Top 7 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng 1 năm qua và hi vọng về điều tươi mới trong ngày tháng tới. Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi thế, Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với những gợi ý sau. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tất niên lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm.

Mỹ Tường Viên - Hai Bà Trưng

Món ăn Trung Hoa cũng là một trong những ý tưởng thú vị cho bữa "gặp nhau cuối năm" của bạn với những người thân yêu. Nếu muốn tìm một nhà hàng Trung Hoa ở quận Hoàn Kiếm thì còn chần chứ gì mà không đến với Mỹ Tường Viên. Mỹ Tường Viên sở hữu diện tích lên đến 500 m2, không chỉ phục vụ những vữa ăn gia đình mà còn thích hợp tổ chức tiệc tùng. Nhà hàng nằm tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm tại con phố Hai Bà Trưng sầm uất, đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ.


Như đã nói ở trên Mỹ Tường Viên là nhà hàng chuyên món ăn Trung Hoa, bởi thế khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với thực đơn lên đến hàng trăm món ăn hảo hạng, mang bản sắc ẩm thực người Hoa. Chỉ từ 200.000 đến 300.000 đồng/người bạn có thể tha hồ lựa chọn những món ăn như Súp vi cá hải sản Mỹ Tường Viên; Vịt quay Bắc Kinh; Các món Dimsum: Xíu mại tôm, há cảo tôm, chân gà tàu xì, bánh bao kim sa; Xiao long bao Thượng Hải; Canh rau dền trứng bắc thảo; Mộc nhĩ xào đậu Hà Lan; Nem Hoàng kim; Xôi bóng Mỹ Tường Viên; Lẩu uyên ương; Miến xào cua,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438317799 - 0899923923

Fanpage: https://www.facebook.com/MyTuongVien

Món ăn Trung Hoa
Món ăn Trung Hoa
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản tiếp tục là một nhà hàng Nhật Bản nữa mà Toplist muốn giới thiệu. Nhà hàng này không những được đánh giá cao tại quận Hoàn Kiếm mà còn được dân sành ăn ở nhiều quận khác tìm đến thưởng thức ẩm thực và dành lời khen ngợi. Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…


Shamoji Robata Yaki – Tông Đản xứng đáng lọt "Top những địa chỉ lý tưởng tổ chức tiệc tất niên tại Hoàn Kiếm" bởi lẽ nhà hàng không chỉ sở hữu đồ ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng khiến khách hàng hài lòng. Tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng Shamoji Robata Yaki vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Phố Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3253

Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu

Quán Ăn Ngon là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn tìm một nhà hàng hội tụ 3 tiêu chí: không gian rộng, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý để tổ chức tất niên cuối năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Quán Ăn Ngon sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nguồn nguyên liệu đảm bảo, cùng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, hương vị món ăn của Quán Ăn Ngon có những đặc sắc riêng, khó lẫn với những nhà hàng khác. Toplist sẽ giới thiệu một vài món ăn phù hợp với tiệc tất niên của bạn, ví dụ như: Lẩu riêu cá chép; Bún bò Nam Bộ; Cơm tấm bì sườn chả; Sườn nướng sả ớt; Gỏi xoài hải sản; Lẩu cua bể,... Nhà hàng hội tụ món ăn tinh túy, chọn lọc của 3 miền: Bắc - Trung - Nam.


Lựa chọn Quán Ăn Ngon là địa điểm tất niên bạn không chỉ hài lòng về món ăn mà còn có cảm giác thư thái sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Thật khó để tìm một nhà hàng giữa lòng Thủ đô đem lại cảm giác thân quen, dung dị như Quán Ăn Ngon. Nhà hàng ảnh hưởng mạnh mẽ bởi kiến trúc Pháp nhưng vẫn hàm chứa nhiều nét văn hóa riêng của Việt Nam, không gian rộng với sức chứa 500 người thích hợp cho sự kiện, liên hoan.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 090 324 6963

Giờ đón khách : 06h30 - 21h45

Website: http://quananngon.com.vn/

Nhà hàng Quán Ăn Ngon
Nhà hàng Quán Ăn Ngon
Món ăn tại Nhà hàng
Món ăn tại Nhà hàng

Khao Lao – Nhà Chung

Mỗi khi nhắc đến ẩm thực đất nước triệu voi người dân Hà Thành lại nghĩ ngay đến Khao Lao. Món ăn tại Khao Lao là sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì. Tại Hà Nội Khao Lao nằm tại những vị trí đắc địa, phục vụ tốt nhất nhu cầu ăn uống của người dân. Người dân khu vực quận Hoàn Kiếm dành nhiều yêu thương cho Khao Lao - Nhà Chung bởi chất lượng món ăn ổn định mà giá cả hợp lý. Đây là địa điểm tuyệt vời cho bữa tiệc họp mặt cuối năm.


Xét về không gian, Khao Lao mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút với tone màu vàng nâu ấm cúng. Xét về món ăn, những món ăn Lào của Khao Lao sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, bạn có thể order một bàn ăn truyền thống của người Lào với những món như: Lạp lào chua chua ngọt ngọt tươi mát, cá chiên Me Kong với vị chua nhè nhẹ bởi lớp nộm phía ngoài cùng miếng cá ngọt mềm thơm phức bên trong, tằm Mặc Hùng chua cay độc đáo, xôi Lào dẻo thơm, bún cà ri đỏ hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1277

Website: https://khaolao.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Khao-Lao-Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-L%C3%A0o-258435344782116/

Món ăn tại Khao Lao
Món ăn tại Khao Lao
Khách hàng thưởng thức tại Khao Lao
Khách hàng thưởng thức tại Khao Lao

Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư

Tọa lạc trên phố Trần Khánh Dư nhộn nhịp, nhà hàng Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên đến 300 khách, được thiết kế hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài bạn sẽ có cảm giác đây như một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng. Bên trong, Hải Sản Phố sở hữu khu vực sảnh tiệc chung rộng lớn được thiết kế lạ mắt, ấn tượng với gam màu trầm sang trọng, rất thích hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tất niên hay gặp mặt đầu xuân…


Với định vị là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ các loại hải sản nức tiếng: tôm hùm, cua hoàng đế, cua thịt/gạch, tôm sú, mực, tu hài, ốc hương, cá song, cá bơn,... được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng, Quảng Ninh… hoặc từ các nguồn ngoại nhập uy tín. Một vài món ăn nổi bật có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò, Cua rang me, Cá song hấp xì dầu, Cá song om cà tím, Lẩu hải sản, Lẩu cua…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A Trần Khánh Dư, Phường Bạch Đằng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Cách Nhà Hát Lớn 500m)

Điện thoại: 0948.46.32.32 - Phòng VIP: 0916.48.32.32

Giờ đón khách: 10h00 – 21h30
Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho15TKD/

Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư

Mango Restaurant & Coffee

Mango Restaurant & Coffee - với sức chứa lên đến 300 thực khách, cùng 4 phòng VIP - sẽ là lựa chọn của thực khách khi có ý định tổ chức những bữa tiệc như: tất niên, sinh nhật, hội nghị,... Nhà hàng tự hào sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn đem đến những món ăn đặc sắc đủ sức chinh phục cả những vị khách khó tính. Menu nhà hàng đủ cả món Á - Âu, món trên rừng, dưới biển. Như vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn món phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của gia đình, của công ty mình.


Nhà hàng có không gian sang trọng, decor bởi tone màu trầm gợi cảm giác ấm áp. Ánh đèn vàng của những chùm đèn kiểu Âu làm không gian phảng phất màu sắc lãng mạn, bình yên. Nếu muốn khuấy động bữa tiệc tất niên, nhà hàng sẽ hộ trợ bạn hết mình với hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 939 9118

Fanpage: https://www.facebook.com/MangoRestaurantCoffee/


Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Mamma Mia - Italian Restaurant & Bar

Tất niên là dịp để mọi người quây quần bên bữa ăn trong bầu không khí êm đềm, vui vẻ sau 1 năm tất bật với công việc, cuộc sống. Dịp tất niên khá quan trọng với người Việt bởi thế dạo gần đây các nhà hàng tích cực mở ưu đãi để phục vụ nhu cầu tất niên của khách hàng. Trong đó, có nhà hàng Mamma Mia.


Đây là nhà hàng món Ý trứ danh tại quận Hoàn Kiếm. Nhà hàng đem đến những món ăn nổi tiếng, tiêu biểu nhất của quốc gia này. Có thể kể tên các món như: Lasagna, Pizza, Beef – bistecca: Bò bít tết nướng, Pork ribs – costolette di maiale: Sườn heo, Pane e Grissini con Prosciutto di Parma: Bánh mì que được cuốn thịt dăm bông,... Những món ăn ấy được chế biến bởi những người đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm nấu món Tây.


Tại Hà Nội, bạn có thể thưởng thức pizza ở nhiều nhà hàng, nhưng rất khó để tìm được vị pizza chuẩn chỉnh như Mamma Mia. Những miếng Pizza nóng hổi với lớp phô mai Mozzarella dai ngon hãy còn đượm mùi củi. Phô mai Mozzarella không chỉ có hương vị tuyệt ngon mà chảy đều dưới tác động của nhiệt nên nó có thể kết hợp hài hòa với sốt cà chua, dăm bông hay thịt bò bằm trên đế bánh pizza.


Đặc biệt, bạn cùng gia đình, bạn bè có thể quây quần bên nhau với tiệc Tất niên kiểu Ý tại Mamma Mia với combo Tất niên: https://bit.ly/35VYAfW 2.499K tặng 1 chai rượu vang dành cho nhóm từ 5 người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Tầng 1 Thiên Sơn Plaza, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438693388 - 0935539898

Fanpage: https://www.facebook.com/MammaMiaVN.ItalianRestaurant/

Mamma Mia - Italian Restaurant & Bar
Mamma Mia - Italian Restaurant & Bar
Mamma Mia - Italian Restaurant & Bar
Mamma Mia - Italian Restaurant & Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?