Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Hoàng Sa, TP. HCM

Nhắc đến quán ăn ngon và chất lượng trên đường Hoàng Sa thì không thể không nói đến 10 địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, hi vọng rằng những quán ăn ngon Toplist chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống tại đường Hoàng Sa nhé!

Hương Quỳnh - Món Ăn Gia Đình

Hương Quỳnh nằm ở một khu vực yên tĩnh của con đường Hoàng Sa, sau những quán nhậu ồn ào tấp nập. Đây là một quán ăn gia đình có cách bài trí ấm cúng với bàn ghế gỗ trang nhã, sạch sẽ. Chủ quán khá đầu tư cho thiết kế và nội thất khi quán luôn được trang trí tỉ mỉ với sự thay đổi theo từng mùa lễ trong năm. Đây chính là một điểm cộng cho quán khi luôn mang tới cho mọi người một không khí ẩm cúng và tràn ngập hơi thở lễ hội.


Quán chuyên về các món Thái với menu khá đa dạng như gỏi xoài cá trê, heo nướng sốt Thái, cánh gà chiên mắm,.... Các món ăn gốc Thái đã được thay đổi một chút trong cách tẩm ướp gia vị và chế biến để trở nên phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tuy nhiên sự tài tình của đầu bếp tại đây nằm ở chỗ, mặc dù đã có sự biến tấu đi nhưng các món ăn của quán vẫn giữ được tinh thần đúng chuẩn của ẩm thực Thái, tạo nên sự thích thú và hấp dẫn cho thực khách khi tới đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Hoàng Sa, phường Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ: 083 910 5001

Facebook: https://www.facebook.com/huongquynhrest

    Hương Quỳnh - Món Ăn Gia Đình
    Hương Quỳnh - Món Ăn Gia Đình
    Hương Quỳnh - Món Ăn Gia Đình
    Hương Quỳnh - Món Ăn Gia Đình

    Beer Village

    Beer Village đúng như tên gọi - là một tụ điểm dành riêng cho các buổi tiệc nhậu. Quán nằm ngay cạnh bờ kè nên có không rát rất thoáng và mát mẻ tự nhiên. Không gian quán bao gồm 4 tầng lầu với cả các phòng trong nhà và ban công ngoài trời, thích hợp cho những ngày thời tiết dễ chịu. Các món ăn của quán chủ yếu là món nhậu với menu đa dạng và đặc sắc như đậu hũ nướng giấy bạc, ếch chiến bơ, giò heo muối chiên giòn, các món gỏi,...


    Được ẩm ướp bằng những gia vị riêng kèm theo đó là bí quyết độc nhất của nhà hàng chính vì vậy mà các món ăn tại đây luôn có một hương vị đặc trưng, thơm ngon mà không nơi nào có được. Với đồ ăn lên đĩa chất lượng và giá cả hợp lý, quán rất phù hợp cho các buổi tụ họp của công ty hay gia đình. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi đồ uống, đặc biệt bia khi vào mùa World Cup.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Hoàng Sa, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại liên hệ: 097 579 79 69

    Facebook: https://www.facebook.com/pages/Beer-Village-209-Hoàng-Sa-P-Tân-Định-Q-1/1730330680373389

        Beer Village
        Beer Village
        Beer Village
        Beer Village

        Uni Beer Restaurant

        Uni Beer Restaurant sở hữu thực đơn món ăn vô cùng “đồ sộ”. Nổi bật nhất thì chắc chắn phải nhắc tới các món nướng: thịt, cá, hải sản... thơm ngon, được tẩm ướp đậm đà cùng các gia vị độc đáo như: Sườn bò nướng sốt BBQ, Bò Fuji nướng đá,... Bên cạnh đó, các món lẩu của Uni Beer cũng không kém phần hấp dẫn với: Lẩu Tomyum hải sản,... Tuy nhiên, đừng chỉ tập trung vào phần nướng lẩu không thôi, mà quên mất nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món Việt, món Á đặc sắc: Gà hấp muối Đông Giang, Gỏi trái cây hải sản, Mực trứng rưới mắm nhĩ ớt hiểm, Cơm chiên ngọc bích, Cải rổ xào cồi xò điệp Nhật... Tất cả được chế biến dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng tài hoa hơn 20 năm kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc đầy xúc cảm và khó quên.


        Uni Beer Restaurant sở hữu không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc mở, phong cách hiện đại, năng động. Nhà hàng còn sở hữu hệ thống phòng 10 VIP đa dạng sức chứa (15-50 khách/phòng) thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, rất thích hợp cho việc tiếp khách, hội ngộ, liên hoan, họp nhóm, dùng bữa thân mật bên gia đình...


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        1331 Hoàng Sa, Phường 5, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0971.93.33.66

        Fanpage: https://www.facebook.com/unibeerrestaurant

        Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

        Uni Beer Restaurant
        Uni Beer Restaurant
        Uni Beer Restaurant
        Uni Beer Restaurant

        Nem nướng Nha Trang BÉ THẢO

        Nem nướng Nha Trang BÉ THẢO làm mê lòng thực khách với sự mềm, dai dai, thơm, chín tới vàng ươm của những chiếc nem nướng. Bánh tráng chiên giòn rụm, không bị ngấm dầu. Nước sốt màu cam, vị lạ miệng, hơi sệt, béo đậm đà, mang ra vẫn còn ấm. Một phần nem nướng bao gồm thịt và bánh tráng chiên ăn kèm rau. Quán cho rất nhiều rau, dưa chua, xoài và dưa leo, bảo đảm ăn thoải mái không hết. Nước sốt ở đây "xịn" lắm có cả thịt bằm bên trong, đậm đà nóng hổi chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính. Mùi thơm cùng hương vị đậm đà sẽ làm bạn mê ngay lần đầu thưởng thức.


        Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể chọn cho mình vị trí ngồi ưng ý nhất để thưởng thức. Giá cả hợp lý chỉ từ 39.000 đồng là bạn đã có một phần nem nướng cực hấp dẫn và no nê. Ngoài ra quán còn phục vụ cả bia, nước ngọt phù hợp để tụ tập bạn bè. Lúc bụng đang đói mà thưởng thức một phần nem nướng thì chẳng còn gì bằng nữa.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1237/31 Hoàng Sa, Phường 5, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0932.789.548
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao
        Giờ mở cửa:
        11:00 - 21:30

        Website: http://nembethao.business.site/

        Nem nướng Nha Trang BÉ THẢO
        Nem nướng Nha Trang BÉ THẢO
        Nem nướng Nha Trang BÉ THẢO
        Nem nướng Nha Trang BÉ THẢO

        Phá Lấu Su Su - Hoàng Sa

        Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, Su Su đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Nước dùng của quán mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không phải là màu của phẩm màu.


        Menu của quán chỉ có duy nhất một món là phá lấu với lựa chọn ăn kèm cùng mỳ tôm hoặc bánh mỳ. Tuy không đa dạng nhưng chất lượng của món ăn chính là thứ giữ chân thực khách. Chính vì vậy mà chỉ với sự mộc mạc và đơn giản nhưng quán vẫn luôn đông khách. Ngoài ra, quán có có công thức nước chấm riêng bằng tắc nấu với me xanh xay chua chua rất đậm vị.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 865 Hoàng Sa, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

        Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

        Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng.

          Phá Lấu Su Su - Hoàng Sa
          Phá Lấu Su Su - Hoàng Sa
          Phá Lấu Su Su - Hoàng Sa
          Phá Lấu Su Su - Hoàng Sa

          Sói BBQ - Hoàng Sa

          Sói BBQ là một quán thịt nướng - đồ nhậu nổi tiếng tại con đường Hoàng Sa. Đây là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng rất đáng khen nên luôn thu hút được rất đông thực khách, kể cả khi còn sớm hay đã trễ, trong tuần hay cuối tuần. Một khi bạn đã tới đây thì nó sẽ nhanh chóng trở thành quán tủ của bạn với hương vị hấp dẫn khó quên.


          Các món nướng tại đây rất đa dạng như cút, mề, chân gà, đùi gà, phèo, lưỡi heo, má heo, tai heo và một món rất thú vị có tên là "chẳng dừng". Nguyên liệu tại quán tươi ngon và được tẩm ướp rất vừa vặn, thịt nướng vừa tay thơm dậy mùi. Không có sự cầu kỳ về hình thức nhưng đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn nhớ mãi. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Sói sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho những bữa nhậu vào cuối tháng


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 981 Hoàng Sa, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại liên hệ: 090 386 94 08

          Fanpage: https://www.facebook.com/S%C3%93I-BBQ-102522401353416

          Mail: nguyenxnk2@gmail.com



            Sói BBQ
            Sói BBQ
            Sói BBQ
            Sói BBQ

            Quán Lẩu Bò - Hoàng Sa

            Khi nhắc đến quán lẩu có hương vị thơm ngon đi cùng với đồ nhúng đa dạng, phong phú, có lẽ Quán Lẩu Bò sẽ là địa chỉ được nhiều người nghĩ đến. Menu chính của quán là hai loại lẩu, lẩu bò và lẩu cá. Quán có công thức nước lẩu đậm đà và thơm ngon, với các lựa chọn như lẩu bò gân sụn, lẩu bò thập cẩm, lẩu cá thác lác. Điểm thu hút của quán nằm ở các món thả lẩu và ăn kèm rất đa dạng từ các món gà, bò, ếch, mực được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau chiều lòng thực khách.


            Không gian của quán rất đơn giản và đúng với tiêu chí của một quán lẩu bình dân. Chỉ với những bộ bàn ghê nhựa xanh san sát và những nồi lẩu bốc khói nghi ngút đã đủ tạo nên một bầu không khi đầm ấm và thân quen. Chủ quán và các nhân viên tại đây đều nhiệt tình và nhanh nhẹn, quan tâm tới khách hàng. Tất cả những yếu tố này đã giúp Quán Lẩu Bò trở thành một địa điểm ăn uống thú vị.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 133A Hoàng Sa, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

            Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

            Giá tham khảo: 35.000 - 200.000 đồng.

              Quán Lẩu Bò
              Quán Lẩu Bò

              Cơm Tấm Bình Dân - Hoàng Sa

              Quán cơm tấm bình dân tại Hoàng Sa gây ấn tượng ở chỗ, quán chỉ có một chiếc bàn gỗ to trải khăn, bên trên bày ra hằng hà xa số các món ăn kèm cơm tấm. Quầy cơm có trứng kho, lạp xưởng, ốp la, bì, chả trứng, ..... đầy đủ hơn mọi quán cơm Tấm chuẩn mực nào. Tất cả đều đã được làm sẵn chỉ chờ thực khách gọi món là sẽ được lên đĩa, rất nhanh và tiết kiệm thời gian.


              Đối với một quán cơm bình dân thì thực đơn tại quán được đánh giá là khá đa dạng với giá rất phải chăng. Quán có cả chỗ ngồi bên trong nhà và trên vỉa hè tùy thuộc vào nhu cầu của từng thực khách để lựa chọn. Chủ quán kiêm người bán chính luôn vui tính và sẵn sàng chiều theo bất cứ yêu cầu nào của khách dù đĩa cơm chỉ vỏn vẹn chưa tới 25 ngàn đồng. Chính vì vậy mà quán luôn làm hài lòng bất cứ ai kể các những người khách khó tính nhất.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 113 Hoàng Sa, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

              Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

              Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng.

                Quán cơm tấm bình dân
                Quán cơm tấm bình dân
                Quán cơm tấm bình dân
                Quán cơm tấm bình dân

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?