Top 6 Quán ăn ngon nhất đường Điện Biên Phủ, Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố được biết đến với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời cũng là cái nôi của những món ăn ngon. Ẩm thực nơi đây không chỉ phong phú mà còn vô cùng hấp dẫn, đủ sức để níu chân du khách. Để minh chứng cho điều này, Toplist sẽ đưa bạn lòng vòng qua đường Điện Biên Phủ để xem những quán ăn nổi tiếng nhất ở đây nhé!

Bánh Mì Que Tứ Hải

Địa chỉ cuối cùng cùng mà bạn nên "bỏ túi" trước khi bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực trên đường Điện Biên Phủ, Hải Phòng là Bánh mì que Tứ Hải. Đây được xem là quán quen của học sinh, sinh viên vì khá dễ tìm, giá cả hợp lý mà đồ ăn cũng vô cùng chất lượng. Khác với bánh mỳ cay truyền thống, Bánh mỳ que Tứ Hải ăn có vị ngọt ngọt là do có quét một lớp bơ lên với rất nhiều nhân kết hợp với vị đậm đà của pate, hương vị thân thuộc của ruốc và rau mùi khiến bạn muốn ăn hết ngay lập tức để gọi thêm vài ba cái nữa.


Đa số mọi người đến đây đều gọi 2-3 cái bánh mì que kèm theo một cốc sữa ngô. Sữa ngô ở đây hoàn toàn tự làm nên sạch sẽ, an toàn. Chủ quán khá vui tính, nhiệt tình nên dù chỉ là một chiếc xe đẩy nhưng vẫn có rất đông khách hàng. Nếu đến vào những giờ cao điểm rất có thể bạn sẽ phải chờ. Tuy nhiên, nếu chờ đợi để được thưởng thức một món ăn ngon, giá rẻ thì cũng hoàn toàn không hề uổng phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Giá tham khảo: 8.000đ - 20.000đ

    Bánh mì que
    Bánh mì que
    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải

    Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ

    Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ mang đến một không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá bức tranh văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào cùng một thực đơn các món ăn phong phú với nguyên liệu, gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.


    Chính thức được khai trương từ năm 2010, chuỗi nhà hàng Nướng & Lẩu kiểu Nhật Bản HP3BBQ đã thành công trong việc đem nét văn hóa ẩm thực đặc trưng nước bạn Nhật đến với thành phố hoa phượng đỏ. Buffet lẩu nướng ở đây luôn là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ ăn uống. Đồ ăn quá đa dạng với quầy buffet thịt (heo, bò, gà, ếch,...), quầy hải sản (cá hồi, tôm, ngao hai vòi, ốc,...), quầy rau của quả nướng và lẩu, quầy tráng miệng (chè vài loại, sữa chua, hoa quả bạt ngàn, kem tươi 3 loại,...).


    Bên cạnh lẩu nướng, thực khách cũng có thể lựa chọn cơm Cá Hồi Sốt Teriyaki, cơm bò cà ri Nhật, bò bít tết sốt quả bơ hay salad cá ngừ với cách chế biến và hương vị mang đậm phong cách của người Nhật. Chính vì vậy, mà Nhà hàng HP3BBQ đã trở thành một địa chỉ ẩm thực có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet lẩu nướng không khói hoàn toàn mới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 107 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0313 821 430

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 179.000đ - 199.000đ

    Website: http://www.hp3bbq.com/

    Fanpage: facebook.com/Hp3bbq

      Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ
      Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ
      Lẩu nướng hấp dẫn
      Lẩu nướng hấp dẫn

      Bonne Vie Steak House Restaurant

      Bonne Vie Steak House Restaurant là một nhà sang trọng và nổi tiếng tại Hải Phòng. Nhà hàng Bonne Vie với ý nghĩa “Cuộc sống tươi đẹp” nằm ở tầng 1 của khách sạn Manoir Des Arts, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng. Vì thế đây là nơi để thực khách lưu giữ những khoảnh khắc cực đỉnh khi dùng bữa. Nhà hàng gồm 2 gian: bên trong và ngoài trời. Không gian bên trong với gam màu trầm ấm mang nét cổ điển, tinh tế. Không gian ngoài trời với đèn, nhạc lung linh mang lại sự năng động, tươi mới. Cùng với đó là hệ thống phòng Vip riêng biệt và hiện đại bậc nhất. Nhà hàng phục vụ tất cả các món Á-Âu với cách chế biến chuyên nghiệp và trang trí độc đáo của đầu bếp Tây nổi tiếng. Không chỉ phục vụ khách hàng bữa ăn trưa, ăn tối nhà hàng còn mang đến dịch vụ ăn sáng với các món ăn thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.


      Bonne Vie Steak House Restaurant xứng đáng là lựa chọn đầu tiên cho các cuộc gặp gỡ đối tác, doanh nghiệp, hội nghị... Đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho những phút giây sum họp gia đình, bạn bè, party, sinh nhật... Đắm chìm trong không gian sang trọng, đẳng cấp của một trời Âu hoa lệ . Trải nghiệm menu đa dạng với các món Á-Âu tinh tế, độc đáo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phút giây tuyệt vời tại Bonne Vie Steak House Restaurant.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn Manoir Des Arts, Số 64 Điện Biên Phủ, Hải Phòng

      Điện thoại: 0225 8831 726 - 0987 324 919

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong


      Bonne Vie Steak House Restaurant
      Bonne Vie Steak House Restaurant
      Bonne Vie Steak House Restaurant
      Bonne Vie Steak House Restaurant

      Lão Ngư - Hải sản các loại

      Lão Ngư - Hải sản là nhà hàng duy nhất tại Việt Nam biến điều không thể thành có thể với khả năng đem cả "đại dương" vào giữa lòng thành phố. Khi đến với Lão Ngư quán, thực khách sẽ tận hưởng gió, nước với đàn cá bơi xung quanh chiếc thuyền sang trọng và cầm cần câu tự chọn món ăn cho mình như một cách tìm về cảm giác bình lặng giữa lòng phố thị đông đúc. Ưu thế nổi bật của nơi đây là không gian siêu rộng rãi, đồ ăn siêu ngon, chất lượng siêu tươi, view đẹp thoải mái check-in khoe ảnh.


      Nguyên liệu của nhà hàng đều rất tươi ngon, xứng đáng giá tiền. Hải sản tươi rói được bắt lên sau khi chọn món rồi đưa thẳng tới bếp chế biến. Nếu đi cả gia đình, khách hàng có thể chọn lẩu hải sản với nước lẩu ngọt, thơm, đậm đà, hải sản tươi, vô cùng hấp dẫn. Các món khác như gỏi xoài, gỏi cá song, cá nướng, súp bề bề, cá hồi, cá chình,... cũng là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên nếm thử.


      Trong một ngày cuối tuần ngồi trên trên mô hình thuyền với xung quanh là cá để thưởng thức cả một "biển" hải sản cùng với gia đình, bạn bè thì quả là một trải nghiệm thú vị. Với tất cả mọi thứ từ đồ ăn cho đến chất lượng phục vụ, chắc chắn Lão Ngư - Hải sản các loại sẽ làm hài lòng thượng khách khi đến thưởng thức tại đây.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0977503168

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Giá: 200.000đ - 5.000.000đ

      Fanpage: www.facebook.com/laongurestaurant

        Gỏi cá Bỗng Giềng
        Gỏi cá Bỗng Giềng
        Chỗ ngồi là mô hình chiếc thuyền rộng rãi
        Chỗ ngồi là mô hình chiếc thuyền rộng rãi

        SUSHIYA KIKU - Hoa cúc vàng

        SUSHIYA KIKU - Hoa cúc vàng là nhà hàng Nhật Bản tiếp theo được ra đời để phục vụ cho người dân tại Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết của người đầu bếp và là người chủ luôn mang trong mình sự đam mê với ẩm thực Nhật Bản, theo thời gian nhà hàng đã dần lớn mạnh và tạo được vị trí vững chắc trên thị trường.


        Nói đến các món nướng thì SUSHIYA KIKU đã và đang tạo được niềm tin với khách hàng bằng sự đa dạng và hấp dẫn. Với mục tiêu và tâm niệm “An toàn và chất lượng tạo nên giá trị bền vững”, nhà hàng luôn mang đến những buffet giá rẻ, cộng thêm các Combo chất lượng tốt, giá cả ngang bằng buffet.


        Theo nhận xét của đa số khách hàng, đồ ăn ở SUSHIYA KIKU đều được nấu theo đúng chuẩn vị Nhật. Các nguyên liệu như cá hồi, hải sản, thịt bò, rong biển tươi ngon. Những món thường được khách hàng ưa chuộng là salad rong biển, nấm xào, súp/canh rong biển miso, cá hồi nướng, mỳ hải sản, mochi, cơm lươn, thịt bò nướng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0313842588

        Giờ mở cửa: Trưa từ 11:00 - 14:00; Tối từ 18:h00 - 22:00

        Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 đồng

        Website: http://bbqkiku.com/sushiya-kiku-tai-hai-phong

          Không gian nhà hàng SUSHIYA KIKU
          Không gian nhà hàng SUSHIYA KIKU
          Thực phẩm tươi ngon
          Thực phẩm tươi ngon

          Fleur d'Or - Buffet & Restaurant

          Nhà Hàng Fleur d'Or Buffet được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp sang trọng, quý phái nhưng không quá hào nhoáng, có không gian thoáng đãng đẹp đẽ, hiện đại. Quán ở ngay trung tâm, một vị trí rất thuận lợi. Nhìn từ ngoài vào Pleur d'Or trông rất sang trọng với gam màu trắng, xung quanh còn có rất nhiều cây xanh nữa, tạo cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng. Bên trong rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế rất sang trọng, từng chi tiết đều hợp lí đúng kiểu Pháp. Đây là cơ sở duy nhất ở Hải Phòng đưa mô hình nhà hàng Buffet lên một tầm cao mới, đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất cho thực khách mê ẩm thực.


          Đến với Fleur d'Or - Buffet & Restaurant sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm đa dạng các loại món ăn từ truyền thống cho đến phương Tây. Khu vực đồ ăn được sắp xếp phù hợp mang đến thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi cũng như những trải nghiệm thú vị trong lúc thưởng thức các hương vị Á - Âu hấp dẫn, ngoài các loại hải sản tươi sống, còn có những món ăn vặt đa dạng, độc đáo mà không phải nơi nào cũng có. Các đồ chiên rán mà giới trẻ rất yêu thích, salad, thịt nướng, hải sản,... rất ngon và đậm đà. Tráng miệng thì có kem, hoa quả, các loại chè và đặc biệt là mousse chocolate rất rất ngon.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 133 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 090 429 99 36

          Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

          Giá: 270.000 - 300.000 đồng

          Fanpage: https://www.facebook.com/FleurdOrBuffet/

            Fleur D'or - Buffet & Restaurant
            Fleur D'or - Buffet & Restaurant
            Gỏi cuốn Nam Bộ
            Gỏi cuốn Nam Bộ

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?