Top 7 Quán ăn ngon nhất gần đại học Bách Khoa Hà Nội

Khu vực xung quanh đại học Bách Khoa lâu nay vẫn được ưu ái đặt cho biệt danh là “thiên đường đồ ăn vặt”. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy vô vàn những món ăn ngon, lạ và có một mức giá rất sinh viên. Không gian ẩm thực ngon, bổ, rẻ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Toplist dạo một vòng để điểm tên những quán ăn ngon nhất gần đại học Bách Khoa Hà Nội ngay sau đây nhé.

Thiên Ân - Trần Đại Nghĩa

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 4/2019, nhà hàng Thiên Ân - 305 Trần Đại Nghĩa, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng là nơi thực khách dễ dàng tìm thấy những món ngon đặc sắc từ các sản vật “trên rừng, dưới suối” như gà tươi, cá sông, lợn mường. Bằng những cách chế biến quen thuộc như nướng, hấp, chiên, quay, xào... cùng sự sáng tạo khéo léo trong công đoạn tẩm ướp, kết hợp gia vị của người đầu bếp... tất cả đã tạo nên một thực đơn đa dạng, hấp dẫn rất được lòng thực khách. Nổi bật trong thực đơn này thì phải nhắc tới các món như: Gà mẹt, Gà nướng muối ớt, Mẹt gà nướng cơm cháy, Gà không lối thoát, Gà lên mâm 9 món, Lợn mường 7 món, Cá quả nướng muối tuyết, Cá tầm, Cá lăng đủ món... và rất nhiều món ăn mang phong vị thuần Việt đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá!

Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với nhà hàng Thiên Ân được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 3 tầng rộng thoáng (sức chứa 180 khách) mang phong cách hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém phần trẻ trung. Nổi bật với tông nâu trầm nhẹ nhàng của nội thất gỗ (sàn gỗ, tủ kệ, bàn gỗ, ghế gỗ đệm da...), dịu mát với sắc xanh sống động của cây xanh, êm ái sắc vàng tỏa ra từ những đèn treo trần cách điệu... tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn dành cho thực khách 1 phòng riêng (16 khách) khi có nhu cầu họp mặt, trao đổi riêng tư.

Với mức giá khoảng 150.000 đến 180.000 vnđ/người, nhà hàng Thiên Ân rất phù hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, những bữa ăn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp...


  • Địa chỉ: Số 305 Trần Đại Nghĩa, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 084 630 3333
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 & 17h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 180.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuongdinhgangon1/
Thiên Ân - Trần Đại Nghĩa
Thiên Ân - Trần Đại Nghĩa
Món ăn hấp dẫn tại quán
Món ăn hấp dẫn tại quán

Quán Cây Xăng - Lẩu một người

Vì sao khách hàng lại chọn Cây Xăng? Quán nhỏ trong ngõ rộng có gì đáng để người ta nhất định phải tới? Vì Cây Xăng có: Không gian 2 tầng thân thiện và ấm cúng, Đủ món từ hải sản, lẩu, cho tới những món ăn nhẹ, Giá cả bình dân, Nhân viên chu đáo và tận tình, Đáp ứng đủ mọi yêu cầu và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nếu có dự định tổ chức những bữa tiệc thân mật, hay đơn giản là hội họp bạn bè, mọi người hãy liên hệ với Cây Xăng nhé, quán sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều sự lựa chọn với dịch vụ và giá cả hợp lý nhất!


Quán Cây Xăng là quán lẩu một người rất được yêu thích tại khu vực gần đại học Bách Khoa. Lẩu thái chua cay dịu nhẹ với đĩa đồ nhúng khá nhiều, bao gồm bò mỹ, ngao, đậu, gà, cá, mực và các loại rau. Lẩu kim chi có nước dùng đậm đà, thanh ngọt dịu nhẹ, chua chua, cay cay rất thú vị. Ngoài lẩu, bạn có thể tha hồ chọn lựa các món đi kèm khác như chân gà, cánh gà xóc mắm, gỏi xoài, sụn gà rang muối, ếch chiên... cũng rất ngon và chắc chắn không làm bạn thất vọng.


  • Địa chỉ: 106A E1, ngõ 29 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0905931168
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đến 130.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/quancayxang/
Quán Cây Xăng là quán lẩu một người rất được yêu thích tại khu vực gần đại học Bách Khoa
Quán Cây Xăng là quán lẩu một người rất được yêu thích tại khu vực gần đại học Bách Khoa
Món ăn hấp dẫn tại quán
Món ăn hấp dẫn tại quán

Quán Bún Ốc Tạ Quang Bửu

Quán Bún Ốc Tạ Quang Bửu là quán ăn sáng cực kỳ đông khách vì vậy nếu muốn thưởng thức, bạn nhớ nên ra sớm một chút. Ngoài bún ốc là món chính, quán còn có thêm bún riêu giò đậu cực kì chất lượng. Bát bún tại quán ăn ngon này khá đầy đặn, ăn kèm thêm quẩy giòn hay rau sống, rau trần đều rất thú vị.


Quán bún ngay cạnh cafe trai đẹp Pattern. Chỉ mở từ 6h đến 12h sáng thôi. Quán chỉ có 2 món bún ốc và bún riêu cua. Có thể mix thành bún thập cẩm. Và chỉ có bún nước, không có trộn. Giá chỉ từ 25-35k. Bún ốc có thể chọn ốc nhỏ hoặc ốc to. Ốc to giòn dai, béo ngậy. Quán có cả trà đá, các loại nước đóng chai như coca, nước cam... Cô chủ làm nhanh tay lắm, quán đông khách nhưng bạn chỉ phải ngồi đợi 1 lúc thôi.


Đây là quán ăn ngon được yêu thích tại khu vực gần đại học Bách Khoa mà bạn nên ghé qua để trải nghiệm những hương vị tuyệt vời.


  • Địa chỉ: số 107 K2 Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 38 683 378
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 50.000 VNĐ
Quán Bún Ốc Tạ Quang Bửu là quán ăn sáng cực kỳ đông khách
Quán Bún Ốc Tạ Quang Bửu là quán ăn sáng cực kỳ đông khách
Quán Bún Ốc Tạ Quang Bửu
Quán Bún Ốc Tạ Quang Bửu

Lẩu Wang - Trần Đại Nghĩa

Nằm trên con phố Trần Đại Nghĩa tấp nập, đông đúc - nơi giao thoa của 3 trường Đại Học Bách-Kinh-Xây lớn bậc nhất Hà Nội vốn vẫn được gọi là thiên đường ẩm thực với đầy đủ các loại hình, phong cách, trào lưu ẩm thực của giới trẻ. Lẩu Wang thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với sắc cam - trắng nổi bật, cũng là tông màu chủ đạo xuyên suốt thiết kế. Chủ quán đã khéo léo lựa chọn nhiều cây cối để bài trí, tạo nên vô số góc sống ảo cho các bạn trẻ. Sắc xanh khiến "linh hồn" quán mát mẻ, tươi mới hơn mà không hề mất đi vẻ tinh tế vốn có.


Nếu được hỏi ở đâu có lẩu vừa ngon lại rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Wang. Thực khách sẽ không khỏi thất vọng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà, Lẩu sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được nhập khẩu 100% cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.


  • Địa chỉ: Số 134 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 834 56 58
  • Giá tham khảo: 11h00 - 13h30 | 18h00 - 21h30
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetlauwang
Lẩu Wang - Trần Đại Nghĩa
Lẩu Wang - Trần Đại Nghĩa
Món ăn hấp dẫn tại quán
Món ăn hấp dẫn tại quán

Quán bún cá Cô Liên

Quán bún cá Cô Liên là một quán nhỏ nhỏ ở 112 K3 Tạ Quang Bửu, ngay đầu ngõ 48 Tạ Quang Bửu khá dễ tìm. Đây là một trong những quán ăn ngon nhất gần đại học Bách Khoa Hà Nội. Bạn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ ăn uống này nếu yêu thích món bún cá dân dã.


Bún cá tại đây lên bát rất đầy đặn, miếng cá khá to được chiên giòn có màu vàng rất bắt mắt, khi ăn miếng cá rất ngon và xốp, không hề bị bở hay nhũn; nước dùng vừa miệng với vị ngọt tự nhiên. Chắc đó là nguyên do mà quán lúc nào cũng đông khách nườm nượp.


Ngoài bún cá, quán cô Liên còn phục vụ thêm bánh đa trộn ngoài bún, trà đá, sữa đậu nành và quẩy. Buổi tối ở quán còn phục vụ nem ốc nữa. Chỗ ngồi rộng rãi sạch sẽ, có cả điều hòa, wifi cũng là một điểm cộng lớn dành cho quán ăn ngon này.

  • Địa chỉ: 112 K3 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 35.000 VNĐ
Quán bún cá Cô Liên khá dễ tìm
Quán bún cá Cô Liên khá dễ tìm
Quán bún cá Cô Liên
Quán bún cá Cô Liên

Quán Bánh bèo xứ Nghệ

Quán Bánh bèo xứ Nghệ là một trong những quán ăn ngon nhất gần đại học Bách Khoa Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích bởi món bánh bèo thơm ngon, đậm chất vùng miền.


Quán Bánh bèo xứ Nghệ chuyên phục vụ các món ăn đặc sản vùng miền - bánh bèo xứ Nghệ...Chủ quán ăn ngon này là người Nghệ An nên bánh bèo tại đây mang đậm hương vị miền Trung. Món bánh bèo tại quán ăn ngon này được đánh giá là rất ngon, làm đẹp mắt khiến bạn mê mẩn.


Món bánh bèo ở đây với giá cả phải chăng, nhận giao hàng tận nơi nên khi thèm món ăn này bạn có thể liên hệ đặt hàng nha. Lang thang quanh đại học Bách Khoa, đừng quên thưởng thức món bánh bèo xứ Nghệ ngon và lành này các bạn nhé!


  • Địa chỉ: số 39 Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 03889 995 807
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 80.000 VNĐ
Quán Bánh bèo xứ Nghệ là một trong những quán ăn ngon nhất gần đại học Bách Khoa Hà Nội
Quán Bánh bèo xứ Nghệ là một trong những quán ăn ngon nhất gần đại học Bách Khoa Hà Nội
Món bánh hấp dẫn tại quán
Món bánh hấp dẫn tại quán

Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa

Không phải ngẫu nhiên một thương hiệu mới như Lẩu Sơn Tùng - Số 325 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng lại có thể vượt trội hơn các quán lẩu khác. Vì món ăn ngon, vì không gian, vì giá cả hay phong cách phục vụ.

Đến với Lẩu Sơn Tùng Trần Đại Nghĩa, chẳng phải chỉ có đấng mày râu thích lai rai bên nồi lẩu nhâm nhi những chén rượu mà quán còn lấy lòng được hội chị em đến đây thưởng thức trong mức giá từ 150.000 đến 200.000 vnđ/người. Nhắc đến Lẩu Sơn Tùng, không thể không nhắc đến: Lẩu gà ác kê trứng non, Lẩu Thái, Lẩu riêu cua, Lẩu ếch,... hay những món ăn chơi như: Dải lợn nướng, Nõn đuôi nướng nhồi thịt, Ếch rang muối,...

Lẩu Sơn Tùng Trần Đại Nghĩa
mang đến một không gian gần gũi với những bộ bàn ghế gỗ giản đơn, những bức tường gạch thô, những chiếc khóa đèn được cách điệu bằng những chiếc nơm dân dã. Vào giờ cao điểm, nhà hàng lúc nào cũng chật kín, nhưng với cách bố trí không gian, nhà hàng vẫn tạo ra sự riêng tư nhất định cho thực khách. Với sức chứa 432 khách, nhà hàng tự tin đáp ứng được đa dạng những nhu cầu đi ăn của thực khách.


  • Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 888 56 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/lausontung/
Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa
Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa
Món ăn hấp dẫn tại quán
Món ăn hấp dẫn tại quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?