Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Không chỉ Hội An mới là địa điểm du lịch hút khách tại Quảng Nam, khách du lịch cũng dành tình yêu cho Tam Kỳ. Thành phố Tam Kỳ nổi tiếng với: biểm Tam Thanh, địa đạo Kỳ Anh, tượng bà mẹ Việt Nam anh hùng,... Không những thế Tam Kỳ còn gây thương nhớ bởi những món ăn hấp dẫn như: cơm gà, mỳ Quảng, nem nướng,... Trong bài viết này, hãy cùng Toplist khám phá ẩm thực Tam Kỳ qua những nhà hàng, quán ăn dưới đây nhé.

Cơm gà Bà Luận

Khách du lịch ghé qua Quảng Nam thường có câu bông đùa "chưa ăn cơm gà bà Luận, coi như chưa tới Quảng Nam". Nói như thế, quả không ngoa. Dẫu biết đất Tam Kỳ nổi tiếng là xứ sở của cơm gà nhưng cơm gà Bà Luận vẫn có những chất riêng, đem đến vị ngon khó cưỡng. Quán cơm này đã trở thành thương hiệu, mở bán không chỉ ở Tam Kỳ mà còn lấn sân ở Sài Gòn. Cơm gà Bà Luận - Tam Kỳ sở hữu không gian thoáng mát lại có bãi đậu xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình.


Với cách chế biến gia truyền, khẩu vị miền Trung riêng biệt đã làm cho món cơm gà trở nên nổi tiếng và níu chân nhiều thực khách. Ở đây bán cơm theo phần và theo đĩa, một đĩa cơm tầm 30.000 đồng. Cơm được nấu từ loại gạo mới, nấu bằng nước luộc gà có tẩm nên thường ngả sang một màu vàng óng, bóng mượt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận hương thơm phảng phất hòa quyện giữa mùi gạo và mùi thịt gà. Đĩa cơm gà Bà Luận mới nhìn trông nhẹ nhàng, quyến rũ như một tác phẩm nghệ thuật với đủ sắc màu: vàng nghệ của cơm, màu ngà của thịt gà, điểm xuyết màu đỏ của ớt, màu cam của đu đủ, màu xanh rau răm, màu tím của hành củ,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 707 Phan Chu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 143 Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3851 498

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Giá thành: 30.000đ - 200.000đ
Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-gà-Bà-Luận-707-Phan-Chu-Trinh-Tam-Kỳ-Quảng-Nam-322337837941759/

Cơm gà Bà Luận
Cơm gà Bà Luận
Không gian quán cơm gà Bà Luận
Không gian quán cơm gà Bà Luận

SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc

Tọa lạc tại Trung tâm TP. Tam Kỳ, "SSAM" mang tiêu chí đưa phong cách ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu đến với thực khách nơi đây trong một không gian nướng ngoài trời hiện đại và thoáng mát.


Đến với "SSAM" các bạn được trải nghiệm các hương vị mới lạ cùng với sự độc đáo trong từng món ăn theo cách nêm nếm hoàn toàn khác biệt món nướng phổ biến hiện nay. Các món nướng ở đây đều đa dạng nhiều sự lựa chọn cho mọi người. "SSAM" luôn đặt trọn sự tâm huyết vào hương vị món ăn và dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất. Các món ăn chủ đạo tại đây là thịt nướng, lòng nướng, hải sản nướng cùng các món truyền thống xứ Kim chi như cơm trộn, canh kim chi, mỳ lạnh và lẩu.


Điểm cộng tiếp theo đó là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Với view thoáng mát, nhìn ra đường phố tấp nập cùng với không gian trẻ trung, thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng gia đình và bạn bè quây quần bên bếp nướng tại bàn, thưởng thức thịt nướng ngọt mềm và nhâm nhi ly rượu soju sau một ngày dài tại "SSAM" nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157A Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0383157400

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/ssambarbecue

SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc

Alibaba Buffet Nướng 129k

Một địa điểm ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon tại thanh phố Tam Kỳ, Quảng Nam chính là Alibaba Buffet Nướng 129k. Alibaba đến với thực khách thành phố Tam Kỳ đã nhận được sự yêu mến bởi quán nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Alibaba tạo đươc ấn tượng bởi không gian rộng rãi, tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.


Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức. Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Alibaba thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Alibaba chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng " như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 090 577 11 72

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Alibaba-Buffet-Nướng-129k-219-Lý-Thường-Kiệt-Tam-Kỳ-266410260647440

Alibaba Buffet Nướng 129k
Alibaba Buffet Nướng 129k
Alibaba Buffet Nướng 129k
Alibaba Buffet Nướng 129k

Nia Quán

Nia Quán là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn là tín đồ của nướng lẩu. Khách ghé Nia Quán luôn hài lòng về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ ở đây. Lại thêm quán sở hữu không gian rộng rãi, nội thất sắp xếp khoa học bởi thế không thể không yêu mến quán được.

Lẩu nấm bò Mỹ, lẩu thập cẩm
là gợi ý cho những bạn mê lẩu. Nước lẩu đậm đà vị xương hầm kết hợp với những loại đồ nhúng như: thịt bò, thịt heo, hải sản tươi sống, các loại rau xanh đem đến cho bạn bữa lẩu no nê, chất lượng. Với nước sốt đặc biệt, những dải thịt, xâu thịt tại Nia Quán sau khi nướng có vị béo ngậy, thơm ngon, vừa miệng. Không chỉ cuốn hút bởi lẩu, nướng, những món chín như: ngao hấp, ốc luộc, bạch tuộc nướng, bò xào bulgogi, miến trộn,... cũng khiến người ta mê mẩn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 092 907 7117

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/quannialaunuongkhongkhoi/

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

TAKY Lẩu Nướng

Nhắc đến quán ăn ngon tại thành phố Tam Kỳ thì không thể nào không nhắc đến TAKY Lẩu Nướng. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ mê lẩu nướng. Sở hữu không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái TAKY Lẩu Nướng đã thu hút rất nhiều thực khách cả trong và ngoài thành phố.


Menu đồ nướng cũng như lẩu tại TAKY Lẩu Nướng - Điện Biên Phủ - Tam Kỳ rất phong phú đa dạng. Các loại hải tươi sống cũng với các loại thịt tươi mới góp phần mang đến món ăn thêm hấp dẫn, ngon miệng. Gia vị được tẩm ướp độc mang nét rất riêng của quán. Nước dùng lẩu thanh ngọt, chua chua, cay cay rất vừa miệng và mới lại. Tại đây còn có lý lẩu mini dành cho các bé hoặc dành cho bạn nào ăn ít nhé. Đến với TAKY Lẩu Nướng - Điện Biên Phủ - Tam Kỳ bạn cứ tha hồ lựa chọn, thỏa sức ăn uống và chill nhẹ trong thời tiết se lạnh và vài cốc bia với bạn bè nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ mới (đối diện Len Cafe), TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 089 861 67 99

Fanpage: https://www.facebook.com/TAKY-Lẩu-Nướng-Điện-Biên-Phủ-Tam-Kỳ-100255071924100

TAKY Lẩu Nướng - Điện Biên Phủ - Tam Kỳ
TAKY Lẩu Nướng - Điện Biên Phủ - Tam Kỳ
TAKY Lẩu Nướng - Điện Biên Phủ - Tam Kỳ
TAKY Lẩu Nướng - Điện Biên Phủ - Tam Kỳ

YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ

Ra đời cách đây không lâu nhưng YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ đã trở thành nơi được các gia đình, hội bạn bè, hội chị em bạn dì...lựa chọn mỗi khi hẹn hò ăn uống, tổ chức sinh nhật hay đơn giản chỉ là bữa ăn trưa, ăn tối. YOLO đã chiếm trò tình yêu thương của thực khách khi đến đây.


Không gian ấm cúng, món ăn ngon và đa dạng khiến những buổi tiệc, bữa ăn, cuộc hẹn của mọi người trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Thực đơn phong phú, đa dạng mang rất riếng của YOLO. Từ nhứng món ăn truyền thống thuần Việt cho đến những món ăn mới lạ khác tất cả đếu rất ngon tròn vị. Cách thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cũng gop phần làm cho món ăn thêm bắt mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, lẩu tại đây cũng rất ngon với 4 loại nước lẩu: lẩu kim chi bạch tuộc, lẩu ếch măng chua, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu Tom Yum Thái. Khi gọi 1 phần lẩu bạn sẽ được chọn 2 vị tùy thích. Tí lẩu cay cay thêm miếng bò thơm ngon, ngầy ngậy, vừa cùng anh em cạn ly nhâm nhi thêm chút Soju nữa là chuẩn combo ngày mưa bão rồi chứ nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 411 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 089 879 94 99

Fanpage: https://www.facebook.com/yolo.tamky


YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ

Cơm gà Tam Duyên

Cơm gà Tam Duyên tiếp tục là một quán cơm gà gây bão tại Tam Kỳ, so với cơm gà Bà Luận, quán ăn này có phần bình dị hơn. Thế nhưng, ghé quán vào thời điểm trưa - tối, bạn sẽ luôn giật mình vì sự đông đúc của quán ăn này. Quán mở bán cũng lâu năm rồi, là địa điểm ăn uống quen thuộc của dân văn phòng, những người lao động phổ thông. Quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đơn sơ nhưng sạch sẽ và đầy đủ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Với mức giá dao động 20.000 - 30.000 đồng/suất, bạn đã sở hữu suất cơm thơm ngon, đủ dinh dưỡng. Cơm dẻo thơm, ăn kèm với gà xé, gà kho, gà chiên hoặc sườn. Thịt gà dai mềm, ngọt thịt, đúng chất gà quê. Gà xé có vị chua cay, đúng kiểu bóp gỏi còn gà kho thì đậm đà, vừa miệng. Mỗi phần cơm ở đây đầy đặn, kèm thêm dưa chuột và 1 bát canh nhỏ đủ để bạn có bữa trưa, bữa tối no bụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 576 Phan Chu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0961671041

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Giá thành: 20.000đ - 55.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Gà-Tam-Duyên-255570594556562/

Thực khách tại cơm gà Tam Duyên
Thực khách tại cơm gà Tam Duyên
Hình ảnh quán cơm gà Tam Duyên
Hình ảnh quán cơm gà Tam Duyên

Mộc Quán

Nghe cái tên Mộc Quán đã thấy gợi lên chất thân thương, quen thuộc. Mộc Quán - Tam Kỳ khiến người ta yêu mến bởi menu món ăn phong phú, đa dạng nhưng lại đậm đà bản sắc Việt. Với niềm đam mê ẩm thực cùng kinh nghiệm nấu ăn dày dặn, chủ quán đem đến cho thực khách những món hấp dẫn như: bún mắm, mỳ Quảng, ram cuốn cải, dồi nướng, bún đậu mẹt,... với mức giá cả phải chăng. Món nào cũng gói trọn trong đó sự cẩn trọng của người nấu, dù là món bình dân nhưng món nào món ấy được trang trí rất bắt mắt.


Chủ quán Mộc Quán hẳn là người có óc thẩm mỹ bởi thế mới có thể đem đến một không gian ăn uống ấm cúng lại còn đẹp đẽ. Những chùm đèn trần, những bức tranh tường, những chậu cây vừa bớt đi sự trống trải của không gian lại khiến quán có background "xinh tươi" để check-in. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Lý Thường Kiệt, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 090 563 0044

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Ăn-Ngon-Tam-Kỳ-Mộc-Quán-180-Lý-thường-kiệt-1216902401659778/

Món ăn Mộc Quán
Món ăn Mộc Quán
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?