Top 9 Quán ăn ngon ở đường 30 tháng 4, Cần Thơ

Đường 30 tháng 4 là một trong số những con đường chính, đông đúc ở thành phố Cần Thơ. Nơi đây tập trung nhiều cơ quan, trường học, cửa hàng và cả những quán ăn, quán cafe,...Đặc biệt trên đường 30 tháng 4 có rất nhiều hàng quán ẩm thực độc đáo, thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm. Trong bài viết này, Toplist đã thống kê và chọn ra những cái tên tiêu biểu nhất giới thiệu đến bạn. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những địa chỉ nào bạn nhé!

Grill & Cheer

Một địa chỉ buffet nướng đình đám khác có mặt tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Grill & Cheer. Grill & Cheer đã xây dựng được tên tuổi tại Sài Gòn và khi đến Cần Thành, nhà hàng lẩu – nướng này cũng trở thành địa điểm quen thuộc của dân sành ăn. Các mức giá tại đây cũng khá đa dạng, có cả gói buffet kèm với lẩu. Grill & Cheer nổi tiếng nhiều năm qua bởi các món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và công phu. Grill & Cheer tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ phục vụ với hình thức buffet nướng, giúp các bạn mê món nướng lẩu chất lượng có thể ăn thả ga mà không lo về giá.


Buffet tại đây có nhiều mức giá, với hơn 20 món nướng khác nhau, được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và ướp với nhiều loại sốt. Các món ăn kèm ở line cũng khá đa dạng và bắt mắt, hương vị ổn. Các món ăn được chuẩn bị nhanh, và chỉ cần khách yêu cầu thì những đĩa thịt nướng lại được thêm đầy bàn. Món nướng có đầy đủ từ gà, heo, bò đến hải sản như bạch tuộc, tôm, cá,… Những món nướng được tẩm ướp với nhiều loại sốt, đậm đà và an toàn vệ sinh. Nước chấm của Grill & Cheer sẽ làm món ăn trở nên cực kì hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: L4 – 12+13, Vincom Plaza Xuân Khánh, số 209, đường 30/4, Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Số điện thoại: 02923732233
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 200.000 đồng - 500.000 đồng
  • Fanapage: https://www.facebook.com/grillandcheercantho
  • Website: http://grillandcheer.com/
Grill & Cheer
Grill & Cheer
Grill & Cheer
Grill & Cheer

Bún mắm 173

Mở đầu danh sách những quán ăn ngon trên đường 30 tháng 4, Cần Thơ đó chính là quán bún mắm 173. Đây là địa chỉ nổi tiếng và không quá mới mẻ đối với những thực khách sành ăn tại Cần Thơ. Bún mắm 173 mang hương vị đặc trưng thơm ngon, lôi cuốn thực khách. Hương vị bún mắm không lẫn vào đâu được, mang đậm nét văn hóa ẩm thực Tây Nam Bộ. Đến với Cần Thơ, nếu bạn muốn ăn bún mắm ngon đúng điệu thì đây chính là sự gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.


Bún mắm tại quán được nêm nếm vừa miệng, hợp khẩu vị. Nước bún mắm không quá mặn hay lạt, ít mắm mà có vị vừa phải, dung hòa tạo nên mùi thơm và hương vị rất ngon. Sợi bún mềm, không quá nhỏ, vụn. Thành phần có trong bún gồm thịt heo quay, chả cá, cá lóc, huyết vịt, tôm sú,...Tất cả kết hợp với nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Ngoài ra, tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi thêm đầu cá, trứng vịt lộn cho vào. Rau tại bún mắm 173 đa dạng, phong phú, kết hợp cùng bún mắm thơm lừng tại nên hương vị chuẩn miền Tây.


Về không gian thì quán có bãi đậu xe, vị trí mặt tiền rất dễ tìm, thoáng mát. Tuy nhiên thực khách đến quán rất đông nên bạn có thể đi sớm để lựa chọn cho mình vị trí ngồi thoải mái. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Về giá cả bún mắm thì khá hợp lý, phù hợp với chất lượng. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ ăn uống mà bạn nên ghé qua khi có dịp đi trên đường 30 tháng 4, Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 173 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 13:00 - 21:00
  • Mức giá: 28.000 đồng - 45.000 đồng
    Không gian tại quán
    Không gian tại quán
    Bún mắm hấp dẫn, thơm ngon
    Bún mắm hấp dẫn, thơm ngon

    Bún đậu mắm tôm Út Nhí

    Bún đậu mắm tôm Út Nhí giữ được hương vị thơm ngon, chất lượng trong từng mẹt bún đậu. Với mức giá tương đối bình dân, phù hợp với chất lượng, Bún đậu mắm tôm Út Nhí nhận dược nhiều sự yêu thích của khách hàng và cũng là nơi mà Toplist muốn gợi ý đến bạn nếu bạn có nhu cầu tìm quán ăn ngon trên đường 30 tháng 4. Thịt bó rất đều tay ăn miếng thịt ngon mềm dai ngon lắm, đậu phụ vừa rán còn thơm phưng phức, chả cốm ngon.


    Không những vậy, phần rau cũng rất tươi sạch sẽ, nước chấm vừa miệng. Không gian quán Út Nhí khá thoáng, cách phục vụ của nhân viên hiền hiền dễ chịu, chu đáo. Một mẹt bún đậu hấp dẫn đầy đủ món: đậu chiên giòn, thịt thái mỏng, chả cốm, rau xanh, chuối, khóm, khế, dưa leo, bún, bánh tráng, mắm tôm. Không ngừng quyết tâm nâng cao khâu chế biến cũng như bồi dưỡng, đào tạo những người phục vụ có lòng nhiệt thành, Út Nhí ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 108/49/88B Đường 30 Tháng 4 (Bờ kè kênh Tham Tướng), Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
    • Mức giá: 40.000 đồng - 100.000 đồng
    • Số điện thoại: 084 327 0437
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-đậu-mắm-tôm-ÚT-NHÍ-546608252407113/
    Bún đậu mắm tôm Út Nhí
    Bún đậu mắm tôm Út Nhí
    Bún đậu mắm tôm Út Nhí
    Bún đậu mắm tôm Út Nhí

    Crystal Jade Kitchen

    Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Crystal Jade – chuỗi nhà hàng danh tiếng Châu Á với hơn 120 nhà hàng tại 21 thành phố mang đến sự giao thoa giữa nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại. Với hơn 100 món ăn Quảng Đông danh tiếng ở mức giá chỉ từ 50,000đ; từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Kitchen.


    Crystal Jade Kitchen tự hào mang đến Menu Tinh Hoa Hải Vị hội tụ hài hòa hơn 8 món ăn khác nhau từ các loại nguyên liệu: Cá Chình, Cá Chim, Tôm Sú, Hải Sâm, Sò Điệp,... để có thể mang đến một bữa ăn trọn vẹn hương vị Biển Cả. Mỗi một món ăn của Menu Tinh Hoa Hải Vị luôn mang hương vị đậm đà, đa tầng vị, hòa quyện với nguyên liệu tươi ngon.Chính bởi sự chắt chiu đúng độ, kỳ công từ các cách chế biến như: Sò Điệp Hấp Tỏi thanh vị nhưng đậm hương, Cá Chình Sốt XO dậy mùi và đậm đà, Bách Hoa Hải Sâm tròn vị biển khơi khi được hấp cùng dầu hào và còn rất nhiều cách chế biến khác mà các món ăn đã tôn lên hương vị thơm ngon, tự nhiên vốn có của nguyên liệu Hải Vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa 09:00 - 22:00
    • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
    • Số điện thoại: 02923688779
    • Fanpage: https://www.facebook.com/crystaljadecantho/
    • Website: https://crystaljade.com.vn/
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen

    Kichi Kichi

    Kichi Kichi là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet lẩu đầu tiên ở Cần Thơ, chuyên phục vụ các món ăn theo hình thức băng chuyền. Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả. Chỉ với một phiếu buffet, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng trên băng chuyền gồm các loại nước lẩu đặc biệt và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như thịt bò nhập khẩu, thịt heo, thịt gà, các loại hải sản, các loại rau, nấm và mỳ tươi…


    Nhìn vào menu, nhà hàng Kichi Kichi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà, chả viên ,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Đến Kichi Kichi, đầu tiên bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà quen gợi nhiều hồi ức. Ở Kichi Kichi, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian. Kichi Kichi có nhiều chi nhánh tại Cần Thơ để phục vụ khách hàng. Những đĩa thức ăn hấp dẫn bắt mắt sẽ khiến bạn chẳng thể kiềm lòng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 05-L4 TTTM Vincom Xuân Khánh – 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 17:00 | 17:00 - 22:00
    • Mức giá: 149.000 đồng - 308.000 đồng
    • Hotline: 1900 6622 - 0292 7300322
    • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    • Website: https://kichi.com.vn
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

    Bánh canh ghẹ Cà Mau

    Thêm một địa chỉ ăn uống hấp dẫn mà bất cứ thực khách sành ăn nào tại Cần Thơ cũng không thể bỏ qua đó chính là quán Bánh canh ghẹ Cà Mau. Từ lâu, hải sản ở Cà Mau, đặc biệt là tôm sú, cua ghẹ nổi tiếng chất lượng, đem lại nguồn nguyên liệu tươi sống chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút. Và trong số đó có món bánh canh. Đến với Bánh canh ghẹ Cà Mau, bạn sẽ được thưởng thức món ăn vô cùng chất lượng, với nguyên liệu chính là ghẹ Cà Mau chắc thịt, ngọt thơm. Một tô bánh canh như thế gồm có tô lớn và tô nhỏ để bạn có thể lựa chọn.


    Nước súp ở quán nêm nếm vừa ăn, ngọt thơm. Ghẹ chắc thịt, chất lượng. Bạn có thể yêu cầu tách thịt ghẹ ra riêng vẫn được. Sợi bánh canh mềm, không bị bở. Vừa ăn bánh canh thơm ngon, vừa thưởng thức ghẹ thì quả thực không gì bằng. Ngoài ra ăn kèm với bánh canh ghẹ còn có các loại rau đa dạng khác như như giá đỗ, xà lách, cần ô,...càng lăm tăng thêm hương vị cho món ăn.


    Về không gian thì quán rộng rãi, thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến đây. Chính vì thế nên cũng sẽ thuận tiện để bạn rủ bạn bè, người thân đến để thưởng thức món ăn thơm ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 256 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:30
    • Mức giá: 50.000 đồng - 60.000 đồng
    • Số điện thoại: 090 767 80 59
    • Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghecamau/
    Bánh canh ghẹ Cà Mau
    Bánh canh ghẹ Cà Mau
    Bánh canh ghẹ hấp dẫn, bắt mắt
    Bánh canh ghẹ hấp dẫn, bắt mắt

    Manwah – Taiwanese Hot Pot

    Tiếp nối danh sách những quán ăn ngon và chất lượng trên đường 30 tháng 4 đó chính là Manwah – Taiwanese Hot Pot. Manwah – Taiwanese Hot Pot thu hút thực khách đến thưởng thức những món ăn đa dạng, thơm ngon và được chế biến công phu. Nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Với phong cách hiện đại xen lẫn văn hóa Đài Loan mang một nét tinh hoa ẩm thực Đài Loan đến với người Việt. Các món đồ nhúng do nhà hàng này phục vụ luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng.


    Manwah – Taiwanese Hot Pot cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn. Nhà hàng còn phục vụ nhiều loại kem, bánh ngọt, sữa chua,... để khách hàng ăn tráng miệng. Nơi đây còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Lô L4-14A, tầng 4, đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 100.000 đồng - 400.000 đồng
    • Số điện thoại: 02927300998
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    • Website: https://manwah.com.vn/
      Các món chay đa dạng
      Các món chay đa dạng
      Manwah – Taiwanese Hot Pot
      Manwah – Taiwanese Hot Pot

      Sentosa food - Cháo ếch Singapore

      Nếu bạn là tín đồ của các món cháo, đặc biệt là món cháo ếch Singapore mới lại thì không thể bỏ qua quán Sentosa Food. Ngay từ cái tên món ăn là chúng ta có thể thấy được sự độc đáo và mới lạ. Món cháo ếch Singapore tại quán được nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá tích cực. Mặc dù mới mẻ và độc đáo là thế nhưng về cách nêm nếm, chế biến thì món cháo ếch vẫn có sự dung hòa, phù hợp với khẩu vị người Việt.


      Đến với Sentosa food - Cháo ếch Singapore, bạn sẽ được thưởng thức món cháo thơm lừng lá dứa, nấu nhừ, thơm ngon chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể cho thêm hành lá xắt nhuyễn hoặc hành phi tùy theo sở thích ẩm thực của mình. Về ếch kho có hương vị đậm đà, bắt mắt và thơm ngon, kích thích vị giác người dùng. Ếch được tuyển chọn nên to, thịt chắc, được nêm nếm gia vị rất vừa ă.


      Giữa tiết trời se lạnh chớm đông như thế này thì việc thưởng tức tô cháo ếch nóng hổi, hấp dẫn quả thực rất tuyệt vời. Không gian quán tuy không quá rộng lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát cho thực khách. Đây cũng là địa chỉ ăn uống thích hợp để bạn rủ bạn bè đến thưởng thức, trải nghiệm món cháo ếch Singapore mới lạ thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 277 Đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:55
      • Mức giá: 35.000 đồng - 75.000 đồng
      • Số điện thoại: 088 8471124‬
      • Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingaporecantho/
      Sentosa food - Cháo ếch Singapore
      Sentosa food - Cháo ếch Singapore
      Món cháo ếch Singapore hấp dẫn
      Món cháo ếch Singapore hấp dẫn

      Gogi House

      Có thể nói Gogi House là một trong số những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất Cần Thơ mà bạn nhất định phải ghé qua một lần. Thịt tại Gogi House được ướp theo công thức riêng nên có vị mềm, thơm lừng, khác hẳn so với thịt nướng bình thường. Đồ ăn tại quán được đánh giá là đa dạng, hải sản tươi ngon. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Ngoài chất lượng món ăn ổn định thì nhân viên của Gogi House cũng ghi điểm bởi sự thân thiện, nhiệt tình lại nhanh nhẹn.


      Tại Cần Thơ, Gogi House có nhiều chi nhánh. Hiện tại, nhà hàng này được nhiều thực khách ưa chuộng và thường xuyên đến cùng gia đình và bạn bè. Không gian của nhà hàng rất rộng rãi và sang trọng.Menu có nhiều loại thịt gà, heo, bò nhưng các phần nướng từ thịt bò được thực khách nhà Gogi ưu ái hơn. Ba chỉ, thăn bò, dẻ bò, sườn bò qua phần sốt ướp trở nên cực kì bắt vị. Gogi còn có hình thức buffet thịt nướng để bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị hơn với mức giá dễ chịu. Thưởng thức những món nướng đa dạng, hợp khẩu vị tại Gogi House chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      • Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh - 209 đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00
      • Mức giá: 65.000 đồng - 300.000 đồng
      • Hotline: 02923789779 - 1900 6622
      • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      • Website: https://gogi.com.vn/
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?