Top 5 Quán ăn ngon nhất ở Tây Ninh

Mỗi vùng miền trên Đất nước chúng ta đều mang một màu sắc riêng về phong cảnh, con người,... và đặc biệt là ẩm thực. Tây Ninh cũng vậy với nền ẩm thực phong phú sẽ làm hài lòng bạn khi đến đây. Hãy cùng Toplist khám phá những quán ăn ngon nhất ở Tây Ninh nhé.

Bánh canh Năm Dung

Nhắc đến món ngon Tây Ninh , không thể thiếu món bánh canh Trảng Bàng trứ danh. Bánh canh Năm Dung với truyền thống gia đình làm bánh canh lâu đời từ trước năm 1950 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng.


Điều tạo nên khác biệt của ở quán Bánh canh Năm Dung , đó chính là nước dùng, ở đây nước dùng được nấu hoàn toàn bằng nước giếng làm cho nồi nước dùng có vị ngọt thanh, trong ,chuẩn vị, ăn kèm theo là đĩa rau cực kỳ hấp làm đậm vị thêm món ăn. Đúng kiểu bánh canh Trảng Bàng thì không thể thiếu đó là móng giò heo luộc giòn cùng với chén nước mắm tiêu và dĩa chanh ớt, cay cay, chua chua, mặn mặn sẽ đánh thức hoàn toàn vị giác của bạn.


Bên cạnh đó: ở đây còn có món thịt luộc bánh tráng không kém phần hấp dẫn, ngoài ra sau khi bạn ăn bánh canh thì có thể mua một ít đặc sản Tây Ninh mang về ngay tại quán như các loại bánh tráng, muối tôm, ô mai, rượu ngâm và một số đồ khô khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ:
    1. Add 1: 29 quốc lộ 22 ấp tân lộc xã, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
    2. Add 2: 90Đ Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh
    3. Add 3: 91 Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0356 349 776 - 0276 3880 317-0276 3884 838
  • Fanpage: https://facebook.com/Bánh-canh-năm-dung-2-381180375625011/
Bánh canh Năm Dung
Bánh canh Năm Dung
Bánh canh Năm Dung
Bánh canh Năm Dung

Bàu Sen Quán

Thêm một địa chỉ không kém phần hấp dẫn là Bàu Sen Quán, với không gian thoáng đãng , mang màu sắc mộc mạc của làng quê Việt Nam, sẽ là một điểm đến thú vị cho thực khách . Với thực đơn đa dạng lên đến hàng trăm món , chay, mặn, bò, cá ốc, sò... Đặc biệt với các đặc sản làm nên thương hiệu của Bàu Sen Quán như : gà tiềm ớt hiểm, lẩu cua đồng, gà tre, gà ta nướng, quay… đều là những món ăn đồng quê dân dã.


Điểm cộng ở đây là không gian quán hài hòa, kết hợp với sân vườn , giúp cho thực khách có những bữa ăn uống cùng gia đình, bạn bè thoải mái nhất. Cùng với đầu bếp tài năng , giàu kinh nghiệm, chế biến được nhiều món ăn hợp với khẩu vị từng vùng miền, kết hợp với nhân viên nhiệt tình, vui tính sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất.


Đồ ăn của Bàu Sen Quán đều tươi ngon nên về chất lượng thì khỏi phải bàn, tuy nhiên nếu như bạn đi ăn vào dịp cuối tuần hay ngày lễ thì nên gọi điện đặt bàn trước nếu không muốn phải chờ đợi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ: Số 16, Hẻm 37, Nguyễn Văn Linh, Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh
  • Số điện thoại : 090 129 76 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bausen.vn/
Bàu Sen Quán
Bàu Sen Quán
Bàu Sen Quán
Bàu Sen Quán

Bò tơ Năm Sánh

Bò tơ Tây Ninh là một món ăn không thể nào bỏ qua, khi bạn đến thăm vùng đất này. Từ nguyên liệu chính là bò tơ - một loại bò còn non, thịt ăn hoài không bị ngấy, ít béo và rất tốt cho sức khỏe cùng tài năng của đội ngũ đầu bếp giàu năm kinh nghiệm đã tạo ra hàng trăm món ngon dành cho thực khách.


Bò ở đây được nướng tại bàn, luôn đảm bảo độ tươi ngon. Món được nhiều thực khách ưa thích nhất khi đến bò tơ Năm Sánh là bò nướng chấm tương. Nhiều thực khách thích ăn phần thịt ở đùi bò, ướp lên, nướng rồi cắt thành miếng vừa ăn chấm với muối ớt xanh thì ngon và hấp dẫn vô cùng. Đây là món mang lại giá trị dinh dưỡng cao, lại được chế biến, tẩm ướp rất ngon, hợp khẩu vị nhiều người. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn khác như : bắp bò cuốn bánh tráng, bò bóp thấu, lẩu lưỡi bò,bò nhúng mắm ruốc, bò sốt chanh dây, bò hấp lá tía tô,...


Cùng nhiều năm kinh nghiệm, và chuỗi hệ thống nhà hàng ở Tây Ninh và các tỉnh lân cận, đã khẳng định được chất lượng và uy tín của chuỗi nhà hàng Bò tơ Năm Sánh. Hãy đến đây và tận hưởng sự phục vụ chất lượng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ : đường 30/4 nối dài (QL2B), phường 2, TP Tây Ninh
  • Số điện thoại : 090 974 47 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Tơ-Năm-Sánh-Quyết-Thắng-1043871495761293/
Bò tơ Năm Sánh
Bò tơ Năm Sánh
Bò tơ Năm Sánh
Bò tơ Năm Sánh

Khu ẩm thực sinh thái Long Trung

Nếu bạn muốn kết hợp vừa du lịch, vui chơi với thưởng thức ẩm thực thì Khu ẩm thực sinh thái Long Trung là một điểm đến phù hợp. Chỉ cách trung tâm Thành phố Tây Ninh khoảng 5km - Nơi đây mang đến cho bạn vẻ đẹp bình yên của khung cảnh sông nước và lối kiến trúc chòi lá đặc trưng của vùng quê Nam Bộ. Ẩm thực ở đây rất đa dạng, nhiều món ăn đặc sản, ngon và đặc biệt giá cực bình dân. Với các món dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn như : cá lóc nướng, gà chiên nước mắm, ếch xào lá giang, chim cút chiên bơ , bồ câu hầm sả, ....


Sau khi ăn uống no nê, bạn có thể thoải mái chụp ảnh tại nhà hàng này bởi có nhiều góc chụp vô cùng đẹp.Đây là điểm đến hấp dẫn cho các nhóm bạn bè, gia đình đi chơi , dã ngoại cuối tuần. Hãy đến và trải nghiệm nào .


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ : Thượng Thâu Thanh, Xã Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh
  • Số điện thoại : 091 915 05 52
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sinhthailongtrung/
Khu ẩm thực sinh thái Long Trung
Khu ẩm thực sinh thái Long Trung
Khu ẩm thực sinh thái Long Trung
Khu ẩm thực sinh thái Long Trung

Nhà hàng hải sản Biển Đông 2

Đối với các thực khách có niềm đam mê với hải sản thì Nhà hàng hải sản Biển Đông 2 là một lựa chọn tuyệt vời. Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. . Nhà hàng chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian rộng lớn, kết hợp sử dụng nội thất sang trọng và hiện đại.


Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Nhà hàng hải sản Biển Đông 2 trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…. Giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ tốt. Tin chắc đây là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến với Tây Ninh


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ : 686 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, TP. Tây Ninh
  • Số điện thoại : 098 333 57 07
Nhà hàng hải sản Biển Đông 2
Nhà hàng hải sản Biển Đông 2
Nhà hàng hải sản Biển Đông 2
Nhà hàng hải sản Biển Đông 2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?