Top 9 Nhà hàng Ý sang chảnh, ngon nhất tại Sài Gòn

Mỗi quốc gia lại có một nền ẩm thực khác nhau với những mùi vị đặc trưng. Đặc biệt tại Ý nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Bạn muốn thưởng thức những món ăn này tại Sài Gòn? Vậy hãy cùng Toplist khám phá những nhà hàng Ý Sài Gòn chất lượng nhé. Dưới đây là 7 nhà hàng Ý Đà Nẵng truyền tải được cái chất Ý đậm chất nhất đến với thực khách Sài Thành.

Nhà hàng Pendolasco

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến món Ý ở Sài Thành mà lại để quên một nhà hàng vừa sang vừa ngon là Pendolasco. Món ăn của Pendolasco chinh phục mọi thực khách đặt chân đến nhà hàng. Không chỉ món ăn mới quyến rũ thực khách mà không gian, chất lượng dịch vụ cũng là vũ khí giúp nhà hàng níu chân thực khách. Ghé nhà hàng vào lúc 7, 8 giờ tối sẽ nhận ra rằng nhà hàng rất được lòng khách Tây.


Tọa lạc tại quận 2, nằm ở vị trí đông đúc người qua lại, không gian Pendolasco bao gồm sân vườn và trong nhà, khá yên tĩnh và lãng mạn. Món Ý của nhà hàng tràn ngập menu với biết bao loại pizza, homemade pasta, dry pasta, salad,… Những loại đồ uống khá lạ lẫm ở đây cũng tạo cho thực khách nhiều thích thú, đặc biệt phải nhắc đến rượu vang của Pendolasco. Bộ sưu tập rượu vang tại đây sẽ khiến nhiều thực khách choáng ngợp: bộ sưu tập được kết hợp hoàn hảo giữa rượu Ý đẳng cấp cùng các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Bạn đừng lo khi không biến lựa chọn loại rượu nào phù hợp bởi người quản lý nơi đây sẽ giúp bạn có một ly rượu như ý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • SĐT: 1800 969663
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Pendolasco/
  • Giờ: 11:00 - 21:00
  • Giá: 100.000 đồng – 400.000 đồng


Nhà hàng Pendolasco
Nhà hàng Pendolasco

Nhà hàng Basilico

Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Ý này. Nhà hàng chính là một góc phố Ý thân quen giữa lòng Sài Gòn, đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.

Risotto là món ăn hương vị đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Tại Basilico, nhà hàng sẽ phục vụ món risotto trong chảo để mang đến cho một trải nghiệm thật độc đáo. Nhà hàng còn chọn lọc những món ăn được ưa chuộng nhất từ những chiếc pizza, dĩa mì Ý, đến những món ăn chính cùng phần tráng miệng thơm ngon dành riêng cho bạn thưởng thức tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Văn Hưu và Đường Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • SĐT: 028 3520 9099
  • Facebook: https://www.facebook.com/basilicosaigon/


Nhà hàng Basilico
Nhà hàng Basilico
Nhà hàng Basilico
Nhà hàng Basilico

Nhà hàng The Long Times Square

Lấy cảm hứng từ các cửa hiệu café bên đường ở nước Ý, The Long Times Square mở ra chiếm trọn tình cảm của những vị khách sùng món Âu tại Sài Thành. Không chỉ thực khách Việt mới yêu nhà hàng mà những thực khách gốc Ý đến với nhà hàng cũng hết lời khen ngợi món ăn ở đây, họ ngạc nhiên trước những món ăn quê hương mình ở thành phố xa xôi này này vẫn giữ trọn những nét truyền thống, đặc trưng.


Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường Nguyễn Huệ, kế bên khách sạn Reverie Saigon rất dễ tìm. Nhà hàng thiết kế sang trọng, có một chút “đường phố”, từ nhà hàng có thể ngắm trọn phố đi bộ. Ghé nhà hàng vào buổi tối còn có một ban nhạc góp vui cho bữa ăn của bạn. Nhà hàng không chỉ có món Ý, món Âu mà để phù hợp với khẩu vị của người Việt nhà hàng bổ sung một số món Việt.


Ghé nhà hàng để thưởng thức món Ý thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ một số món đặc trưng như: pizza, salad, các món chế biến từ gà,… Pizza đế bánh mỏng, bột thơm, nướng lò than nên có mùi lửa đặc trưng, khi ăn thấy giòn và không ngấy; topping của pizza đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn. Buổi tối, nếu đã no bụng ở nhà thì ghé nhà hàng làm tách cà phê và ngắm phố đi bộ về đêm cũng khá thú vị.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa điểm: 57 – 69F Đồng Khởi (22 - 36 Nguyễn Huệ ), Quận 1, TP. HCM
  • SĐT: 028 3823 6688
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheLong.TimesSquare
  • Giờ: 10:00 - 00:00


Nhà hàng The Long Times Square
Nhà hàng The Long Times Square
Pizza đế bánh mỏng, bột thơm, nướng lò than nên có mùi lửa đặc trưng, khi ăn thấy giòn và không ngấy; topping của pizza đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn
Pizza đế bánh mỏng, bột thơm, nướng lò than nên có mùi lửa đặc trưng, khi ăn thấy giòn và không ngấy; topping của pizza đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn

Nhà hàng NAMO Italian

Những bữa ăn gia đình có: cơm, canh, cà, cá,… lúc nào cũng khiến bạn thoải mái nhưng đôi khi để bữa cơm có “làn gió mới” bạn nên thưởng thức bữa ăn trong nhà hàng để tận hưởng cuộc sống. Nếu có hứng thú với món Ý và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực sang trọng, đắng cấp bạn mau chóng ghi nhanh địa chỉ của NAMO Italian Restaurant vào nhé.

Đây là nhà hàng mang phong vị Ý với món pizza đặc trưng phong cách Napoli. Làm từ các loại nguyên liệu Ý nhập khẩu, pizza tại NAMO chính là những chiếc bánh pizza đúng nghĩa nhất.


Khi đến đây, khách có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng khác của Ý như mì ống và thịt nguội cùng các loại pho mát phong phú, hảo hạng mà không phải nhà hàng nào cũng có. Thành phần làm nên tên tuổi nhà hàng NAMO chính là cà chua từ thung lũng của vùng núi Mount Vesuvius, món xúc xích Ý của vùng Calabrian, và loại phô mai Mozzarella màu trắng sữa Flior di Latte…


Linh hồn của NAMO là bếp trưởng trứ danh Ivan Barone, nổi tiếng với các món ẩm thực Ý chế biến thủ công. Trước khi thành lập nhà hàng NAMO, ông đã kịp tạo dựng sự nghiệp lẫy lừng ở các khách sạn 5 sao khắp thế giới và ở nhà hàng do chính ông lập tại Tuscany.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 74/6 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 7988
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namoitalian
  • Giá: 100.000 đồng – 400.000 đồng


Nhà hàng NAMO Italian
Nhà hàng NAMO Italian
Linh hồn của NAMO là bếp trưởng trứ danh Ivan Barone, nổi tiếng với các món ẩm thực Ý chế biến thủ công
Linh hồn của NAMO là bếp trưởng trứ danh Ivan Barone, nổi tiếng với các món ẩm thực Ý chế biến thủ công

Nhà hàng Ciao Bella

Nếu bạn muốn tìm một nơi tuyệt vời để thưởng thức mì ống, bánh pizza hay salad trộn trong một bầu không khí vui vẻ với nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện thì hãy ghé ngay 11 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Ciao Bella luôn chào đón bạn.

Ciao Bella là “viên ngọc quý” của nền ẩm thực Tây tại Sài Gòn, nhà hàng làm rung động trái tim những tín đồ sành ăn bằng những món ăn hảo hạng của Ý.


Thực đơn của Ciao Bella có nhiều món ăn đặc trưng, từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng luôn làm hài lòng thực khách. Các món ăn đều rất đặc biệt và ngon miệng, nhất là pizza và spaghetti. Đây là một trong những nhà hàng đáng thử nhất tại Sài Gòn bởi nó hoàn mĩ trong món ăn, không gian và cung cách phục vụ nhưng chất lượng tốt đi kèm với giá cả cao. Giá cả tại nhà hàng khá đắt đỏ chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng đắn đo trước khi bước vào nhà hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 11 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3822 3329
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ciao-bella-italian-food-Ulm-100667720319044/?ref=page_internal
  • Giờ: 7:30- 23:00
  • Giá: 50.000 đồng – 300.000 đồng


Nhà hàng Ciao Bella
Nhà hàng Ciao Bella

Nhà hàng Wainosuke

Nhà hàng Wainosuke độc đáo hơn 2 nhà hàng trên ở chỗ phong cách ẩm thực của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Ý và Nhật. Nhà hàng Wainosuke nằm ngay dưới chân tòa tháp Bitexco là nhà hàng chuyên món Nhật và Ý với đội ngũ đầu bếp có 15 năm kinh nghiệm. Điểm đặc trưng của nhà hàng là nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật hoặc các nơi uy tín ở Việt Nam. Nhưng giá cả ở đây khá hợp lý, và điều tuyệt vời hơn là nhà hàng sở hữu không gian ngoài trời trên tầng thượng, rất thích hợp với những buổi tiệc tối lãng mạn.


Điều gì thu hút thực khách đến với Wainosuke? Thực khách sẽ tìm thấy phong vị Ý được lồng ghép khéo léo trong các món Nhật. Beefsteak Nhật, mỳ Ý hải sản sốt cà chua, spaghetti lạnh, sò điệp Nhật, sò đỏ sống, cá ngừ áp chảo, lẩu miso, cá hồi sống… là những món bạn nên thử khi ghé qua nhà hàng. Thực khách ghé nhà hàng khi trưa, khi tối sẽ ngạc nhiên bởi nhận thấy nhiều sự thay đổi, bữa trưa sẽ được thưởng thức món mỳ sợi nổi tiếng của Nhật Ý còn buổi tối cảm tưởng như lạc vào một quán rượu mang phong cách Italia.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 29 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0785 102 478
  • Facebook: https://www.facebook.com/wainosuke
  • Giá: 150.000 đồng - 350.000 đồng
Nhà hàng Wainosuke
Nhà hàng Wainosuke

Nhà hàng Jaspas Restaurant

Jaspas đầy năng động ngày nay trước đây là nhà hàng Jaccs, cho đến năm 2001 đã gia nhập vào gia đình Jaspas với 3 nhà hàng hoạt động tại Hà Nội & Tp.HCM. Cũng như người anh em Jaspas tại Hồng Kông, Jaspas Việt Nam được khách hàng yêu mến bởi phong cách đa sắc màu, sự bài trí hiện đại và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


Với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, Jaspas đã thực sự thu hút được một lượng khách hàng mến mộ khá lớn.Sẵn sàng phục vụ quý khách với danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn gồm nhiều món ăn đặc trưng mà chỉ có ở Jaspas như: món bánh mỳ Pita kẹp cá hồi xông khói NaUy, món bánh bột ngô Nachos Mêhico, món thịt bò bit tết nhập khẩu và các loại mỳ Ý hảo hạng….


Ngoài những món ăn Ý thơm ngon, những ly rượu vang cay nồng, nhà hàng còn thu hút nhiều gia đình trẻ tới đây vì trong khi gia đình ngồi hàn huyên tâm sự thì con cái có thể ngồi vẽ tô màu với cây sáp lên những tấm trải bàn trắng xinh xắn. Tất cả những điều đó hòa trong không khí gia đình ấp áp, thân thiện đã khiến Jaspas trở thành một nhà hàng lý tưởng thậm chí cho cả những người ăn chay.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 33 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
    • 15 Tống Hữu Định, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
  • SĐT: 028 3822 9925- 028 3636 8822
  • Facebook: https://www.facebook.com/jaspashcmc/


Nhà hàng Jaspas Restaurant
Nhà hàng Jaspas Restaurant
Nhà hàng Jaspas Restaurant
Nhà hàng Jaspas Restaurant

Nhà hàng La Hostaria

Quận 1 tập trung khá nhiều nhà hàng Ý và để kết thúc “danh sách những nhà hàng Ý ngon, chất lượng ở Sài Gòn” Toplist tiếp tục gửi đến bạn thông tin về một nhà hàng nữa ở quận 1, đó là La Hostaria.


Nếu bạn yêu thích và quan tâm tới nền ẩm thực Ý thì nhà hàng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, tại đây từ đầu bếp tới quản lý đều là người Ý, Chính vì vậy bạn sẽ có dịp được thưởng thức vị Ý thuần túy nhất từ những con người chính gốc tại đất nước hình chiếc ủng này.


Đầu bếp hiện tại của nhà hàng La Hostaria là một chàng trai trẻ người Ý, Alessandro Ferretti. Qua bàn tay chế biến của anh, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tinh tuý Italia. Chỉ tính riêng mì ở đây đã có hàng chục loại: mì ống, mì sợi, mì dẹp, mì xếp… Mì ở đây có rất nhiều loại, được chế biến với hàng chục loại sốt khác nhau hoặc xào với thịt bò, cá hồi. Một loại thực phẩm rất phổ biến ở Ý nữa là phô-mai và thịt nguội. La Hostaria có đủ loại phô-mai dẻo, mặn, chát mà lại không quá béo, quá ngấy cho khẩu vị khác nhau. Ăn cùng phô mai, thịt nguội thì không gì hấp dẫn bằng là “bánh muối”. Bánh này được làm bằng bột mì, cán mỏng, đem nướng rồi rắc lên một ít rau thơm đặc trưng của Ý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 17B Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • SĐT: 028 3823 1080
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaHostaria.Restaurant
  • Giờ: 11:00 - 15:00 | 18:00 - 23:30
  • Giá: 200.000 đồng - 600.000 đồng


Nhà hàng La Hostaria
Nhà hàng La Hostaria

Nhà hàng Ciao Bella

Một ngày đẹp trời bạn bỗng thèm mỳ Ý, hãy bước đến nhà hàng Ý Ciao Bella để cùng thưởng thức vị ngon hấp dẫn ấy như đang thưởng thức tại chính nước Ý thơ mộng. Ciao Bella có không gian vô cùng tuyệt đẹp và sang trọng, cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn dễ dàng ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Mỗi ngày nhà hàng lôi cuốn hàng trăm lượt khách trong và ngoài nước ghé đến để thưởng thức món ăn. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến rất kỳ công bởi vị đầu biếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Quả thật, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ phải thật sự thốt lên rằng “nơi đây quá tuyệt vời” đấy!


Không chỉ đầu tư vào chất lượng món ăn và dịch vụ chăm sóc khách hàng, Ciao Bella Restaurant còn chăm chút vào lối thiết kế nội thất nhà hàng để đảm bảo khi thực khách đến đây có thể tận hưởng được trọn vẹn một không gian thư thái nhất. Tuy diện tích không quá lớn nhưng phong cách trang trí các vật dụng rất ngăn nắp và hài hòa. Chúng ta có thể thấy rỏ ngay các bài trí bộ bàn ghế, chậu cây cảnh hay cả những bức tranh treo tường đều rất cân đối tạo cho khách hàng một cảm giác rất gần gũi và thân thuộc.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 3822 3329
  • Facebook: https://www.facebook.com/ciao.bella.94214?fref=ts



Nhà hàng Ciao Bella
Nhà hàng Ciao Bella
Nhà hàng Ciao Bella
Nhà hàng Ciao Bella

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?