Top 6 Nhà hàng nổi tiếng và ngon nhất tại Phú Quốc

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi mang đầy đủ nét đẹp của tự nhiên với biển xanh mênh mông, bờ cát trắng phau ôm lấy những đồi cây xanh mát. Không chỉ có cảnh quan xinh đẹp, ẩm thực tại Phú Quốc cũng tuyệt vời không kém khi có nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống và những đầu bếp tài ta từ khắp nơi tới đây. Và sau đây sẽ là danh sách một số nhà hàng được Toplist đánh giá có đồ ăn ngon và phục vụ tốt tại Phú Quốc để tiện cho những ai chưa một lần tới Phú Quốc có tài liệu tham khảo.

Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Sở hữu vị trí cực đẹp tại trục đường Trần Hưng Đạo, cùng thiết kế sang trọng, Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh trong buổi tiệc cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo Ngọc thì nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho bạn.


Điểm hấp dẫn du khách số 1 tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được. Nhà Hàng Xin Chào thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn.


Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa ăn ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại đây, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Nếu tới đây thì đừng quên order món canh chua cá bóp – đây là một trong những món được đánh giá cao tại đây, ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Phú Quốc cũng như ba miền khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo - Dương Đông - Phú Quốc (Cách Chợ Đêm 300m)
    • SĐT: 02973.999.919
    • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

    On The Rocks Restaurant

    On The Rocks Restaurant là nhà hàng thuộc Mango Bay Resort, với không gian ngay sát bờ biển và ánh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đảo Phú Quốc sẽ làm vừa lòng mọi du khách khi tới đây. Bữa sáng tại On The Rocks Restaurant sẽ là nét chấm phá trong kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn, từ 6.30 đến 10.30, nhà hàng phục vụ những món ăn đặc trưng Âu - Á, đi kèm với trái cây nhiệt đới, bánh pancake và nhiều loại bánh mì đặc trưng.


    Sau buổi sáng, nhà hàng vẫn tiếp tục phục vụ du khách đến tận khuya. Bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng theo dạng thực đơn gọi món và du khách chắc chắn sẽ tìm thấy món ăn thuần Việt, hoặc món ăn phương Tây được biến tấu theo phong cách ẩm thực châu Á. Thực đơn rượu, nước ép trái cây và nhiều loại cocktail đa dạng cũng là điểm nhấn của nhà hàng. Mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Bãi Biển Ông Lãng, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0969 681 821
    On The Rocks Restaurant
    On The Rocks Restaurant
    On The Rocks Restaurant
    On The Rocks Restaurant

    Nhà Hàng Cơm Bắc 123

    Nhà hàng Cơm Bắc 123 được thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo lối kiến trúc đồng quê tạo nên nét giản dị, gần gũi, ấm cúng. Không gian tạo nên sự mộc mạc nhưng vẫn sang trọng. Đây là quán cơm ngon tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua nếu một lần có dịp ghé qua đây.


    Nếu như bạn cảm thấy chán với những món ăn hải sản thì có thể ghé qua quán này nhé. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, với sức chứa lên đến hơn 200 người thoải mái cho bạn thưởng thức đồ ăn. Nhà hàng chuyên ẩm thực hương vị xứ Bắc và đặc sản miền biển đảo Phú Quốc.


    Với không gian rộng và mát cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đem đến cho quý khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Không chỉ thơm ngon và bắt mắt, chất lượng ẩm thực tại Nhà Hàng Cơm Bắc 123 cũng đủ nói lên được nguyên liệu tươi mới và bàn tay lành nghề của người đầu bếp ở đây.


    Đến với Nhà Hàng Cơm Bắc 123, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon chuẩn vị Bắc bộ mà thêm vào đó bạn còn cùng nhau nhâm nhi tí rượu sim nồng nàn giữa nơi đảo ngọc tươi đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Số 60 Đường 30/4 Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
      • SĐT: 0902315797 & 088 6469988
      • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangcombac123
      Nhà Hàng Cơm Bắc 123
      Nhà Hàng Cơm Bắc 123
      Nhà Hàng Cơm Bắc 123
      Nhà Hàng Cơm Bắc 123

      Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh

      Nếu bạn có dịp đi du lịch Phú Quốc đừng quên ghé qua thăm Làng Chài Hàm Ninh. Đây là nơi có cảnh quan thiên nhiên hữu tình và những món ăn ngon tuyệt hảo. Nhà hàng Hàm Ninh thì sẽ thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn. Nhà hàng thu hút khách với những món ăn như ghẹ, hải mã sống ngâm rượu, nấm tràm,…


      Quán Sao Biển có một không gian rộng rãi thoáng mát ngay sát biển. Bạn có thể tha hồ ăn uống no say và ngắm cảnh biển. Ốc nhảy, ghẹ hấp, ốc giác xào rau muống, lẩu cá trình, nhum nướng béo ngậy…là những món ngon của quán để bạn chọn. Món hải sản của quán rất ngon ngọt và tươi dai. Sau khi thưởng thức món ngon bạn có thể mua hải sản mình thích đem về nữa.


      Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh chuyên phục vụ hải sản tươi sống và đặc sản Phú Quốc:


      • Cam kết phục vụ hải sản tươi, sống 100%.
      • Cam kết bán đúng giá, công khai và không phụ thu thêm phí.
      • Cam kết không tráo đổi hải sản, nếu phát hiện bồi thường gấp 10.

      Đến Phú Quốc mà không ghé Hàm Ninh thưởng thức đặc sản Phú Quốc thì chuyến đi chưa thể trọn vẹn được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Rạch Hàm , Hàm Ninh, Phú Quốc
      • SĐT: 0367590569 & 0343375598
      • Facebook: https://www.facebook.com/saobienhamninh
      Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh
      Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh
      Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh
      Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh

      Nhà hàng Crab House

      Nhà hàng Crab House là một nhà hàng món ngon Phú Quốc mang hơi hướng ẩm thực Mỹ. Nằm ở vị trí gần trung tâm Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, đây là một địa chỉ dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Đi từ xa tới đã có thể nhận ra biển hiệu một con cua màu đỏ gạch, to bự nằm bề thế trên tấm biển hiệu mặt tiền của nhà hàng.


      Crab house hiện đang là địa chỉ ăn uống ngon và hấp dẫn nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Nếu bạn có dịp tới đây thì hãy dành chút thời gian ghé qua quán này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một trong những món ăn nức tiếc và làm nên tên tuổi của nhà hàng Crab house đó chính là các món ngon được làm từ ghẹ.

      Ghẹ ở đây rất tươi ngon do chính tay ông bà chủ quán lựa chọn cùng với bí quyết chế biến riêng biệt đã tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên khi thưởng thức qua. Ngoài ra, hương vị của nước chấm kếp hợp với vị béo ngậy của bơ trong món ăn sẽ khiến bạn có một cảm giác đã miệng đến khó tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
      • SĐT: 0297 3845067
      • Facebook: https://www.facebook.com/Nha-Ghe-Phu-QuocNha-Hang-Crab-House-1106507659364186/
      Nhà hàng Crab House
      Nhà hàng Crab House
      Nhà hàng Crab House
      Nhà hàng Crab House

      Nhà hàng Biển Xanh

      Nhà hàng Biển Xanh là một nhà hàng chuyên về các món hải sản nổi tiếng của Phú Quốc. Như ghẹ, tôm tích, nghêu, mực, còi biên mai…Quán có không gian khá sang trọng, rộng rãi, và thoáng mát, view nhìn ra làng chài. Đặc biệt món đặc sản ở đây là Ghẹ Hàm Ninh, ghẹ khá nhỏ nhưng thịt rất thơm và chắc.


      Quán thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước khi đến với Hàm Ninh. Đồ ăn của quán tươi ngon, giá cả hợp lý. Nhân viên quán thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn làm hài lòng thực khách. Nếu ghé làng chài Hàm Ninh, đừng quên ghé thăm Nhà hàng biển xanh các bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: Tổ 9 Ấp Rạch Hàm, Xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
      • SĐT: 0977447734 ( Kiều) & 086 8867952 ( Đan)
      • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangbienxanhhnpq
      Nhà hàng biển xanh
      Nhà hàng biển xanh
      Nhà hàng biển xanh
      Nhà hàng biển xanh

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?