Top 5 Nhà hàng Trung Đông nổi tiếng nhất TP. HCM

Vùng đất Trung Đông không chỉ nổi tiếng với các quốc gia dầu mỏ giàu có, hay những phong tục khác lạ đến từ nền văn hóa Hồi giáo, nơi đây còn nổi tiếng với nền ẩm thực truyền thống vô cùng đặc sắc mà bất cứ thực khách nào từng thưởng thức đều khó có thể quên. Hãy cùng Toplist vén bức màn ẩm thực của vùng đất bí ẩn này ngay tại TP. HCM với các địa chỉ dưới đây.

NHÀ HÀNG WARDA

Có lẽ gọi Warda là hội quán thì chính xác hơn nhà hàng, bởi có nhiều người tìm đến đây không phải vì thú ẩm thực mà đơn giản chỉ để ngồi thư giãn trong một góc sân được trang trí mô phỏng theo chiếc lều của người Ả Rập với những tấm bạt nhiều hoa văn nổi trên tông màu cam đặc trưng.


Nhà hàng Warda Retaurant có sức chứa khoảng từ 60 đến 70 khách. Nhà hàng sở hữu bộ thực đơn phong phú cùng những món ăn ngon, đặc sản mezze and shisha lounge do đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đã tạo nên một cái nhìn mới, một nét riêng biệt không lẫn vào đâu được.


Hiếm thấy một nhà hàng nào mà những người khách đến đây đều nhanh chóng trở thành bạn của nhau. Tại Warda, người quản lý có nhiệm vụ trò chuyện với từng vị khách và giới thiệu họ với nhau. Chính điều đó đã khiến Warda trở thành nơi mà người ta có thể tìm đến để chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/7 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0906 808 811 or 028 3823 3822

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057067285856

NHÀ HÀNG WARDA
NHÀ HÀNG WARDA
NHÀ HÀNG WARDA
NHÀ HÀNG WARDA

Beirut Restaurant - Village & Pool

Nếu là một người hay tìm hiểu về nền ẩm thực Trung Đông - Địa Trung Hải, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hoặc từng ghé thăm Beirut Restaurant - Village & Pool, một trong những nhà hàng Trung Đông nổi tiếng nhất TP. HCM hiện nay.


Không quá khó khăn để tìm thấy Beirut trên bản đồ chi chít những con đường vì nhà hàng nằm ngay số 43 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, đây được xem là trung tâm vui chơi giải trí sầm uất nhất tại TP HCM.


Nếu khám phá nền ẩm thực của những nền văn hóa mới giống như những chuyến phiêu lưu kỳ thú thì đến với Beirut Restaurant - Village & Pool, thực khách sẽ được thỏa mãn đam mê chinh phục của chính mình với những hương vị ẩm thực vùng Trung Đông độc đáo.


Mang đặc trưng của nét thiết kế đậm chất Địa Trung Hải, Beirut Restaurant - Village & Pool mở ra vùng trời riêng đầy màu sắc với phần không gian villa có bể bơi, chỗ ngồi trong khu vườn lãng mạn đầy hoa tươi và cây cỏ bao quanh. Tại đây, thực khách có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc phòng riêng với thiết kế ấm cúng và sang trọng.


Bên cạnh sự đầu tư về không gian, Beirut Restaurant - Village & Pool còn đem đến nhiều bất ngờ thú vị với phần menu vô cùng phong phú, hội tụ đủ các món ăn độc đáo và được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng do các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua Kebabs BBQ Skewer – Thịt xiên nướng than trứ danh Địa Trung Hải, món ăn đặc trưng tại Beirut, đảm bảo chỉ thưởng thức một lần là nhớ mãi không quên.


Ngoài sự tận tình trong cách phục vụ, chuyên nghiệp trong cách chế biến món ăn, Beirut Restaurant - Village & Pool còn có những buổi trình diễn Belly Dance từ những vũ công xinh đẹp xuyên suốt các ngày trong tuần. Hãy thử tưởng tượng xem, vừa được thưởng thức ẩm thực, tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và đậm chất Ả Rập, vừa ngồi nhấm nháp ly rượu vang ngon hảo hạng hay những loại coctailk và ngắm nhìn những vũ công xinh đẹp trong điệu Belly Dance quyến rũ, quả thật là một trải nghiệm rất đáng thử một lần trong đời phải không nào?


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực và giải trí, nhà hàng dining and fining Beirut Restaurant - Village & Pool là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc, dịp kỷ niệm hay các sự kiện giải trí khác.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn kiếm tìm những trải nghiệm mới thú vị cả về ẩm thực và văn hóa Trung Đông mà vẫn ở ngay trong Sài Gòn, thì còn đợi gì mà không đặt bàn ngay đến với Beirut Restaurant - Village & Pool.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, TP.HCM

Giờ mở cửa: | 15:00 – Tối muộn | Hằng ngày

Điện thoại: 028 3915 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/BeirutVilla

Beirut Restaurant - Village & Pool
Beirut Restaurant - Village & Pool
Beirut Restaurant - Village & Pool
Beirut Restaurant - Village & Pool

King Kebab Station

Bùi Viện hay phố Tây, quận 1, là địa chỉ ăn chơi sầm uất được giới trẻ Sài thành yêu thích. Tại đây, bạn có thể la cà các quán ăn từ món Việt đến Á, Âu, trung đông… Được mệnh danh "phố không ngủ" ở Sài thành, Bùi Viện là nơi lui tới của nhiều bạn trẻ TP.HCM, đặc biệt với những ai thích chill về đêm.


Nằm trên con phố Bùi Viện nổi tiếng, King Kebab Station chính là một địa chỉ ẩm thực mang tới những món ăn đường phố ngon tuyệt, phù hợp khẩu vị khách Việt cùng không gian trẻ trung, đậm chất trung đông. Nhiều năm qua, đây luôn là địa chỉ quen thuộc cho người nước ngoài thuộc các quốc gia Trung Đông đang sống và làm việc tại TP. HCM, các đại sứ quán cũng như khách du lịch cần tìm nhà hàng cung cấp thực phẩm Halal.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 phố Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0707 061 814

Fanpage: https://www.facebook.com/kebabstationhalalvn/


King Kebab Station
King Kebab Station
King Kebab Station
King Kebab Station

Romaro Halal Restaurant

Romaro Halal Restaurant là nhà hàng chuyên về các món ăn Halal, ẩm thực trung đông hiện rất được yêu thích tại TP. HCM. Nhà hàng sở hữu rất nhiều yếu tố mới lạ đến từ không gian cho tới hương vị các loại món ăn đặc sắc của mình.


Menu ở Romaro Halal Restaurant đa dạng phong phú, phù hợp khẩu vị nhiều người. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn cùng với sự khéo tay, tỉ mỉ của các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm.


Với phương châm mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe, Romaro Halal Restaurant luôn luôn kĩ càng trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến món ăn. Cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và phong cách phục vụ, tư vấn tận tình cho thực khách chắc chắn Romaro Halal Restaurant sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Đ. số 7, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0774 849 401

Fanpage: https://www.facebook.com/romarosaigon/

Romaro Halal Restaurant
Romaro Halal Restaurant
Romaro Halal Restaurant
Romaro Halal Restaurant

Halal Al Sham Saigon

Toạ lạc tại số 314 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Halal Al Sham Saigon là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của vùng Trung Đông với mùi vị địa phương đặc trưng nhưng vẫn rất chiều lòng những thực khách thử lần đầu.


Các món ăn ở đây có sự pha trộn giữa nét tinh hoa của ẩm thực Trung Đông với Ẩm thực Việt nên có mùi vị rất lạ, phù hợp với khẩu vị của nhiều vùng miền, đặc biệt là người Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì nhà làm gồm rau tươi cùng những thịt xiên nướng kiểu trung đông thơm ngon; Hay đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của món thịt nướng kiểu trung đông với các gia vị đặc biệt, nhâm nhi cùng ly bia mát lạnh… Thật tuyệt vời.


Không gian sạch sẽ thoáng mát và khá dễ tìm. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng anh của mình với thực khách ở đây vì đa số khách hàng đều là người nước ngoài. Chắc chắn sẽ rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984 597 160
Website:
https://www.alshamsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Alshamsaigon/?locale=vi_VN

Halal Al Sham Saigon
Halal Al Sham Saigon
Halal Al Sham Saigon
Halal Al Sham Saigon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?