Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Muốn ăn món Trung Hoa ngon mà không biết đi đâu giữa lòng Quận Gò Vấp để thưởng thức, vậy thì bạn hãy đọc bài viết này ngay nhé. Sau đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn top 5 nhà hàng Trung Quốc ngon, rẻ và chất lượng.

HUTONG - HOT POT PARADISE

Văn hóa ẩm thực Hong Kong là sự pha trộn thú vị giữa hương vị truyền thống và đương đại tạo nên một trải nghiệm ẩm thực sống động. Lẩu Hong Kong tinh hoa là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm – “Thiên đường ẩm thực dành cho người sành ăn”. Đội ngũ Hutong luôn không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến bạn những trải nghiệm “không-giống-lần-trước”, để mỗi bữa tiệc lẩu của bạn là trọn vẹn và duy nhất.


Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng Hutong vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng thực khách Sài thành. Hutong Quang Trung cũng gây ấn tượng bởi nước lẩu đặc sắc, đồ nhúng tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến cho thực khách hương vị độc đáo, mới lạ. Những món ăn Hồng Kông là sự kết hợp hài hòa tinh túy văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền ở Trung Quốc. Do đó, thức ăn Hồng Kông luôn mang đến những hương vị độc đáo, đa dạng và phong phú. Đặc biệt, món lẩu Hồng Kông không chỉ là sự kết hợp của ngon vật lạ nhiều nơi mà còn mang hơi thở truyền thống cùng cách biến tấu hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://hutong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

HUTONG - HOT POT PARADISE
HUTONG - HOT POT PARADISE
HUTONG - HOT POT PARADISE
HUTONG - HOT POT PARADISE

San Fu Lou - Cantonese Kitchen

San Fu Lou sở hữu không gian đậm chất Trung Hoa vừa truyền thống vừa hiện đại. Nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm. Điểm nhấn của nhà hàng Trung Hoa San Fu Lou là hạn chế tối đa những gia vị và thức ăn chứa dầu mỡ nên rất an toàn cho cơ thể đấy. Một trong những món nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: hoành thánh giấm đen, món quay tổng hợp, há cảo vịt, bánh bao phong sa, cà tím gà xé,...


Hầu hết những món ngon ở San Fu Lao đều được chế biến ít dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho mọi du khách có dịp tìm tới quán thưởng thức. Với không gian thiết kế đặc biệt-là sự phối hợp khéo lẽo giữa nét cổ truyền Trung Quốc với đường nét Tây phương hiện đại, San Fu Lao hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành cái tên dẫn đầu trong làng món Hoa Sài Gòn. Thức ăn ngon, há cảo tươi và mềm, chân gà hấp tàu xì là món không thể bỏ qua mỗi khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0938 687 689

Email: sanfulou@d1-concepts.com

Website: http://www.sanfulou.com/

Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

San Fu Lou - Cantonese Kitchen
San Fu Lou - Cantonese Kitchen
San Fu Lou - Cantonese Kitchen
San Fu Lou - Cantonese Kitchen

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Manwah là thương hiệu lẩu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Không chỉ có hót hòn họt bởi hương vị lẩu đặc trưng, mang đậm phong vị Đài Loan mà Manwah còn có vô vàn món nhúng lẩu tươi ngon đầy chất lượng. Manwah - Một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống mà không nơi nào có thể có được.


Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Không gian nhà hàng khá là đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chất lượng phù hợp với giá tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Website: https://manwah.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot

Tân Hải Vân

Tân Hải Vân sở hữu thiết kế mang nét cổ kính, những tầng ngói cong kết hợp màu tối đậm tạo nên sự sang trọng như đang ở đất nước Trung Hoa. Nhà hàng có thể chứa khoảng 350 khách, khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên vì sự rộng lớn. Đến với Tân Hải Vân vừa tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại vừa thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn. Một số món đặc trưng của Tân Hải Vân có thể kể đến như: lẩu riêu cua, gà hấp cải bẹ, canh cá rô đồng,…


Nhà hàng Trung Hoa không chỉ gây ấn tượng khó quên đối với thực khách Trung Quốc mà còn là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình, bữa tiệc và những thực khách sành ăn. Nhờ ấn tượng tinh tế trong thực đơn và khung cảnh đặc biệt. Quán được trang trí sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn đa dạng, đầy đủ mang hơi hướm Trung Hoa sẽ khiến bạn thích thú. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để ăn tối và quây quần bên nhau. Nhanh chân ghé đến Tân Hải Vân và thưởng thức bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0901 301 428
Email: lienhe@tanhaivan.vn
Fanpage: www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Tân Hải Vân
Tân Hải Vân
Tân Hải Vân
Tân Hải Vân

Haidilao HotPot 海底捞火锅

Haidilao là hệ thống chuỗi nhà hàng lẩu được thành lập vào năm 1994 tại thành phố Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên với cha đẻ là ông Trương Dũng phục vụ trực tiếp xuyên tỉnh lớn, tích hợp các đặc tính của lẩu từ khắp nơi trên thế giới. Đến với Haidilao, thực khách sẽ được phục vụ từ A tới Z mà không cần phải động tay làm gì. Thay vì trang bị khu vực ngồi đợi, Haidilao sẽ giúp khách hàng giết thời gian bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage, in ảnh... Ngoài ra, Haidilao tại Vincom còn có chỗ chơi miễn phí cho trẻ em dành cho những gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, những món ăn tại Haidilao được chế biến đậm đà hương vị cay nồng đặc biệt của Trung Hoa nhưng cũng rất phù hợp khẩu vị người Việt.


Haidilao nổi tiếng với những món lẩu đặc trưng xứ Hoa cùng vô vàn loại topping với mức giá chỉ từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng. Với mức giá này, Haidilao là địa chỉ phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè, tiệc liên hoan cùng gia đình và đồng nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: ynkfzxb@haidilao.com
Website: https://haidilaovietnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam

Haidilao HotPot 海底捞火锅
Haidilao HotPot 海底捞火锅
Haidilao HotPot 海底捞火锅
Haidilao HotPot 海底捞火锅

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?