Top 12 Quán ăn ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Toplist điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

Cháo trai - 26 Trần Xuân Soạn

Mùa đông qua số 26 Trần Xuân Soạn ăn cháo trai ấm nóng đã là thói quen của người dân sống trong quận Hai Bà Trưng. Vẫn là hương vị thân quen mộc mạc nhưng cháo trai Trần Xuân Soạn lại tạo ấn tượng với các thực khách bởi cháo ở đây được nấu bằng gạo lức – cái thứ gạo xay vẫn còn nguyên lớp màng mỏng tang bên trong nên có vị bùi hơn các loại cháo thông thường khác.


Mách nhỏ bạn, nếu ghé quán buổi sáng thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một tô cháo trai ngon lành, bổ dưỡng. Nhưng nếu có ý định đi ăn lúc chiều tối thì hãy nhanh chân đến sớm hơn một chút, vì quán rất đông khách. Quán nhỏ đặc trưng của phố cổ Hà Nội, không gian quán giản dị nằm trên con phố Trần Xuân Soạn tấp nập. Thực khách bị hấp dẫn bởi món cháo trai "đúng chất", vị thịt trai ngọt dịu với rau răm xắt nhỏ quyện một chút cay nồng ớt bột và hạt tiêu tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Quán cháo trai nằm tại số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội từ lâu đã là cái tên được rất nhiều tín đồ yêu thích cháo trai tai Hà Nội tìm đến thưởng thức. Quán nhỏ đặc trưng của phố cổ Hà Nội, không gian quán giản dị nằm trên con phố Trần Xuân Soạn tấp nập. Thực khách bị hấp dẫn bởi món cháo trai "đúng chất", vị thịt trai ngọt dịu với rau răm xắt nhỏ quyện một chút cay nồng ớt bột và hạt tiêu tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 26 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 - 28.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Cháo trai Trần Xuân Soạn
Cháo trai Trần Xuân Soạn
Cháo trai Trần Xuân Soạn
Cháo trai Trần Xuân Soạn

KOMBO

Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng cơm niêu KOMBO Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, cơm niêu Singapore KOMBO mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt.


Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được. Kombo là quán một loại cơm niêu nổi tiếng mang hương vị Singapore giữa lòng Hà Nội, nó như một làn gió mới của ẩm thực quận Hai Bà Trưng. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Cơm niêu Kombo được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được.


Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn. Một suất cơm niêu tại Kombo có giá không quá 100.000 đồng, ngoài ra quán còn phục vụ một vài món chè, sữa chua, nước hoa quả tráng miệng với giá khoảng 10.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (0987830909)
  • Địa chỉ: 37 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng , HÀ NỘI (0868280404)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
  • Website: https://kombo.vn/
KOMBO
KOMBO
KOMBO
KOMBO

Bánh cuốn Bà Hoành

Nhắc đến bánh cuốn Thanh Trì thì người Hà Nội đã nghĩ ngay đến thương hiệu bà Hoành tại số 66 Tô Hiến Thành. Cửa hàng bánh cuốn này đã có kinh nghiệm đến hơn 40 năm trong nghề. Từ một gánh hàng rong ruổi khắp phố phường
Hà Nội cho đến một quán lớn như ngày hôm nay. Có ba thứ làm nên sự nổi tiếng của loại bánh cuốn này là: bánh cuốn Thanh Trì, chả giò thủ công nhà làm và cả một loại nước mắm chấm đặc biệt. Nhiều năm gần đây, khi bà Hoành không còn bán hàng nữa thì chất lượng bánh của quán không được ngon như trước đây nhưng vẫn thu hút đông đảo khách du lịch nghe danh bánh cuốn làng Thanh Trì đến đây thưởng thức.


Những ai yêu thích món bánh cuốn nguội chắc chắn không thể không ghi lại địa chỉ này vào danh sách những quán ăn nên ghé đến và thưởng thức, ít nhất một lần. Từ lâu, đây cũng đã trở thành điểm ăn sáng quen thuộc của người dân khu vực quanh đây.Một suất Bánh Cuốn Bà Hoành tương đối đầy đặn, nhiều khi thực khách phải ăn cố mới hết.


Bánh cuốn đúng kiểu Thanh Trì gốc mềm, thơm, bát nước chấm nóng hổi, đậm đà vừa miệng vô cùng. Trong bát, thực khách có thể đếm thấy rất nhiều chả, miếng nào miếng nấy đều to, làm từ thịt xay nhuyễn, kèm theo chút rau sống là đã tạo nên một sự kết hợp thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, ở đây còn có bánh tê chấm ớt ngọt cũng rất ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng
Bánh cuốn Bà Hoành
Bánh cuốn Bà Hoành
Bánh cuốn Bà Hoành
Bánh cuốn Bà Hoành

Phở thìn - 13 Lò Đúc

Quán mở cách đây đã 30 năm và đã dần trở nên nổi tiếng nhất nhì giữa "rừng phở" Hà Nội không phải là điều dễ dàng ngay cả với những đầu bếp giỏi, phở Thìn góp phần tô điểm cho ẩm thực Hà Nội thêm sống động và lôi cuốn. Phở Thìn được thực khách mến mộ , yêu thích thứ nước dùng béo ngậy, đậm đà, ngon ơi là ngon. Để có một tô phở ngon thì điều đầu tiên quyết đó là bí quyết chế nước dùng bởi phở Thìn tạo danh tiếng chính từ điều này.


Cùng với nước dùng đúng vị, miếng thịt bò thái lát mỏng xào tái giúp giữ lại vị thơm ngọt và dai cần thiết. Phở Thìn phục vụ khách từ sáng đến tối, lúc nào người đứng bếp cung bận bịu nhưng vẫn rất niềm nở và nhiệt tình với tất cả khách hàng.

Phở Thìn được mệnh danh là quán ăn trường kì nhất Hà thành, quán chỉ một món vẫn hút khách suốt 30 năm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố Lò Đúc chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn Lò Đúc mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà thành.

Thịt bò của món phở ở đây không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên. Không có sự chiều khách nào ở đây, quán chỉ phục vụ một món cho những ai thực sự muốn thưởng thức nó. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 522 866
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30
  • Giá tham khảo: 40.000 - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phothinloduc/
  • Website: https://phothinloduc.com/
Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn Lò Đúc

Nhà hàng Phương Nam, Món ngon miền Nam

Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Đúng như cái tên của mình đây là quán ăn mang theo cái nắng và gió của đất trời phương Nam đến với thủ đô. Món ăn ở đây khá mộc mạc, giản dị nhưng vẫn giữ được đúng hương vị của ẩm thực miền Nam, chính điều này đã khiến Phương Nam trở thành điểm đến lí tưởng của thực khách thủ đô. Quán phục vụ những món ăn như: lẩu cá kèo, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng, bánh xèo Miền Nam, cơm cháy kho quẹt,... đây đều là những món ăn mang đậm hương vị của miền quê Nam Bộ. Menu quán đa dạng với trên 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của Nam Bộ như: cơm cháy kho quẹt, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm, cá linh chiên giòn,…


Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Quán ăn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, lối kiến trúc mang đậm chất Nam Bộ từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, tranh treo trên tường,...Hệ thống nhà hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Giá trung bình gọi món cho mỗi người tại Phương Nam là 150.000 đồng đến 180.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ : 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 180.000 đồng/người
  • Hotline: 18002028 (Miễn phí) hoặc 0975979066
  • Fanpage: facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam
  • Website: nhahangphuongnam.vn
Nhà hàng Phương Nam, Món ngon miền Nam
Nhà hàng Phương Nam, Món ngon miền Nam
Nhà hàng Phương Nam, Món ngon miền Nam
Nhà hàng Phương Nam, Món ngon miền Nam

Chân gà & cánh gà nướng Minh Khai

Đây sẽ là địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc về các quán ăn hot nhất và siêu ngon. Quán lúc nào cũng tấp nập đông đúc khách. Bạn nên đến sớm để có được chỗ ngồi đẹp. Chỉ cần đi ngang qua thôi bạn cũng khó mà cưỡng lại được mùi chân gà nướng bay lên. Chân gà nướng lên có màu bắt mắt, thơm ngon và giòn rụm. Ăn kèm thêm dưa chuột, rau sống. Muối chấm ở đây cũng rất đặc biệt, cay cay và có mùi tiêu.những hôm đỉnh điểm thì bạn có thể phải đợi hàng giờ đồng hồ để thưởng thức những cái chân gà to ngon.

Vị được nêm nếm rất vừa, sụn chân nhiều nên khi ăn sẽ khá thích thú nhưng hơi ngọt do được phết mật ong. Thường thì mỗi người sẽ chỉ ăn được từ 3-5 chiếc là đã no căng vì thế bạn chỉ nên gọi một lượng hợp lý và kết hợp thêm với các món ăn vặt khác. Buổi chiều tới đây làm dĩa chân gà nướng, vài ba lon bia cùng bạn bè cũng là một cách để thư giãn, tận hưởng cuộc sống


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 169 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 18h45 - 23h59
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
  • Điện thoại: 090 462 6662
  • Fanpage: https://www.facebook.com/changaminhkhai/
Quán chân gà nướng Minh Khai
Quán chân gà nướng Minh Khai
Quán chân gà nướng Minh Khai
Quán chân gà nướng Minh Khai

Caramen World - Nguyễn Công Trứ

Là một trong những quán bán bánh giò được các teen "tín nhiệm" nhất Hà Nội - quán bánh giò Nguyễn Công Trứ. Nằm trong ngõ chợ Nguyễn Công Trứ, ngay gần hàng caramen thập cẩm nổi tiếng. Hàng nhỏ xíu, chỉ có độc vài cái ghế thôi, bác bán hàng thì ngồi sau một thúng to để ủ bánh, bên cạnh là vài thùng nhựa đựng giò, chả và tương ớt. Chỉ thế thôi mà khách đến đây nườm nượp hàng ngày, ngồi còn không đủ chỗ nữa cơ đấy. Nhưng các bạn chú ý nhé, hàng bánh giò này nằm ở ngoài vỉa hè, giữa hàng bán trứng vịt lộn và hàng gạo, chứ không phải ở sân của khu tập thể bên trong đâu. Nói về món bánh giò ở đây thì thật là thú vị không để đâu cho hết. Bánh thì lúc nào cũng nóng hôi hổi. Vỏ bánh mềm, ăn vào dẻo và chắc chứ không bị nát tí nào, lại còn thơm dịu dàng mùi bột gạo. Chả cốm, giò, nem chua cũng ngon, vừa miệng, ăn vào là thấy ngay vị ngọt và thơm đặc trưng của thịt.

Ngoài việc có hương vị rất tuyệt ra thì bánh giò ở đây còn có giá rất rẻ. Chỉ 14K cho một chiếc bánh có đầy đủ chả cốm, giò và nem chua, tức là chỉ có 5K cho một chiếc bánh thôi đấy các bạn. Tuy vậy, nhược điểm lớn ở đây là quán quá nhỏ, chỉ chứa được khoảng 4-5 người cùng một lúc thôi, vậy nên teen cũng không nên đi đông quá kẻo không có chỗ ngồi nhé.

Đến là thấy khung cảnh đông nghịt người trên tay là đĩa bánh giò nóng hôi hổi, nhìn đã bóng ngậy, hấp dẫn đựng trong lớp lá chuối xanh mướt, không quá cầu kỳ. Khách ăn khen rất nhiều vì vỏ bánh dẻo thơm đúng vị, lớp nhân nhiều thịt và mộc nhĩ giòn sần sật rồi lại ăn kèm cả vài lát chả hay nem. Đến thưởng thức đĩa bánh giò mang vị ngon hấp dẫn mới thấy rằng đây chỉ không gian đẹp mới giữ được chân khách, chỉ một gánh hàng cũng đủ làm tâm hồn ta xao xuyến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 37H2 tập thể Nguyễn Công Trứ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000 - 28.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 12h00
Bánh giò Nguyễn Công Trứ
Bánh giò Nguyễn Công Trứ
Bánh giò Nguyễn Công Trứ
Bánh giò Nguyễn Công Trứ

Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh

Quán Kiến là nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Quán Kiến là một quán ăn khá mới tọa lạc tại số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, là chi nhánh thứ 2 của quán Kiến tại 143 Nghi Tàm. Tuy khá mới nhưng quán Kiến Tuệ Tĩnh vẫn thu hút được một lượng khách lớn mỗi ngày bởi thực đơn rất phong phú, độc đáo và hấp dẫn.


Quán có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng. Thực đơn chủ yếu của quán là những món được chế biến từ côn trùng và các món đặc sản từ núi rừng của người Thái tại Sơn La như: nộm da trâu, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, đuông dừa dầm nước mắm,…Không gian quán khá thoáng mát và yên tĩnh, giá các món ăn giao động trong khoảng 120.000 đồng đến 150.000 đồng một món.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 1h00
  • Hotline: 0978399983 - 0912969497
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/
Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh

Nem chua rán Chú Cường (Online)

Thêm một địa điểm hot muốn chia sẻ với các bạn để có được chốn ăn ngon nhiều hơn. Phải nói rằng, đây là món ăn chưa bao giờ hết hot trên thị trường bởi sự thơm ngon cũng như mức giá thành hợp lý. Tại đây, bạn sẽ có thể chọn mua nem chua mới mức giá hợp lý khoảng 50k cho 15 cái nem chua chú Cường chưa chế biến và khoảng 5k 1 cái nem chua chín. Với lớp vỏ bên ngoài vàng ruộm bên trong lớp bì của nem chua rán dai, ngon, chua, ngọt đậm vị, kết hợp với nhau ngon tuyệt cú mèo.

Được biết đây là món nem gia truyền nên hương vị khá thơm ngon và nói không với chất phụ gia. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức để thỏa niềm đam mê với các món ăn vặt. Mức giá cũng hợp lý nên đây là địa điểm mua lý tưởng của nhiều học sinh sinh viên. Vào những ngày cuối tuần đơn hàng thường đông, bạn nên tranh thủ đặt sớm đi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 7 Ngõ 46 Đê Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 09.00 – 22.00
  • Gía tham khảo: 30.000 - 100.000 đồng
Nem chua rán Chú Cường
Nem chua rán Chú Cường
Nem chua rán Chú Cường
Nem chua rán Chú Cường

Bánh đúc nóng & miến trộn Lê Ngọc Hân

Bánh đúc Lê Ngọc Hân được ví như cơn gió đồng quê man mác thổi giữa lòng Hà Nội. Ai ở xa, mỗi lần thưởng thức món bánh đúc nóng lại nao nao nhớ mẹ, nhớ bà. Cái vị ngầy ngậy của bột gạo làng ta, mùi thơm phức của hành phi cùng vài ba miếng đậu rán vàng ươm, hương vị thân quen của mộc nhĩ cùng thịt khiến cho gió mùa đông Hà Nội dường như ấm hơn. Nếu bạn phải chờ lâu một chút hay quán ăn hơi chật chội vì đông khách thì cũng nên thông cảm vì một lý do quá dễ hiểu. Bởi chỉ có ở Lê Ngọc Hân, người ta mới được thưởng thức một bát bánh đúc trọn vẹn tình quê đến vậy.


Đây là quán quen mà lần nào lên Hà Nội mình cũng tới ăn. Quán không nằm ở ngoài mặt đường nhé, để tránh các bạn nhầm lẫn với những quán ăn theo ở khu vực này. Đến ngõ số 8, phải đi vào 1 đoạn khoảng 30m, ngõ khá nhỏ nên mình phải gửi xe ở ngoài. Gửi xe có người của quán trông nên các bạn yên tâm và tất nhiên là free tiền gửi. Quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm, bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng. Miếng đậu nhỏ nhỏ được rán vàng, hành phi thì giòn tan, thơm phưng phức luôn.Thường thì đến đây mình oánh thêm cốc nước đậu nữa khoảng 5.000 - 6.000 đồng/cốc. Ngoài ra ở đây còn có món bún ốc và miến trộn cực ngon, để lần sau mình viết bài khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Nằm trong ngõ số 8 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000 -30.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10h00- 22h00
Bánh đúc nóng & miến trộn Lê Ngọc Hân
Bánh đúc nóng & miến trộn Lê Ngọc Hân
Bánh đúc nóng & miến trộn Lê Ngọc Hân
Bánh đúc nóng & miến trộn Lê Ngọc Hân

Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm

Bò Nhúng Dấm 2B Lê Đại Hành là 1 trong 8 cơ sở của chuỗi nhà hàng trên khắp Hà Nội. Tuy mới được mở cửa từ giữa năm 2015 nhưng cơ sở này đã nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút thực khách hàng đầu Hai Bà Trưng. Không gian quán cực kì sang trọng, rộng rãi, bàn ghế đều mang màu nâu trầm đem đến một cảm giác mộc mạc, gần gũi. Ngoài ra quán còn có không gian vui chơi rất sạch sẽ, rộng và an toàn cho các bé để các bậc phụ huynh có thể an tâm thưởng thức những món ăn tại đây.


Thực đơn của quán vô cùng phong phú với những món đặc sắc nhất phải kể đến như: lẩu bò nhúng dấm, bò muối chua, cà pín bò, sách bò nhúng, u bò, sách bò xào sả ớt,...Không phô trương, không cầu kỳ, nhưng thực khách đã ghé Nhà hàng Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm một lần thì sẽ nhanh chóng nhận ra sự khác biệt không nơi nào có được. Cái nghệ thuật của ẩm thực đôi khi không phải là bày biện đẹp mắt trên một chiếc đĩa đắt tiền, mà là cái dư vị đích thực mà món ăn ấy đem tới cho khách hàng.


Nhà hàng Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm có lẽ vì thế mà trở thành địa điểm “ruột” của nhiều thực khách Hà Thành.Bò nhúng dấm 555 là điểm hẹn ngon bổ rẻ cho những người sành ăn. Thịt bò, nước lẩu thơm ngon, béo ngậy, đến cả rau ở đây cũng đặc biệt là rau sạch. Các món phụ ăn kèm như lạc, dưa chuột, phồng tôm,…mang lên đều là những suất đầy đặn và trình bày đẹp mắt. Ngoài thực đơn gọi món theo đĩa, đến đây, bạn còn có thể gọi theo suất. Một suất lẩu bò nhúng dấm có giá 100.000 đồng cho 1 người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2B Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 1900.599.955 - 0978.36.2288
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/
  • Website: http://555anlangam.vn/
Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm

Lan Béo - Bún Miến Ngan & Cháo Sườn Sụn

Quán nằm ở ngay giữa đoạn phố Huế cắt Nguyễn Công Trứ nên sẽ không khó tìm. Tại đây có bán đầy đủ các món chế biến từ ngan bao gồm: bún, miến, cháo, ... với nhiều hương vị cũng như cách chế biến khác nhau. Nhìn chung thì miếng thịt ngan ở đây chặt to, chắc và dày thịt vì thế bạn sẽ tha hồ cảm nhận được độ tươi ngon. Khi ăn bún, bạn có thể lựa chọn bún nước hoặc bún trộn mỗi loại sẽ đều có những điểm đặc biệt và thơm ngon khác nhau. Bún nước măng tiết ăn cùng thịt ngan rất hợp, miếng tiết tươi ngon mang đến nhiều trải nghiệm mới cho món ăn Việt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn bún trộn với vị chua ngọt độc đáo và không chứa quá nhiều mỡ nên khi ăn sẽ không bị ngấy.


Vì bán vào buổi sáng nên quán sẽ rất đông nhưng bạn cũng không cần lo lắng bởi phục vụ nhanh chóng, thức ăn nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ. Không gian ngồi ăn thoáng mát cũng là một điểm cộng cho quán, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng được ăn bún ngan cùng khí trời trong lành mát mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 06:00 - 14:00
  • Gía tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng
Bún ngan Lan Béo
Bún ngan Lan Béo
Bún ngan Lan Béo
Bún ngan Lan Béo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?