Top 3 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận 8, TP. HCM

Cứ mỗi dịp cuối năm, các công ty; doanh nghiệp lại nô nức tổ chức những bữa tiệc tất niên như một dịp tri ân đến cán bộ; công nhân viên của công ty đã làm việc vất vả cả một năm. Không chỉ vậy, việc tổ chức tiệc tất niên cuối năm còn là một truyền thống. Nhằm mục đích tạo ra một không khí ấm cúng, tăng tinh thần đoàn kết của mọi người với nhau hơn. Thông thường, doanh nghiệp sẽ lựa chọn tổ chức tiệc cuối năm ở các nhà hàng; để thuận tiện cho việc đặt những suất ăn cho bữa tiệc. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ở quận 8, TP. HCM

Flame

Không gian mở rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, thực đơn các món ăn mới lạ, độc đáo, Flame là nơi rất thích hợp cho việc tụ tập cùng bạn bè, người thân. Đến với nhà hàng quận 8 này, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn như: bò Flame nướng giấy bạc, gà hấp mắm nhĩ, ức vịt nướng tương đen, sụn heo Flame nướng, bạch tuộc Hawai, tôm sú nướng đá cuộn, cá lăng nướng nghệ... thơm ngon, hấp dẫn.


Thực đơn tại nhà hàng Flame rất đa dạng, phong phú, không gian rộng rãi, vô cùng thích hợp với những bữa tiệc liên hoan, tụ tập bạn bè. Với những cánh mày râu, đây là nơi để chiêu đãi anh em với những bữa nhậu trên cả tuyệt vời. Vị bò ở đây ngon không tưởng với phương pháp nướng với giấy bạc, còn có món các lăng nướng nghệ thơm phức, bạch tuộc Hawaii, ức vịt nướng tương đen.


Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
392 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, HCM
Số điện thoại:
0982 409 255
Khoảng giá:
150.000 – 200.000 vnđ/người
Fanpage:
https://www.facebook.com/flame.com.vn

Flame
Flame
Flame
Flame

Nhà hàng Hương Huyền

Đây là một nhà hàng sân vườn với nhiều món ăn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Việt Nam và Trung Hoa, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Nhà hàng được thành lập từ năm 1966, với các món ăn mang đặc thù phong cách Việt Nam và Trung Hoa cho quý khách chọn lựa cho những buổi tiệc lớn, đặc biệt thực đơn những món ăn Việt Nam và Trung Hoa luôn luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Có tổ chức tiệc buffet trang trọng và ngon.


Khi đến đây, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hài hòa giữa nội thất và cây cảnh của nhà hàng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Với phong cách phục vụ thì thân thiện và mang tính chuyên nghiệp, Hương Huyền là sự chọn lựa tuyệt với cho cá nhân và tập thể. Với hàng trăm món ăn độc đáo, và mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt. Từ những món ăn có từ ngàn năm xưa, tới những món ăn hiện đại luôn mang đến hương vị thơm ngon quyến rũ thực khách.

Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật: Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Hương Huyền chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới và tuyệt đối không dùng các chất tạo ngọt khi chế biến, đảm bảo độ ngon miệng và an toàn cho sức khỏe. Các bạn sẽ có một bữa tiệc tất niên cuối năm tuyệt vời ở nơi đây đó.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 8H Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Số điện thoại: 0283 8504 848

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuonghuyen

Website: http://huonghuyen.vn/

Nhà hàng Hương Huyền
Nhà hàng Hương Huyền
Nhà hàng Hương Huyền
Nhà hàng Hương Huyền

Nhà hàng Nhơn Hòa

Nhà hàng Nhơn Hòa nằm trên khuôn viên có diện tích rộng 1000m2, bao bọc là khung cảnh thiên nhiên trong lành và thoáng đãng. Các sảnh tiệc rộng rãi đạt sức chứa trên 1000 người được lắp đặt hệ thống trang thiết bị phục vụ tiệc đạt tiêu chuẩn 3 mang đến sự long trọng cho những bữa tiệc, liên hoan cuối năm.


Ngoài ra với thực đơn hơn 100 món ăn phong phú, đặc biệt do các đầu bếp tài ba giàu kinh nghiệm chế biến cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, nhà hàng Nhơn Hòa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để làm nơi tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên quản lý chuyên nghiệp phục vụ khách hàng chu đáo, nhanh nhẹn và lịch sự. Với những đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon hợp khẩu vị.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 1097 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.
  • 59 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP.HCM.

Website: http://nhahangnhonhoa.vn/

Số điện thoại: 0838 568 838

Nhà hàng Nhơn Hòa
Nhà hàng Nhơn Hòa
Nhà hàng Nhơn Hòa
Nhà hàng Nhơn Hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?