Top 15 Quán ăn ngon gần Rạp Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia

Cuối tuần cùng bạn bè vi vu xuống phố, cùng đi mua sắm, cùng nhau xem những bộ phim mới nhất tại rạp chiếu phim Quốc Gia và cùng thưởng thức những món ăn ngon ngay gần rạp thật sự rất tuyệt vời. Hãy cùng Toplist điểm qua một số quán ăn ngon gần rạp chiếu phim Quốc Gia để tăng gia vị cho ngày cuối tuần của bạn thêm trọn vẹn.

Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc

THÔNG TIN CHI TIẾT:Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc được mở từ hàng chục năm trước, quán bình dân nhưng ngon nức tiếng ở phố Huỳnh Thúc Kháng thu hút cả thực khách nước ngoài tới ăn. Ở đây có rất nhiều loại sủi cảo đặc biệt như sủi cảo nước, hấp rán, với nhiều loại nhân rau, nhân thịt, nhân tôm, nhân thập cẩm mang hương vị khác nhau có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài sủi cảo, quán còn có nhiều món ăn đặc sản của Đông Bắc Trung Quốc, với giá cả phải chăng như: đậu tứ xuyên, mỳ xào Trung Quốc, thịt xiên cay...Nếu bạn thích các món ăn của Trung Quốc thì đây quả là một địa chỉ không thể bỏ qua lại gần rạp chiếu phim, xem xong có thể phi xe qua thưởng thức liền.


Không gian quán vô cùng giản dị, chỉ toàn là bàn ghế nhựa ngồi ngoài trời, bất kể xuân, hạ, thu, đông. Nhưng có lẽ chính điều đó cũng góp phần làm nên sự dân dã của quán ăn này, để người ta phải truyền tai rồi rủ nhau đến ăn đông như vậy. Số món ăn ở quán này vô cùng phong phú. Các món được cho là ngon và nổi bật nhất ở đây là các loại sủi cảo, bò cay tê, khoai lang tơ mật... Các món ăn đều mang đậm hương vị Trung Hoa. Chỉ cần ăn vài lần, bạn sẽ nhận ra ngay đặc điểm chung của các món. Đó là một mùi vị rất "Đông Bắc" không thể lẫn vào đâu được, rất khó để diễn tả nhưng khi ăn thì sẽ cảm nhận được ngay. Dù vậy, món ăn vẫn tương đối dễ ăn với phần đông mọi người.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 102G22 Tập thể Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
  • SĐT: 0963 851 604
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 đến 80.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sủi-Cảo-Đệ-Nhất-Đông-Bắc-东北饺子王-829697950544747
Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc

One Piece – Thái Hà

Như thế nào là ăn thịt nướng chuẩn Hàn? Nếu muốn biết, mời bạn đến với One Piece - Buffet BBQ & Hotpot. Với 03 cơ sở tại Hà Nội, đến nhà hàng One Piece, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bữa tiệc không giới hạn với trải nghiệm buffet nướng lẩu ấn tượng. Và ngay gần rạp chiếu phim quốc gia là cơ sở 35 Thái Hà với menu đa dạng gồm thịt, hải sản, rau tràn trề, ăn mê ly với lẩu Thái chua cay ngon xuýt xoa, nước lẩu thơm lừng cùng nướng BBQ xèo xèo thơm nức mũi, gắp chỉ có mỏi tay.


Với mức giá khoảng 200.000 vnđ/người, Nhà hàng sử dụng những loại thịt nướng phổ biến như: nạm bò Mỹ, thịt dẻ sườn bò Mỹ, vài giòn, u bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ heo, sụn non, nầm sữa, gà đùi bó hoa, xúc xích…Thế nhưng, lại gây ấn tượng bởi các loại sốt riêng biệt, được pha chế theo công thức riêng của người đầu bếp. Nếu thích vị cay tê tê nơi đầu lưỡi bạn có thể lựa chọn sốt cay, thích vị thanh thơm thì chọn sốt hoa quả còn nếu mê mẩn hương vị đậm đà, mềm ngọt thì sốt đặc biệt chính là một gợi ý lý tưởng. Đặc biệt các fan của One Piece sẽ vô cùng thích thú bởi mảng tường lớn vẽ hình những nhân vật trong bộ truyện tranh Vua Hải Tặc nổi tiếng. Không gian sạch sẽ, thiết kế hiện đại với những khung cửa kính bao xung quanh và trang bị hệ thống hút mùi hiện đại vừa tạo sự riêng tư vừa tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức chính là điểm cộng lớn của quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 35 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0378 159 697
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OnePieceBuffet
  • Website: https://onepiecevn.vn/
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot

Sushi Kei – Nguyễn Chí Thanh

THÔNG TIN CHI TIẾT:THÔNG TIN CHI TIẾT:Bạn đã nghe nói về món ăn "thật thà" nhất chưa? Nếu chưa hãy đến với Sushi Kei và khám phá sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản cao cấp, đem đến cho thực khách gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản theo hình thức buffet và gọi món như Sashimi cá hồi (Sake sashimi); Sashimi cá trích ép trứng (Komochi nishin sashimi); Mỳ soba với rau (Kake soba); Sushi tổng hợp (Sushi ume); Sashimi 3 loại (Sanshu sashimi); Lẩu Sukiyaki… trong mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người.


Không gian của Sushi Kei cũng mang đậm nét Nhật Bản với ánh sáng vàng nồng nàn, ấm áp kết hợp cùng gam màu tươi mới, song song với những đường nét uốn cong tinh tế tạo nên tổng thể vừa hiện đại lại vẫn phảng phất nét lãng mạn, truyền thống. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt.Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu cam và xanh lá cây chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Nhật.Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, chất lượng mang đậm hương vị Nhật Bản có mức giá hợp lý cùng không gian hiện đại sang trọng; Sushi Kei sẽ là điểm hẹn cho những ai yêu thích ẩm thực đất nước mặt trời mọc!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: M3M4 Nguyễn Chí Thanh, M3 M4 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • SĐT: 024 71 06 73 33
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/
  • Website: http://sushikei.vn/
Sushi Kei
Sushi Kei
Sushi Kei

Bún ngan Vân Béo

Quán Bún ngan Vân Béo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn khi đi xem phim ở khung giờ muộn. Quán mở khá muộn với không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Một tô bún đầy ắp bún, thịt ngan chắc, ngon và lúc nào cũng được thái miếng to ngập trong nước dùng đậm đà. Sợi bún trắng tinh và ngon, quẩy lúc khuya vẫn giòn, hương vị đậm đà sẽ nhanh chóng giải quyết con đói cho dạ dày của bạn.


Bún ngan Vân Béo luôn có:

  • Chân, cánh, cổ, lườn, đùi, phao câu
  • Tim, mề, kê, tràng, trứng
  • Bún miến chan, bún miến trộn

Rất nhiều các món ăn từ ngan đang chờ các bạn. Đặc biệt vị nước chấm ở Bún ngan Vân Béo có 1 không 2. Đã 22 năm, Bún ngan Vân Béo hiện tại đã thay đổi địa chỉ mới, nhân viên mới, không gian mới để làm hài lòng quý thực khách, nhưng có những điều duy nhất tồn tại:

  • Chính là tâm huyết của người đầu bếp
  • Vẫn là cái "chất" từ nguyên liệu tạo ra món ăn
  • Đó là hương thơm của nồi nước dùng, đậm đà, lôi cuốn

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 40, Ngõ 133 Thái Hà, Hà Nội
  • SĐT: 09 15 82 11 99
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 30.000 đến 200.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/bunnganvanbeo
Bún ngan Vân Béo
Bún ngan Vân Béo
Bún ngan Vân Béo
Bún ngan Vân Béo

Lẩu bò Trung Hoa - Thái Hà

Thêm một địa điểm mang phong cách ẩm thực Trung Hoa nữa Toplist xin giới thiệu đến bạn. Đó là nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa - 328 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa - nơi không chỉ mang đến những trải nghiệm về văn hóa, mà còn truyền tải chân thực những hương vị đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được khám phá các loại dimsum chuẩn vị như: Há cảo cá tuyết, há cảo Giang Nam, sủi cảo, chân gà tàu xì, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa... Sau khi đã khai vị, bạn hãy thưởng thức món lẩu nổi tiếng ở đây với 2 vị nước lẩu đặc sắc: Lẩu cay thượng hạng và Lẩu sâm bổ lượng. Đồ nhúng là thịt bò tươi với đủ các phần thịt ngon nhất: dẻ sườn, gân bò, thăn nạc, u vai, bắp hoa... cùng các loại rau, nấm tươi ngon để hài hòa và cân bằng dinh dưỡng.

Lẩu bò Trung Hoa còn là nơi để bạn khám phá một nét văn hóa đặc sắc qua không gian mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Điểm nổi bật ở đây là những bàn đá, ghế gỗ đệm da thiết kế theo phong cách đơn giản, cá tính; với những cách điệu độc đáo trên trần, trên khung cửa; những bức tranh thủy mặc trên tường... Đồng thời, với tone màu đỏ và vàng kim, càng làm tôn lên vẻ đẹp lung linh, vương giả của chốn quý tộc vậy. Đội ngũ nhân viên là một trong những yếu tố cốt lõi góp phần tạo nên sự yêu mến của khách hàng đối với Lẩu Bò Trung Hoa. Bởi cung cách chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, thái độ lịch sự, chu đáo và luôn tôn trọng khách hàng, kết hợp với nụ cười thân thiện, đồng phục gọn gàng, thanh lịch,... Tất cả đã không ngừng chiếm được cảm tình của thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 328 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0828 328 328
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoTrungHoa.328ThaiHa
  • Website: https://www.laubotrunghoa.com/
Lẩu bò Trung Hoa
Lẩu Bò Trung Hoa
Lẩu Bò Trung Hoa

Golden Laksa 38 - Thái Hà

Thời gian gần đây, loại hình Buffet lẩu nướng đang rất được nhiều người yêu thích. Đã nhắc đến Buffet lẩu thì không thể không nhắc đến Golden Laksa 38 - phiên bản mới của thương hiệu Lẩu Laksa 38, chuyên phục vụ buffet lẩu ngon, giá hợp lý. Nhà hàng nổi tiếng trong việc phục vụ Buffet lẩu với 2 loại nước lẩu làm siêu lòng thực khách là Lẩu Laska bí truyền và Lẩu Tomyum chua cay. Menu đồ nhúng siêu thích với trên 20 món nhúng chất lượng: thịt bò Mỹ, sườn sụn, xúc xích phô mai, hải sản, rau - nấm tươi... Ngoài lẩu, bạn còn được thả ga thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn: Beef steak, Sườn nướng BBQ, Salad Nga, Nộm chân gà rút xương, Bánh bao chiên...


Nằm trên Ngõ Thái Hà, nhà hàng Golden Laksa 38 sở hữu không gian 3 tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 120 khách. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, cùng gam màu cam tươi tắn tràn đầy năng lượng làm chủ đạo khiến Lẩu Laksa 38 chiếm trọn cảm tình thực khách bởi sự gần gũi, giản đơn và thoải mái. Đặc biệt, một khu vực ngoài trời ở trên tầng có mái che chứa khoảng thêm 40 người. Nội thất trong cửa hàng không cầu kỳ, chỉ với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, trang trí thêm những gạch bông, đèn chùm cách điệu ở trên khiến cho nhà hàng chiếm trọn tình cảm với thực khách bởi sự thoải mái, gần gũi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

    • Số 25 ngõ 173 Thái Hà (Ngõ Thái Hà), Đống Đa, Hà Nội
    • Số 1 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    SĐT: 0946 668 444

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Giá tham khảo: 200.000 - 350.000đ

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Laulaksa38
    • https://www.facebook.com/goldenlaksa38/
    Golden Laksa 38
    Golden Laksa 38
    Golden Laksa 38
    Golden Laksa 38

    Lão Ngư chả cá

    Lão Ngư chả cá là một trong những quán ăn ngon nhất mang đậm văn hóa ẩm thực của người Hà Nội. Với không gian sang trọng, lịch sự, những món ăn ngon hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhất là trong những ngày đông rét mướt như thế này, bạn sẽ luôn cảm thấy thật bình yên, ấm áp. Ngoài món ăn chính là món chả cá được làm từ cá nheo thơm ngon, khi đến với Lão Ngư chả cá bạn còn được thưởng thức món tôm và cua biển được chế biến cầu kỳ phù hợp với khẩu vị của người Việt.


    Nhà hàng Chả cá LÃO NGƯ được bạn bè gần xa quý mến, món ăn tinh khiết, ngon sạch. Không gian ấm áp thoảng chút hương Thiền. Nhà hàng không quảng bá truyền thông, tô vẽ thương hiệu để gọi mời, luôn lặng lẽ, miệt mài chăm chút từng món ăn sao cho ngon, cho sạch. Khách hàng khi đến dùng chả cá tại LÃO NGƯ với bạn bè hoặc người thân được mãn nguyện hài lòng, họ ra về với những cái siết tay tạm biệt vui vẻ và lời hứa sẽ trở lại nhiều lần. Logo LÃO NGƯ” là hai chú cá mầu sắc tương phản Nâu – Vàng, xoay chuyển trong vòng tròn như biểu tượng của lưỡng nghi khiến nhiều người tò mò gợi hỏi: sao tên gọi "LÃO NGƯ”? Tên quán “LÃO NGƯ”- nhân vật trong “Ông lão đánh cá và con Cá vàng”- tuổi thơ ai cũng từng được học. Bài học đạo đức nhân sinh còn đó chưa phai. LÃO NGƯ- giản dị là sự nhắc nhở về TRI TÚC, biết đủ… Đủ để cảm nhận được hạnh phúc, đủ để biết trân quý giá trị của cơ hội và BIẾT ƠN. LOGO của nhà hàng cũng đồng một ý: biểu tượng của cái đã BIẾT và THẤY vạn vật thay đổi vô thường.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 66 55 41 98
    • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Giá tham khảo: 50.000 đến 110.000 VNĐ
    • Facebook: https://www.facebook.com/laonguchaca.171
    Lão Ngư chả cá
    Lão Ngư chả cá
    Lão Ngư Chả cá
    Lão Ngư Chả cá

    Tadifar – Đường Láng

    Xem phim xong với cái bụng đói meo mà được thưởng thức nồi lẩu hải sản thơm ngon thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào? Vậy thì mời bạn đến với Tadifar - nhà hàng hải sản nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Tại đây luôn có hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ các vùng biển Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh trong ngày. Với thực đơn lên tới hơn 30 món ăn đa dạng, đủ các biến tấu, đến với nhà hàng Tadifar Đường Láng, bạn như lạc vào một đại dương thu nhỏ, đầy cuốn hút. Những món ăn đặc sắc góp phần làm nên tên tuổi nhà hàng phải kể đến như: Bề bề rang muối, Bạch tuộc nướng muối sa tế, Mực trứng chiên, Sò huyết nướng, Gỏi cá song, Tổ tôm, Cua sốt Singapore, Ốc móng tay xào măng, Mẹt hải sản 8 món, Lẩu hải sản,…


    Nhà hàng phục vụ đẩy đủ cả món xào, nướng, hấp, gỏi. Món nào cũng thơm ngon, món nào cũng ấn tượng cho bạn thỏa sức lựa chọn đó. Không chỉ có món ăn ngon, Tadifar còn có không gian nhỏ xinh, yên tĩnh và vô cùng đầm ấm. Tuy thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, sang trọng, đặc sắc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Tadifar Đường Láng chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng, dù là những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: Số 652 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 0945 582 293
    • Giờ mở cửa: 10:15-14:00 / 16:15-23:00
    • Giá tham khảo: 20.000đ - 85.000đ
    • Fanpage: https://www.facebook.com/tadifar/
    Tadifar Đường Láng
    Tadifar Đường Láng
    Tadifar Đường Láng

    Mì vằn thắn - Phùng Gia

    Mỳ vằn thắn - Phùng Gia nằm trong một con ngõ trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh đã thu hút được không ít khách hàng đến thưởng thức. Quán nổi tiếng ngon với món mỳ vằn thắn và phở chua Lạng Sơn. Một bát mỳ gồm có sủi cảo, xá xíu, hành hẹ, bóng, gan nhưng không có trứng luộc và há cảo chiên. Thay vào đó, có thêm lạp xưởng béo ngậy, đậm đà, dai dai rất hợp với mì vằn thắn, tạo cảm giác ngon, lạ miệng cho khách. Độ thơm và đậm đà của nước canh khiến khách ăn một lần là nhớ mãi. Phở chua ở quán cũng khá bắt mắt, là món thuộc dòng đồ trộn, có thịt xíu, lạp xưởng xứ Lạng, rau sống, lạc và ít sợi mì trứng chiên giòn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Ăn mỳ tại Phùng Gia mới thấy đặc sắc là ở sợi mỳ tươi được làm trực tiếp tại của hàng: Nếu bạn đã từng đến quán ở Phạm Ngọc Thạch ăn mỳ rồi thì sẽ thấy mỳ được làm ngay tại quán, bạn được nhìn thấy người ta làm mỳ và phơi mỳ ngay tại quán luôn, chú bảo nếu ăn sợi mỳ tươi này sẽ no lâu hơn, không bị đầy bụng và dễ tiêu hoá, để lâu không bị nát, sợi mỳ dẻo và dai. Tất cả thịt của quán đều là thịt nạc vai tươi (không phải thịt mông, thịt cũ hay là thịt vụn) và băm bằng tay. Nước dùng không có mỳ chính, mà nấu bằng rất nhiều xương, thịt và đầu tôm, cùng với muốn biển để có nhiều vi chất, thêm vào đó là Sá Sùng (một nguyên liệu hiếm và đắt tiền).


    Đặc biệt nước mỳ của chú không giống như các quán khác là không thể chế thêm được (các quán khác thường hay chế nước bằng nhiều cách) nhưng với nước dùng của quán thì nước dùng chỉ có 1 lần nước thôi. Bát đều được “luộc" trước khi khách đến ăn: mình chỉ thấy người ta có chần bát qua nước sôi thôi, nhưng quán ở đây ngày nào cũng “luộc” bát trước khi khách đến ăn nên cảm thấy rất vệ sinh sạch sẽ. Viên vằn thắn, thịt xá xíu, miếng bóng, miếng gan, chao xoòng, há cảo chiên, sợi mỳ tươi đều do quán tự làm từ đầu tới cuối trong ngày nên tốn rất nhiều nhân công. Măng ớt và ớt xay cũng tự làm: măng và ớt được ngâm và lên men tự nhiên trong thời gian dài. Phùng Gia có giao hàng miễn phí cho khách hàng trong bán kính 2km nên nếu không đến được đừng quên gọi luôn vào hotline của quán để order nha..

      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: Ngõ 18/1 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
      • SĐT: 0988 777 784 - 0966 565 688
      • Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00
      • Giá tham khảo: 30.000 đến 45.000 VNĐ
      • Facebook: https://www.facebook.com/myphunggia/
      Phở chua - Phùng Gia
      Phở chua - Phùng Gia
      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia
      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia

      Bếp Thái Koh Yam

      Với mong muốn giới thiệu đến thực khách những hương vị Thái Lan chuẩn mực và trọn vẹn, Bếp Thái Koh Yam chính thức ra đời, trở thành chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Bếp Thái Koh Yam 330 Thái Hà ây ấn tượng với thực khách bởi không gian nhỏ xinh, vừa hiện đại vừa mộc mạc nhưng cũng rất cá tính. Sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, nhà hàng rất khéo léo khi nhấn nhá các bức tranh tường 3D đầy màu sắc, những bức hình mô phỏng menu độc đáo,… cho bạn một không gian ẩm thực cuốn hút, không giống với bất kì nhà hàng nào.


      Đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan đến từ thực đơn hấp dẫn, kết hợp giữa 2 hình thức: chọn món truyền thống & buffet lẩu. Nổi bật có thể kể đến: Lẩu Thái, súp Tom Yum, Gà lạnh, Gỏi xoài cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên, Heo nướng tảng, Mực nướng tảng sốt Thái, Bò nướng sốt me Thái, Kem dừa Koh Samui, Xôi xoài Thái,… Đặc biệt, các món ăn tại Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn. Ăn xong các món chính thì đừng vội về không sẽ tiếc lắm đấy, những loại đồ uống và đồ tráng miệng của Bếp Thái cũng ngon không kém, do được phát triển từ thương hiệu tiền thân Koh Samui: Những ly trà Thái xanh, Thái đỏ thơm ngọt vị trà; những đĩa xôi xoài rưới nước cốt dừa thơm ngon ngọt lịm vị xoài, hay món kem dừa trứ danh một thời. Tất cả sẽ khiến thực khách ra về với chiếc bụng tròn xoe cho mà xem.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • SĐT: 0866 406 355
      • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
      • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai
      Bếp Thái Koh Yam
      Bếp Thái Koh Yam
      Bếp Thái Koh Yam
      Bếp Thái Koh Yam

      Quán xưa

      Là một trong những quán ăn ngon nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Thực đơn của quán phong phú gồm những món ăn mang đậm vị truyền thống của Việt Nam như: gà ri chiên mắm, chả cá sông nấu xưa, bò cuốn lá cải, hải sản lên mâm…Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương, cảm giác như đang được hòa mình vào không gian ở Hà Nội xưa – vừa ăn món ăn truyền thống, vừa ngắm nhìn những nét rất Hà Nội. Quán xưa là địa điểm lý tưởng để bạn bè tụ tập, ăn uống vào ngày cuối tuần. Hãy rủ ngay bạn của bạn cùng đi xem phim và tới quán ăn thưởng thức món ngon thôi nào.


      Lẩu Riêu luôn là món lẩu rất thích hợp cho những ngày hè bởi hương vị thanh mát, đậm đà. Tại Quán Xưa đây cũng là 1 trong những loại lẩu rất được yêu thích nhất. LẨU RIÊU CUA ĐỒNG NẤU MỘC:

      • Nước lẩu sánh đặc gạch cua, thơm ngon thanh ngọt
      • Bò mềm ăm ắp
      • Mọc thơm ngon
      • Nhúng kèm rau xanh tươi ngon thích mắt

      Hay đã bao giờ bạn đánh chén món lẩu ốc chưa? Trời bắt đầu lạnh rồi đến với Quán Xưa các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu ốc cực độc đáo, ốc con nào con đấy béo ú luôn, giòn sần sật ăn với nước lẩu siêu ngon vị chua ngọt đậm đà cùng bắp bò, đậu....Cả mẹt đầy ắp mà chỉ có 325K /3-5 ng thôi. Đảm bảo ăn xong là lăn về nhé. SET LẨU ỐC (325K / 3 – 5 NGƯỜI):

      • Nồi lẩu đậm đà, hấp dẫn
      • Ốc tươi rói, cực chất
      • Bắp bò, mọc, đậu thả lẩu, rau sống


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 25 ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Điện thoại: 096.220.66.67 / 096.724.32.32
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      • Giá tham khảo: 85.000 đến 325.000 VNĐ
      • Facebook: https://www.facebook.com/quanxuamonxua/
      Quán xưa
      Quán xưa
      Quán xưa
      Quán xưa

      Nhà hàng Cơm Gà Hải Nam – Kampong Chicken

      Ra đời từ năm 2015, với hơn 05 năm phục vụ thực khách Kampong Chicken House là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại, phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Điểm đặc biệt ở đây là luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, hội tụ đủ món ăn hấp dẫn và đặc sắc như: Cơm gà Hải Nam, gà hấp thủy tinh, gà hấp xì dầu, gà hấp nấm, gà om nồi đất, chân gà pha lê, canh gà hoa đông trùng hạ thảo, salad Kampong…


      Món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Ngoài các món chuyên về gà, nhà hàng còn có Lẩu gà uyên ương cùng đồ nhúng lẩu đặc sắc không chỉ hấp dẫn với gà thảo dược chất lượng cùng vô vàn đồ nhúng tươi ngon, độc đáo như cuống tim, gân bò, sủi cảo tôm, phù trúc tươi,.... Đặc biệt viên gà, viên bò, viên cá thác lác nhúng lẩu được tỉ mỉ tự tay chuẩn bị mỗi ngày. Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Đây là địa điểm rất phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình ăn trưa/tối sau buổi xem phim dài. Nhà hàng cũng có những khu vực rất riêng tư cho các cặp đôi nữa nha.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 31i Láng Hạ, Phường Thành Công, Chợ Dừa, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • SĐT: 024 38 18 55 55 - 0359 912 008
      • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
      • Giá tham khảo: 200.000 – 220.000 VNĐ/người
      • Fanpage: https://www.facebook.com/kampongchicken/
      • Website: https://kampongchickenhouse.com.vn/
      Nhà hàng Cơm Gà Hải Nam – Kampong Chicken
      Nhà hàng Cơm Gà Hải Nam – Kampong Chicken
      Nhà hàng Cơm Gà Hải Nam – Kampong Chicken
      Nhà hàng Cơm Gà Hải Nam – Kampong Chicken

      Bánh mì Cô Long - Nguyễn Chí Thanh

      Giới thiệu thêm cho bạn một địa chỉ ăn nhẹ đáng để thử nữa là quán Bánh mì Cô Long trên đường Nguyễn Chí Thanh nhé. Quán nổi tiếng với món bánh mì sốt vang gồm bánh mì nóng giòn rụm, sốt vang nấu nhiều gân, không mỡ nêm nêm ngon mà hầm kỹ nên thấm vị lắm, ăn rất thích. Giá một phần sốt vang là 35k bạn nhé. Nếu muốn ăn bánh mì với nhiều topping thì bạn có thể thử một suất chảo đặc biệt với Lạp xưởng hay chả đều ngon, thịt xíu ăn thơm, ngon như thịt bò, Pate cháy cạnh thơm phức, sốt đậm đà, ăn lúc còn nóng ngon lắm luôn. Một chảo sôi nóng ùng ục khi mang ra tới bàn chỉ 30k mà ăn no căng.


      Bánh mì cô Long được yêu thích bởi sốt vang đậm đà mà sánh ở đây được nhận xét là có hương vị rất riêng. Hương thơm từ thịt bò hầm nhừ quện cùng hương vỏ quế, hoa hồi thơm lừng sẽ quyến rũ không ngừng cánh mũi của bạn. Bóc một miếng bánh mì nóng giòn rồi chấm thật sâu vào lớp nước sốt, thêm một miếng gân bò sần sật ăn kèm thì cực kỳ khoái khẩu nha. Quán sạch sẽ, rộng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên dù nằm ngay đường lớn nhưng quán lại bị nằm thụt vào trong nên dễ bị đi qua mất. Bạn nhớ chú ý khi tìm nha.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Điện thoại: 0903 461 289
      • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      • Giá tham khảo: 20.000đ - 100.000đ
      Bánh mì cô Long
      Bánh mì cô Long
      Bánh mì cô Long

      Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị

      Nếu bạn là fan của ẩm thực Trung Hoa thì chắc chắn không thể bỏ qua Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị giữa thủ đô. Đây là chuỗi nhà hàng món Hoa được ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị. Nhà hàng có thực đơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng. Không thể kể được món nào là đặc sắc nhất vì mỗi món ăn tại Meiwei đều đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới.

      Không chỉ vậy, đến với Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Trung Hoa với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hong Kong, Há cảo Meiwei, sủi cảo ngọc bích, bánh bao kim sa, dimsum, mỳ xào... Đặc biệt tại đây có nhiều loại Dimsum độc đáo khiến tín đồ ẩm thực Việt “ăn một lần là nhớ”. Chỉ với lớp bột mỏng, bên trong là lớp nhân đầy đặn. Những chiếc đĩa ăn nhỏ bé từ bột gạo, bột mì, thịt, rau... nghệ thuật làm và thưởng thức Dimsum thật sự có thể khiến bạn kinh ngạc.Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng ngày như vẹm xanh, cá tầm, bào ngư, sụn cá.... cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân sẽ mang lại những ấn tượng hoàn hảo về Sắc - Hương - Vị.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 200A Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Điện thoại: 093 544 19 71
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30
      • Giá tham khảo: 100.000 - 330.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/
      • Website: http://meiwei.vn/
      Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
      Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
      Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
      Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị

      Food House

      Food House là một thương hiệu con nằm trong chuỗi Food Center mang đến cho thực khách một cái nhìn hoàn toàn mới về những món ăn Thái vừa quen vừa lạ khiến thực khách thích thú khi thưởng thức. Food House là địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng gia đình và bạn bè, quây quần bên nhau cùng thưởng thức đồ nướng Rolling BBQ hảo hạng, đậm đà hương vị trên từng thớ thịt - cùng nồi Lẩu chuẩn vị Thái. Đặc biệt, nhà hàng còn biến tấu món lẩu trở nên đặc sắc hơn với một phong cách hoàn toàn mới “lẩu Thái 9 tầng mây”. Món ăn đã trở thành thương hiệu tại Food House Thái Hà mà thực khách không thể bỏ qua mỗi khi đặt chân đến đây. Ngoài đồ ăn ngon giá cả phải chăng hấp dẫn, nhà hàng Food House còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẽ không làm bạn thất vọng.


      Lẩu Thái 9 tầng mây siêu độc đáo" xứng đáng là đệ nhất lẩu bò Mỹ, ngay từ khi mới ra mắt đã gây bão trên phố Thái Hà. Giá không chát tí nào luôn, nếu đi nhóm 4 người trở lên thì chỉ hết tầm 99K/người thôi nhé. Dân nghiền thịt ăn đảm bảo nhận ra luôn là bò Úc nhập khẩu xịn, 100% nguyên liệu sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng! Các fan hâm mộ ba chỉ bò mỹ tha hồ Sướng phát khóc với lẩu tháp 9 tầng “CUỒN CUỘN THỊT BÒ XỊN” độc nhất tại hệ thống Food House - một thương hiệu mới của Food Center.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 85 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • Điện thoại: 0123 381 8385
      • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 18:00 - 22:00
      • Giá tham khảo: 50.000 đến 229.000 VNĐ
      • Facebook: https://www.facebook.com/foodcenter.vn/
      • Website: https://foodcenter.vn/
      Food House
      Food House
      Lẩu Thái 9 tầng mây
      Lẩu Thái 9 tầng mây

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?