Top 11 Phòng khám thú y tốt và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Phòng khám thú y nói chung là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc, khám và điều trị bệnh cho các vật nuôi trong nhà như chó, mèo, gà, vịt, chim, chuột, lợn,... Tùy vào quy mô hoạt động của phòng khám mà có thể có thêm một số dịch vụ như thẩm mỹ, tiêm phòng, thủ tục xuất nhập cảnh,... Qua bài viết sau đây, toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 phòng khám thú y tốt và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic

Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ thú y như chẩn đoán - điều trị bệnh đa khoa, phẫu thuật, tiêm phòng, cắt lông, vệ sinh răng miệng, cấy Microchip,... Trường hợp vật nuôi mắc bệnh nặng và cần điều trị tích cực, các bác sĩ thú y sẽ chăm sóc tận tình. Có thể cần đến một số biện pháp tích cực như: kiểm tra định kỳ, tiêm, truyền tĩnh mạch, điều trị nội trú,…


Phòng khám luôn cố gắng huy động mọi nguồn lực với sự tận tâm và chăm sóc chu đáo nhất để đảm bảo thú cưng phục hồi nhanh chóng nhất có thể.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 365 Cây Trâm, phường 9, Gạc, Hồ Chí Minh, Việt Nam - (+84) 8-6273-6471
    • 21 đường 14-Quang Trung, phường 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - (08:00) 8-6273-6470
  • Website: www.phongkhamthuysaigon.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamThuYSaigon
Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic
Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic
Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic
Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic

Bệnh viện thú y New Pet Hospital & Spa

Bệnh viện thú y quốc tế được thành lập tại Việt Nam sau quá trình viện trưởng Homma qua Việt Nam thực hiện các chương trình phòng chống dại cho các tỉnh phía bắc tại Việt Nam. Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại các phòng khám thú y Việt Nam hoàn toàn chưa xứng tầm với tấm lòng yêu chó của những người chăm sóc quan tâm tới thú cưng, chúng tôi đã xúc tiến những bước đi đột phá để từng bước hình thành bệnh viện thú y đầu tiên 100% vốn đầu tư của Nhật Bản.


Toàn thể bác sĩ của NEW PET HOSPITAL đã được tu nghiệp trong thời gian dài tại hơn 40 bệnh viện và phòng khám lớn nhỏ trực thuộc tập đoàn G & H Japan tại Nhật Bản nhằm mục đích làm quen với các kỹ thuật và máy móc điều trị tiên tiến. Các bác sỹ Nhật Bản đã cung cấp không chỉ những kiến thức về điều trị mà còn những tác phong và nguyên tắc hàng đầu trong khám và chữa bệnh cho thú cưng tại Nhật Bản. Tất cả những yếu tố trên đã làm nên một bệnh viện thú y với phong cách và chuẩn mực mới: NEW PET HOSPITAL.


Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, tận tình trong khám và chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nội, ngoại khoa, tiêm phòng, tư vấn dinh dưỡng,... Bệnh viện mở cửa từ 8 giờ đến 19 giờ tất cả các ngày trong tuần, có đội ngũ nhân viên trực cấp cứu 24/24 cho thú cưng.


Các thiết bị X Quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, thiết bị nội soi và khám tổng quan hiện đại có độ chính xác cao, hỗ trợ tích cực trong điều trị.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 153 Đặng Dung,P.Tân Định, Q.1, TP.HCM - 08 62 69 39 39 – Fax: 08 62 69 39 93
    • 2299/23N , LÝ THƯỜNG KIỆT, P.15, Q.11, Tp.HCM - 08 62 56 39 39 – Fax: 08 62 56 38 38
  • Email: newpethospital@gmail.com
  • Website: www.newpethospital.com.vn
Bệnh viện New Pet Hospital
Bệnh viện New Pet Hospital

Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro

Bệnh Viện Thú Y Pet-Pro thành lập từ năm 1998, đến nay đã có 6 chi nhánh phân bổ ở ba quận Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân và Thành Phố Vũng Tàu. Mục đích của PetPro là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khỏe cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên…


Đến với Pet-Pro các bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ mà ít nơi nào có thể thỏa mãn được từ tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, chích ngừa lúc còn non, làm đẹp dạy dỗ lúc trưởng thành, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già, chữa trị, phẫu thuật, lưu trú lúc đau yếu.


Đến lúc chia tay với bạn, tại đây sẽ đưa cún đến nơi an nghỉ cuối cùng, xa hơn nữa nếu các bạn có nhu cầu mang thú cưng đi nước ngoài để học tập, du lịch, định cư Pet - Pro cũng lo liệu để cún cưng được chung sống bên bạn dù bạn có đi đến đâu. Một chu trình được Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro thiết lập cho vòng đời thú cưng không đâu hoàn hảo hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 192/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM- ĐT: (028) 38 612977 – 0913 949 041
  • 387-389 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM- ĐT: (028) 62 972 290 – 0917 710 311
  • 111 Trường Chinh, P. 12Q. Tân BìnhTP. HCM- ĐT: 0916 219 211
  • 216 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM- ĐT: 0912 219 211.
  • 493 Đường Kinh Dương Vương, Khu Phố 6, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM- ĐT: 0911 368 041

Facebook: https://www.facebook.com/thuypetpro.com.vn/

Website: https://thuypetpro.com.vn/

Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro

Phòng khám Saigon Pet

Phòng khám thú y Sài Gòn, thành lập từ 2008, với phương châm khám chữa bệnh bằng y đức và tinh thần trách nhiệm, luôn đảm bảo tính liên tục và thông suốt liên lạc trong suốt quá trình điều trị thú cưng, cam kết mang lại cho bạn và thú cưng dịch vụ với chất lượng cao nhất có sẵn. Phòng khám thú y Sài Gòn phục vụ 24/7/365 ngày một năm, luôn cố gắng huy động những nguồn lực tốt nhất để đảm bảo thú cưng được khám và điều trị tích cực.


  • Khám, chữa, điều trị, xét nghiệm, phẫu thuật, Xquang
  • Khách sạn lưu trú, chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng
  • Cửa hàng hàng hóa, vật phẩm, đồ chơi cho pet
  • Dịch vụ vận chuyển thú cưng quốc tế

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 33 đường 41, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 08 3519 4182
  • Email: info@saigonpet.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Saigon-Pet-Veterinary-Hospital-1092627910779920/
  • Website: www.saigonpethospital.com
Phòng khám Saigon Pet
Phòng khám Saigon Pet
Phòng khám Saigon Pet
Phòng khám Saigon Pet

Phòng khám thú y Vũ Tuyền

Thương hiệu Phòng Khám Thú Y Vũ Tuyền hoạt động đến nay đã hơn 15 năm trong lĩnh vực chẩn đoán – điều trị bệnh trên thú nhỏ. Với đội ngũ các Thạc Sĩ, Bác Sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y thú nhỏ, cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y Vũ Tuyền đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng. Phòng Khám Thú Y Vũ Tuyền triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, X-Quang, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng…


Phòng Khám Thú Y Vũ Tuyền luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám Thú Y Vũ Tuyền.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 62/3 đường TL15, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0909.92.30.30
  • Email: vutuyen98@gmail.com
  • Website: www.thuyvutuyen.vn
Phòng khám thú y Vũ Tuyền
Phòng khám thú y Vũ Tuyền

Phòng mạch thú y Quang Vinh

Phòng khám Thú Y Quang Vinh được thành lập từ năm 2001 tại địa chỉ 376A Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM, do Bác sĩ Trần Quang Vinh làm trưởng phòng khám. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Thú y Quang Vinh đã điều trị hàng trăm ngàn lượt khách không những tại khu vực Quận 3 TP.HCM mà còn ở các quận huyện khác tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Long Thành…


Sở dĩ đạt được nhiều khách hàng biết đến là nhờ vào sự tận tình, ân cần của toàn thể bác sĩ và nhân viên phòng khám.Với phương châm của phòng khám là thân thiện, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn đã thật sự tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng và cũng đã giúp nhiều khách hàng có được những thông tin tốt nhất khi cần những lời tư vấn về sức khỏe, chăm sóc, nuôi dưỡng, nhân giống thú cưng của mình không những trên chó, mèo mà còn cả chuột Hamster, Bọ, Thỏ…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 187 Nguyễn Thiện Thuật, p1, quận 3, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 02838.303.489
  • Website: www.bsvinh.com
Phòng khám thú y Quang Vinh
Phòng khám thú y Quang Vinh
Bui Nhat Anh 2019-05-01 14:02:08
1 người Việt nói rằng: Bệnh viện giết chó chứ ko phải cứu chó! Mém tí nữa con mình bị giết chết bởi cái bệnh viện này! Chó bị ho xoàn mà chữa bệnh đường ruột tiêm thuốc bậy bạ, con chó đang khoẻ mạnh chỉ ho thôi ngày qua ngày yếu dần đi ko nổi, co giật đầu luôn. Được 3 ngày chém hết mấy triệu bạc thì nó nói con mình sắp chết rồi mình ko tin mang con đi chữa chỗ khác bên quận 4 thì con mình mới sống khoẻ mạnh được đến bây h! Khốn nạn dã man! Đáng tin? KHÔNG HỀ

Bệnh viện thú y trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

Trải qua hơn 15 năm hoạt động, BVTY đã tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng. Điểm khác biệt của BVTY là chẩn đoán và điều trị cho tất cả các loài thú (gia súc, gia cầm, thú cảnh, thú ngoại lai,…). BVTY tiếp nhận mọi ca bệnh dù là những trường hợp bệnh nặng, hiếm gặp trên thú. Đội ngũ nhân viên không ngừng tìm tòi, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho từng ca bệnh, giải thích và hướng dẫn cụ thể với chủ nuôi để có sự phối hợp tốt trong quá trình điều trị. Bên cạnh việc tiếp nhận thú bệnh tại BVTY, BVTY còn trực tiếp đến trại tư vấn và hổ trợ việc lấy mẫu thực hiện các xét nghiệm.

Được sự quan của Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM, Khoa Chăn nuôi Thú Y, các tổ chức và Công ty, BVTY đã xây dựng được hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, do đó việc chẩn đoán ngày càng chính xác hơn.

BVTY
hiện có đội ngũ BSTY có chuyên môn cao, và tận tâm với nghề. Ngoài ra, BVTY còn được hỗ trợ bởi các chuyên gia đầu ngành tại Khoa Chăn nuôi Thú Y. Hầu hết các BSTY đều được đào tạo tại nước ngoài hoặc được các chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam trực tiếp huấn luyện.

Với mục tiêu từng bước hoàn thiện các qui trình chẩn đoán và điều trị hiện đại, nhằm đem lại lợi ích cho vật nuôi cũng như nhà chăn nuôi, BVTY cần sự tin tưởng và hổ trợ nhiều hơn nữa từ quí khách hàng và các công ty. BVTY rất mong có được nguồn ca bệnh thực tiễn và đa dạng, góp phần đào tạo đội ngũ BSTY cho tương lai, đáp ứng nhu cầu hội nhập của chuyên ngành Thú y với khu vực và thế giới.


Dịch vụ:

  • Chẩn đoán, điều trị bệnh, phẩu thuật và các dịch vụ khác trên thú cưng (chó, mèo,…), thú ngoại lai (chim, chuột, rắn, nhím,…)
  • Mổ khám để chẩn đoán bệnh cho gia súc, gia cầm
  • Xét nghiệm (máu, phân, ELISA, PCR, nuôi cấy tế bào,…)
  • Tầm soát một số bệnh do vi khuẩn và virus trên heo và gà
  • Tư vấn chăn nuôi và thú y cho các trại

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: khu thực nghiệm đại học Nông Lâm, khu phố 6, Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 02838.967.596
  • Email: vethospital@hcmuaf.edu.vn
  • Website: www.vethospital.hcmuaf.edu.vn
Bệnh viện thú y trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Bệnh viện thú y trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

Petcare

Cho đến trước và trong năm 1996 cả nước chỉ tồn tại duy nhất hình thức dịch vụ thú y cung cấp bởi các Trạm và Chi Cục Thú Y thuộc các tỉnh thành, quận huyện thuộc nhà nước quản lý. Phòng mạch thú y tư nhân nhận giấy chứng nhận hành nghề số 001 tại 146 Xóm Đất, Quận 11 là tiền thân của Bệnh Viện Thú Y PetCare hiện giờ.

Tháng 6/2005, ThS. BS. Huỳnh Thị Thanh Ngọc thành lập công ty TNHH MTV Dịch vụ Thú Y An Việt, chính thức xây dựng nên Bệnh viện Thú Y PetCare. Đến nay, PetCare có 4 chi nhánh trong nội thành TP.HCM và TP. Vũng Tàu với tổng cộng 29 nhân viên, trong đó có 17 nhân viên phụ trách chuyên môn và 12 nhân viên văn phòng.


Tại PetCare, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


Các dịch vụ PetCare cung cấp bao gồm:


  • Khám và điều trị
  • Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh
  • Phẫu thuật
  • Phòng chống kí sinh trùng - Tiêm phòng
  • Dịch vụ thẩm mỹ
  • Vận chuyển thú cưng - Khám chữa bệnh tại nhà
  • Dịch vụ xuất nhập cảnh chó mèo

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 124A Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM - (028) 3744 2505 - 0918 271 246
    • 14 Đường số 6, Hưng Vượng 2, R13, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Q.7, TP. HCM - (028) 5412 1175 - 0917 941 246
    • 146 Xóm Đất, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh - (028) 3963.3740 - 0888 671 088
  • Email: info@petcare.vn
  • Website: www.petcare.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/PetcareVietnam/
Bệnh viện thú y Petcare
Bệnh viện thú y Petcare
Petcare
Petcare

Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam

Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, khám chữa bệnh, thức ăn cho thú cưng, đồ dùng cho thú cưng. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho thú cưng như chó, mèo, chim, chuột,... bao gồm kiểm tra sức khỏe, chứng nhận sức khỏe, chụp X Quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, làm đẹp,...


Các dịch vụ:


  • Kiểm tra sức khỏe
  • Chứng nhận sức khỏe
  • Chụp X-Quang và siêu âmTắm, cắt và chải lông, làm đẹp
  • Chủng ngừa
  • Phẩu thuật
  • Khách sạn và lưu chuồng
  • Vận chuyển(sắp có) và các sản phẩm cho thú cưng

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: A12-13 Nguyễn Hữu Thọ, khu Kim Sơn,p Tân Phong, quận 7, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 02839.492.283 - 028 6298 9203
  • Facebook: https://www.facebook.com/AECpetHospital/
Bệnh viện Modern Pet Hospital
Bệnh viện Modern Pet Hospital
Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam
Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam

Family Vet

Phòng khám thú y Family Vet nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám thú y Family Vet từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh.


Phòng khám Family Vet với trên 20 năm kinh nghiệm, là một trong những phòng khám lâu đời nhất chuyên điều trị, chăm sóc sức khỏe thú nuôi gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Family Vet tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam. Những dịch vụ tại phòng khám gồm có: điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu,...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • Số 72 Hữu Nghị, p Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.
    • Số 4, Nguyễn Cửu Vân, p17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0908 315 679
  • Facebook: https://www.facebook.com/familyvetclinic.vn/
  • Email: thegioithuyeu@gmail.com
Phòng khám Family Vet
Phòng khám Family Vet
Family Vet
Family Vet

Phòng khám thú y K9

Là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực thú y, phòng khám thú y K9 đã đạt được nhiều thành tựu cùng sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua.


Phòng khám thú y K9 được thành lập từ năm 2003 nên việc chẩn đoán bệnh ngoài dựa trên kinh nghiệm lâu năm Phòng khám thú y K9 còn sử dụng các biện pháp chẩn đoán hiện đại như siêu âm, xét nghiệm máu và nước tiểu, soi kính hiển vi, các test nhanh để chẩn đoán chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh cho thú cưng nhà bạn. Ngoài khám bệnh Phòng khám thú y K9 cũng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng và chữa trị bệnh cho thú cưng của bạn.


Với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy, Phòng khám thú y K9 sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán tốt nhất cho thú cưng của bạn. Việc khám, chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phác đồ điệu trị thích hợp sẽ giúp thú cưng mau chóng bình phục và tiết kiệm chi phí cho bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở: 269 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Q.7, Tp. HCM
  • CN1: 319 - 321 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Q.7, Tp. HCM
  • CN2: 88 Dương Bá Trạc, P 2, Q. 8, Tp. HCM
  • CN3: 275 Hoàng Diệu, P 6, Q 4, Tp. HCM
  • CN4: 265 Phạm Hùng, P 4, Q. 8, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 377 50 894
  • Hotline: 0913 820 812 - 0949 267 269 -
  • Email: phongkhamthuyyk9@yahoo.com
  • Website: www.phongkhamthuyk9.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamThuYK9
Phòng khám thú y K9
Phòng khám thú y K9
Phòng khám thú y K9
Phòng khám thú y K9
Bui Nhat Anh 2019-05-01 13:59:25
Family Vet 1 đã chuyển địa chỉ, Family Vet 3 thì giá hơi cao, đối với người nước ngoài thì quá mắc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?