Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Hội An

Thành phố Hội An - Quảng Nam là đại điểm du lịch nức tiếng gần xa đối với du khách trong và ngoài nước. Thành phố Hội An không chỉ nổi tiếng bởi nhưng phong cảnh đẹp, địa điểm nên thơ gây vương vấn lòng người mà còn khiến người ta mê mẩn bởi ẩm thực đa dạng phong phú ở đây. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm ẩm thực ngon, chất lượng mà bạn nên bỏ túi nhé.

Red Dragon restaurant Hoi An

Red Dragon restaurant Hoi An nằm 332 Cửa Đại Hội An có không gian rộng rãi, thoải mái với bàn ở ngoài và bên trong, cách thiết kế mang nét phương Tây đầy tinh tế và đẹp mắt. Nhà hàng vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn.


Điều làm khách hàng ưng ý nhất chính là menu đa dạng với những món ăn phong cách Mỹ đẳng cấp, chia theo từng set riêng, mức giá không quá đắt và chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ rất tuyệt vời của nhà hàng. Nhà hàng Red Dragon restaurant Hoi An ăn điểm bởi đây là nơi cho bạn hương vị đúng chất ẩm thực Mỹ, có phục vụ cả rượu vang. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt, cho thấy được nhà hàng Red Dragon restaurant Hoi An là một nhà hàng đẳng cấp, xứng tầm là một trong những địa chỉ ẩm thực Mỹ được yêu thích nhất ở Đà Nẵng. Red Dragon restaurant Hoi An thích hợp để chiêu đãi khách hàng, ăn tối cùng gia đình và bạn bè hay cả hẹn hò lãng mạn trong không gian sang trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 332 Cửa Đại Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 091 687 75 06

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/reddragonhoian

Red Dragon restaurant Hoi An
Red Dragon restaurant Hoi An
Red Dragon restaurant Hoi An
Red Dragon restaurant Hoi An

Trung Bắc Restaurant- cao lầu & bánh vạc

Cao lầu được xem là cái hồn ẩm thực của Hội An. Nếu bạn ghé qua Hội An mà chưa thưởng thức qua món này thì thật chứ trọn vẹn. Cao lầu là một loại mì có màu vàng được dùng với tôm, thịt, rau sống. Cao lầu chẳng phải món bún, cũng chẳng phải phở mà thực chất là một món trộn. Thưởng thức cao lầu tại Trung Bắc Restaurant mới đúng là trọn vị. Sợi mì vàng, dai dẻo, được nếm hương vị vừa miệng, ăn kèm với thịt và rau sống tươi ngon. Nhà hàng có khá đa dạng các món: cao lầu heo, cao lầu thập cẩm, cao lầu bò,… với hương vị khá đặc biệt. Ngoài cao lầu là món ăn thương hiệu, nhà hàng còn phục vụ thêm bánh vạc và bánh mì.


Nhà hàng có không gian khá rộng rãi thoáng mát. Bàn ghế được kê gọn gàng, trang trí khá bắt mắt mang nhiều âm hưởng của văn hóa Trung hoa. Vì nằm ở vị trí trung tâm nên không gian khá đẹp. Giá thành ở đây rất hợp lí, chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng bạn đã có một món ăn ngon rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá thành: 30.000 - 60.000 đồng

Trung Bắc Restaurant- cao lầu & bánh vạc
Trung Bắc Restaurant- cao lầu & bánh vạc
Món ăn tại Trung Bắc Restaurant
Món ăn tại Trung Bắc Restaurant

Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ

Với người dân Hội An, buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ. Những điểm hẹn buffet ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ là một trong những địa chỉ buffet tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.


Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ không chỉ lịch sự mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách. Việc lựa chọn nguyên liệu luôn được Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ chú trọng từ khâu chuẩn bị những phần thịt bò và hải sản hảo hạng. Xây dựng thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy món ăn chân ái của mình. Mức giá cũng rất bình dân mà menu hội tụ cả thịt và hải sản, khiến khách hàng rất bất ngờ và hào hứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Đường 18 tháng 8, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 093 983 13 18

Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbbqhoian

Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ
Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ
Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ
Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ

Nuong Khoi - BBQ - Hoi An

Nếu đã đến phố cổ mà không thưởng thức thịt nướng tại Nuong Khoi - BBQ - Hoi An thì quả thật là một thiếu sót lớn. Quán nổi tiếng với các món nướng thơm ngon, hấp dẫn mà giá lại rất bình dân.


Với công thức tẩm ướp đặc biệt nên các món nướng tại Nuong Khoi - BBQ - Hoi An luôn mang hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được, khiến bạn đã ăn một lần thì chỉ muốn ăn hoài không thôi.


Nếu bạn đi du lịch Hội An thì đừng quên ghé Nuong Khoi - BBQ - Hoi An, để thưởng thức các món ngon tại đây nhé!

Chỉ với giá vài nghìn đồng là có ngay một dĩa xiên nướng ở Hội An thơm ngon nóng hổi. Vị ngọt của nước sốt, chua của khế, thơm ngon của thịt, cay của ớt, chát của rau sống… tất cả hòa huyện, khiến bạn không thể chỉ ăn một dĩa mà phải làm thêm vài dĩa và vài chai nữa. Nhưng không sao, món ngon thì ngại gì không thưởng thức đúng không nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 348 Nguyễn Huy Diệu, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 093 535 65 85

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhoihoian

Nuong Khoi - BBQ - Hoi An
Nuong Khoi - BBQ - Hoi An
Nuong Khoi - BBQ - Hoi An
Nuong Khoi - BBQ - Hoi An

The Temple Restaurant

The Temple Restaurant được đánh giá là thiên đường ẩm thực châu Âu giữa lòng thành phố Hội An thơ mộng. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, chú trọng đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Ở bất cứ đâu trong nhà hàng bạn có thể tìm thấy một chậu cây, một giỏ hoa treo tường. Lấy gam màu sáng là tông nền, nhà hàng đưa ngay đến cho thực khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, lịch sự. Có hai không gian cho bạn lựa chọn: ngoài trời hoặc trong nhà. Điểm cộng lớn cho nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự.


Mang đến hương vị ẩm thực Pháp, Ý mà nhiều nước châu Âu, The Temple Restaurant hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng bữa tại nhà hàng. Mỗi món ăn đều là sự chọn lựa nguyên liệu kĩ lưỡng cũng cách chế biến công phu, tinh tế đặc biệt là: Seafood Plater, Assorted Meat Plater, French Duck Breast, Prawn Cocktail, Yellow Fintuna Steak Nicoise Style,… luôn được thực khách đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 093 818 58 04

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Giá thành: 250.000 – 650.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/The-Temple-Restaurant-and-Lounge-100251658023358

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An

Một địa điểm nổi tiếng với các món ăn truyền thống Việt Nam được nhiều du khách biết đó là Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An. Điểm thu hút đầu tiền chính là cách thiết của nhà hàng. Cách thiết kế dạng nhà cổ, trang trí đèn lồng, bàn ghế gỗ mang nét cổ xưa, thuần Việt nên rất được nhiều du khách yêu mến. Tại đay gồm 2 gian bên trong và ngoài hiên du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi.


Điểm thu hút thứ hai chính là thực đơn đa dạng tại Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An với các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc. Những món ăn truyền thống Việt Nam được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp mang nét đặc trưng khác nhau của từng món ăn. Khi đến với Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An du khách có thể thưởng thức những món ăn thuần Việt, chụp những tấm hình mang nét cổ xưa cũng như hiểu hơn về văn hóa Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 090 421 08 00

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/comlinhrestaurant

Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An

The Streets Hội An - Grill & Beer

Nhà hàng The Streets Hội An là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến phố cổ Hội An. Với không gian thoáng đãng, đồ ăn đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.


Cách thiết kế của nhà hàng mang nét rất riêng, hiện đại, năng động những cũng không kém phần sang trọng, mát mắt. Không gian rộng rãi, thoải mái rất thích hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình. Quầy chế biến được thiết kế theo phong cách mở nên thực khách có thể quan sát mọi quá trình. Thực đơn đa dạng với các món ăn rất riêng rất đặc trưng của nhà hàng. Các thiết kế món ăn mang nhiều phong cách mới lạ, độc đáo khiến thực khách không khỏi bất ngờ và rất hài lòng. Ngoài ra, nhà hàng cón có các loại rượu mang hương vị núi rừng như: rượu táo mèo, rượu sim, rượu dâu rừng...


Đến với Nhà hàng The Streets Hội An, quý khách không những được thưởng thức các món ăn đặc trưng mang hương vị của riêng nhà hàng, mà còn được phục vụ tận tình từ các bạn phục vụ, trong không gian thoáng mát, vui tươi. Đặc biệt, nhà hàng có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đón các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134A Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 090 355 80 04

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/The-Streets-Hội-An-Grill-Beer-622067018262671

The Streets Hội An - Grill & Beer
The Streets Hội An - Grill & Beer
The Streets Hội An - Grill & Beer
The Streets Hội An - Grill & Beer

Min's Sushi and BBQ

Nhắc đến nhà hàng ngon tại Hội An thì không thể không nhắc đến Min's Sushi and BBQ. Đây là nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hội An, Min's Sushi and BBQ thu hút cả trong và ngoài thành phố cũng như là du khách quốc tế. Nhận thức được rõ ẩm thực Nhật Bản không chỉ là món ăn, nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa Nhật Bản, Min's Sushi and BBQ luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa trong khâu chế biến, đem đến tinh túy và sự tươi ngon trong từng món ăn của mình. Có lẽ bởi thế, điểm thu hút thực khách đến với nhà hàng, phải kể đến đầu tiên, có lẽ là thực đơn phong phú, mang đậm phong vị Nhật Bản. Sashimi, sushi, yaki niku, tempura, hotpot, donburi..., tất cả đều được chọn lựa kĩ càng, chế biến cẩn thận, trang trí đẹp mắt, thu hút người thưởng thức.


Với sushi, Min's Sushi and BBQ gồm 2 loại: Nigiri sushi và Aburi sushi. Nigiri sushi được làm từ cơm trộn giấm có hình bầu dục được ép chặt bằng tay bên trong nhân là miếng các sống hoặc hải sản tươi sống. Còn đối với Aburi sushi các đầu bếp sẽ dùng lửa nướng bằng đèn hàn để nướng lên bề mặt hải sản làm cho miếng thịt sống vừa chín tới, tạo một lớp vỏ vàng giòn và béo ngậy. Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người. Ngoài ra, Min's Sushi and BBQ còn có một bộ sưu tập phong phú các xiên yakitori nướng bằng củi thơm ngon cùng với đó là các nước sốt tự làm mang nét rất riêng và đặc biệt.


Điểm cộng của Min's Sushi and BBQ là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản cùng với đó là trang trí các bộ Kimono, hoa và đèn lồng Nhật Bản. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Min's Sushi and BBQ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Cao Vân, Hội An, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 545 24 72

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/minssushiandbbq.

Min's Sushi and BBQ
Min's Sushi and BBQ
Min's Sushi and BBQ
Min's Sushi and BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?