Top 7 Quán ăn ngon đường Quang Trung, Quận Hà Đông

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Quang Trung, quận Hà Đông có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Teen Food - Quán Ăn Vặt

Nhắc đến khu ăn vặt gần trường Nguyễn Huệ cấp 3 Hà Đông không thể không nhắc tới quán Teen Food, học sinh quanh đây ăn ở đây khá nhiều, quán rất to và sạch sẽ! Biển màu xanh rất dễ nhận ra, chỗ để xe khá thoải mái! Món nào món nấy đều rất ổn và giá rất hạt dẻ cực kì phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Đồ ăn khá nhanh dù quán đông. Ngoài ra phục vụ rất chu đáo và vui vẻ được mọi người yêu thích.


Menu quán là thiên đường ăn vặt, Ở đây có mỳ ý xuất chỉ 15.000 đồng thôi nhưng khá đầy đặn, sợi mì ngon không bị quá mềm và nhũn! Sốt mì ăn rất vừa, cảm giác ăn rất thơm và ngậy. Khoai tây lắc phomai ở đây chiên giòn và thơm giậy mùi bơ, ăn khá ngon! Phomai khá nhiều! Pizza ở Teen Food miếng nhỏ, khá nhiều phomai và xúc xích tuy nhiên nướng rất đều và vừa ăn. Ngoài ra còn có các loại trà sữa uống thoải thích, giá hợp lý mà hương vị đặc trưng thơm ngon của trà cùng trân châu dai dai thu hút giới trẻ, quán rất đông khách chủ yếu là học sinh, các bạn mê món ăn vặt thì thật sự khó có thể bỏ qua Teen Food.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Đối Diện Cổng Phụ THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 21:00
  • Gía tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng
Teen Food - Quán Ăn Vặt
Teen Food - Quán Ăn Vặt
Teen Food - Quán Ăn Vặt
Teen Food - Quán Ăn Vặt

Kun Steak - Bít Tết & Vang Tươi

Quán siêu rộng và khiến thực khách cực ấn tượng với các bạn nhân viên với chiếc mũ cao bồi. Quán Kun Steak chuyên về các món thịt bò và có cả lẩu nữa. Không gian ở tầng hầm có khu vực sân khấu và kara phù hợp cho tụ tập nhóm lớn .
Các món ăn đậm đà và vừa miệng. Salad ăn khá ngon, nêm nếm vừa phải. Thịt ngọt, mềm ăn cùng bánh mì khá hợp. Khoai tây giòn mềm hấp dẫn.


Nhìn chung dịch vụ tốt, quán rộng và thoáng, bài trí đẹp, mang phong cách miền viễn Tây. Đặc biệt, ở dưới hầm cón có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khá phù hợp với những đoàn khách gia đình. Các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn. Giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng. Quán là không gian lý tưởng cho các buổi hẹn hò, đi ăn cùng gia đình, phục vụ và dịch vụ chuyên nghiệp đánh giá cao thu hút khách trong nước và nước ngoài, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, Kun Steak là địa chỉ đáng được ghé thử và được yêu thích nhất nơi đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo; 70.000 - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kunsteak/
Kun Steak - Bít Tết & Vang Tươi
Kun Steak - Bít Tết & Vang Tươi
Kun Steak - Bít Tết & Vang Tươi
Kun Steak - Bít Tết & Vang Tươi

SAPO Bakery

Từ lâu bánh mì luôn được coi là bữa ăn phổ biến vì sự tiện lợi và nhanh gọn. Mặc dù mới được thành lập không lâu nhưng Bánh mỳ Sapo đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ bánh mỳ tươi tại Hà Nội. Sapo Bakery là một thương hiệu cho những ai yêu thích văn hóa ẩm thực nước Pháp. Nằm trên con phố đông đúc người qua lại, tiệm bánh đã trở thành điểm đến không thể thiếu với những ai đam mê chất Pháp và tìm kiếm hương vị bánh "nguyên chất" giữa đất Hà Thành rộng lớn này.


Bên cạnh đó, quán còn có một menu các loại bánh đa dạng, được chú trọng ở phần nguyên liệu chọn lọc, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn nhẹ nhàng để mọi người để cảm nhận vị ngon của từng thành phần được ra lò. Thậm chí, kể cả bạn không phải là một người thích đồ ngọt, chỉ cần bước vào tiệm và ngửi mùi bánh nướng thơm phức, béo ngậy thì chắc chắn bạn sẽ phải đổi ý. Điểm được đánh giá cao đầu tiên tại Sapo Bakery chính là độ tươi của bánh, các sản phẩm luôn được sản xuất trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon nhất mỗi khi đến tay khách hàng. Chính vì vậy, hương vị bánh tại cửa hàng được nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng bởi lúc nào cũng đảm bảo được các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon. Tại Bánh mỳ Sapo, có hàng chục loại bánh, từ bánh mì cho đến các loại bánh kem lạnh, nhìn thôi cũng muốn mua hết về để nếm thử một lần.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 8 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7:30 - 21:00
  • Gía tham khảo: 10.000 - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 0915546633 - 0943199699
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SapobakeryVN/
SAPO Bakery
SAPO Bakery
SAPO Bakery
SAPO Bakery

Chè Cung Đình Huế - Hà Đông

Mùa đông đi ăn chỉ thèm một cốc chè hay chỉ một cốc bánh trôi nóng mà thôi! Thời tiết Hà Nội nóng lạnh xem kẽ nên ăn chè rất hợp và ngon! Chè Huế nổi tiếng từ xưa đến nay được mọi người yêu thích có mặt trên con đường Quang Trung. Quán chè hiếm hoi quanh khu Hà Đông, quán rất dễ tìm ngay trên mặt phố Quang Trung Hà Đông, biển to đùng và một dãy đèn lồng treo quanh nên nhận ra rất dễ!


Menu khá đa dạng và tha hồ lựa chọn, chè ngọt thanh, đậm đà được bày biện vào bát thủy tinh rất đẹp và bắt mắt, nên khi ăn cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Chè Cung Đình Huế được chế biến từ những nguyên liệu, hương liệu mang nguồn gốc thiên nhiên như: các loại đậu (đỗ), hạt sen, lúa non, nếp hương, trái cây (hoa quả), đường tinh khiết, nước dâu, cam, chanh,..., nhiều hương liệu thơm ngon, chứa nhiều chất bổ dưỡng đáp ứng thêm cho nhu cầu sức khỏe của mọi lứa tuổi. Để nấu được những nồi chè Cung Đình Huế ngon không phải ai cũng làm được. Tất cả đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu. Các loại nguyên liệu dùng phải hoàn toàn sạch, tươi và chất lượng tốt. Phải là người có kinh nghiệm nấu thì chè mới có mùi vị riêng và tỷ lệ vừa nhất. Từng loại chè cũng có những yêu cầu khác nhau. Chè Cung đình Huế ở đây có những bí quyết riêng mới tạo ra được món ăn vừa thanh tao vừa sang trọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 184 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 17.000 đồng
Chè Cung Đình Huế - Hà Đông
Chè Cung Đình Huế - Hà Đông
Chè Cung Đình Huế - Hà Đông
Chè Cung Đình Huế - Hà Đông

Bún Đậu Ngoáy - Bế Văn Đàn

Bún đậu Ngoáy - Bế Văn Đàn luôn là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Không chỉ vậy, có rất nhiều khách dù ở xa nhưng vẫn tìm đến vì nhớ hương vị bún đậu mắm tôm kèm lòng, giò đặc trưng nơi đây. Điều gây ấn tượng nhất với những ai đã từng ăn ở đây là đậu không thể chê vào đâu được.


Quán có nhiều món cho du khách lựa chọn như bún đậu, bún giả cầy, bún đầy đủ, bún đặc biệt. Ngoài ra, du khách có thể gọi thêm đậu, nem, chả cốm, lòng dồi, dồi sụn, thịt bắp, cuống họng, giả cầy... Quán bún đậu Ngoáy còn phục vụ nhiều loại đồ uống như nước đậu, trà thái, quất mật ong, coca, sting, trà đào, bò húc, me đá...Quán có không gian ấm cúng và trang trí khá đẹp mắt. Nếu đang tìm những quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội thì du khách đừng bỏ qua quán mẹt ngoáy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 87 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Gía tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bundaungoay/
Bún Đậu Ngoáy - Bế Văn Đàn
Bún Đậu Ngoáy - Bế Văn Đàn
Bún Đậu Ngoáy - Bế Văn Đàn
Bún Đậu Ngoáy - Bế Văn Đàn

Mina - Cơm Văn Phòng & Mì Ý

Một trong những quán ăn ở Hà Nội không thể không nhắc đến là Mina. Tọa lạc trên đường Quang Trung đã khiến đoạn đường này ồn ào, náo nhiệt hơn bởi thực khách đến đây ăn rất đông. Tại đây, mỳ ý được đầu bếp chăm chút từng chi tiết nhỏ và trang trí cực kỳ tinh tế. Khiến món mỳ ý trông ngon lại càng ngon hơn.


Mỳ ý truyền thống và mỳ ý sốt gà ngô kem là hai loại mỳ đắt khách nhất tại Mina. Mina có thiết kế không gian quán thoáng đãng, trang trí đẹp mắt khiến thực khách không khỏi xuýt xoa. Ngoài ra, hai món mỳ ý được đầu tư chăm chút từ khâu nguyên liệu đến gia vị và chế biến. Đặc biệt là nước sốt mỳ ý, nước sốt mặc dù nấu bằng nguyên liệu thông thường nhưng rất vừa ăn, đậm đà. Khi ăn tại quán, phần mỳ ý sẽ nóng hơn, ăn càng ngon hơn. Món ăn vừa miệng đáng đồng tiền bát gạo cực kỳ, trưa đến ăn một phần mì là no căng tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 8 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Gía tham khảo: 10.000 - 100.000 đồng
Mina - Cơm Văn Phòng & Mì Ý
Mina - Cơm Văn Phòng & Mì Ý
Mina - Cơm Văn Phòng & Mì Ý
Mina - Cơm Văn Phòng & Mì Ý

Mr Good Tea - Quang Trung

Mr Good Tea là một trong những thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích vì đáp ứng được tiêu chí "vừa rẻ vừa ngon". Đồ uống khá nhiều sự lựa chọn, từ trà sữa, trà không sữa, nước hoa quả, đá xay các kiểu cùng với nhiều topping cũng đa dạng: trân châu, pudding, thạch, kem sữa ... mà giá topping thì lại rẻ vô cùng. Quán được trang trí với nhiều hình vẽ chibi đặc sắc, không gian thoải mái, thoáng mát và còn có rất nhiều góc chụp đẹp để các bạn thoải mái check in nhé!


Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea mang đến không chỉ là những ly trà sữa mà nó còn là đồ uống tốt cho sức khỏe. Tiêu chí hàng đầu của thương hiệu này đó chính là quy trình pha chế phải sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, ly trà phải thơm ngon, mát lành. Các loại nguyên liệu từ trà, sữa đến trân châu đều được khẳng định là chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên. Khi mà thị trường trà sữa đang dần bão hòa như hiện nay thì “Ngài Ria Mép” đã có bước đi rất đúng đắn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 625 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02422431666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodtea625quangtrung/
Mr Good Tea - Quang Trung
Mr Good Tea - Quang Trung
Mr Good Tea - Quang Trung
Mr Good Tea - Quang Trung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?