Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phú Yên

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở Phú Yên, hãy cùng Toplist khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

MintYum BBQ

Nếu bạn thuộc team mê lẩu, nướng đích thực thì chắc chắn bạn phải đến với MintYum BBQ. Nhà hàng đem đến cho thực khách 2 hình thức ăn uống: lẩu băng chuyền (tầng 1) và lẩu - nướng không khói (tầng 2). Những ngày mát trời còn gì tuyệt hơn khi được cùng những người mình yêu thương xì xụp bên bếp lẩu. Đến với lẩu băng chuyền tại MintYum chỉ 139.000 đồng cho buổi trưa, 159.000 đồng cho buổi tối bạn đã ăn không giới hạn, ăn lên đến 60, 70 món thịt, hải sản, các món ăn nhẹ.


Buffet nướng của nhà hàng luôn chiều lòng mọi thực khách. Với gia vị chuẩn Hàn Quốc, những phần thịt ở đây sau khi nướng trên bếp than sẽ đem đến vị thịt ngọt mềm, béo ngậy khiến ai cũng thốt lên khen ngợi. Chẳng những đồ ăn ngon, giá cả vừa túi tiền mà MintYum còn chiều lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian nhà hàng rộng lớn. Chính bởi không gian rộng, nhà hàng là điểm đến cho những bữa liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 55 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 093 537 3785

Fanpage: https://www.facebook.com/MintYumBBQ/

Lẩu & Nướng không khói
Lẩu & Nướng không khói
Lẩu & Nướng không khói
Lẩu & Nướng không khói

Nhà hàng hải sản Canary Tuy Hòa

Nhà hàng hải sản Canary tọa lạc tai TP. Tuy Hòa, nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn hải sản đặc sắc. Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên phục vụ các món hải sản của Phú Yên. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối.


Còn gì thú vị bằng thưởng thức các món ngon hải sản trong một không gian thoáng đẹp, ấm cúng đem đến cho thực khách những trải nghiệm cộng hưởng đầy ấn tượng, khó quên. Với các món ăn hải sản quen thuộc nhưng hương vị lạ ngon tuyệt chỉ có tại nhà hàng Hải Sản Canary, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn các món tại đây.


Điểm cộng cho nhà hàng chính là giá cả phù với mọi khách hàng, phục vụ chu đáo chuyên nghiệp, lại cung cấp các gói đặt tiệc tại nhà hàng hoặc tư gia. Đến với Tuy Hòa, hay sinh sống ở mảnh đất này nhất định bạn phải thưởng thức những món hải sản ngon nổi tiếng tại đây.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 093 241 1377

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen/

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Nhà hàng sân thượng STAR TÚT

Nhà hàng sân thượng STAR TÚT là không gian thưởng thức ẩm thực lãng mạn tại Tuy Hòa. Thật độc đáo khi STAR TÚT lại chọn sân thượng là không gian kinh doanh. Tầm nhìn trên cao, từ nhà hàng có thể ngắm khung cảnh lung linh của thành phố Tuy Hòa khi lên đèn. Nhà hàng trang trí rất bắt mắt, cẩn trọng trong việc lựa chọn những bộ bàn ghế sofa, sắp xếp những chậu cây hay cột đèn.


Nhà hàng phù hợp với không khí gia đình, những cặp vợ chồng trẻ. Những đôi đang hẹn hò cũng thường xuyên đến với STAR TÚT. Sẽ thật tuyệt khi trong 1 buổi tối mát mẻ đến với nhà hàng, gọi 1 vài món ăn cùng chai vang đỏ tận hưởng bữa tối lãng mạn, đáng nhớ cùng người thương. Chắc chắn đến với nhà hàng sân thượng này bạn sẽ hài lòng về món ăn cũng như cung cách phục vụ của nhà hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 06 - 08 Duy Tân, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 090 197 1668

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangstar/

Nhà hàng sân thượng STAR TÚT
Nhà hàng sân thượng STAR TÚT
Nhà hàng sân thượng STAR TÚT
Nhà hàng sân thượng STAR TÚT

GoGi House Tuy Hòa

Chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi House không quá xa lạ với tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng này xuất hiện tại nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, đi đến đâu GoGi House cũng "làm mưa, làm gió", chỉ 1 thời gian ngắn đã trở thành nhà hàng thu hút khách bậc nhất tại khu vực ấy. GoGi Tuy Hòa trở thành điểm đến thân quen của những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè, tụ họp gia đình của người dân Phú Yên.


GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Phường 1, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0257 7300 028

Fanpage: https://www.facebook.com/gogihousetuyhoa/

Thịt nướng cùng GoGi
Thịt nướng cùng GoGi
GoGi House Tuy Hòa
GoGi House Tuy Hòa

Nhà hàng Chúc Xíu

Người dân Tuy Hòa mà chưa đến nhà hàng Chúc Xíu thì thật phí. Nhà hàng sở hữu khuôn viên rộng rãi, lại gần biển, đến với nhà hàng là đến với thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng. Thêm nữa, nhà hàng có hệ thống phòng Karaoke hiện đại làm hài lòng mọi cuộc vui của khách hàng.


Tọa lạc tại 05 Độc Lập, Tuy Hòa, nhà hàng Chúc Xíu luôn đông đúc khách ra vào mỗi ngày. Những món ăn được chế biến từ hải sản của Chúc Xíu khiến mọi thực khách mê mẩn. Tôm hùm, cá mú đỏ, bào ngư, ba ba, sò huyết, ốc các loại... được biến tấu thành nhiều loại món ăn. Không chỉ có hải sản biển, nhà hàng còn đem đến những đặc sản rừng đặc sắc như: gà chạy bộ, cheo, rắn, dúi,... Điểm cộng cho Chúc Xíu, nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp uy tín; quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 05 Độc Lập, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 077 759 6888

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchucxiu/

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Thông tin nhà hàng
Thông tin nhà hàng

Quán lẩu dê Chóp Chài

Dê ở Phú Yên được nuôi thả và ăn thức ăn tự nhiên, rồi lấy thịt chế biến thành các món ăn thơm ngon. Bởi thế những món chế biến từ thịt dê có thể xem là đặc sản tại tỉnh thành này. Nếu muốn thưởng thức những món thịt dê vừa ngon, vừa rẻ chắc chắn bạn phải đến với quán lẩu dê Chóp Chài.


Từ các món hấp, nướng, xiên đến các món lẩu, món xào đều được chế biến từ thịt dê tươi ngon và công thức nấu rất riêng biệt bởi thế mỗi món thịt dê của Chóp Chài đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Thực khách ghé qua quán ăn này đều bị chinh phục bởi lẩu dê. Nước lẩu đậm đà, ngọt vị xương hầm ăn cùng thịt dê tươi thì hết ý. Thịt dê có màu đỏ đẹp mắt, đã xử lý hết mùi hôi của dê, sau khi chín, miếng thịt dê vừa mềm, vừa ngọt. Để nồi lẩu dên thêm phần trọn vẹn, quán chuẩn bị thêm nhiều rau tươi, ăn vừa thanh mát lại bớt đi vị ngán của thịt. Những món như: dê nướng lá lốt, dê tái chanh, dê nướng xiên,... của quán cũng rất đáng thử.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 644 Nguyễn Tất Thành, KP. Phước Hậu 1, Xã Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên
Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
Khung giá: 30.000đ - 150.000đ

Dê nướng xiên
Dê nướng xiên
Lẩu dê
Lẩu dê

Nhà hàng Bến Thủy

Đến với nhà hàng Bến Thủy, thực khách sẽ được phục vụ các món hải sản tươi sống được nhập hằng ngày từ đầm Ô Loan và các đặc sản khác của vùng biển miền Trung. Đặc biệt, món" Mắt cá ngừ đại dương" là món ăn để lại nhiều ấn tượng nhất cho thực khách mỗi khi đến với nhà hàng Bến Thủy.


Với sức chứa cho khoảng 400 khách, Nhà hàng Bến Thủy có mặt bằng phục vụ gồm khu vực các phòng máy lạnh và khu sân vườn thoáng mát.

Khu phòng máy lạnh có 04 phòng với sức chứa mỗi phòng từ 10 đến 100 khách . Đây là những phòng được bài trí trang nhã, lịch sự ấm cúng và sang trọng. Khu vực này đặc biệt phù hợp cho những người có nhu cầu không gian riêng, các buổi tiếp khách quan trọng, gặp mặt gia đình … Ngoài ra, nhà hàng còn chuyên phục vụ các đoàn khách du lịch trong nước khi đến với Thành Phố Tuy Hòa.


Tại nhà hàng, sự thích thú khi chính mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống như: tôm, cua, ghẹ, ốc...được nuôi trong các bể nuôi hải sản của nhà hàng để chế biến gây cho khách cảm giác ngon miệng và hài lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn đồng quê như: cá, lươn, gà, ếch... và nhất là món Ba Ba - món ăn đã và đang là món được lựa chọn nhiều nhất tại nhà hàng Bến Thủy.'

Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Bến Thủy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 281 Lê Lợi, Tuy Hòa Phú Yên

SĐT: 0903 099 246

Facebook: https://www.facebook.com/NHBenThuy/

Website: http://www.benthuy.com/

Nhà hàng Bến Thủy
Nhà hàng Bến Thủy
Nhà hàng Bến Thủy
Nhà hàng Bến Thủy

Cơm Niêu Tuy Hòa

Nhà hàng cơm niêu Tuy Hòa là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách "nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phú Yên". Nhà hàng gây thương nhớ bởi phong cách đậm đà chất quê. Ngay từ cái tên đã thể hiện sự bình dị thân quen nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng bởi những món ngon hoài cổ cùng không gian bài trí hài hòa. Điểm chú ý nhất ở không gian nhà hàng chính là dàn phong lan khoe sắc, thoảng hương một cách nhẹ nhàng, lãng mạng làm cho thực khách đến đây thêm phần yêu mến.


Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên phải dành sự quan tâm cho món ăn tại nhà hàng. Nhà hàng tự hào về menu chuẩn bản sắc Việt, với những món ăn thân quen nhưng lại khiến thực khách xao xuyến: cơm niêu, cá lóc kho tộ, cá rô nướng mắm ngò, canh cua tập tàng, tếp rang lá chanh, cá mú chưng tương, cà pháo mắm tôm,...


Không chỉ chăm chút cho từng món ăn, nhà hàng cơm niêu Tuy Hòa đã và đang hướng đến chất lượng dịch vụ trọn gói, chăm sóc hậu mãi cho khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Mới đây, nhà hàng cơm niêu Tuy Hòa được Sở Văn hóa -Truyền thông - Du lịch Phú Yên gắn biển cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 111 Lê Thành Phương, Phường 8, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905 128 170

Website: http://comnieutuyhoa.com/

Facebook: https://www.facebook.com/comnieutuyhoa111ltp

Cơm niêu Tuy Hòa
Cơm niêu Tuy Hòa
Thông tin nhà hàng
Thông tin nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?