Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Quảng Bình một trong những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam với những danh lanh thắng cảnh, những hang động hùng vĩ và kỳ bí, rừng già, biển đẹp. Vùng đất này còn giữ chân du khách với những món ăn ngon, cách chế biết đậm chất xứ Quảng. Hôm nay hãy theo chân Toplist tìm hiểu những quán ăn ngon nức tiếng ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình nhé!

Vua Cơm Niêu

Nhà hàng Vua Cơm Niêu với diện tích mặt bằng ba tầng rộng rãi, sức chứa lên tới 1000 khách bao gồm không gian ngoài trời, sân thượng và hệ thống phòng VIP là những yếu tố mà nhiều khách lựa chọn Vua Cơm Niêu là nơi tổ chức những bữa tiệc quan trọng và thân mật của mình.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong thái, tác phong nhanh nhẹn. luôn giữ tôn trọng khách hàng. Thực đơn đa dạng phong phú nhà hàng không chỉ chuyên về cơm niêu mà còn là thiên đường hải sản, đồ rừng. cùng với đó là sự hợp lý về giá cả. Bãi dỗ xe rộng rãi, thoải mái, chính vì vậy đến với nhà hàng Vua Cơm Niêu khách hàng luôn thoải mái và an tâm về vấn đề đậu xe.


Nhà hàng Vua Cơm Niêu với các món ăn truyền thống được kết hợp hòa quyện với ẩm thực hiện đại. Bể hải sản được nhà hàng với nhiều loài hải sản nổi tiếng ở Quảng Bình như: ghẹ, tôm hùm, cua cá mú, cá chình, cá lăng,...Bên cạnh đó nhà hàng cũng phục vụ đầy đủ các món: tiết canh, lòng dồi hấp, thịt nướng tảng, hoong, cháo thủ,..


Chúc bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2382 7777 & 0768 586 668 (đặt sự kiện)
Email: vuacomnieu@gmail.com
Website: https://vuacomnieu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Vuacomnieu

Vua Cơm Niêu
Vua Cơm Niêu
Vua Cơm Niêu
Vua Cơm Niêu

7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường Thứ 7

Nhà hàng 7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường Thứ 7 nằm ngay trên con đường Dương Văn An sầm uất, nhà hàng có công thức chế biến độc đáo riêng làm nên thương hiệu qua nhiều năm khiến nức lòng những thực khách sành ăn nhất.


Đây là một thành viên của gia đình Lake House Resort. Với mong muốn mang đến những món ăn chuẩn vị Âu, đồng thời những món ăn đặc biệt trộn lẫn giữa phong cách Âu Á, nhà hàng Thiên Đường Thứ 7 được ra đời. Đầu bếp của nhà hàng được đào tạo và nâng cấp tay nghề thường xuyên, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu thích những món ăn hương vị Âu hãy ghé thăm quán nhỏ tại địa chỉ 39 Dương Văn An, Đồng Hải (Đồng Mỹ) để thưởng thức sự tuyệt vời đến từ những món ăn của nhà hàng nhé.


Nhà hàng cũng có những món bánh ngọt cực kỳ gây nghiện luôn! Ăn ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Dương Văn An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2381 8191
Email: 7thheavenqb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/theheaven7th
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường Thứ 7
7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường Thứ 7
7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường Thứ 7
7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường Thứ 7

Ốc chiên Dì Thái

Có ăn thích ăn ốc không ạ? Nếu có thì đến Quảng Bình dịp này phải đến ngay Ốc chiên Dì Thái thôi. Một trong những quán ốc được khách địa phương và du khách ghé tới nhất. Món best seller của nhà Dì Thái là ốc khe Minh Hoá, ốc ngọt, giòn, hút phát nào biết phát đấy luôn rất đã miệng. Quán chế biến ăn rất là nghiền luôn, nước chất cũng rất bắt và gây thương nhớ! thời tiết se se lạnh mà quất ngay một dĩa thì ngon phải biết!


Ngoài các món ốc luôn thoả mãn khẩu vị người hâm mộ, khách nhà dì chắc cũng không lạ lẫm gì món dầm (từ xoài, vả và cóc thay đổi theo ngày) ngon nức nở không kém cạnh. Chua chua ngọt ngọt, ăn kèm ốc vừa đỡ ngấy vừa vui miệng. Ốc khe nhà dì vừa ngon vừa hot, lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng là các bác hiểu nó đỉnh thế nào rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 35 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0856 000 069 & 0918 767 269
Fanpage: www.facebook.com/occhiendithai

Ốc chiên Dì Thái
Ốc chiên Dì Thái
Ốc chiên Dì Thái
Ốc chiên Dì Thái

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm tọa lạc tại trung tâm TP. Đồng Hới, Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm là lựa chọn lý tưởng để tiếp khách, giao lưu,… với không gian tiệc và sân vườn rộng rãi có sức chứa lên đến 1000 người cùng hương vị ẩm thực tinh tế được đảm nhiệm bởi MasterChef Phạm Tuấn Hải và đội ngũ đầu bếp tài hoa.


Sabochi có 2 không gian chính: ngoài trời và trong nhà với rất nhiều phòng VIP để phục vụ nhu cầu của khách hàng, bãi đỗ xe lớn khoảng hơn 2500m2. Đặc biệt nhà hàng lấy cảm hứng thiết kế theo style: “kinh đô ánh sáng làng hoa”. Sự kết hợp này mang đến những màu sắc rực rỡ dưới ánh đèn lung linh cùng vô vàn loài hoa khoe sắc khiến cho vẻ đẹp của nhà hàng thật sự vô cùng lộng lẫy, xa hoa nhưng không kém phần hiện đại sang trọng.


Là một nhà hàng chuyên sử dụng Sâm Bố Chính làm nguyên liệu chính phục vụ các món ăn cho thực khách, các món ăn ở đây mang đậm màu sắc ẩm thực miền Trung. Đặc biệt hơn, từ các nguyên liệu an toàn, tươi ngon, dưới bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn ở Sabochi vô cùng đặc sắc, đa dạng: sâm chiên giòn, bánh tôm sâm, cháo bồ câu sâm, lẩu đuôi bò cốt sâm,… Từ món khai vị cho đến món chính, tất cả đều mang một hương vị đậm đà, khiến thực khách khó lòng quên được.

Bên cạnh đó, Sabochi còn có khu vực Bar Beer phục vụ những thức uống ngon ngọt, mát lạnh: soda, lasi Ấn, sinh tố, cocktail,… Dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của các anh Bartender thì không chê vào đâu được. Thực sự đây là một nhà hàng sang, xịn, mịn mà các bạn nên thử khi đến Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25, Đường 23/8, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0973 832 525 & 023 2633 3338
Email: sabochituelam@gmail.com
Website: https://sabochi.com/
Fanpage: www.facebook.com/SabochiTueLamQB/

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm

SFC Seafood - Nhà hàng Hải sản #1 Quảng Bình

Nhà hàng hải sản SFC Seafood là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nút giao giữa các khu du lịch trọng điểm thuận tiện cho các đoàn du lịch ghé thăm và thưởng thức hải sản tươi sống. Với thiết kế hiện đại và chú trọng tạo không gian thoải mái cho thực khách qua view biển. Đồng thời với phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu hải sản.


Đây là nhà hàng hải sản tươi sống chất lượng cao tại Quảng Bình, kinh doanh và phân phối các món hải sản như: tôm Alaska, cua Hoàng Đế, tôm hùm,… và các loại hải sản khác. Hải sản của SFC Seafood được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng mới chuyển qua khâu chế biến. Vì vậy, khi đến với SFC Seafood khách hàng sẽ luôn cảm nhận được vị tươi ngon khó tìm thấy.


Nhà hàng SFC Seafood được xây dựng bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Đầu bếp của SFC Seafood có thể chế biến được nhiều món ăn từ món Việt đến món Tây. Nhiều khách hàng khi đến với SFC Seafood thì không thể nào quên mùi vị của sashimi. Sashimi của SFC Seafood thường có độ tươi ngọt lạ thường. Sashimi ở đây hoàn toàn mất đi mùi tanh của đồ sống mà chỉ có mùi béo thơm của hải sản hòa cùng vị nước chấm đậm đà.

Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp của SFC Seafood thường linh hoạt trong cách chế biến. Đầu bếp SFC Seafood có thể chế biến nhiều món ăn từ một loại nguyên liệu. Điều này đem đến trải nghiệm mới trong khẩu vị cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Lý Tử Tấn, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (Dãy 2 đường 36m, gần khách sạn Rex)
Điện thoại: 0707 686 386 & 0376 177 373
Email: sfcseafood@gmail.com
Website: https://sfcseafood.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sfcseafoodrestaurant

SFC Seafood - Nhà hàng Hải sản #1 Quảng Bình
SFC Seafood - Nhà hàng Hải sản #1 Quảng Bình
SFC Seafood - Nhà hàng Hải sản #1 Quảng Bình
SFC Seafood - Nhà hàng Hải sản #1 Quảng Bình

SuShi & BBQ Japanese

SuShi & BBQ Japanese một nhà hàng mang đến những món ăn chuẩn vị Nhật Bản tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Với cam kết nguyên liệu chế biến luôn tươi mới, nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo ATVSTP, giá thành ở Sushi & BBQ luôn phải chăng và phù hợp với tất cả thực khách muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản mỗi ngày.


Thực đơn tại SuShi & BBQ Japanes luôn có nhiều món ăn phong phú như cá hồi, sushi, cá trích ép trứng, sò đỏ Nhật,… được chế biến theo đúng khẩu vị và tiêu chuẩn của người Nhật. Bên cạnh menu sashimi (đồ sống), nhà hàng còn có đa dạng những món ăn chín nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau như nướng, nhúng, áp chảo.


Sushi & BBQ đáp ứng được từ không khí vui vẻ, sôi động cho đến giữ được sự riêng tư và yên tĩnh tùy theo tính chất của buổi tiệc. Với hệ thống phòng chức năng đa dạng, gồm 4 phòng VIP, 1 phòng B1 và phòng chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Dã Tượng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2383 2626 & 0968 735 555 & 0963 678 889

Email: sushiquangbinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sushi.quangbinh
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

SuShi & BBQ Japanese
SuShi & BBQ Japanese
SuShi & BBQ Japanese
SuShi & BBQ Japanese

Quán Mệ Toại

Quán ăn Mệ Toại là quán hải sản tươi sống nằm đối diện ngay Khách Sạn Công Đoàn - Bải tắm Nhật Lệ, TP. Đồng Hới. Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản, đảm bảo tươi sống, giá cả hợp lý. Một số món hải sản đặc trưng như mực một nắng, tôm biển, ngao, sò, ốc, hến, cua, ghẹ tươi sống,...


Đây là quán bình dân thôi nhưng đồ ăn rất ngon nhé, không gian ngồi ngay biển, thông thoáng và thoải mái cho cả gia đình. Phục vụ cơm, ăn tối theo nhu cầu cho cả gia đình và các khách du lịch đi theo đoàn.


Quán lúc nào cũng đông khách, nhưng phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn. Một phần hải sản tươi đã ngon nên phần chế biến không quá cầu kỳ nhưng món ăn mang ra cũng rất ngon miệng. Nếu bạn tìm một quán không gian giản dị, đồ ăn chất lượng thì một vote cho địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185 Trương Pháp, Hải Thành, Đồng Hới
Điện thoại: 0909 814 027
Fanpage: www.facebook.com/quanmetoai/

Quán Mệ Toại
Quán Mệ Toại
Quán Mệ Toại
Quán Mệ Toại

Geminai Restaurant

Geminai Restaurant luôn luôn là nơi mang đến những bữa ăn ngon phong vị Thái tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp của mọi gia đình!


Nhà hàng luôn mang đến cho khách hàng "những làn gió mới" trong tinh hoa ẩm thực Thái Lan, Geminai Restaurant không ngừng ấp ủ những ý tưởng mới và mang đến những siêu phẩm hội tụ đầy đủ tông vị độc đáo và hàm lượng bổ dưỡng. Những món ăn được trang trí vô cùng đặc sắc, không gian của nhà hàng cũng là một điểm ấn tượng đối với thực khách, vừa ấm cúng, vừa gần gũi và có hơi hướng phong cách Thái Lan.


Đây là quán ăn từng được trang review du lịch uy tín Tripadvisor đề cử là một trong những nhà hàng có lượt khách nước ngoài ghé nhiều nhất với lượt đánh giá cao nhất, Geminai Restaurant bây giờ vẫn là sự lựa chọn số 1 của du khách với nét ẩm thực độc đáo mới mẻ của xứ sở chùa vàng Thái Lan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Nguyễn Du, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2393 8888
Email: geminaivietnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/geminaivietnam
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Geminai Restaurant
Geminai Restaurant
Geminai Restaurant
Geminai Restaurant

Everland Quảng Bình

Everland Quảng Bình được decor hầu như hoàn toàn làm từ vật liệu gần gũi với chúng ta: tre – vọt. Nhà hàng Everland toạ lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa, và nằm dọc một con sông vô cùng thơ mộng. Cách sử dụng vật liệu khung tre cùng sự kết hợp với không gian mở đã tạo ra những nét độc đáo, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại cho thiết kế. Bên cạnh đó, với kiến trúc bằng tre EverLand hướng tới việc sử dụng nguyên liệu làm từ tự nhiên để lan toả thông điệp bảo vệ môi trường. Vì vậy, những bộ bàn ghế của nhà hàng được chọn lựa theo tiêu chí thân thiện, gần gũi với người dùng và môi trường. Chính vì sở hữu một thiết kế chill như vậy, vẻ đẹp của nhà hàng Everland đã thu hút biết bao nhiêu khách hàng đến trầm trồ thưởng thức.

Bên cạnh đó, ẩm thực ở Everland cũng là một điểm đặc biệt thu hút khách hàng đến đây. Menu ở Everland vô cùng đa dạng các món ăn, đầy đủ đặc sản của cả 3 vùng miền nên các bạn không cần lo lắng bởi có rất nhiều lựa chọn cho bản thân. Những nguyên liệu ở đây khá tươi ngon và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm vì thế khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn nhà hàng Everland.


Bên cạnh ẩm thực Everland Quảng Bình còn là tổ hợp vui chơi, giải trí, văn hóa và du lịch tập trung quy mô và kiến trúc độc đáo nhất. Nếu đã đến Quảng Bình thì nhất định phải đặt chân đến đây tham quan nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Trỗi, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0987 556 622
Email: everlandquangbinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/khudichvudem

Everland Quảng Bình
Everland Quảng Bình
Everland Quảng Bình
Everland Quảng Bình

Lá Cọ Flamingo Beach - Thiên Đường Hải Sản Quảng Bình

Lá Cọ Flamingo Beach nằm ở một vị trí rất đẹp là đối diện trực diện Bãi Tắm Nhật Lệ (1 trong 10 Bãi Biển đẹp nhất Việt Nam), cùng với rất nhiều loại hải sản tươi sống tự chọn tại bể. Không gian nhà hàng vô cùng thoáng đãng, tận hưởng không khí biển, lắng nghe sóng biển và tận hưởng những cơn gió mát, những món ăn ngon, nhà hàng cũng có không gian bên trong dành cho khách lựa chọn.


Khi bạn đến với Lá Cọ Beach Flamingo, bạn không chỉ được ăn hải sản tươi ngon nhất mà bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa ẩm thực cũng như con người Quảng Bình thân thương.


Với diện tích 3000 m2 và sức chưa 1000 thực khách. Lá Cọ Flamingo Beach luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời với menu vô cùng phong phú, đa dạng cùng cách chế biến độc đáo:

  • Hải sản tươi sống tự chọn với hơn 30 loại
  • BBQ hải sản sân vườn
  • Gala dinner
  • Cơm khách đoàn...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0934 879 989 & 0931 141 313
Email: lacoquangbinh@gmail.com
Website: www.lacoquangbinh.com
Fanpage: www.facebook.com/lacoplace/

Lá Cọ Flamingo Beach - Thiên Đường Hải Sản Quảng Bình
Lá Cọ Flamingo Beach - Thiên Đường Hải Sản Quảng Bình
Lá Cọ Flamingo Beach - Thiên Đường Hải Sản Quảng Bình
Lá Cọ Flamingo Beach - Thiên Đường Hải Sản Quảng Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?