Top 15 Quán ăn lẩu Thái ngon nhất tại Hà Nội

Không khí lạnh tràn về, có lý do gì mà bạn không rủ bạn bè, gia đình sum vầy bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức cái cay xè của sa tế, vị ngọt thanh của nước dùng, cùng nhau hít hà và quên đi cái lạnh đầu đông. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một vài quán lẩu ngon tại Hà Nội, Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một quán gần nhà nhất, rẻ nhất và hợp khẩu vị với bạn nhất.

Ngói CTR

Ngói CTR là một cái tên không thể thiếu trong danh sách với những món ăn mang đậm hương vị Thái được nhiều thực khách yêu mến trong đó có món lẩu Thái Tomyum. Là quán vỉa hè, nhưng được sắp xếp rất gọn gàng và sạch sẽ thân thiện với thực khách.


Món Lấu Thái Tomyum chính là một trong những món đặc biệt mà Ngói CTR mang đến cho thực khách, nước lẩu ở đây thơm nồng, cay cay chua chua, có hẹ và sả thơm lắm, đặc biệt có nước cốt dừa nên rất ngậy và dậy mùi mang một hương vị rất Thái. Về phần đồ nhúng có bò Mỹ, gầu, bạch tuộc, nấm, nhiều ngao, tôm, viên bò, viên cua, viên trứng cá, chả cá nhân phô mai ăn kéo dài dài nữa ạ, lạ miệng. Trong thời tiết se lạnh của Hà Nội, cùng người thân bạn bè xì xụp bên nồi lẩu Thái Tomyum nóng hổi, thơm ngon thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0961 105 538 - 0969 099 909

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Ngói CTR
Ngói CTR
Ngói CTR
Ngói CTR

Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan

Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên BỮA TIỆC THÁI LAN hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy. Ấn tượng đầu tiên bước vào quán là được bạn lễ tân xinh đẹp dẫn lên tầng 3, bạn nhiệt tình nhưng hình như nhân viên mới nên giới thiệu menu còn lúng túng. Mọi khách hàng ghé đến đây đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ tại quán mang hơi hướng của ẩm thực đường phố vừa đơn giản, tinh tế lại nhẹ nhàng, trang nhã.


Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 6A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • T264 - Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0243.552.3333 - 0946191318

Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

Website: http://thaipattayabbq.com/

Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan

Lẩu Phan

Lẩu Phan là chuỗi nhà hàng buffet lẩu mới mở nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều tín đồ lẩu, đặc biệt là với món lẩu Thái. Nước lẩu ở đây được chế biến bám sát hương vị lẩu tomyum, nước dùng ngọt tự nhiên từ củ quả. Đặc trưng nhất của lẩu Phan chính là buffet bò, từ ba chỉ, gầu, bắp, gân bò, nạc vai,…đều bò hết. Nếu bạn nào yêu lẩu Thái, yêu thịt bò và thích giá rẻ thì không một lựa chọn nào có thể tốt hơn lẩu Phan đâu nhé


Có 2 mức giá tại đây là: Buffet lẩu Phan 99.000đ và Buffet lẩu Phan 129.000đ, bởi giá cả rất bình dân nên nhà hàng lúc nào cũng đông khách, các bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi và không phải đợi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 7 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 5: Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Ðống Ða, Hà Nội
  • Cơ sở 6: TT01-04 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội (hoặc ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội)
  • Cơ sở 7: BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 8: Nhà 21, Lô 8A4 Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
  • Cơ sở 9: Số 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 10: Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội
  • Cơ sở 11: Số 21-24 ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 12: Số 989 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 19002808

Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/

Website: http://lauphan.com/

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 18:00 - 23:00

Lẩu Phan
Lẩu Phan
Lẩu Phan
Lẩu Phan

Bangkok Thai Kitchen

Bangkok Thai Kitchen là sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị cùng những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới, món ăn của người Thái nổi tiếng với sự phối trộn tinh tế giữa các vị cay, chua, ngọt và nhiều khi cả vị đắng, sẽ mang tới cho các tín đồ đam mê ẩm thực những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên. Từ các món nộm nhẹ nhàng như: Nộm miến, Nộm đu đủ, cho đến các món chính hấp dẫn như: Cánh gà chiên mắm, Thịt quay xào quế tây, Cơm rang Tomyum, Canh Tomyum, Lẩu Thái Tomyum,... tất cả đều làm mang hương vị rất Thái.


Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, Bangkok Thai Kitchen mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình.. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 15C Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02462 938 009

Fanpage: https://www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bangkok Thai Kitchen
Bangkok Thai Kitchen
Bangkok Thai Kitchen
Bangkok Thai Kitchen

Thai Little - Lẩu Thái

Nhà hàng Thái Little nằm tại số 1- Yên Thế, Hà Nội. Nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái với nguyên liệu chính là: hải sản cùng các loại rau ăn kèm, nước lẩu thơm mùi gừng, vị nồng của chanh, vị cay của ớt, tất cả đem đến phần nước lẩu thơm ngon, chua cay lạ miệng. Ăn kèm với bún cùng các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, rau cải thảo, rau muống, cần tàu, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo,… ngoài ra còn có cải bó xôi, nấm đông cô, đậu hũ, cá điêu hồng, chả cá, sò điệp, mực nhồi thịt, bánh xếp nhân tôm, tim... cùng rất nhiều nguyên liệu khác.


Bạn có thấy hấp dẫn với lẩu Thái ở nhà hàng không nào, hãy đến với Thái Little để thưởng thức món lẩu thơm ngon đúng điệu nhé. Nếu đã đến với quán bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên…! hay MÓN ĐÙI GÀ NƯỚNG PATTAYA, món ăn đã được CNN bình chọn là món ngon nhất hành tinh. Hãy đến Thai Little để được trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần thưởng thức và đặc biệt là gỏi bà bằm chua cay và gỏi xoài Chiang Mai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 1 Yên Thế, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0934545992 - 0984669060

Fanpage: https://www.facebook.com/Thai-Little-1404939963072518/

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Thai Little - Lẩu Thái
Thai Little - Lẩu Thái
Thai Little - Lẩu Thái
Thai Little - Lẩu Thái

COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái

COCA Restaurant là cơ sở chuyên lẩu, nướng, hải sản. Nhà hàng có không gian rộng rãi, view đẹp, sang trọng. Đặc biệt, ở đây có hệ thống điều hòa mát lạnh, sẽ không làm bạn bị toát mồ hôi theo các món lẩu và nướng nên cứ thoải mái thưởng thức trong những ngày nóng nếu bạn nhớ hương vị của nó.


Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống…Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh. Bạn cứ thử đến COCA Restaurant một lần để thưởng thức món lẩu Thái thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3960 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi/

Website: http://www.cocarestaurant.vn/

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30, 17:30 - 22:00

COCA Restaurant
COCA Restaurant
COCA Restaurant
COCA Restaurant

Hệ thống Thai Deli

Hơn 60.000 lượt khách hàng mỗi tháng, Thai Deli là thương hiệu chuỗi nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến với Thái Deli bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn truyền thống Thái Lan ngon nhất, chuẩn nhất, cảm nhận nét độc đáo của ẩm thực xứ chùa Vàng. Ngon & Rẻ! Hợp với Gia Đình- Dân Công Sở- Nhóm bạn. Duy nhất có thực đơn đồ Thái dành cho trẻ con. Đặc biệt là 100% trẻ con tới nhà hàng đều có quà! Khách hàng đã chia sẻ rằng: "Đồ ăn phong phú đa dạng, không phải quá ngon nhưng món nào cũng rất vừa miệng. Tất nhiên đều là các món làm theo kiểu Thái, nhưng nếu bạn muốn đến 1 nhà hàng có các món đặc trưng của Thái thì không nên mong đợi. Ăn thử các món trong menu thì no lắm rồi, gọi thêm lẩu là quá no luôn. Nhà hàng thiết kế khá sáng, trông rất sạch, nhân viên nhiệt tình và đồ ăn mang ra rất nhanh. Đây là lần thứ 2 mình đến quán kể từ khi quán mới mở, không còn combo cũ, nhưng menu buffet mới khiến mình khá hài lòng, vừa hợp túi tiền vừa no và ngon!".


Với 20 năm kinh nghiệm đứng bếp tại Thái Lan, hơn 10 năm phục vụ người Việt nên ông Pra Sit- Bếp trưởng người Thái của Thai Deli hoàn toàn tự tin vào việc chế biến những món Thái theo khẩu vị người Việt. Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị Lẩu Thái. Bởi 6 loại nhân gồm: Bò Mỹ- Gà- Cá Lăng- Tôm- Ngao- Mực sẽ khiến nồi Lẩu của bạn ngon đến mê mẩn. Giá chỉ 239.000 cho nồi nhỏ 2-3 người ăn và 388.000 cho nồi lớn 4-6 người ăn. Bếp trưởng Pra Sit sẽ mời bạn thưởng thức những món Chả Tôm Thái hay Súp Tom Yum Tôm- Tom Yum Hải Sản, Lab, Pad, Son Tam… đúng kiểu Thái mà vẫn hợp khẩu vị người Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • B10, Biệt thự PANDORA, 53 Triều Khúc, Hà Nội
  • 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 Biệt thự LACASA, Láng Hạ, Hà Nội
  • Số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 2 lô TT01, Moncity, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2691 - 024 7774 8666

Fanpage: https://www.facebook.com/delithai/

Website: https://mamagroup.vn/


Hệ thống Thai Deli
Hệ thống Thai Deli
Hệ thống Thai Deli
Hệ thống Thai Deli

Nhà Hàng Khun Thai

Với không gian hiện đại, thân thiện, Nhà Hàng Khun Thai sẽ mang đến cho các bạn những món ăn đường phố rất lạ, rất Thái (có những món lần đầu tiên xuất hiện tại Hà nội) mà không phải lo chi trả quá nhiều tiền. Khun Thai sẽ chuyển tải nguyên vẹn những hương vị chua chua cay cay và nhiều hương vị rất riêng của Thái đến cho các bạn.


Một món ăn đặc biệt không thể thiếu đó chính là lẩu Thái Tomyum, đây là một món ăn ngon đứng thứ 8 trong danh sách 50 món ăn ngon và phổ biến nhất thế giới do tổ chức CNN bình chọn. Chỉ ngắm nhìn qua cách bày biện của món lẩu này, chắc chắn mọi giác quan của bạn đều cảm thấy kích thích. Nước lẩu có màu đỏ cam bốc khói nghi ngút và tỏa ra mùi thơm vô cùng quyến rũ. Thêm vào đó là sự hòa quyện hương vị chua cay mặn ngọt của các loại hải sản, nấm, thịt bò, rau củ, lá chanh Thái,... Đặc biệt hơn nữa rau củ ở đây được nhập khẩu từ trang trại rau hữu cơ của Nhà hàng Khun Thai. Đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng và an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 107 - B8 Tô Hiệu, Cầu giấy, Hà Nội - 0984223452
  • Cơ sở 2: Số 1 ngõ 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 098 8964976
  • Cơ sở 3: 112 - D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0977923473

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkhunthai/

Nhà Hàng Khun Thai
Nhà Hàng Khun Thai
Nhà Hàng Khun Thai
Nhà Hàng Khun Thai

Hệ thống Hotpot Story

Hotpot Story - Buffet lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hòa quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa từ Đà Lạt. Hệ thống nhà hàng miền Bắc trải dài với 10 chi nhánh lớn khắp các trung tâm thương mại lớn nhất trở thành địa điểm thưởng thức món ăn chuẩn vị Thái cho những người yêu ẩm thực. Với 5 vị lẩu tùy chọn: Lẩu Bulgogi, Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Suki, Lẩu Tomyum, Lẩu Miso. Hơn 200 món ăn được sắp xếp trên quầy Line Buffet từ các món nóng khô, món nóng ướt, salad gỏi, các loại rau, mì nhúng lẩu đến các món tráng miệng ngọt ngào…Các món nhúng đa dạng như thịt heo nhập khẩu, hải sản, đồ viên và thịt bò Mỹ được phục vụ khi thực khách yêu cầu trong thực đơn. Đó là sẽ là những trải nghiệm hương vị Thái Lan tinh tế nhất ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Từ lẩu Thái TomYum, lẩu Suki chua cay đặc trưng của Thái.


Đến lẩu Bulgogi thanh ngọt nhẹ nhàng của Hàn Quốc. Hay lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng đến từ Trung Quốc hấp dẫn thực khách bởi vị cay xé lưỡi. Lẩu Miso đặc trưng Nhật Bản mang vị thanh mát từ đậu nành lên men (tương miso). Mỗi loại lẩu mang một hương vị ấn tượng của từng nền ẩm thực riêng nhưng đều vô cùng hấp dẫn. Lẩu đã ngon tuyệt lại kết hợp với thực đơn cực kỳ giàu Vitamin thịt với rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Bonus thêm COCA FREE tươi mát đảm bảo càng ăn càng nghiền luôn. Đặc biệt, quầy line buffet tại Hotpot Story - Buffet lên tới 200 món ăn đa dạng từ Salad, Sushi, Kimbap cho đến vô số những món nóng, món lạnh, đồ tráng miệng thì bạn cứ việc ăn say mê, ăn no nê tới bến nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng: http://hotpotstory.vn/lien-he/

Điện thoại: 18001277

Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Website: http://hotpotstory.vn/

Hệ thống Hotpot Story
Hệ thống Hotpot Story
Hệ thống Hotpot Story
Hệ thống Hotpot Story

Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT

Món lẩu thái không biết có nguồn gốc từ đâu và du nhập vào Việt Nam từ bao giờ nhưng với hương vị chua, cay, mặn, ngọt được kết hợp một cách hài hoà, lẩu thái luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ và thực khách yêu thích sự mới lạ. Và Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT là một trong những địa chỉ như thế.


Những nguyên liệu được Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT sử dụng đều là những nguyên liệu tươi, ngon, sạch và đảm bảo an toàn. Những thớ thịt đỏ au vừa mới thái cùng những chú tôm còn sống, tươi ngon và vẫn dãy nhảy trên đĩa mỗi khi mang ra cho thực khách luôn là một điểm cộng và thu hút thực khách của Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT. Hơn nữa đến với Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT, bạn còn được thoải mái sống ảo với nhiều góc selfie sang chảnh ghi lại những khoảnh khắc thân mật đáng nhớ bên gia đình, người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nhà D4, chung cư 5 tầng Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0947.903.393 (Mr Khuê)

Fanpage: https://www.facebook.com/lauthaikimchung/

Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT

Nhà hàng Koh Yam

Nhà hàng Koh Yam rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,...Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải-thử-một-lần-trong-đời", Bếp Thái Koh Yam “trình làng” BỘ TỨ COMBO MÓN THÁI đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi CHỈ 89.000 đồng/người.


Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi. Mỗi Combo của Nhà hàng Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” NGAY LẬP TỨC. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên Lala cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • Bếp 1: 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm - 0962294040
  • Bếp 2: 330 Thái Hà, Đống Đa - 0866406355
  • Bếp 3: 122K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 0974.870.083
  • Bếp 5: Số 3 Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961.857.386
  • Bếp 6: Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, Hà Nội - 096.293.6066

Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/

    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật

    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật là quán lẩu thái nổi tiếng với thực khách khu vực Hà Thành với món lẩu một người ăn thơm lừng. Với nhiều vị lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn như lẩu thái, lẩu bò, lẩu tôm, lẩu hải sản… mà chỉ cần 89K là bạn đã no căng bụng rồi. Bạn cũng có thể thưởng thức cùng với bạn bè, người thân hương vị chua cay thơm ngon nhiều vị khác nhau tại đây. Một nồi lẩu lớn chỉ 389K là bạn có thể ăn cùng với 3 người nữa, đã vậy lại còn được miễn phí thêm 4 cốc pepsi mát lạnh cực đã.


    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật có không gian thoáng đãng, chủ quán rất quý khách, hỏi xin đồ được phục vụ tận tình, đồ ăn khá tươi chứ không phải hàng đông lạnh, một nồi đầy đủ gồm thịt gà, tôm, mực, bò, ngao, đậu, ngô, nấm và rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: số 106 đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0356557166 - 096 263 86 88

    Fanpage: https://www.facebook.com/lautomyum106trannhatduat/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật
    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật
    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật
    Lẩu TomYum Trần Nhật Duật

    Food House

    Với phương châm của nhà hàng, truyền cảm hứng từ mong muốn của khách là thưởng thức món ăn trong không gian lịch sự, sang trọng, ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn chính thống của Thái với mức giá phù hợp nhất. Một nồi lẩu đầy sự sáng tạo lẩu UFO hay còn gọi là lẩu ngoài hành tinh là sự kết hợp của thiết kế hình đĩa bay ở giữa là nước lẩu thái chua chua cay cay thơm mùi nước dừa, xung quanh được xếp ba chỉ bò mỹ cuộn tròn bắt mắt. Nước lẩu của Food House không quá ngọt, cũng không quá cay, vị chua vừa phải, rất quyện với đồ nhúng lẩu.


    Chỉ với 189.000 đồng mà topping đa dạng, cực nhiều loại đồ thả lẩu như gà cuộn, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò mỹ, bao tử cá, các loại rau xanh, váng đậu. Không gian Food House có vị trí siêu đẹp, nhiều tầng nên dù quán đông nhưng vẫn thoáng, các tầng trên nhìn thẳng ra 2 mặt đường lớn, vừa ăn lẩu vừa ngắm nhìn đường phố không kém các quán cafe sang chảnh, cho những kiểu ảnh checkin tuyệt vời. Chỉ nhiêu đó thôi đã khiến bạn hài lòng rồi chứ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:

    • 227 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 035 623 3885
    • 204 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội - 090 6969 204
    • 157 Hồ Đắc Di, Q.Đống Đa, Hà Nội - 098 162 6157
    • 230 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0941 818 230
    • Ngã Tư Bạch Mai - 07 Đại La, Hà Nội - 0353 515 007
    • 85 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội - 083 381 8385

    Fanpage: https://www.facebook.com/foodcenter.vn/

    Webiste: https://foodcenter.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

    Food House
    Food House
    Food House
    Food House

    Thái Express

    Là một tín đồ lẩu Thái thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Lẩu Thái Express trên khắp các tuyến phố Hà Nội. Thường xuyên đưa ra các combo, hay các ưu đãi đặc biệt với khách hàng trong tuần, dường như Thái Express đã dễ dàng thu hút được các tín đồ ẩm thực vì chất lượng, và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc trưng của THái Express là vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, của gừng tươi và một chút vị ngọt của đường. Các gia vị thêm trong nồi lẩu nấm rơm, cà chua, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả… làm hương vị thơm ngon vô cùng. Nhúng thịt bò, thanh cua, ngao,.. khiến bạn no rồi vẫn muốn ăn tiếp mà giá lại hạt rẻ chỉ từ 69k/ 1 người.


    Hệ thống Thai Express là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Phương châm của Thái Express được truyền cảm hứng từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món. Cho đến thời điểm này, hệ thống đã thành công với việc phát triển 35 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam).


    Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của Thái Express đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Thái Express còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Hệ thống nhà hàng: http://thaiexpress.vn/lien-he/

    Hotline: 18001277

    Website: http://thaiexpress.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Hệ thống Thai Express
    Hệ thống Thai Express
    Hệ thống Thai Express
    Hệ thống Thai Express

    Nhà hàng Thái - Chai Talay

    Nhà hàng Thái - Chai Talay là một trong những hệ thống nhà hàng phục vụ món Thái được yêu thích nhất tại Hà Nội. Nhận được nhiều review tốt nhất từ khách hàng. Nước lẩu rất ngon, thơm vị dừa. Đồ nhúng thì không nhiều lắm chỉ có thịt, rau, quẩy với mì. Có rau bắp cải thái nhỏ nhỏ nhúng mềm ăn khá hay. Set Bò Mỹ chất lừ ở đây chỉ với 99.000 đồng/người là bạn cứ thế ăn thoải mái, hết lại được nhân viên tiếp thịt luôn không cần gọi luôn đó nha. Những miếng ba chỉ bò Mỹ vừa lạc vừa thơm lại có vị ngon tự nhiên những đẫm nước lẩu chua cay cứ gọi là hết ý. Khiên thịt to, rộng chỉ nhìn thôi là không cầm lòng được rồi. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo cùng những món ăn chuẩn hương vị Thái truyền thống sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được đâu.


    Các bạn có tò mò tại sao Set Buffet này vẫn thu hút hàng trăm, nghìn lượt ăn không? Tất nhiên là do nước Lẩu đậm đà, vô cùng hợp khẩu vị, kèm những dải bò mỹ tươi ngon "cứ vơi lại đầy ắp" ăn đến bao giờ bụng "căng tròn" thì thôi và với một mức giá vô cùng yêu thương chỉ 99.000 đồng. Tiết trời chuẩn bị sang thu, còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức Lẩu Thái nóng hổi chua cay nghi ngút khói cùng gia đình, bạn bè. Phải không nào? Ngoài ra, Nhà hàng Thái - Chai Talay cũng phục vụ rất nhiều món ăn Thái khác như xôi xoài chẳng hạn, cực ngon luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:

    • 474 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 096 249 0602
    • 5 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 035 908 2143

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaitalayrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:30 - 22:30

    Nhà hàng Thái - Chai Talay
    Nhà hàng Thái - Chai Talay
    Nhà hàng Thái - Chai Talay
    Nhà hàng Thái - Chai Talay

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?