Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Hậu Lộc, Thanh Hóa

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Hậu Lộc cũng vậy. Người ta nói, đến với Hậu Lộc là đến với một thiên đường ẩm thực phong phú và hấp dẫn mà ở đó người ta được thưởng thức đủ loại mỹ vị từ món truyền thống đến món hiện đại, từ không gian đường phố đến không gian nhà hàng sang trọng, từ những món ăn đường phố nhỏ đến những khu đô thị sầm uất. Và ở bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon nhất tại Hậu Lộc, Thanh Hóa để giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất nếu có dịp ghé qua đây nhé!

LẨU NGON 666 - Lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc

Với tiêu chí: Luôn tươi - Luôn ngon - Luôn sạch, LẨU NGON 666 mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. LẨU NGON 666 là địa điểm ăn lẩu ngon được yêu thích nhất bởi đa dạng nhóm thực khách, từ khách lẻ, liên hoan, họp lớp... Đặc biệt LẨU NGON 666 cũng là địa chỉ lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc và đến nay vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu bởi hương vị thơm ngon.

Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu đậm đà giúp cho món ăn tăng hương vị, kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Vì thế, nếu muốn tìm một quán lẩu ngon ở Hậu Lộc hoặc gọi lẩu về nhà cho những ngày "lười vào bếp" thì bạn hãy gọi điện ngay cho LẨU NGON 666 nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 01, Chợ chiều, Thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0866 079 056

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/LauNgon666/

LẨU NGON 666 - Lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc
LẨU NGON 666 - Lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc
LẨU NGON 666 - Lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc
LẨU NGON 666 - Lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc

Phố nhậu 24h

Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu ngon, đa dạng các món và luôn tươi ngon, hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết đến với Phố nhậu 24h. Đúng như tên gọi của mình, Phố nhậu 24h mang đến rất nhiều món ăn như ốc nướng mỡ hành, bò cuộn nấm kim châm, bề bề, thịt gà,... được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận bởi các đầu bếp của quán.


Khi đến với Phố nhậu 24h bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sạch và có chất lượng tốt, còn tươi, mới và được chế biến ngay sau đó để giữ nguyên độ tươi ngon của đồ ăn. Thêm nữa là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn nên bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm nhậu thú vị tại Phố nhậu 24h.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Cây xăng Lộc Sơn, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 098 175 37 89

Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

Facebook: https://www.facebook.com/phonhau24h/

Phố nhậu 24h
Phố nhậu 24h
Phố nhậu 24h
Phố nhậu 24h

Quán Ốc Lửa

Quán Ốc Lửa là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán Ốc Lửa mặc dù không quá lớn nhưng vì chất lượng ổn định mà vẫn luôn đông khách. Không gian thoáng và thoải mái, cộng thêm chủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với Quán Ốc Lửa luôn rất hài lòng.


Quán Ốc Lửa với menu đa dạng, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với nhiều loại như ốc biển, ốc khều, ốc mút, ốc nhồi. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: khoai lang kén, bánh bột lọc, nem chua, xúc xích, trứng cút lộn xào me,... Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc ở Hậu Lộc thì không thể bỏ qua Quán Ốc Lửa này đâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện nhà văn hóa Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 036 888 6786

Facebook: https://www.facebook.com/ocluaquan/

Quán Ốc Lửa
Quán Ốc Lửa
Quán Ốc Lửa
Quán Ốc Lửa

Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ

Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ chuyên hải sản, thịt tươi, phục vụ phòng lạnh uy tín và chất lượng tại Hậu Lộc, Thanh Hóa. Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ mang đến dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm được Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng.


Lẩu thập cẩm có lẽ là món ăn hấp dẫn và yêu thích của nhiều người khi đến Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ bởi có rất nhiều nguyên liệu ăn kèm đảm bảo dinh dưỡng và bổ sung lượng lớn vitamin cho cơ thể, nước lẩu thơ thơm ngon được nấu với công thức riêng rất hấp dẫn, vừa miệng. Các món nướng được tẩm ướp kỹ càng, với vị thơm ngon của gia vị ướp, thêm chút cay cay khi nướng lên ăn rất thơm ngon, vừa miệng. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình, chuyên nghiệp trong phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 077 888 2286

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangxuananhhauloc/

Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ
Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ
Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ
Nhà hàng Xuân Anh - Lẩu & Nướng BBQ

Món Huế Hậu Lộc

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ món Huế ngon, chính gốc, chuẩn vị thì chắc chắn Món Huế Hậu Lộc là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Món Huế Hậu Lộc mang đến menu phong phú với toàn những món ăn làm nên ẩm thực xứ Huế như nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, thịt xiên nướng, bún thịt nướng, chân gà nướng sa tế,... Tất cả đều mang đậm phong cách chế biến, gia vị của xứ Huế khiến thực khách không khỏi xuýt xoa.


Với hương vị thơm ngon, được chế biến cầu kỳ và luôn đảm bảo sự tươi ngon, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm, Món Huế Hậu Lộc luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Đã là món Huế thì chắc chắn không thể bỏ qua món tráng miệng là chè Huế nổi tiếng rồi. Ngoài ra, Món Huế Hậu Lộc đã mở rộng menu sang những món ăn nhanh như bánh mì chảo, khoai môn lệ phố, khoai lang kén, sữa tươi chiên,... và các loại đồ uống đi kèm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Ngã tư cây xăng Minh Thịnh, Hậu Lộc, Thanh Hóa
Điện thoại: 094 349 16 78
Facebook: https://www.facebook.com/monhuehauloc/

Món Huế Hậu Lộc
Món Huế Hậu Lộc
Món Huế Hậu Lộc
Món Huế Hậu Lộc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?