Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng 1 năm qua và hi vọng về điều tươi mới trong ngày tháng tới. Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi thế, Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với những gợi ý sau. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tất niên lý tưởng tại quận Cầu Giấy.

HL’ Restaurant

Luôn nằm trong danh sách những nhà hàng nổi tiếng ngon và chất lượng tại Cầu Giấy, HL’ Restaurant chắc chắn là cái tên khiến bạn phải chú ý vào dịp tất niên cuối năm này. Mang đậm phong cách châu Âu, nha hàng khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách bài trí sang trọng, hiện đại và quí phái: ghế ngồi mềm mại, bàn đá được trang trí cầu kì, đèn trần, tranh treo hiện đại,… Cùng với đó, đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thú vị khi khám phá ẩm thực tại đây.


Nhà hàng có menu cực kì đa dạng: Salad rong biển trứng cua, Thăn bò Mỹ , Bò Úc nướng đá, Sốt tiêu xanh, Nạc vai bò Mỹ, Bò Úc, Sườn bò mỹ, Sashimi tổng hợp, Cá hồi , Cá tuyết, Cá mướp đá nướng ,… cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bất kì vị khách khó tính nào cũng phải hài lòng. Nhà hàng có sức chứa lớn lên đến 100 khách với 3 tầng. Nếu muốn không gian riêng tư hơn thì sẵn sàng có phòng VIP cho bạn lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy

Điện thoại: 094 406 22 55

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá thành: 350.000 – 500.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/HLrestaurant.WineandSteak/

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Lẩu Sơn Tùng

Những dịp giáp Tết thế này, dưới cái thời tiết se lạnh của Hà Nội, được thưởng thức một nồi lẩu cho dịp tất niên thì thật tuyệt vời. Nhà hàng sở hữu không gian 3 tầng với sức chưa lên đến 160 người, bạn hoàn toàn có thể có yên tâm đặt bàn tiệc lớn trong dịp cuối năm nay. Cũng giống như nhiều nhà hàng khác, Lẩu Sơn Tùng được thiết kế theo xu hướng hiện đại tạo được cảm giác gần gũi, thân thuộc với khách hàng. Nằm ngay ở số 22 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, với mặt tiền to rộng, rất dễ dàng để bạn có thể tìm ngay được nhà hàng.


Nói về món ăn ở đây thì vô cùng phong phú. Nhà hàng có nhiều món ăn truyền thống đặc sắc như: Lẩu gà ác kê trứng non, Lẩu Thái, Lẩu riêu cua, Lẩu ếch,… vừa ăn vừa xuýt xoa ấm bụng. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn cách thức khách như buffet giá siêu mềm chỉ từ 99.000 đến 169.000 đồng. Nước lẩu ở đây pha chế khá đặc biệt, vừa chua chua ngọt ngọt lại thơm nồng hương quế, sả. Thịt được tẩm ướp mềm, những vào lẩu đến khi tái chín thì còn gì tuyệt hơn. Lẩu Sơn Tùng được mệnh danh là thương hiệu ngon, bổ, rẻ tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 204 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Số 22 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn - Quan Hoa- Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0888.88.5656 - 0888.88.7799

Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Giá thành: 150.000 – 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/lausontung

Nhà hàng lẩu Sơn Tùng
Nhà hàng lẩu Sơn Tùng
Lẩu Sơn Tùng
Lẩu Sơn Tùng

Pao Quán

Nằm ngay giữa lòng thủ đô nhưng lại mang duyên ẩm thực của vùng Tây Bắc, Pao Quán như một nốt nhạc nhẹ nhàng của bản nhạc xô bồ chốn đô thị. Ấn tượng đầu tiên của mọi khách hàng khi đến với Pao Quán là không gian yên bình, có sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên và mang đậm bản sắc văn hóa vùng cao. Nếu bạn là người yêu sự thư thái, tĩnh lặng Pao Quán sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khe nước nhỏ, chum nước đầy, vải thêu thổ cẩm, cột nhà gỗ treo đầy ớt, tỏi khô đến cây cỏ xung quanh. Quán có không gian rộng rãi, kiến trúc nhà sàn tạo sự mới lạ.


Thực đơn của quán rất phong phú. Đến đây, bạn có thể được thưởng thức những món đặc sản như rau rừng, lợn mán, cá lăng, gà đen,… Món ăn làm nên thương hiệu của Pao Quán chính là Cá Lăng sông Đà. Thịt cá thơm, chắc được chế biến thành các món Cá lăng nướng riềng mẻ, Lòng cá lăng xào dưa, Cá lăng rang muối, Cá lăng sốt me, Lẩu cá lăng măng cay… khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


Với không gian rộng lớn như thế, quán có sức chứa lên đến 500 khách. Đây là địa điểm lí tưởng cho những ai muốn tìm một không gian mới mẻ để tổ chức dịp tất niên cuối năm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912 539 339 - 0243 795 7298

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00

Giá thành: 180.000 – 250.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Pao Quán
Pao Quán

PHAM BRO’S restaurant

Gác lại nhưng lo toan, bộn bề của một năm dài, lượn lờ quanh khu vực Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy và ghé ngay PHAM BRO’S restaurant để tổ chức một buổi tiệc tất niên thật ý nghĩa nhé. Ấm cúng, ngon miệng, thoải mái là những từ dành để nói về nhà hàng này. Một địa chỉ để thưởng thức những món ăn ngon, tròn vị, tại một nơi lí tưởng thì chẳng thực khách nào đi ngang qua đây lại có thể bỏ qua.


Những món ngon như cơm niêu Singapore, những món fast food, món ăn chơi lai rai hay những nồi lẩu đầy đặn… được chế biến theo một “công thức bí mật ” nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm ngon đúng chuẩn vị. PHAM BRO'S restaurant với không gian ấm cúng, thật thích hợp trong tiết trời Hà Nội những ngày cuối năm như thế này các bạn nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 039 928 9398

Fanpage: https://www.facebook.com/Welcome.Phambros.HaNoi

PHAM BRO’S restaurant
PHAM BRO’S restaurant
PHAM BRO’S restaurant
PHAM BRO’S restaurant

Yakimono-Vincom Trần Duy Hưng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống đậm phong cách ẩm thực đường phố Nhật Bản thì Yakimono sẽ là nơi níu chân bạn. Bước vào Yakimono, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi cách bài trí và không gian kiến trúc mang đậm nét văn hóa Nhật: từ tranh treo tường, đèn lồng, dòng chữ trên tường. Nhà hàng có sức chưa khá lớn lên đến 100 người, không gian rộng rãi, thoáng mát.


Nổi tiếng là nhà hàng kĩ lưỡng trong việc chọn lựa và sơ chế nguyên liệu cho nên mọi đồ ăn ở đây đều được giữ đúng vị tươi ngon của nó. Với đầu vào nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, cùng cách tẩm ướp gia vị cầu kì, chắc chắn bạn sẽ có một “bữa tiệc đồ nướng” no nê với đa dạng các món ăn như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Salad rong biển trứng cua, Bánh xèo Nhật Bản,… đảm bảo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải gật gù.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: L4 - 04B Vincom Center 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: 0833 958 338

Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 /18h00 - 21h30

Giá thành: 260.000 - 300.000 đồng

Wesite: http://yakimono.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono-Quán-Thịt-Nướng-Nhật-Bản-2285233861798835

Đồ phục vụ tiêc nướng
Đồ phục vụ tiêc nướng
Menu nhà hàng
Menu nhà hàng

Nhà hàng Sapphire

Tìm kiếm một nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm thật độc đáo, ấn tượng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thoải mái luôn là tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng. Hiện nay tại Hà Nội, có rất nhiều nhà hàng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu cho bạn lựa chọn, trong đó ấn tượng nhất là Nhà hàng Sapphire. Với những ưu điểm vượt trội Nhà hàng Sapphire chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc tất niên hay sinh nhật, liên hoan, họp mặt...


Bản thân Sapphire là tên của một loại đá quý cực hiếm trên thế giới. Lấy cảm hứng từ tên của các loại đá quý trên nên tên của 5 sảnh tiệc: Pha lê, hồng ngọc, kim cương, bạch kim và ngọc trai. Mỗi sảnh tiệc được thiết kế, trang trí như chính cái tên mà nó mang. Được thiết kế nội thất sang trọng, quý phái tạo nên vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy cho không gian tiệc thêm mơ hồ, huyền ảo cùng với đèn chùm ngoài hành lang, thảm hoa văn, rèm voan ngoài đèn trên trần khiến cho không gian của nhà hàng Sapphire càng thêm lộng lẫy, sang trọng và đầy mơ mộng hơn.


Tại nhà hàng Sapphire đáp ứng thực đơn phong phú với các món ẩm thực, hải sản tươi sống. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp giỏi tay nghề, nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Những món ăn ngon và được chế biến theo yêu cầu đặt hàng của quý khách sẽ luôn được đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sapphire luôn lấy tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế” để phục vụ quý khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 671 05 99

Giờ mở cửa: 07:00 - 05:00

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangSapphire.75KhucThuaDu

Nhà hàng Sapphire
Nhà hàng Sapphire
Nhà hàng Sapphire
Nhà hàng Sapphire

Bia Sành Điệu

Muốn thưởng thức bia "cực chất" thì phải đến với Sành Điệu - Craft Beer Restaurant. Thấu hiểu Việt Nam là quốc gia tiêu thụ bia lớn, nhà hàng Bia Sành Điệu ra mắt đem đến trải nghiệm đồ uống tốt nhất cho khách hàng. Không những hội tụ những dòng bia đẳng cấp trên thế giới như: bia Bỉ, Đức, Mỹ, Hà Lan… nhà hàng còn gửi đến loại bia được nấu thủ công dựa trên công thức của người Bỉ với nguyên liệu Việt.


Có bia "sành điệu" chắc chắn phải có mồi nhắm "sang chảnh", nhà hàng có menu đồ ăn đa dạng, có cả món truyền thống, món quốc tế du nhập vào Việt Nam. Có thể điểm tên những món tiêu biểu sau: Thăn bò Mỹ nướng trên đá nóng, Thuyền cá ăn gỏi đặc biệt, Sườn que nướng dốt BBQ, Cá vua biển lắc muối ớt, Bê xông hơi... và còn vô vàn món hấp dẫn khác.


Hơn nữa, Bia Sành Điệu còn sở hữu không gian rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Chỉ những yếu tố đó thôi đã quá đủ để lựa chọn nhà hàng này là địa điểm tất niên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Lô 12B, Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy

Điện thoại: 0849 322 322

Fanpage: https://www.facebook.com/biasanhdieu/

Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Bia sành điệu
Bia sành điệu

Quán Bò nhúng dấm 555

Bò nhúng dấm đã trở thành món quen thuộc với người dân sống trên đất Hà thành. Và Bò nhúng dấm 555 vẫn luôn là quán ăn nổi tiếng quận Cầu giấy bởi hương vị đặc biệt của nó. Nhà hàng ghi điểm với thực khách bởi nước dùng có hương vị ngọt, vị chua thanh mát không hề gắt cộng thêm với vị thơm nồng của sả, ớt, hành rất miệng. Thịt bò tươi được ướp cẩn thận với hương liệu đặc biệt, vừa đầm đà vừa béo ngậy sẵn sàng làm xiêu lòng của bất kì thực khách nào. Bên cạnh món đặc trưng của quán là bò nhúng dấm, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở thìn, bún mọc, miến xào…


Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cũng khi đặt chân vào. Với sức chưa lớn đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để mở tiệc tất niên cùng bạn bè, gia đình vào dịp cuối năm…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 76 ngách 8 Duy Tân - Cầu Giấy

Điện thoại: 097 836 22 88

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá thành: 100.000- 400.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/

Bò nhúng dấm
Bò nhúng dấm
Bò nhúng dấm
Bò nhúng dấm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?