Top 4 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận 5, TP. HCM

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng 1 năm qua và hi vọng về điều tươi mới trong ngày tháng tới. Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi thế, Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với những gợi ý sau. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tất niên lý tưởng tại Quận 5 - TP. HCM.

Nhà Hàng Hai Lúa - Nguyễn Trãi

Với sức chứa lên đến 1800 khách, nhà hàng Hai Lúa trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân thậm chí là những bữa tiệc, hội nghị… Và dịp tất niên này nhà hàng Hai Lúa đương nhiên trở thành địa điểm được ưa chuộng của các gia đình, công ty, hội bạn bè. Nhà hàng Hai Lúa mang đến cho thực khách một thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc trưng của ẩm thực ba miền. Vẫn là những món chân quê quen thuộc, vẫn là những hương vị của ngày xưa cũ: heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt, tôm càng xanh nướng… nhưng khi thưởng thức lại vẫn mang đến sự ngon miệng cùng cảm xúc đong đầy cho thực khách.


Nhà hàng Hai Lúa đem không gian đồng quê mộc mạc, yên bình đến với Sài thành tấp nập, phồn hoa. Những món ăn dân dã đậm đà hương vị, lại có những con người mặc áo bà ba, trong veo từ giọng nói, bình dị đến cả cách cười dễ gây thiện cảm với thực khách. Quả vậy, đặt chân đến nhà hàng Hai Lúa thực khách sẽ thấy vô cùng thư thái và dễ chịu. Không quá cầu kỳ, chỉ bằng vài chi tiết nhấn nhá bởi tre nứa, gốc đa, con trâu, con nghé… cũng đủ khơi gợi hứng thú cho thực khách khi thưởng thức những món ăn ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 648 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5

Điện thoại: 091 956 3338

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchailua.vn

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - The Garden Mall

Nhà hàng Chang Kang Kung The Garden Mall có sức chứa 120 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Team Quận 5 mau mau đến với nhà hàng nhé, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tất niên tuyệt vời tại nhà hàng.


Với phương chăm "ăn vì sức khỏe", nhà hàng đem đến phương pháp nấu "hấp cách thủy" hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp. Có thể điểm tên những món ăn "không thể bỏ lỡ" của nhà hàng như: Gà hấp tàu hủ ki, tôm hùm hấp, mướp hương nhân tôm, cá saba Nauy, dimsum, cá chình xuyên tiêu... Và đây cũng chính là những món ăn gợi ý giúp bạn có bữa tiệc tất niên trọn vẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5

Điện thoại: 1900 8084

Giờ đón khách : 11h00 - 21h30

Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

Cá chình xuyên tiêu
Cá chình xuyên tiêu
Combo tôm hùm
Combo tôm hùm

Cát Tường – Trần Hưng Đạo

Nếu muốn tìm các món Trung Hoa trứ danh được làm bởi các nguyên liệu đa dạng như thịt heo, thịt gà, thịt vịt, thịt bò, hải sản, đậu hủ,… và chế biến theo nhiều phong khách nhau thì hãy đến với nhà hàng Cát Tường. Nhà hàng đem đến menu món Hoa cực phong phú, với những món đặc sắc như: Sò điệp xào nấm, Sò huyết Tứ Xuyên, Sứa biển bách thảo, Heo sữa quay, Gà tiềm tuyết nhĩ, Vịt quay Bắc Kinh, Cua lột chiên tỏi ớt, Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm sú chiên kim sa, Hủ tiếu xào thập cẩm,… Và những món ăn này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu chọn Cát Tường là điểm đến cho bữa tiệc tất niên.


Sở hữu một vị trí đắc địa ngay mặt đường Trần Hưng Đạo – nơi có nhiều người Hoa sinh sống, nhà hàng Cát Tường rất thuận tiện trong việc đi lại và dễ tìm kiếm. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng rãi với cách bài trí đậm chất Trung Hoa vừa cổ kính vừa sang trọng, hiện đại. Lại thêm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Cát Tường đảm bảo mang đến cho thực khách bữa tất niên đong đầy xúc cảm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5

Điện thoại: 02838537869

Giờ đón khách: 10h00 – 22h00

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 đ/người

Fanpage: https://www.facebook.com/CatTuongRestaurant

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Khang Dimsum Bar - Nguyễn Duy Dương

Thực đơn hấp dẫn tại Khang Dimsum Bar – Nguyễn Duy Dương sẽ chinh phục thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trước tiên phái kể đến những loại dimsum hấp dẫn của nhà hàng: vị mềm – giòn ấn tượng trong món Loan Phụng Hòa Minh hay Nam Hải Minh Châu độc đáo với phần nhân làm từ nhiều loại hải sản: tôm, cá, cua, sò điệp... cùng vỏ bánh mềm mại và nước sốt kim sa. Bên cạnh dimsum, nhà hàng còn đem đến những món ăn tinh túy của ẩm thực Trung Hoa: vịt quay Bắc Kinh, lẩu Tứ Xuyên cay cay, lẩu gà không gạo thơm ngọt bổ dưỡng, xương vịt rang muối,... Chỉ với sức quyến rũ của những món ăn tại đây cũng đủ khiến nhiều tín đồ ẩm thực chọn Khang Dimsum Bar là điểm đến cho buổi tất niên cuối năm.


Và nhà hàng còn làm hài lòng khách hơn nữa với không gian hiện đại đậm chất Trung Hoa có sức chứa lên đến 400 khách. Nhà hàng có cả không gian chung và những phòng riêng tư cho những nhóm khách không thích ồn ào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4, Số 20 Nguyễn Duy Dương, P. 8, Q. 5

Điện thoại: 093 811 8888 | 091 222 4080
Giờ đón khách: 07h00 – 22h00

Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum/

Các loại dimsum
Các loại dimsum
Buffet lẩu và dimsum
Buffet lẩu và dimsum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?