Top 11 Quán ăn ngon nhất ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc bạn nên ghé qua

Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam nằm trên địa bàn ba tỉnh: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Đến Tam Đảo du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng như: chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Lăng Thị Tiêu,... mà còn được thưởng thức những món ăn ngon. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán ăn, nhà hàng ngon nhất ở Tam Đảo bạn nên ghé qua nhé.

Nhà hàng Phố Núi

Nhà hàng Phố Núi là một trong những nhà hàng ngon nhất tại Tam Đảo được nhiều du khách lựa chọn. Với sức chứa 130 khách và 2 phòng riêng được trang bị máy lạnh, Phố Núi nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ gà như: luộc, quay, nướng, hấp…; các món từ cá như: rang muối, rán, om dưa, canh cá, cá chiên… và các món ăn được chế biến từ baba như: nấu rượu vang, nướng riềng mẻ… Bên cạnh đó, tại Nhà hàng Phố Núi còn chế biến nhiều món ăn hấp dẫn có sẵn tại địa phương như: Thịt lợn bản, lươn, ốc, ếch, rau sạch các loại… Đồ uống Nhà hàng Phố Núi bao gồm rượu, bia, nước ngọt, rượu thuốc như ba kích hay táo mèo,...


Đặc biệt, du khách nên thử món chân giò chiên vô cùng thơm ngon của Nhà hàng Phố Núi, là nét riêng biệt, món ăn độc đáo của nhà hàng. Ngoài ra thực đơn của nhà hàng Phố Núi còn có những món ăn hấp dẫn địa phương như lợn bản, ốc, ếch, các loại rau sạch,…


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Gần cổng UBND xã Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 3539 555
  • Facebook: www.facebook.com/nhahangphonuitd12/
Không gian tại phòng riêng
Không gian tại phòng riêng
Nhà hàng Phố Núi
Nhà hàng Phố Núi

Nhà hàng Hải Đăng

Nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, thuận tiện cho việc đi lại, Nhà hàng Hải Đăng phục vụ cho tất cả các tầng lớp khách từ bình dân cho đến sang trọng và đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều thực khách gần xa. Thực đơn nhà hàng Hải Đăng phong phú, đa dạng. Các món ăn được làm từ nguồn thực phẩm tươi ngon, đặc sản vùng biển và vùng núi, từ một loài lại làm ra được rất nhiều món ăn khác nhau. Nhà hàng Hải Đăng gồm nhiều món ăn ngon trong đó có nhiều món dân tộc như: Lợn, dê núi, gà, cá,…, các món rau theo mùa. Lẩu tại nhà hàng Hải Đăng đủ các loại, nước dùng thơm ngon cùng thịt nhúng được ướp đầy đủ gia vị, tươi sống làm cho nồi lẩu càng ăn càng đậm đà. Lẩu như bữa tiệc chiêu đãi vị giác của bạn, thật đã, khiến bạn nhớ mãi không thôi.


Nhà hàng gồm 2 tầng, không gian rộng rãi, thoáng mát, tiếp đón số lượng khách lớn, đội ngũ phục vụ của nhà hàng Hải Đăng luôn để lại ấn tượng tốt đẹp đối với thực khách bởi sự tận tình, chu đáo, sự tiếp đón nồng nhiệt đố là điểm cộng lớn với nhà hàng. Nhà Hàng Hải Đăng với phương châm luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng, đây là một trong những quán ăn được đông đảo du khách lựa chọn khi đến du lịch Tam Đảo.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu 1 thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 096 270 91 24

Facebook: www.facebook.com/hongnhung2040/

Nhà hàng Hải Đăng
Nhà hàng Hải Đăng
Nhà hàng Hải Đăng
Nhà hàng Hải Đăng

Nhà hàng Thái Sơn

Thái Sơn là nhà hàng nằm gần UBND huyện Tam Đảo, được lợp mái ngói đỏ với lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, sức chứa lên đến 150 khách. Thực đơn của Nhà hàng Thái Sơn gồm nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, đặc trưng cho núi rừng Tam Đảo như: cá sông, lợn cắp nách, gà đồi,...


Thịt cá sông, cá suối của Nhà hàng Thái Sơn thơm ngon, béo ngậy và có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: cá chiên giòn, cá hấp, gỏi cá, cá nướng, cá nấu chuối đậu,... Gà thì được đưa từ vùng đồi núi Tam Đảo, nuôi thả vườn nên thịt gà rất chắc, ngọt và cũng được chế biến thành rất nhiều món ăn hấp dẫn như: gà hấp, gà luộc, gà nướng, gà rang muối,... Riêng lợn cắp nách sẽ được Nhà hàng Thái Sơn chế biến thành 7 món khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Km9, Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 02113 539 199 - 0915 064 099
Nhà hàng Thái Sơn
Nhà hàng Thái Sơn

Nhà hàng Hương Rừng

Hương Rừng là nhà hàng ngon, giá rẻ và uy tín chuyên về các món cơm phở bình dân, đặc sản cá suối, gà đồi, ếch lươn... tại Tây Thiên, Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nhà hàng Hương Rừng được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ. Nhà hàng nổi tiếng bởi lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng rộng, khí hậu trong lành. Nhà hàng có thể đồng thời phục vụ 800 khách cùng với 2 phòng lớn với sức chứa mỗi phòng 180 khách ngoài ra có các phòng riêng cho các đoàn tour và khách gia đình.


Ngoài ra, Nhà hàng Hương Rừng còn nhận phục vụ liên hoan, sinh nhật hội họp, và các tour du lịch tham quan Tây Thiên - Tam Đảo cũng như nhận đặt cơm cho khách lẻ và khách tour du lịch khi ghé tại địa phương. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, năng động và chu đáo, nhà hàng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc và tin cậy của mọi thực khách trong tỉnh cũng như khách du lịch.


  • Địa chỉ: Khu Trung tâm Lễ hội Tây Thiên, Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Hotline: 0984 195 360 - 01663 991 415 - 01697 899 896
Nhà hàng Hương Rừng
Nhà hàng Hương Rừng

Nhà hàng Không Gian Quán

Nhà hàng Không Gian Quán nằm ở lưng chừng đồi trên đường đi xuống Thác Bạc nên view rất đẹp, ngôi đây du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh rừng núi, vừa ngồi nghỉ chân vừa ngắm sương giăng trắng xóa, nghe chim hót ve kêu và côn trùng rả rích suốt ngày. Các món ăn phổ biến tại Nhà hàng Không Gian Quán bao gồm: trứng nướng, thịt xiên nướng, rau su su, cơm lam, gà nướng, nước mía, nước dừa,... thỉnh thoảng còn có thêm sóc, dúi, chim cu gáy và đặc sản rừng. Gà nướng ở đây rất ngon, khi khách yêu cầu xong nhà hàng mới bắt đầu làm thịt gà, sau đó bọc giấy bạc nướng tại chỗ đảm bảo tươi ngon, gà chạy đồi nên thịt rất chắc, và tẩm ướp cũng vừa miệng.


Khách đã từng dừng chân tại Nhà hàng Không Gian Quán có nhận xét về quán như sau: "Lần nào lên Tam Đảo mình cũng đến quán này để ăn trưa. Quán nằm lưng chừng đồi trên đường đi xuống Thác Bạc nên view cực đẹp, toàn cảnh rừng núi, vừa ngồi nghỉ chân vừa ngắm sương giăng trắng xóa, nghe chim hót ve kêu và côn trùng rả rích suốt ngày. Quán còn treo xung quanh rất nhiều giò lan đẹp. Nếu vắng khách mình sẽ chiếm cái võng để nằm lim dim, thường chỉ 5' là ngủ mất tiêu vì quá dễ chịu.

Về đồ ăn và giá cả thì cũng same same các quán vỉa hè bình dân khác trên thị trấn Tam Đảo: trứng nướng, thịt xiên nướng, rau su su, cơm lam, gà nướng, nước mía, nước dừa v.v... Thi thoảng còn có thêm sóc, dúi, chim cu gáy kiểu đặc sản rừng. Gà nướng ở đây rất ngon, khách yêu cầu xong mới đi bắt gà làm lông bọc giấy bạc nướng tại chỗ đảm bảo tươi, gà thì chạy đồi nên thịt rất chắc, và tẩm ướp cũng vừa miệng. Ăn xong ngon quá có khi mình còn mua thêm 1 con mang về HN cho nhà ăn."


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Thác Bạc, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán

Nhà hàng Đệ nhất rắn Vĩnh Sơn

Nằm tại xã Vĩnh Sơn, một trong những địa danh nổi tiếng với nghề chăn nuôi, chế biến dược liệu, thuốc quý từ rắn, Nhà hàng Đệ nhất rắn Vĩnh Sơn luôn là lựa chọn đầu tiên cho bất cứ thực khách muốn thưởng thức hương vị của các món ăn được chế biến từ rắn. Thịt rắn Vĩnh Sơn mang tính hàn, dinh dưỡng cao, được nhà hàng chế biến với 12 món đặc trưng như: súp, thịt rắn xào lăn, món nướng, hấp, nấu canh, cháo,… Những món ăn tại Đệ nhất rắn Vĩnh Sơn luôn tươi ngon và cải tiến từng ngày để phục vụ nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng cũng có những loại đặc sản nuôi trông khác như: cầy hương, nhím, chim sẻ, vịt trời, cá sấu,…


Nhà hàng Đệ nhất rắn Vĩnh Sơn có khuôn viên rộng 1.750 m2, sức chứa lên đến 200 khách với 3 nhà ăn lớn và 12 phòng VIP, khách hàng sẽ thực sự bất ngờ trước phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng những món ăn ngon tại đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Khu HC 11, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0211 3696111 - 0913 341 133
Không gian bên trong quán
Không gian bên trong quán

Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo - Không gian thưởng thức ẩm thực Tam Đảo

Lọt vào danh sách những quán ăn ngon nhất và nổi tiếng nhất tại Tam Đảo, Phúc Hương Viên - Không gian thưởng thức ẩm thực Tam Đảo xứng đáng là một địa chỉ để bạn dừng chân trong chuyến du lịch của mình.


Với tiêu chí tiên quyết thực phẩm sạch, tươi sống 100%, Phúc Hương Viên sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với những món ăn hấp dẫn, được chuẩn bị tỉ mỉ từ bàn tay người đầu bếp tài hoa, tâm huyết, trong đó nổi bật phải kể đến như: Su su Tam Đảo, thịt tái bò kiến đốt, gà đồi Tam Đảo, cá bống suối + cá tầm, lợn mán Tam Đảo,... Đó đều là những món ăn mang nét đặc trưng về ẩm thực, lại vô cùng bổ dưỡng, khiến chúng ta khó lòng có thể chối từ, phải không các bạn?


Bạn có thể tham khảo trước giá, thực đơn đa dạng của Phúc Hương Viên Tam Đảo ngay trên website mà không cần lo lắng điều gì. Thực đơn đa dạng phong phú tại nhà hàng luôn đảm bảo không những ngon, giá cả hợp lý mà còn đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế nỗi lo bị “chặt chém” khi đi chơi giờ đây cũng không còn là băn khoăn của thực khách, một khi đến với Phúc Hương Viên Tam Đảo.


Không chỉ đem đến những món ăn mang đậm chất vùng miền, đặc sản tại Tam Đảo, nhà hàng còn đem đến cho thực khách một không gian nhẹ nhàng, sang trọng với nét kiến trúc Pháp Việt đặc trưng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy quá bí bách, quá ngột ngạt, căng thẳng và mệt mỏi vì công việc hàng ngày, thì hãy một lần "bỏ trốn" lên Tam Đảo và ghé qua Phúc Hương Viên nhé. Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè tại không gian ấm cúng mà sang trọng của nhà hàng. Với sức chứa thoải mái, kể cả những ngày lễ cũng không hề lo "full" chỗ, đây thật sự là địa điểm tụ tập gia đình, bạn bè, tổ chức liên hoan, sinh nhật đầy lý tưởng.


Nếu bạn là người chu đáo trước mỗi chuyến đi, đừng quên liên hệ với Phúc Hương Viên - nhà hàng ngon ở thị trấn Tam Đảo để đặt bàn trước nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km 11 + 600, QL2B, thôn Tân Long, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0592 565 999

Fanpage: facebook.com/phuchuongvientamdao

Website: Phuchuongvientamdao

Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

Nhà hàng Tây Thiên

Đến tham quan khu Đền Chúa Thượng, du khách có thể dừng chân dùng bữa tại Nhà hàng Tây Thiên. Đây là một nhà hàng nằm trên sườn núi Tam Đảo, có lối cấu trúc mở khiến bạn vừa có thể ăn uống, lại có không gian thoáng đãng thiên nhiên để ngắm cảnh. Nhà hàng Tây Thiên phục vụ rất đa dạng, từ những món ngon của núi rừng, đến hải sản, đồ Á lẫn đồ Âu cho thực khách tha hồ lựa chọn. Sở hữu đầu bếp có kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Tây Thiên chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang đến cho bạn phong cách thưởng thức ẩm thực rất riêng trên mảnh đất Tam Đảo đầy huyền ảo.


Đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Tây Thiên, bạn còn được thả hồn mình vào khung cảnh mờ sương khói, trong lành và thoáng đãng. Với sức chứa 100 khách trong nhà và 150 khách ngoài sân, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Nhà hàng Tây Thiên thực sự là điểm đến bạn nên ghé qua.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ấp Đồn, Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0211 3705999
  • Fax: 0211 3575889.
Gà luộc tại Nhà hàng Tây Thiên
Gà luộc tại Nhà hàng Tây Thiên

Nhà hàng O2 chuyên gà chọi

Nếu muốn thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ gà chọi, thì Nhà hàng O2 chuyên gà chọi là lựa chọn hoàn hảo. Nhà hàng với khuôn viên 1.000 m2, sức chứa lên đến 300 khách, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà chọi. Tới đây, du khách sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú với 7 món cơ bản được làm từ thịt gà chọi gồm: gà xào xả ớt, xào lá chua, gà chọi nướng, hấp, làm nộm, lòng gà xào chuối,…Thịt gà của Nhà hàng O2 chuyên gà chọi ròn ngọt, săn chắc, thơm ngon và bổ dưỡng. Điểm hấp dẫn du khách của Nhà hàng O2 chuyên gà chọi chính là gà được nuôi thả tự nhiên nên thịt gà chọi đều giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Ngoài dịch vụ ăn uống thuần túy, Nhà hàng O2 chuyên gà chọi nhận tổ chức tiệc tại nhà hàng, tiệc lưu động. Đội ngũ phục vụ của nhà hàng O2 luôn biết làm hài lòng thực khách bởi sự tiếp đón nồng hậu, các món ăn ngon, lạ miệng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ngõ 16 Đường Trần Quốc Tuấn, Đống Đa, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0979 887 733 - 0985 019 647
Nhà hàng O2 chuyên gà chọi
Nhà hàng O2 chuyên gà chọi

Nhà hàng Long Thành “Baba number one”

Nhà hàng Long Thành “Baba number one” là một trong 3 nhà hàng thuộc hệ thống với nhà hàng Hoa Cau I, Hoa Cau II rất nổi tiếng Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Nhà hàng Long Thành vốn được yêu thích bởi những món ăn ngon được chế biến từ baba. Ngoài ra Nhà hàng Long Thành “Baba number one” còn có rất nhiều món ăn bổ dưỡng, cao cấp như: cá song, cá tầm, hải sản tươi sống,… Đặc biệt, du khách sẽ có dịp thưởng thức rượu Hoa Cau Long Thành, đặc sản riêng của nhà hàng vốn được ưa chuộng tại Tam Đảo.


Với khuôn viên rộng 3.000 m2, sức chứa lên đến 600 khách, Nhà hàng Long Thành ngoài phục vụ ăn uống thuần túy còn nhân tổ chức hội thảo, tiệc nhà hàng,... Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Nhà hàng Long Thành “Baba number one” làm địa điểm tổ chức tiệc, họp lớp bởi không gian rộng rãi thoáng mát và đồ ăn lại rất ngon.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Tất Thành, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0211 3761 388
  • Email: longthanh33@gmail.com
  • Website: www.nhahanglongthanh.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Long-Thanh-Vĩnh-Yên/507534032717345
Nhà hàng Long Thành
Nhà hàng Long Thành
Nhà hàng Long Thành “Baba number one”
Nhà hàng Long Thành “Baba number one”

Nhà hàng Khánh Ly

Khánh Ly là nhà hàng chuyên phục vụ các món gà đồi và dế mèn nằm trong khuôn viên rộng 1.000 m2 với sức chứa 300 khách.


  • Món gà: Gà dùng chế biến tại nhà hàng được nuôi thả tự nhiên tại vườn, đồi vùng trung du quanh dãy Tam Đảo. Thịt gà ròn ngọt, săn chắc, thơm ngon và bổ dưỡng. Thực đơn của nhà hàng Khánh Ly có đầy đủ các món cơ bản như luộc, hấp, rán, rang muối. Đặc biệt là các loại lẩu gà: Nấm lẩu gà măng chua cay, lẩu gà thuốc bắc.
  • Món dế: Đầu bếp của nhà hàng chế biến được nhiều món ngon từ dế mèn như: Dế chiên giòn, dế chiên bơ, dế rang muối xả ớt, dế nướng vỉ... Thịt dế vừa thơm vừa giòn, nhai kỹ sẽ thấy béo pha lẫn vị bùi và ngọt. Y học cổ truyền nhận định dế mèn vị cay, mặn, tính ôn, có tác dụng lợi tiểu tiện và chữa thuỷ thủng. Những ai một vài lần thưởng thức dế mèn sẽ bị mê hoặc và dần trở thành “con nghiện” món khoái khẩu này. Gắp một miếng dế bỏ vào miệng, thực khách sẽ khám phá ra những bất ngờ thú vị từ món ăn bùi, ngậy, thơm đặc trưng qua sự chế biến tài hoa của người đầu bếp.

Đội ngũ phục vụ của nhà hàng Khánh Ly luôn biết làm hài lòng thực khách bởi sự tiếp đón nồng hậu, các món ăn ngon, lạ miệng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp kết hợp với món ăn ngon, Nhà hàng Khánh Ly đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều du khách.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đối diện số nhà 34 Phan Chu Chinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 02113 696 697 – 0914 159 669
  • Email: vipgadoi@gmail.com
Nhà hàng Khánh Ly
Nhà hàng Khánh Ly

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?