Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tỉnh Bắc Kạn

Bắc Kạn không chỉ làm bạn lưu luyến bởi cảnh sắc non nước hữu tình mà còn mê mệt với những đặc sản có 1 không 2 nơi đây. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại đây nhé.

Nhà hàng Cây Me

Nhà hàng Cây Me một trong những địa chỉ phục vụ món ăn dân dã tại Bắc Kạn cho các thực khách Việt Nam và nước ngoài như Trung Quốc, Pháp, Nga,...


Menu nhà hàng đậm chất vùng miền, đa dạng và phong phú cho thực khách lựa chọn như: cá suối chiên, bánh tráng cuốn thịt heo bản, chân giò hầm hạt sen, măng nhồi thịt, sườn nướng tảng,...bên cạnh đó Nhà hàng Cây Me còn giữ chân thực khách với những món lẩu đậm đà như: lẩu cua đồng, lẩu gà rượu nếp, lẩu thập cẩm, lẩu nấm,...


Không gian nhà hàng không quá sang trọng nhưng sạch sẽ và ấm cúng. bạn có thể gọi điện đặt trước khi đến quán để đồ ăn được chuẩn bị một cách chu đáo và nhanh gọn hơn. Nhân viên nhà hàng lúc nào cũng rất là nhiệt tình và vui vẻ giúp bữa ăn của thực khách thêm pha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32, tổ 8B, Đức Xuân, đường Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 0979 558 109 & 0902 024 898
Email: cayme.restaurant@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cayme.restaurant.baccan/

Nhà hàng Cây Me
Nhà hàng Cây Me
Nhà hàng Cây Me
Nhà hàng Cây Me

Nhà hàng Phố Núi

Nhà hàng Phố Núi là địa chỉ chuyên cung cấp các món ăn ngon truyền thống từ những thực phẩm tươi sống, cá hồi, gà ta, ba ba, thú rừng các loại với giá cả bình dân.


Đến với nhà hàng Phố Núi khách ngoài được thưởng thức những món ăn dân giã vùng miền còn được thưởng thức bia hơi Hà nội xịn 100% vào mùa hè nóng nực, kèm với đa dạng đồ uống, các loại bia lon 333, bia Sài Gòn, rượu men lá... Nhà hàng luôn phục vụ chu đáo, sở hữu đông đội ngũ nhân viên nên khách không phải chờ lâu để lên món. Không gian nhà hàng được bày trí khá đơn giãn những lịch sự và sạch sẽ.

Menu của nhà hàng cũng khá đa dạng có các món như:

  • Cá hồi Nauy ăn gỏi.
  • Chả cá Lã Vọng
  • Cá tầm Sapa, cá lăng Tuyên Quang, 2 loại cá này có thể chế biến được khá nhiều món ăn, phần thân cá, lọc thịt chế biến được các món nướng, hấp, nộm, chiên giềng, chả cá, rang muối. Phần đầu với xương cho vào nồi lẩu ăn với rau.
  • Ngoài ra với những khách thích ăn thêm gà ta, tôm tươi, bò tươi, bắp trâu bắp bò nhà hàng cũng có đầy đủ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Thoát, Tổ 11C, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 0868 997 886
Email: truongkhanhhoat123@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BIAPHONUIBK/

Nhà hàng Phố Núi
Nhà hàng Phố Núi
Nhà hàng Phố Núi
Nhà hàng Phố Núi

Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa

Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa chuyên phục vụ đặc sản các món ăn dân tộc, các món về cá, rau rừng đặc trưng, tươi ngon, hàng hiếm. Và cả đặc sản của nhà hàng là bánh cuốn Bắc Kạn.


Đến với Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa bạn sẽ được thưởng thức thực phẩm tươi ngon, giá cả hợp lý, rượu ngon, bánh cuốn gia truyền. Các món ăn được đầu bếp chế biến theo đặc trưng dân tộc, đậm đà hương vị quê hương gây thương nhớ... Tại nhà hàng Nguyễn Văn Khoa cũng có thịt lợn treo gác bếp, đặc sản Bắc Kạn cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú và đậm đà, được chế biến từ thịt lợn ngon và gia vị tẩm ướp đậm đà rất thích hợp để làm quà biết và rất ngon để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khuổi Thiêu, Hà Vị, Bạch Thông, Bắc Kạn
Điện thoại: 0353 970 699 & 020 9387 3967
Email: tientai6102@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dorungbackan/

Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa

Nhà hàng Sơn Nữ

Nhà hàng Sơn Nữ với quy mô lên tới hàng chục phòng ăn, phòng nghỉ các loại, có thể chứa cùng lúc hàng nghìn lượt khách. Nếu những phòng nhỏ (diện tích 15-20m2) phù hợp cho các gia đình nhỏ, hoặc những bữa cơm thân mật, các phòng có diện tích 50-200 m2 có thể phục vụ từ vài chục đến hàng trăm người, rất phù hợp với các hoạt động tổ chức sinh nhật, tổng kết cơ quan,… Và hơn thế, nhà hàng còn có các hội trường lớn có thể phục vụ 300-500 khách cho các đại tiệc hoặc đám cưới lớn. Không gian sống nơi đây hiện đại nhưng rất đỗi hài hòa với thiên nhiên, là sự hòa quyện giữa yếu tố sang trọng, chỉn chu mang đậm dấu ấn hiện đại văn hóa bản địa.


Đến Sơn Nữ, bạn sẽ bị hút hồn ngay với không gian mát mẻ , thoáng đãng từ cổng nhà hàng, hàng đá lát đường đi, dọc 2 bên núi non, cây cỏ nhất là hàng cọ rì rào trong nắng. Không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách vườn đồi với nét hoang sơ vốn có của vùng đất Bắc Kạn xa xưa. Phía trong nhà hàng là những vật dụng trang trí và có các cô gái trong trang phục dân tộc Tày, Nùng tươi cười chào đón và hướng dẫn tận tình, phục vụ chu đáo.


Thực đơn của Sơn Nữ phong phú và đa dạng đầy đủ các món từ hải sản, cá, thịt heo, thịt bò, thịt gà, ếch… phong cách đồ ăn mang lại sự sang trọng cho bữa tiệc, đặc biệt là các loại rau, củ, quả do chính người dân bản địa cung cấp tươi nguyên và đảm bảo an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1A Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9629 9299 & 0973 299 299
Email: nhahangsonnubk@gmail.com
Website: nhahangsonnu.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054348108298

Nhà hàng Sơn Nữ
Nhà hàng Sơn Nữ
Nhà hàng Sơn Nữ
Nhà hàng Sơn Nữ

Nhà hàng Lá Cọ

Nhà hàng Lá Cọ chuyên phục vụ khách hàng hội họp số đông, khách du lịch, khách lẻ và nếu cần những thực phẩm, món ăn khác bạn có thể gọi đặt trước để được đầy đủ hơn.


Đây là nơi chuyên về đặc sản núi rừng vùng cao. Trong đó không thể không nhắc đến lạp sườn hay khâu nhục Bắc Kạn có mùi của nắng, mùi của khói bếp và thoảng mùi gừng, rượu, mắc mật rất đặc biệt. Khi ăn không dai, không bở mà chắc thịt, có ngọt của heo, có béo ngậy của mỡ hành quyện vào nhau. Thêm chút rượu Bắc Kạn đúng là trên cả tuyệt vời.


Nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi mới, chế biến sạch sẽ. Nhà hàng Lá Cọ còn có không gian tươi mát, được trang trí nhiều cây xanh. Rất xứng đáng để ghé thăm và thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9387 0953 & 0982 142 950
Email: lacobk1999@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahanglacobk

Nhà hàng Lá Cọ
Nhà hàng Lá Cọ
Nhà hàng Lá Cọ
Nhà hàng Lá Cọ

Tre Việt - Món ngon của người Việt

Tre Việt một trong những địa chỉ thực khách không thể bỏ qua khi đến với Bắc Kạn. Nếu phải nói về món ăn kỳ công nhất tại bếp Tre Việt mà các bạn nên thử thì chắc chắn phải là Gà H'Mông một trong những món mới nhất Chef Toku Điệp nhà hàng chế biến, gà có thể làm món lẩu nấm gà H’Mông, gà H’Mông Nướng Tây Bắc,... gà chắc thịt được chế biến thơm ngon, những món ăn được làm từ gà H'Mông tại Tre Việt chắc chắn sẽ làm nao lòng thực khách.


Từ lâu nấm đã được coi là thảo dược có rất nhiều công dụng, ngoài việc tốt cho sức khỏe thì nấm còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Bởi vậy, những món ngon từ nấm luôn được người Việt săn đón và ưa chuộng, từ đó lẩu Nấm Tre Việt ra đời, hãy thử ngay các bạn nhé.


Quán có không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, có phòng riêng cho khách hàng muốn có không gian riêng tư, phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 9, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9388 6688 & 0964 860 333
Fanpage: www.facebook.com/Tre-Việt-Món-ngon-của-người-Việt-103835964406933
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Tre Việt - Món ngon của người Việt
Tre Việt - Món ngon của người Việt
Tre Việt - Món ngon của người Việt
Tre Việt - Món ngon của người Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?