Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Bà Rịa

Bà Rịa - Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp đẽ, rì rào sóng vỗ mà ẩm thực nơi đây cũng khiến người ta mê luyến. Đến Bà Rịa chắc chắn phải thử qua những món ăn chế biến từ hải sản, với nguồn hải sản sẵn có tại Bà Rịa có rất nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên về hải sản. Không chỉ có hải sản, Bà Rịa còn đem đến nhiều món ăn bình dị khác như: cơm niêu, bánh hỏi. Hãy cùng Toplist khám phá những nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Bà Rịa nhé.

Nhà hàng Bờ Sông

Nhà hàng Bờ Sông là một trong những địa điểm phải ghé qua khi bạn đến với Bà Rịa. Nhà hàng này tạo ấn tượng bởi không gian độc đáo với những chiếc chòi mọc trên sông. Thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong những chòi ấy sẽ có cảm giác khoan khoái, dễ chịu bởi mình đang được hòa hợp cùng thiên nhiên. Đến với nhà hàng chỗ nào cũng là background "cực xịn" để chụp ảnh. Với sức chứa cực lớn, có không gian trong nhà, không gian sân vườn bởi thế đây là địa điểm lý tưởng để người dân Bà Rịa tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên,... thậm chí là tiệc cưới.


Về món ăn, đến với nhà hàng là đến với thiên đường hải sản, có đủ cả: tôm, cua, ghẹ, mực,... Ví dụ món mực nướng muối ớt, chấm với muối ớt chanh khách hàng sẽ thấy chút dai dai, chút giòn giòn, chút cay cay, chút thơm thơm ăn sướng cả miệng. Hay ghẹ rang muối, tôm càng nướng mọi, lẩu cá bớp cũng dễ dàng chinh phục thực khách. Một nhà hàng vừa có không gian đẹp, lại có đồ ăn ngon còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé qua để thưởng thức.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: QL51, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mở cửa: 07:00 - 22:00

Website: http://nhahanglocan.com/vn/index.php

Lẩu hải sản
Lẩu hải sản
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

THO-R Restaurant

Sẽ thật thiếu sót nếu điểm tên những nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bà Rịa mà bỏ quên cái tên THO-R Restaurant. Điểm thu hút riêng của nhà hàng này chính là nhà hàng vừa có không gian nhà hàng sang trọng lại vừa có không gian vỉa hè bình dân, gần gũi.


Với không gian nhà hàng, khách hàng sẽ có cho mình bữa ăn thật trọn vẹn dưới ánh đèn điện lung linh, sáng ngời. Nhà hàng trang trí không quá cầu kì tuy nhiên vẫn toát lên sự sang trọng, lịch sự. Đến với THO-R, khách hàng có cơ hội thưởng thức những loại bia, loại rượu cao cấp, những món Á, món Âu đặc sắc, trang trí tỉ mỉ. Những món đặc sắc như: sườn bò nướng, sườn heo nướng, mỳ Ý, tôm hùm Alaska,... đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.


Không gian vỉa hè cũng rất đặc biệt. Menu THO-R vỉa hè gồm những món ăn vặt như: mỳ xào hải sản, xúc xích, ốc luộc, xôi chiên pate, da gà chiên nước mắm,... Bàn ghễ cũng chỉ là những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ, thấp xếp dọc vỉa hè. Ấy thế lúc nào THO-R vỉa hè cũng chật kín chỗ ngồi, là địa điểm lý tưởng của các bạn teen vào buổi tối.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 345 Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Nguyên, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0902 825 789

Fanpage: https://www.facebook.com/THOR.Restaurant/

Không gian vỉa hè
Không gian vỉa hè
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Nhà hàng Lộc An

Nhà hàng hải sản Lộc An được xây dựng trên diện tích hơn 6.000m2 nằm dọc theo bờ sông Dinh - Bà Rịa là điểm đến lý tưởng cho những thực khách từ nhiều vùng miền khác nhau. Đến với nhà hàng bạn sẽ vừa được tận hưởng không khí thiên nhiên thoáng mát vừa được thưởng thức các món ăn mang hương vị của biển và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo đảm bảo quí khách sẽ hài lòng và giới thiệu cho những người thân của mình về một địa điểm họp mặt thú vị.

Nhắc đến nhà hàng Lộc An bạn sẽ nghĩ ngay đến các món ăn đặc sản như: Chả giò Lộc An, Tôm hấp Lộc An, Gỏi cá Lộc An, Lẩu Lộc An... được chọn lựa với tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi ngon của hải sản, cùng với hương vị Lộc An gia truyền sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà phong cách Lộc An. Đến Lộc An, chỉ đơn giản là thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực, để cảm nhận một chốn không gian yên bình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Quốc Lộ 51, KP 5, Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 098 390 6163

Fanpage: https://www.facebook.com/locanrestaurant

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Lẩu măng – cút nướng Khánh Hà

Một quán ăn bình dân nhưng luôn đông nghẹt người nằm ở Bà Rịa đó chính là quán lẩu Khánh Hà. Quán nằm sâu trong hẻm rất khó tìm ấy thế nhưng quán vẫn có một sức hút lạ kì với thực khách. Thực đơn quán không quá đa dạng, chỉ có vài món như: lẩu măng cá ngát, cá đuối, cút nướng và nghêu hấp, nghêu xào tuy ít nhưng món nào cũng chất lượng.


Ghé quán nhất định phải thử món chim cút nướng. Cút nướng ăn với rau răm, đu đủ ngâm chua và muối tiêu tắc. Chim cút sau khi nướng có màu nâu đậm rất đẹp mắt, ăn khi nóng sẽ ngon hơn. Lẩu cá nấu măng là món đặc sắc nhất làm nên thương hiệu của quán. Lẩu cá nấu rất đậm đà, có vị chua ngọt. Rau ăn lẩu gồm có bông súng, rau đắng, rau muống tươi ngon. Quán lẩu Khánh Hà tuy bình dân nhưng là quán ăn nên ghé qua nếu bạn có dịp đến với Bà Rịa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 455/2 Cách Mạng Tháng 8, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mở cửa: 15:00 - 23:00
Khung giá: 20.000đ - 300.000đ

Lẩu măng cá
Lẩu măng cá
Chim cút nướng
Chim cút nướng

Bánh canh Long Hương

Bánh canh là món ăn bình dị của người miền Nam, món ăn này được bán phổ biến tại Vũng Tàu và trở thành món ăn sáng lý tưởng của người dân nơi đây. Nếu có dịp ghé thăm Bà Rịa bạn hãy tìm đến quán ăn Long Hương để thưởng thức bát bánh canh "ăn là ghiền". Đến Long Hương nhất định phải thưởng thức bánh canh giò heo, món bánh canh này đã làm nên danh tiếng của quán. Tô bánh canh dọn ra trông đầy ú ụ mà chỉ 40.000 đồng/ bát khiến ai cũng thích thú.


Điểm khác biệt của bánh canh Long Hương chính là ở phần bánh, bánh được làm bằng bột lọc chứ không phải bột gạo như nhiều quán khác. Bởi thế, bánh có màu trắng đục, mềm nhưng rất dai. Nước dùng của món ăn này cũng được chế biến khá đơn giản, được ninh từ cá biển, tôm và xương ống chứ không phải vị ngọt của bột ngọt.


Tất cả các yếu tố đó hòa quyện vào nhau tạo nên một nồi nước dùng trong veo, thanh ngọt mà rất đậm đà hấp dẫn người ăn. Topping cho mỗi phần bánh canh thường là giò lụa, giò heo, thịt nạc. Khi ăn bánh canh ăn kèm thêm chút rau sống sẽ giảm bớt vị ngán từ giò heo bởi thế chủ quán thường chuẩn bị thêm những đĩa rau tươi cho khách hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Cổng Chào Thị Xã Bà Rịa, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mở cửa: 07:00 - 22:00
Khung giá: 35.000đ - 50.000đ

Bánh canh giò heo
Bánh canh giò heo
Quán ăn Long Hương
Quán ăn Long Hương

Asahi Sushi Bà Rịa

Muốn thưởng thức món Nhật theo phong cách Nhật tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì chắc chắn phải đến với Asahi Sushi Bà Rịa. Đây là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thành phố này. Ngày nào cũng vậy, nhà hàng đó cả trăm lượt khách ra vào. Nhà hàng khiến khách hàng yêu mến trước tiên ở không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, đậm phong cách xứ sở hoa anh đào. Lại thêm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.


Nhà hàng đem đến những tinh hoa ẩm thực của đất nước Nhật Bản với 1 chút cải biên cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhà hàng phục vụ từ các món sống tươi mát như: sashimi cá hồi Nauy giàu dinh dưỡng, cá ngừ đại dương săn chắc, cá trích ép trứng giòn rụm, cá cờ kiếm béo ngậy, cá thu mỡ ngọt thịt,... đến các món chín đậm đà, hấp dẫn như: mỳ Udon, soba, ramen với sợi mì dai dai hòa cùng với nước dùng thanh ngọt.


Những món bánh Nhật cũng dễ dàng khiến người ta mê luyến như: bánh xèo Nhật, bánh bạch tuộc nướng thơm lừng thưởng thức khi còn nóng hổi tại bàn. Các món salad sẽ cân bằng dinh dưỡng bữa ăn của bạn: salad rong biển tươi, salad rong nho... Dù bạn yêu thích hương vị nào, đến Asahi Sushi chắc chắn sẽ thoả mãn vị giác của bạn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 41 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Trung,Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 166 989

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanBaRia/

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Nhà hàng Gia

Nhà hàng Gia là một trong những nhà hàng nhận được nhiều sự tin yêu của thực khách Tp. Bà Rịa. Khách đến với nhà hàng thường choáng ngợp với thực đơn hơn 150 món do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Đầu bếp ở đây rất tài năng, đáp ứng thực khách cả từ món Á đến Âu để thực khách thưởng thức trọn vẹn nhất. Nếu băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, bạn có thể hỏi nhân viên, chắc chắn nhân viên nhà hàng sẽ tư vấn tận tình để "vui lòng khách đến, hài lòng khách đi", để bạn có bữa ăn ngon miệng nhất.


Bên cạnh đó, thực khách muốn tìm một không gian lãng mạn với ánh đèn vàng lung linh và nhạc nhẹ nhàng du dương, thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng ly rượu vang, thì nhà hàng Gia là lựa chọn không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 595 Phạm Văn Đồng, P. Phước Nguyên, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 6279 333 - 081 627 9333

Email: nhahanggia@gmail.com

Fanpage: facebook.com/nhahanghamruougia

Website: nhahanggia.com

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Cơm niêu Hoa Sữa

Đến với cơm niêu Hoa Sữa, thực khách sẽ đến với những món ăn thân quen của thành phố biển Vũng Tàu. Chắc hẳn, các bạn cũng đoán ra cơm niêu chính là nét đặc sắc riêng của nhà hàng Hoa Sữa. Và đúng thế. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành, ăn kèm với món cá bống kho tộ, canh cua rau mùng tơi, hay ăn cùng với cà pháo giòn tan thì chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ "tuyệt vời".


Tại nhà hàng Hoa Sữa, thực khách có thể tha hồ lựa chọn từ những món dân dã như: cá kho tộ, cá bống kho tiêu, canh chua, canh bầu,... cho đến những món sơn hào hải vị. Tất cả những món ăn ấy đều được chế biến bởi những người đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm.


Với Hoa Sữa, không chỉ khiến người ta ấn tượng bởi món ăn mà không gian nhà hàng cũng phải mê hoặc những người từng ghé qua. Nhà hàng nằm tại vị trí khu trung tâm hành chính của Bà Rịa, du khách thăm thú Long Hải, Suối nước nóng Bình Châu ghé qua đều thuận tiện. Nhà hàng với sức chứa lên đến 400 khách, không gian thoáng mát, luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 568 Phạm Hùng, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-niêu-Hoa-Sữa-Bà-Rịa-461316254277463/

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Nhà hàng Sông Rạch Hào

Với phương châm " Sinh ra để phục vụ" nhà hàng Fita Sông Rạch Hào luôn làm hài lòng khách hàng từ cung cách phục vụ cho đến chất lượng từng sản phẩm...Nhà hàng Sông Rạch Hào với khung cảnh sông nước, rừng đước, nhà sàn, những chiếc thuyền thơ mọng, rất ấn tượng cho những cặp tình nhân muốn gây ấn tượng hay muốn không gian riêng.


Thực đơn của nhà hàng Sông Rạch Hào phong phú, nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm an toàn thực phẩm, cân đúng ký và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại cho thực khách những giây phút tận hưởng ẩm thực thú vị và cảm thấy được phục vụ thân thiện như đang ở nhà.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Quốc lộ 51 Khu Phố 2, P. Phước Trung Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0254 3739 739

Facebook: https://www.facebook.com/songrachhao

Nhà hàng Sông Rạch Hào
Nhà hàng Sông Rạch Hào
Nhà hàng Sông Rạch Hào
Nhà hàng Sông Rạch Hào

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?