Top 5 Quán ăn bình dân ngon nhất quận Gò Vấp, TP HCM

Quận Gò Vấp không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở quận Gò Vấp xinh đẹp thì tham khảo ngay các nhà hàng và quán ăn ngon dưới đây, ăn ngon mà giá cả lại cực bình dân.

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 với hơn 12 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn.


Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với 32.000 đồng bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Ngoài ra, menu có thêm các món Sườn Que Nướng, Đùi Gà Nướng Ngũ Vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim ngon… nhiều lựa chọn, ăn mà không ngán.Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn.


Tọa lạc toàn khu vực đắc địa, Phúc Lộc Thọ luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của Phúc Lộc Thọ. Giữ xe miễn phí, còn chần chờ nữa,vậy sao không ghé ăn thử và trải nghiệm!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Phan Văn Trị: 539 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp
  • Điện thoại: 1900 6552
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 32.000 đồng
  • Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

I Love Kem

I Love Kem là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngọt, kem ở đây có mùi vị rất phong phú như sô – cô – la, dâu, chuối,… phục vụ nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Ngoài ra, không gian trong quán được trang trí khá dễ thương, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên.


Bên cạnh đó, I Love Kem có chương trình đặc biệt là nếu trước 17 giờ chiều bạn vào quán có mang theo thẻ sinh viên thì sẽ được giảm còn 19.000 đồng một phần. Và càng thù vị hơn khi bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể thưởng thức kem tại đây bất cứ lúc nào vì hệ thống cửa hàng I Love Kem bán không có ngày nghĩ nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 257 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 19002039
  • Giá tham khảo: 19.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem/
I Love Kem
I Love Kem
I Love Kem
I Love Kem

Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh

Quán nằm khá sâu trong hẻm 212 Nguyễn Oanh, hơi tối nên các bạn hơi khó tìm, các bạn cứ đi sâu vào thấy chỗ nào đông thì tới là đúng địa chỉ nhé. Tại đây phục vụ món gốc là mì Ý sốt cà bò bằm, tuy không mới mẻ nhưng vẫn được rất nhiều bạn yêu thích và ủng hộ. Menu cũng ko quá nhiều món, món chính là mì Ý Spagetti biến tấu nhiều loại đồ ăn kèm, salad và một vài món ăn kèm. Giá mì Ý cũng chỉ dao động từ 35-40k/phần. “Vơ – đéc” của quán mì Ý gà giòn sốt cà 35k trộn thật đều khi ăn để phần sốt cà áo đều hết phần mì, phần sốt làm khá vừa ăn và đậm đà không quá ngọt hoặc bị quá chua, gà viên không bị khô mềm áo một lớp bột chiên lên ăn giống y như gà KFC.


Về phục vụ của quán thì nhân viên rất nhiệt tình, nếu có vấn đề gì thắc mắc nhân viên sẵn sàng giải đáp và tư vấn. Nhà hàng có không gian cả trong nhà và ngoài trời, được thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho những ai đã từng đến đây thưởng thức. So với các nhà hàng trong cùng chuỗi Hẻm Spaghetti thì nơi đây được đánh giá là có giá cả hợp lý, nhẹ nhàng, dễ dàng chấp nhận đối với thực khách địa phương.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 212/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 096 346 51 19
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemspaghetti/
Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh
Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh
Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh
Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh

Hồng Diên

Quán Hồng Diên nổi bật với cái tên rất hay và nghe có vẻ nhẹ nhàng, quán nằm trên đường Phan Văn Trị, khá xa khu trung tâm, gần quán Cafe Du Miên. Đến đây, các bạn sẽ thấy là quán vô cùng đông khách và chủ yếu toàn là khách quen của quán.


Món ăn ngon, hấp dẫn người ăn. Chắc chắn khi bạn đến sẽ rất vừa lòng với các món bánh ở đây. Bánh Căn trứng là món thân thuộc nhất khi mọi người tới đây ăn, thơm và được bày trí đẹp mắt, có mắm nêm, mắm đậu ăn kèm. Rau thì được rửa sạch, cắt nhỏ. Quán khi nào cũng tấp nập người vào, người ra, chỗ để xe ngoài cửa quán, có người trông nên các bạn yên tâm khi tới ăn. Phục vụ quán nhiệt tình, nhanh nhẹn không để mọi người đợi lâu. Cùng bạn bè và người thân đến Hồng Diên để thưởng thức bánh nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 269 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903085086 - 0901363070
  • Giờ mở cửa: 03:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng
    Hồng Diên
    Hồng Diên
    Hồng Diên
    Hồng Diên

    Quán Nem nướng Thanh Hùng

    Quán Thanh Hùng mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon, nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm. Quán nằm ở một con đường nhỏ, bài trí mang đến một không gian ấm cúng và gần gũi.


    Quán Nem nướng Thanh Hùng còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận trong Hồ Chí Minh với 5 phần trở lên. Một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 151 Đường Số 11, phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    • Giá tham khảo: 30.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongthanhhung/
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
    Quán Nem nướng Thanh Hùng
    Quán Nem nướng Thanh Hùng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?