũng rất ấm cúng.Cách thể hiện món ăn của nhà hàng Lẩu Kin Kin rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau.


Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Lẩu Kin Kin để thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon bổ dưỡng nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 216 Lý Nam Đế - Lê Lợi 2,Tuyên Quang.
  • Điện thoại: 082 946 9999
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/laukinkinTQ/
Không gian rộng rãi
Không gian rộng rãi
Thực đơn đa dạng
Thực đơn đa dạng

Chang's Restaurant

Không nằm ngoài danh sách này, Chang's Restaurant là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Tuyên Quang được thực khách thường xuyên lui tới. Đến với Chang's Restaurant, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đây quả thực là một địa chỉ dừng chân lý tưởng cho mọi thực khách.


Với phương châm “Tươi - Ngon- Sạch - Rẻ”, Chang's Restaurant hướng đến tới thực khách những thực phẩm không chỉ sạch, dinh dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, một đội nhân viên trẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một phong cách bài trí nội, ngoại thất vừa truyền thống vừa mới lạ hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách cảm giác thật thoải mái và ấm cúng.


Hãy cùng nhau tụ tập bạn bè, người thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói và cùng trò chuyện, tận hưởng một bữa ăn ấm cúng đầu mùa tại Chang's Restaurant. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc, liên hoan sinh nhật, gia đình, hội thảo, hội nghị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Khu ẩm thực mới , Tổ 2, Phường Minh Xuân , Tp. Tuyên Quang ( đi qua trường chuyên 600m, cạnh cây xăng xuân hoà )
  • SĐT: 0372071993 & 0338861100
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangchangretaurant
Chang's Restaurant
Chang's Restaurant
Chang's Restaurant
Chang's Restaurant

MỘC Restaurant

Nếu các bạn đang có dự định tổ chức sinh nhật, họp lớp, hội nghị cơ quan... hay chỉ đơn giản là muốn ngồi ăn bên những người thân thì hãy đến Mộc Restaurant nhé. Với không gian ấm cúng, lịch sự, sang trọng, hệ thống phòng riêng tiện nghi chắc chắn là điềm đến không thể bỏ lỡ.


Đến với Mộc không chỉ vì đồ ăn tươi ngon, không gian đẹp mà còn vì tấm lòng của người đầu bếp đặt vào món ăn. Mộc luôn cố gắng tìm tòi, phát triển để đưa đến các bạn nhưng món ăn ngon nhất, đảm bảo chất lượng nhưng giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Các bạn hãy ghé qua Mộc để được trải nghiệm những hương vị rất riêng của Mộc tạo nên nhé.


Chắc chắn Mộc sẽ là điểm đến của những bữa cơm gia đình, những buổi party của anh em bạn bè, hay những buổi hội nghị của cơ quan. MỘC Restaurant chắc chắn không làm các bạn phải thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 124 Đường Trần Hưng Đạo, P. Minh Xuân, Tuyên Quang Qua cổng trường Chuyên 50m ( quán bún chả Hà Vụ)
  • SĐT: 0981799899 & 0945802929
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangmocrestaurant
MỘC Restaurant
MỘC Restaurant
MỘC Restaurant
MỘC Restaurant

Nhà hàng Tràng An

Tràng An - là Thương Hiệu ẩm thực ngon có từ lâu ở Tuyên Quang, là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ truyền thống đặc trưng của mảnh đất xứ Tuyên như: vịt Minh Hương, dê núi, cá Lăng, Tôm sông chiên, Gà đồi… đến những món ăn đặc biệt khác như: cá hồi, ba ba, gà Đông Tảo, các món chế biến từ hải sản….


Đến với Nhà hàng Tràng An, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát nơi đây.Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên, Nhà hàng Tràng An là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè…


Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng nhưng Nhà hàng Tràng An lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách. Đây chắc là sẽ là một điểm dừng chân lí tưởng để du khách thư giãn và thưởng thức ẩm thưc xứ Tuyên nhiều hương vi đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tổ 5, Phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 02073823274
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hoanthuytrangan/
Nhà hàng Tràng An
Nhà hàng Tràng An
Món ăn đa dạng, đẹp mắt
Món ăn đa dạng, đẹp mắt

Nhà hàng ẩm thực Việt

Tiếp theo là nhà hàng Âm thực Việt, một địa chỉ không thể bỏ qua với những người đam mê ẩm thực khi đã đặt chân đến Tuyên Quang. Nhà hàng ẩm thực Việt có diện tích hơn 1500m2 cùng không gian mở hiện đại , với sức chứa phục vụ trên 300 lượt khách mỗi ca. Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài nhà hàng với những gam màu sáng tạo cảm giác thư thái ấm cúng , trang trí và thiết kế tinh tế… cho đến hệ thống bàn ăn, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng.


Được thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp trang nhã ấm cúng, với hơn 100 món ăn chọn lọc từ các món truyền thống việt nam và những món ngon châu á . Bếp trưởng sáng tạo những món ăn , mang lại trải nghiệm ẩm thực khác lạ .Với hệ thống bể chứa hải sản tự nhiên luôn giúp hải sản tại ẩm thực việt được bảo quản trong bể kính và giữ được sự tươi ngon đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn cũng như khi chế biến. Cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín , đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đây chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để du khách ""chọn mặt gửi vàng" khi kể về ẩm thực xứ Tuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 091 278 06 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amthucviet.tuyenquang/
Nhà hàng Âm thực Việt
Nhà hàng Âm thực Việt
Món ăn đặc sản núi rừng
Món ăn đặc sản núi rừng

Hẻm Quán - Tuyên Quang

Ai từng ôm giấc mộng đi xa?

    Ai từng mong trở về với tinh hoa nhân loại?


    Là sinh tồn tự tại với cây lá miệt vườn hoang dã hay thú ăn chơi tao nhã còn sót lại của người tứ xứ chốn phù hoa? Là chút mắm phê pha từ người miền Tây sông nước hay bí mật tẩm ướp từ dân tộc vạn miền? Sau tất cả thuyển chuyên, nay tụ hội lại về đất Sài Gòn huyên náo tấp nập, thêm chút cập nhật học hỏi từ trời Mỹ trời Âu, tinh hoa ẩm thực chẳng ở xa đâu mà nằm ngay trong đường cùng ngõ hẻm, nơi giao thoa tự nhiên nhất của nhiều sắc dân, văn hoá đa dạng và biến tấu linh hoạt trong cách chế biến, phóng khoáng trong từng món ăn. Nay thế giới phẳng hòn đá biết lăn, chúng tôi mang Hẻm Quán về cho bạn.


    Hẻm Quán Tuyên Quang xứng đáng là một thiên đường ẩm thực, nơi đây có đến gần 150 món ăn vùng miền cho thực khách tha hồ lựa chọn. Không gian nhà hàng vô cùng đẹp mắt đặc biệt là vào buổi tối. Ánh sáng vàng của đèn chiếu khắp không gian tạo cảm giác ấm cúng lại vừa sang trọng.

    Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ sẽ khiến bạn hài lòng. Dù có rất nhiều món nhưng chất lượng món ăn ở đây lại được đảm bảo và rất đồng đều. Nhà hàng còn có dịch vụ nhận đãi tiệc, liên hoan,… kinh nghiệm và chu đáo. Giá cả ở đây tuy hơi cao nhưng chất lượng xứng đáng với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 64 Tổ 16 , Đường, 17 tháng 8, P. Minh Xuân, Tuyên Quang.
    • SĐT: 0207 3813 888
    • Facebook: https://www.facebook.com/hemquan.tuyenquang


    Hẻm Quán - Tuyên Quang
    Hẻm Quán - Tuyên Quang
    Hẻm Quán - Tuyên Quang
    Hẻm Quán - Tuyên Quang

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?