Top 8 Quán ăn ngon nhất ở Học Viện Tài Chính

Khu vực xung quanh Học viện Tài Chính lâu nay vẫn được biết đến với biệt danh là “thiên đường quán ăn ngon, bổ, rẻ”. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy vô vàn những món ăn ngon, lạ và có một mức giá rất sinh viên. Không gian ẩm thực ngon, bổ, rẻ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Toplist dạo một vòng để điểm tên những quán ăn ngon nhất xung quanh Học viện Tài Chính ngay sau đây nhé.

Bánh mỳ pate "Ông già Nam Định"

Đối với sinh viên đôi khi muốn ăn ngon thì phải kì công tìm đến những ngõ nhỏ, lắt léo và quán bánh mì pate "ông già Nam Định" này chính là nơi như thế. Ở đây bánh mỳ được nướng trong lò nên giòn đều và có mùi thơm riêng hòa quyện cùng vị tương ớt cay cay do chính ông chủ làm nên rất vệ sinh. Những miếng dưa góp giòn, chua kết hợp cùng với pate thơm phức. Thật không thể cưỡng nổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm: cổng trường Học viện Tài Chính, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 11:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ
Bánh mỳ pate
Bánh mỳ pate "Ông già Nam Định"
Bánh mỳ pate
Bánh mỳ pate "Ông già Nam Định"

Bún cá Hải Yến

Nếu đã chán xôi, bánh mì, mì tôm hay thậm chí là phải nhịn ăn thì hãy thử một bữa sáng "sang chảnh" với món bún cá tại quán bún cá Hải Yến này xem sao nhé. Với thời tiết mát mẻ vào buổi sáng hay những ngày mùa đông lạnh giá mà được thưởng thức bát bún nóng hổi vừa thổi vừa ăn, thêm chút cay cay của sa tế cùng với vị chua nhẹ của giấm ớt thì ngon hết sảy.


Quán với không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Bún cá là sản phẩm mũi nhọn của quán làm nên tên tuổi của quán nên rất ngon, cá miếng to giòn, cắn ngập răng, vị vừa phải. Đặc biệt là phần nước dùng, đây là thứ làm cho bún của cô trở nên ngon tuyệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 2 ngõ 3 đường Lê Văn Hiến (gần Olympia), phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6:30 - 13:40
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ
Các bạn có thể gọi thêm nước uống tùy thích
Các bạn có thể gọi thêm nước uống tùy thích
Bún cá Hải Yến
Bún cá Hải Yến

Bánh xèo miền Trung

Nếu có dịp ngang qua phố Lê Văn HIến vào khung giờ từ 11 giờ trưa đến 23 giờ đêm, khi qua đây các bạn sẽ bị hấp dẫn bởi mùi thơm cùng sắc vàng ruộm bắt mắt trên những chảo bánh xèo rán ngay trước mặt của quán bánh xèo Miền Trung. Không gian quán ở đây khá rộng rãi và thoáng mát. Chủ quán rất nhiệt tình và tốt tính. Những điều này đã níu giữ các vị khách hàng quen thuộc qua nhiều năm liền.


Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của quán ăn nhất vẫn là sự ngon của những chiếc bánh xèo ở đây. Bánh xèo mang đậm hương vị cổ truyền của miền Trung khiến cho những thực khách luôn cảm thấy háo hức, vui vẻ và thưởng thức một món ăn mang được hương vị riêng. Bánh xèo được rán vỏ mỏng, ăn vừa thơm vừa giòn giòn mà chẳng bị ngấy. Trong bánh xèo có tôm, có giá, có xúc xích và một số nhân khác. Khi ăn bánh ăn cùng với nhiều rau thơm giòn giòn và sạch sẽ của quán thì cực đã luôn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: gần cổng KTX B7 HVTC , phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ
Bánh xèo miền Trung
Bánh xèo miền Trung
Bánh xèo miền Trung
Bánh xèo miền Trung

Nem Lụi Lê Văn Hiến

Nem lụi – món ăn quen thuộc của những người Hà Thành. Và cũng là món ăn vặt được các bạn sinh viên yêu thích, ưa chuộng. Có lẽ vì thế mà số quán bán nem lụi ngày càng nhiều hơn trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, đối với những bạn sinh viên Học viện Tài Chính, quán nem lụi ngon nhất có lẽ là quán nem lụi Lê Văn Hiến. Thời tiết se lạnh thế này, sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn tụ tập bạn bè và cùng nhau thưởng thức que nem nóng hổi, thơm thơm.


Những chiếc nem lụi vừa được nước trên than hồng rực rỡ, chấm cùng với vị nước chấm đặc trưng của quán ngon ngây ngán. Đối với những người thích chấm chẻo, chấm vị bùi bùi ngậy ngậy và yêu mến sự kết dính thì chắc chắn là đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, với những người thích chua chua ngọt ngọt thì chỉ cần thêm vào chút quất là được bạn nhé! Hoàn toàn thích hợp và là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ngày lạnh thế này đấy. Chủ quán ở đây cũng rất nhiệt tình và luôn chiều lòng khách hàng. Không gian quán cũng khá rộng nên bạn đừng lo lắng về vị trí ngồi nhé!Tuy nhiên, quán đón rất nhiều lượt khách mỗi ngày, nếu bạn muốn thưởng thức hãy đến sớm hơn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 01 ngõ 56 Lê Văn Hiến , phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 6.000đ - 25.000đ
Nem Lụi Lê Văn Hiến
Nem Lụi Lê Văn Hiến
Nem Lụi Lê Văn Hiến
Nem Lụi Lê Văn Hiến

Tào phớ

Quán tào phớ gần cổng học viện Tài Chính là địa điểm yêu thích của nhiều sinh viên hay tìm đến sau những giờ học căng thẳng, tụ họp bạn bè. Mùa hè đã đến, dưới tiết trời nóng nực này, tào phớ chính là món ưa thích của mọi người. Sự mềm mại của miếng tào phớ trắng trong với vị ngọt thanh của nước đường, cùng những hạt trân châu to, tròn, dẻo, dừa khô giòn tan trong miệng,... Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món tào phớ đúng chuẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm: gần cổng B7 HVTC, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 17:00 -22:00
  • Giá tham khảo: từ 5.000đ
Tào phớ
Tào phớ
Tào phớ
Tào phớ

Quán Reng nướng

Quán phục các loại đồ nướng như các loại thịt: bò, lợn, hải sản,... và các loại rau quả tươi mát như các loại củ, quả, nấm,... Không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi; trong nhà ấm cúng thích hợp vào mùa đông. Đồ ăn ngon và rẻ, nước chấm thì tuyệt vời. Quán có phục vụ cả nem lụi nữa nhé.


Không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi. Bạn cũng có thể ngồi trong nhà ấm cúng thích hợp vào mùa đông. Đồ ăn ngon và rẻ, nước chấm thì tuyệt vời chính là yếu tố thu hút nhiều sinh viên đến quán. Quả thực, không sai khi nói đây là quán ăn sinh viên có giá bình dân mà chất lượng hảo hạng nhất khu vực Học viện Tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm: đối diện mầm non Tuổi Hoa, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000 đồng/3 người
Quán Reng nướng
Quán Reng nướng
Quán Reng nướng
Quán Reng nướng

Quán Nhất Ốc

Địa điểm ăn ngon ở Học viện Tài Chính tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là quán Nhất Ốc. Giống như tên gọi của nó, quán này chuyên về các món ốc. Ốc của quán này khá to, đều và rửa sạch sẽ. Ốc được chọn lựa và làm sạch nên các bạn có thể yên tâm không dính sạn khi ăn nhé!


Món được nhiều người lựa chọn khi đến đây là món ốc luộc. Bởi lẽ, ốc vừa to lại được luộc vừa chín. Điểm cuốn hút của món ốc luộc này chính là nước chấm. Nước chấm chua chua, cay cay và mặn mặn, ngọt ngọt. Hơn nữa, còn có mùi thơm thơm của sả ớt, chấm vào ăn cực kì tuyệt vời. Nước cốc cũng vô cùng sạch nên nếu bạn nào muốn uống nước ốc khi ăn cũng đều có thể nhé! Món ốc xào dừa cũng là món ngon mà bạn nên thử khi đến đây. Ốc xào xừa vừa thơm thơm, vừa ngậy mùi dừa, nước có vị ngọt và bùi bùi. Khi ăn có thêm tí chua chua và cay cay cực tuyệt của sả ớt nữa. Nước chấm cũng sền sệt, ăn cực thích. Vừa mút ốc vừa húp cả nước ốc thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 53 đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 6.000đ - 25.000đ
Ôc xào dừa
Ôc xào dừa
Bảng giá quán Nhất Ốc
Bảng giá quán Nhất Ốc

Bún Tài Chính

Thêm một địa điểm quán ăn ngon ở gần học viện Tài Chính chính là quán bún Tài Chính. Quán kinh doanh chính là bún đậu mắm tôm với đa dạng các món ăn đi kèm như thịt chân giò, chả cốm, dồi rán,... Đồ ăn ở đây khá ngon, nhiều và sạch sẽ. Đến Bún Tài Chính không bao giờ lo đói. Giá cả hợp lý, deco đẹp mắt, hấp dẫn mà nhìn vẫn rất dân dã.


Một suất bún luôn đầy đặn với nhiều topping kèm theo. Bún thơm, không bị nhũn hay bị dai. Mắm tôm được pha theo công thức riêng, thêm chút ớt, quất ăn cực đã.Đậu được cắt những miếng to, vuông vắn, rán giòn, vàng ruộm. Thịt luộc được cắt với miếng to và nhiều nạc chứ không nhiều mỡ như ở một số quán, vì thế ăn không bị ngán. Dồi nướng được thêm cực nhiều trong một suất. Nếu bạn muốn ăn thêm có thể gọi ngoài nhé, giá cả vô cùng hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 22 ngõ 56 Lê Văn Hiến (cổng KTX B7 HVTC đi vào), phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
Bún Tài Chính
Bún Tài Chính
Bún Tài Chính
Bún Tài Chính

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?