Top 14 Quán ăn ngon nhất trên Vincom Hải Phòng

Nếu có dịp dừng chân tại thành phố cảng Hải Phòng, bạn đừng quên khám phá những món ăn ngon ở nơi đây. Bạn muốn đến một nơi vừa có có chỗ chơi lại vừa có chỗ ăn uống tại Hải Phòng? Vậy thì Vincom Hải Phòng là một trong những nơi đề cử phù hợp nhất. Vậy hãy cùng nhau điểm danh những quán ăn ngon nhất tại đây nhé.

Gri & Gri - Lẩu Nướng Không Khói

Gri & Gri - Lẩu Nướng Không Khói là địa điểm ăn nướng phù hợp với liên hoan dành cho công ty văn phòng hoặc đại gia đình. Quầy đồ ăn sẵn khá nhiều món, có súp, salat, gà chiên, xúc xích, bánh bao, món ăn vặt. Nước chấm là một khu riêng nhìn sạch sẽ, rau cuốn củ quả cũng tươi, bày biện đồ dưới đèn bắt mắt - ấn tượng về thịt tuy đông lạnh nhưng được ướp cẩn thận, không bị đóng đá, có hàu tươi mình ấn tượng nhất. Tại đây có 2 - 3 loại giá buffet cho khách lựa chọn phù hợp vào trưa hoặc tối, có ưu đãi cho trẻ em. Không gian khá thoáng, không quá nhiều đèn nhờ sáng từ cửa kính. Nhân viên khá nhanh nhẹn và nhiệt tình.


Đầu tiên, khách hàng sẽ khá là thích cách chào khách của nhân viên ở đây, rất tận tình đưa khách vào chỗ ngồi rồi đợi khách order món, tác phong lịch sự và chuyên nghiệp. Khi ăn shasimi được mang ra liên tục, phục vụ rất đầy đủ. Ở đây hầu như là shasimi cá hồi, ăn rất tươi và ngậy. Salad và kimbab cũng có khá nhiều loại, ăn chống ngấy rất chuẩn vị, món sườn sụn xào chua ngọt ăn ngập răng rất thích. Ngoài ra, quán còn có những món tráng miệng như chè, kem... Đặc biệt, điểm cộng của quán là không tính thêm VAT nên vẫn giữ giá buffet là 265.000 đồng nhưng nước uống thì đắt hơn so với bên ngoài rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4 - 12 - 13 - 14, tầng 4, TTTM Vincom, số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0312 299 013

Fanpage: facebook.com/grigribuffet

Giờ mở cửa: 10:00 AM - 09:30 PM
Giá tham khảo: 150.000 đồng - 300.000 đồng

Gri & Gri - Lẩu Nướng Không Khói
Gri & Gri - Lẩu Nướng Không Khói
Mặt bằng quán
Mặt bằng quán

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam, nhà hàng phục vụ Buffet với hình thức băng chuyền độc đáo, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 60 món nhúng thỏa thích tại hơn 70 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


Đến với lẩu băng chuyền Kichi Kichi Hải Phòng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Lẩu Thái chua cay cực đã với thịt bò hảo hạng và hải sản tươi sống, sốt chấm “xịn xò" đẳng cấp. Nếu đã đến với quán bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên… Tiết trời chuẩn bị sang Đông, còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức Lẩu Thái nóng hổi chua cay nghi ngút khói cùng gia đình, bạn bè. Phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4 Vinhomes Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5730 0286

Fanpage: https://www.facebook.com/kichi.bachdang/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 150.000 - 250.000

Lẩu băng chuyền
Lẩu băng chuyền
Không gian đông đúc
Không gian đông đúc

Lẩu Thái MQ

Lẩu Thái MQ là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách khi đến Vincom Hải Phòng. Ở đây có rất nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn, nhưng chắc chắn bạn không thể bỏ qua lẩu khay tự chọn phong cách Thái làm mưa làm gió khu vực Bắc Bộ.


Nước lẩu đậm đà, không bị loãng, chua đúng vị lẩu Thái. Rau nhúng lẩu rất tươi xanh và giòn, thịt tươi cũng khá nhiều và có rất nhiều hải sản để khách hàng lựa chọn. Nước dùng ở đây có trứng, có dừa, có lá chanh, vừa thơm lại ngon lại kèm theo đó là sốt chấm cay ngon tuyệt cú mèo. Nhìn nồi nước lẩu đang sôi sùng sục chờ bạn thả đồ nhúng vào cảm giác thật là tuyệt. Phục vụ của quán nhanh nhẹn lịch sự, không phải để khách chờ lâu. Giá cả cũng không quá đắt tương xứng với chất lượng. Không gian quán rộng rãi thoáng mát phù hợp với đi ăn đông người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng L4, TTTM Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Điện thoại: 0359 600 806

Fanpage: https://www.facebook.com/lauthaiMQ2017/

Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
Giá tham khảo: 100.000 đồng - 300.000 đồng

Lẩu Thái MQ
Lẩu Thái MQ
Nồi Lẩu Thơm Ngon
Nồi Lẩu Thơm Ngon

Pizza Al Fresco's

Sau hơn 20 năm thành lập, Al Fresco’s hiện tại đang có mặt tại 5 thành phố lớn, gồm 11 nhà hàng tại Hồ Chí Minh, 15 nhà hàng tại Hà Nội, 3 nhà hàng tại Đà Nẵng và 1 nhà hàng tại Thanh Hóa, 1 nhà hàng tại Hải Phòng.


Cửa hàng Al Fresco's cũng là địa chỉ thưởng thức pizza được nhiều người yêu thích tại Hải Phòng. Quán có chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. Đồ ăn cũng tương đối chấp nhận được. Nhiều loại Pizza tại quán như Pizza Jam-bong viền phô mai, Pizza bò, Pizza alfresco... Ngoài ra còn rất nhiều món ăn khác nếu bạn không ưa thích Pizza như mì Ý, sườn nướng, xôi yến, Salad, sinh tố...


Phục vụ tốt, giá cả hơi đắt chút nhưng bù lại bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời. Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đến Al Fresco's, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, HP

Điện thoại: 02252828868

Facebook: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá tham khảo: 50.000 - 500.000 đồng

Pizza Hải Sản
Pizza Hải Sản
Các món Âu khác
Các món Âu khác

King BBQ Buffet

Được mệnh danh “Vua nướng Hàn Quốc” với hàng trăm món ngon tuyệt đỉnh, King BBQ Hải Phòng thường là sự lựa chọn hàng đầu của những thực khách mê các món nướng. Vậy lí do nào khiến King BBQ Buffet trở thành một trong những địa chỉ quán nướng ngon tại Hải Phòng?


Không gian quán thoải mái, lịch sự và không kém phần sang trọng. Thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 40 món nướng đặc sắc bao gồm: hải sản, thịt bò, thịt heo, thịt gà,… Nơi đây có đến 4 vị lẩu trứ danh quán lẩu ngon ở Hải Phòng: Lẩu Kim chi, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu bò và lẩu hải sản. Menu gồm các loại thịt bò như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, ba chỉ bò… cùng nhiều loại sốt. Thịt tẩm ướp ngon, mềm. Quầy line đa dạng với các món nóng, món truyền thống và món khai vị: canh rong biển, cơm trộn Hàn Quốc, miến lạnh trộn,… Hương vị đặc biệt từ 8 loại nước sốt bí truyền hảo hạng. Dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng cho quán nướng ngon ở Hải Phòng.


Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, công tác chuẩn bị của quán khá tốt. Đồ ăn tươi, cá vẫn có vị ngọt và béo ngậy. Một điểm cộng nữa là wasabi tươi, cay nhẹ và thơm nồng khác hẳn vs mù tạt trong tuýp thường có ở các quán hải sản khác. Suất ăn 269.000 đồng ở đây đồ ăn khá phong phú được nhiều món. Ngoài ra, quán còn rất nhiều đồ ăn khác như: gà rán, ngô chiên, cá và kimbab chiên, salad (rất nhiều loại), hoa quả, tráng miệng, súp, cơm rang, phở cuốn, kem....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom, Số 1 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0225 2299 886

Fanpage: facebook.com/King-BBQ-Buffet-Vincom-Hai-Phong-700444426782553/

Giờ mở cửa: 09:30 AM - 09:30 PM
Giá tham khảo: 166.000 đồng - 300.000 đồng

King BBQ Buffet
King BBQ Buffet
Những món nướng ngon
Những món nướng ngon

Highlands Coffee

HighLands là thương hiệu nổi tiếng ở Hải Phòng. Giá đồ ca hơn với các quán khác nhưng chất lượng thì tốt. Vị trí thì quán toàn chỗ to đẹp dễ tìm, bàn ghế đẹp đẽ thoải mái, view đẹp cho những bạn thích check - in. Dù các quán trà sữa có mọc lên như nấm thì HighLands vẫn là chân lý nha. Đến đây không thể bỏ qua matcha và socola rồi. Đồ uống được pha cực ngon, thêm thạch rồi phủ một lớp kem béo ngậy ngậy. Uống cực thích nhé. Giờ mới ra thêm vài loại đồ uống mới là caramel, uống vị cũng lạ, có bỏ thêm ngũ cốc bên trên kem phun và caramel trong đồ uống.


Nói về chất lượng phục vụ của Highlands rất chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình. Đồ uống có nhiều vị nhưng trà đào và freeze trà xanh là được ưa chuộng nhiều nhất. Các loại bánh như: cheesecake chanh leo, black forest, tiramisu... cũng được. Gọi đồ tương đối nhanh và khách hàng không phải chờ lâu. Đồ uống ổn, giá cả hợp lí nên đây vẫn là điểm tụ tập lý tưởng dành cho các bạn trẻ nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Vincom Hải Phòng, số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0312 299 868

Fanpage: facebook.com/1640538492893593/

Giờ mở cửa: 09:30 AM - 09:30 PM
Giá tham khảo: 50.000 đồng - 100.000 đồng

Highlands Coffee
Highlands Coffee
Thức uống và bánh
Thức uống và bánh

Lẩu Dookki

Chỉ với 139.000 đồng bạn có thể ăn tất cả những món ăn lẩu Hàn Quốc với nước uống miễn phí. Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có các loại hải sản cũng như thịt làm cho nồi lẩu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh có phần đồ sẵn thoải mái cho chúng ta lựa chọn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0862 901 826

Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00

Giá tham khảo: 139.000 đồng


Dookki
Dookki
Lẩu Dookki
Lẩu Dookki

K-Pub - Thịt Nướng Thùng Phuy

K - Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub Hải Phòng để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực để được thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng.


Đồ nướng buffet của quán là 200.000 đồng, cũng tính thêm tiền những món phụ kèm, đồ uống khách hàng phải tự mua.
Món nướng ngon, nhiều thịt nhưng sẽ khiến bạn hơi mau ngán. Salad hơi ít nhưng salad rong biển lại có vị khá ấn tượng. Đặc biệt hơn các quán khác là lẩu có miến Hàn Quốc ăn lạ miệng, nước dùng ngon. Điểm trừ ở đây là nhân viên phục vụ khá chậm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Hải Phòng, số, 1 Lê Thánh Tông, Vạ Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0225 2299 866 - 0312 299 866

Fanpgae: https://www.facebook.com/2080094608936255

Giờ mở cửa: 09:30 AM - 09:30 PM
Giá tham khảo: 250.000 đồng - 300.000 đồng

K-Pub - Thịt Nướng Thùng Phuy
K-Pub - Thịt Nướng Thùng Phuy
Menu hấp dẫn
Menu hấp dẫn

Nhà hàng Vàng Khè

Quán Vàng Khè nằm trên đường lớn, đối diện trường học nên khá dễ tìm nhưng hơi xa trung tâm thành phố. Quán có không gian hơi nhỏ và chật nhưng được trang trí theo phong cách rất dễ thương. Đồ ăn và thức uống khá ổn, đặc biệt là các món ăn vặt có cả cỡ mini và cỡ lớn. Vợ chồng anh chị chủ rất nhanh nhẹn và thân thiện, ship đồ ăn rất nhanh.


Đúng như tên gọi "vàng khè", cái gì cũng màu vàng, từ đồ dùng đến không gian trang trí. Quán có menu đa dạng "77 - 49" món, từ bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn bơ, caramen, bánh gạo lắc sốt phô mai, bánh mì muối ớt, lẩu,... Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo và tỉ mỉ đưa đồ ăn và giao hàng online cho khách nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG 02-05 khu shophouse Vincom Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0868 606 204

Facebook: https://www.facebook.com/VangKheHaiPhong/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Giá tham khảo
: 39.000 - 79.000 đồng

Combo ăn vặt
Combo ăn vặt
Trang trí gang màu vàng bắt mắt
Trang trí gang màu vàng bắt mắt

Hotto món ngon trên đĩa nóng

Quả thật là thiếu sót nếu không kể đến Hotto khi dạo bước trên dãy tầng ẩm thực tại Vincom tại Hải Phòng. Là một trong những thương hiệu đồ ăn cực kì nổi tiếng, Hotto đã khẳng định giá trị của mình qua từng món ăn. Với hàng ngàn món ăn đa dạng luôn luôn nóng hổi tạo cho các thức khách cảm giác tuyệt nhất khi thưởng thức tại đây. Đặc biệt tại Hotto là các món cơm bò siêu ngon được trang trí bắt mắt đi kèm với chất lượng tuyệt vời. Tất cả các món ăn được chế biến rất tỉ mỉ từ các người đầu bếp có tay nghề rất cao làm nên những miếng thịt có hương vị rất đặc trưng.


Không gian cực kì rộng rãi, thoải mái và đặc biệt luôn luôn sạch sẽ. Quán còn rất nhiều combo ưu đãi cho mọi người. Nhân viên nhanh nhẹn được đào tạo bài bản. Hotto xứng đáng là một thương hiệu lớn, hãy đến và cảm nhận tại thành phố Cảng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L3-03, TTTM VINCOM Plaza Imperia Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Số điện thoại: 022 5883 2561

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 60.000 - 150.000 đồng

Các món ăn đa dạng
Các món ăn đa dạng
Quán Hotto
Quán Hotto

Mr Good Tea

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại Topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Gần đây, thương hiệu này đã cho ra mắt topping trân châu trắng mới lạ đối với những bạn trẻ yêu thích loại đồ uống này. Từng loại trà đều được pha chế đúng tỉ lệ, nhìn khá hấp dẫn. Trà sữa mộc hương của quán rất được yêu thích bởi vị dễ uống, thơm, thanh mát. Menu đa dạng với nhiều loại trà sữa cho các bạn lựa chọn.


Mr Good Tea cũng không còn xa lạ với giới trẻ Hải Phòng. Mr Good Tea có nhiều cơ sở và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, ở cơ sở này các chương trình giảm giá đó không được áp dụng. Quán có rất nhiều topping để lựa chọn, trân châu dai dai rất ngon, cả pudding trứng và pudding socola đều rất thơm ngon. Giá cả thì rất phải chăng phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Không gian quán hơi nhỏ và điểm trừ là nhân viên phục vụ chưa được nhiệt tình lắm, hay để khách phải đợi lâu. Đối với các tín đồ trà sữa ở Đất cảng, Mr. Good Tea không thể thiếu trong danh sách những quán trà sữa ở Hải Phòng ngon. Nếu chưa từng thử, hãy đến Mr. Good Tea lựa chọn ly trà sữa thích hợp để đánh giá nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Hải Phòng.
Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
Giá tham khảo: 25.000 đồng - 45.000 đồng

Mr Good Tea được nhiều giới trẻ Hải Phòng yêu thích.
Mr Good Tea được nhiều giới trẻ Hải Phòng yêu thích.
Mr.Good Tea
Mr.Good Tea

Jollibee

Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn. Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon.


Từ khi Vincom mở thì Jollibee đã có thêm một cơ sở nữa tại Hải Phòng. Đây là một quán ăn nhanh cũng giống như KFC và Loteria. Nhưng đồ ăn ở đây được chế biến ngon và giòn hơn, gà chiên đậm đà và ăn rất vừa miệng, nước uống cũng khá thông dụng như trà sữa thái, trà sữa thái nha đam,trà đào,... khá ngon và được rất nhiều người ưa thích. Giá cả ở đây cũng hợp lí và vừa túi tiền.


Jollibee chỉ là một không gian nhỏ trên tầng 4 Vincom nhưng view đẹp và thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên của quán đều là những người thạo việc nên họ phục vụ cũng rất nhanh và chu đáo. Jollibee nổi tiếng với món mì ý ngon từ khá lâu, menu đa dạng những món đồ ăn nhanh phù hợp với học sinh sinh viên. Ngoài ra, quán có rất nhiều combo để khách hàng lựa chọn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông.

Số điện thoại: 0312 299 586

Fanpage: facebook.com/Jollibee-Vietnam-1260948273995461/

Giờ mở cửa: 9 AM - 9:30 PM
Giá tham khảo: 50.000 đồng - 200.000 đồng

Jollibee
Jollibee
menu ưu đãi
menu ưu đãi

Marukame Udon - món ăn Nhật Bản

Mới được xuất hiện trên thị trường ẩm thực Vincom Plaza Imperia nhưng Marukame undon đã thu hút được rất nhiều khách tới để thưởng thức hương vị đặc biệt của thức mỳ này. Nổi tiếng với những sợi mỳ udon siêu to, siêu dày, cùng với nước sốt miso đậm đà kết hợp một chút chanh nữa thì rất tuyệt. Từng miếng bò được áp chảo mềm, gia vị ngon hảo hạng kèm với lòng đào trứng tạo nên hương vị khó cưỡng. Một trong những thức uống không thể không thử tại đây đó là nước sấu chảnh xả rất lạ miệng chua chua ngọt ngọt. Ngoài ra ở đây còn nổi tiếng với những món như: chả cá Nhật chiên, bánh tôm, bánh cá hồi mayo...


Không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ rất chu đáo nhiệt tình. Đồ được làm khá nhanh không làm cho khách hàng cảm giác chờ lâu. Quán còn có những combo rất hấp dẫn đáng để thử!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Mỳ Nhật Bản
Mỳ Nhật Bản
Mỳ Nhật Bản
Mỳ Nhật Bản

Texas Plus - Pizza

Texas là một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng ở Hải Phòng. Quán rất đông khách, đôi khi cần phải đặt trước thì mới có chỗ ngồi. Ở đây có rất nhiều món và các loại pizza cho bạn tha hồ lựa chọn, chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Tuy giá cả có mắc hơn những nơi khác một chút nhưng chất lượng bánh, và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.


Quán nằm ở đằng sau Vincom nhưng dễ tìm, có sân để xe rộng. Không gian quán mát mẻ, rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự. Đồ ăn đa dạng, ngon mà giá cả lại rất hợp lý, rất tuyệt vời nếu bạn đi ăn đông. Ở đây nổi tiếng với pizza mâm và cũng là nơi khởi xướng đầu tiên hình thức pizza này. Pizza ăn ngon, đúng vị, ăn không bị ngán nhưng đế bánh khá mỏng, và bánh ít phô mai. Ngoài ra, bánh cũng đa dạng có các kích thước cho từng số lượng người, ví dụ một pizza mâm thì 5 - 6 người ăn là phù hợp. Mì ý của quán cũng rất ngon. Giá cả phù hợp với chất lượng. Nếu bạn thích ăn pizza thì không nên bỏ qua quán này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn MG 02 - 15, shop House, tòa nhà Vincom Hải Phòng, số 1 đường Lê Thánh Tông, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0936 699 226

Giờ mở cửa: 08:00 AM - 09:00 PM
Giá tham khảo: 70.000 đồng - 250.000 đồng

Texas Plus - Pizza
Texas Plus - Pizza
Không gian sang trọng
Không gian sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?