Top 5 Quán ăn bình dân quận Tân Phú, TP HCM

Tân Phú không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Tân Phú thì tham khảo ngay các nhà hàng và quán ăn ngon dưới đây, ăn ngon mà giá cả lại cực bình dân.

Cháo Ếch Ú

Cháo Ếch Ú là một trong những quán cháo ngon nhất tại Sài Gòn, vừa ăn vừa thổi, chuẩn vị cháo ếch. Không gian của quán không được rộng rãi cho lắm thế nên nhiều người thường chọn cách mua về. Mặc dù chỉ là một quán ăn vặt vỉa hè nhưng chất lượng lại không thể bàn cãi, Cháo vừa nhừ vừa mềm, thịt ếch ngọt thơm. Với thực đơn phong phú cùng những đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore được tạo nên đúng điệu.


Bên cạnh đó, khi đến với cháo ếch ú bạn được uống thêm trà đá free, phong cách phục vụ của chủ quán vô cùng nhiệt tình, khiến cho nhiều người cảm giác giống như một quán ăn gia đình vậy. Với chất lượng phục vụ đi kèm món ăn, giá cả tại đây cũng hợp lý hơn so với các quán khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: số 16 Gò Dầu, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091 957 40 08

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Gía tham khảo: 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/1639633969676788/

Cháo Ếch Ú
Cháo Ếch Ú
Cháo Ếch Ú
Cháo Ếch Ú

A Sủi - Cơm Tấm

Nằm ở 104 Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành. Quán cơm tấm A Sủi thu hút bao người Sài Gòn nhiều năm nay. Đặc biệt nhất là miếng sườn thơm ngon. Quán còn nhiều món nhưng hầu như 8/10 người đều gọi cơm sườn. Cô chú bán hàng rất hiền, lại thân thiện, nhiệt tình. Một đĩa cơm tấm sườn nướng là gợi ý hoàn hảo cho buổi chiều tan ca chắc bụng.


Sườn ở đây được ướp theo công thức đặc biệt nên có lẽ đã tạo nên hương vị không lẫn vào đâu được. Miếng sườn to bự, khi ăn cảm nhận được vị mật ong ngấm đều từng miếng thịt sườn. Vị mặn ngọt hài hòa ăn cực kì đưa cơm. Ngoài ra nước mắm cũng là một điểm cộng của quán, chấm cùng sườn thì ngon hết sẩy. Bạn cũng có thể gọi thêm món ăn kèm như chả, bì, trứng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 104 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Gía tham khảo: 20.000đ - 55.000

A Sủi - Cơm Tấm
A Sủi - Cơm Tấm
A Sủi - Cơm Tấm
A Sủi - Cơm Tấm

QUÁN NƯỚNG YAKI

QUÁN NƯỚNG YAKI là cái tên đã quá quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích hải sản - nướng, lẩu theo phong cách Nhật – Hàn. Được hình thành đầu tiên tại Yaki 1, đường Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, đến nay Yaki đã có 6 chi nhánh tại Bình Tân và Tân Phú. QUÁN NƯỚNG YAKI có hệ thống phòng lạnh, phòng vip được thiết kế theo phong cách Nhật ấm cúng, cùng sân vườn rộng rãi thoáng mát, Yaki còn là một địa chỉ quen thuộc của hàng triệu khách hàng.


Với hai hình thức phục vụ đồ ăn hiện đại là: buffet và gọi món, thực khách có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn đặc sắc, bổ dưỡng, với điểm nhấn là các loại thịt, hải sản tươi ngon, quý hiếm được Yaki lựa chọn nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín nhất ở chính quê hương chúng tôi như Quảng Nam, Nha Trang , Bến Tre…Với uy tín thương hiệu được khẳng định, hệ thống nhà hàng Yaki đã được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn để tổ chức các sự kiện có quy mô từ nhỏ tới lớn như: tiệc sinh nhật, tiệc buffet, thôi nôi, tiệc công ty, liên hoan, Tất Niên cuối năm, …


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 375 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 60 CN1 Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 090 991 04 68

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNuongYaki

QUÁN NƯỚNG YAKI
QUÁN NƯỚNG YAKI
QUÁN NƯỚNG YAKI
QUÁN NƯỚNG YAKI

Ẩm thực cây khế

Tuy nằm trong ngõ nhưng Ẩm thực cây khế lại có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Thực đơn món ăn có nhiều món được đặt tên khá lạ kích thích sự tò mò cho người ăn, đảm bảo hấp dẫn. Món ăn của quán được chế biến theo công thức lạ như rau luộc kho quẹt, cơm cháy kho quẹt,… tuy đều là món ăn bình dân nhưng nhờ cách chế biến mới lạ mà hương vị món ăn cũng theo đó khiến người ta có cảm giác đang được trải nghiệm những điều mới lạ vậy.


Món bò một nắng chấm muối kiến là món nổi tiếng của quán và được nhiều thực khách lựa chọn nhất, thịt bò mềm chấm cùng muối kiến vành cay cay, chua chua tạo nên mùi vị khó cưỡng lại được. Nhắm cùng một cốc bia hàn huyên cùng bạn bè quả tuyệt vời biết bao.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 2/61 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

Gía tham khảo: 50.000đ - 205.000

Ẩm thực cây khế
Ẩm thực cây khế
Ẩm thực cây khế
Ẩm thực cây khế

Phá Lấu Sạch Ba Khum

Quán Phá Lấu Ba Khum có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Hồ Chí Minh, Địa chỉ của quán nằm ở quận Tân Phú, khá xa trung tâm Sài Gòn, vậy nên những khách đến ăn ở đây thường là khách quen lâu năm của quán. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Ba Khum đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.


Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua quán Ba Khum nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở Ba Khum.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 20k Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938545008

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Gía tham khảo: 20.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/bakhumphalausach

Quán Phá Lấu Ba Khum
Quán Phá Lấu Ba Khum
Quán Phá Lấu Ba Khum
Quán Phá Lấu Ba Khum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?