Top 7 Quán ăn ngon ở Hưng Yên được yêu thích nhất

Mỗi một vùng miền lại có những quán ăn ngon là địa chỉ lui tới quen thuộc cũng như là niềm tự hào để khỏe với mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội ghé qua Hưng Yên một lần, các bạn hãy cố gắng thử ngay những quán ăn nổi tiếng sau đây nhé!

Blue Lemon – Cafe Take Away

Nhắc tới quán ăn vặt ở thành phố Hưng Yên không thể không nhắc tới Blue Lemon – Cafe Take Away. Đây là quán cà phê với những đồ uống mới lạ và độc đáo ở Hưng Yên. Đồ uống thì cực ngon và quán còn có mấy món bánh rất ngon nữa, đồ ăn vặt cũng đa đạng.


Được đánh giá có view đẹp nhất nhì ở Hưng Yên nên đây là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ đến thưởng thức. Nếu bạn muốn nhâm nhi khi uống nước ở đây cùng đồ ăn vặt thì không thành vấn đề. Quán có menu đồ ăn vặt đa dạng mà giá cũng "hạt dẻ" đó nhé. Hẹn lũ bạn buổi tối đến đây trò chuyện thì thật quá lí tưởng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 82 Lê Lai, TP Hưng Yên.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 7.000đ - 30.000đ
Blue Lemon – Cafe Take Away
Blue Lemon – Cafe Take Away
Blue Lemon – Cafe Take Away
Blue Lemon – Cafe Take Away

Ốc ngon 29

Đến với Hưng Yên, bạn nên thử ngay món ốc siêu ngon tại quán Ốc ngon 29. Quán ở gần ngay hồ Bán Nguyệt nên bạn có thể cùng người thân của mình vừa ăn vừa hóng gió nơi đây. Buổi tối thì vô cùng nhộn nhịp đó nhé!


Quán khá đông khách, ốc ngon, nước chấm để khách tự lấy ớt và dấm tỏi, ăn vừa miệng cực kì lại có rau thơm băm nhỏ cho vào nữa. Giá khá rẻ, 20k/1 bát nhưng bát lớn. Ngoài ra cũng có thêm nem rán, hoa quả, trứng cut lộn và đặc biệt là cháo trai nữa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 29A Trưng Trắc, Quang Trung , Tp Hưng Yên, Hưng Yên
  • Giờ mở cửa: 16h00- 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ
Ốc ngon 29
Ốc ngon 29
Ốc ngon 29
Ốc ngon 29

Nhà hàng Sen Đồng

Nhà hàng Sen Đồng luôn nổi tiếng với thực khách những ai muốn thưởng thức ẩm thực đồng quê. Nhà hàng có không gian thoáng mát, có 5 tầng kinh doanh dịch vụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quán đông mà thiếu chỗ đâu nhé!


Nơi đây có hệ thống đầu bếp giàu kinh nghiệm mang đến những món ăn mỗi một món lại có những hương vị đặc trưng riêng. Menu đa dạng có nhiều món đặc biệt mà bạn khó có thể biết đến ở những quán khác: chim bồ câu hầm thuốc bắc, chim ngói xào dăm, chim sâm sen, chim ngói hấp....


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 35 Lương Văn Can, Hưng Yên.
  • Giờ mở cửa: 8.30 - 21:00
Nhà hàng Sen Đồng
Nhà hàng Sen Đồng
Nhà hàng Sen Đồng
Nhà hàng Sen Đồng

Bún Thang

Nếu ai được về Hưng Yên và thưởng thức món Bún Thang thì chắc chắn không thể quên được mùi vị của nó. Vì thế ở Hưng Yên có rất nhiều quán ăn ngon chuyên về món này. Nhưng ngon nhất phải kể đến địa chỉ số 595 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên.


Đây là món quà sáng quen thuộc của người dân phố Hiến bởi nó vừa dễ ăn lại không bị ngán như các loại phở bò hay phở gà. Vị ngon ngọt lại cộng thêm chút ngậy ngậy béo béo của bát bún thang lươn qua đó sẽ là sự khởi đầu không thể chê được cho một ngày dài phía trước. Nước dùng của bún thang lươn được nấu từ cua đồng ninh nguyên con cùng xương ống. Cua đồng nguyên con nướng qua cho dậy mùi thơm mới bỏ vào nồi nước dùng để ninh. Thêm ít tôm he và sá sùng gợi vị cay cay, chút mắm tôm khi ăn đưa hương thoang thoảng hấp dẫn thực khách thưởng thức. Mùi thơm của những con cua đồng hòa quyện với vị béo ngậy của xương ống khi được chan vào bát bún sẽ phát huy hết khả năng gây nghiện của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 595 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ



Bún Thang
Bún Thang
Bún Thang
Bún Thang

Al Fresco's - KĐT Ecopark

Với không gian rộng rãi, bàn ghế trang trọng lịch sự, quán Al Fresco’s – KĐT Ecopark đã trở thành địa điểm hấp dẫn của nhiều người ở Hưng Yên. Đồ ăn được làm vô cùng đầy đặn và tẩm ướp cực vừa miệng. Al Fresco’s theo phong cách châu Âu với các món ăn chất lượng cao, thực đơn phong phú, mà nổi bật nhất là pizza. Các món ăn ở đây khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Pizza nhân đầy đặn, tẩm ướp vừa miệng, nướng ko bị khô quá. Mỳ spaghetti sốt kem nấm ngon, ngậy ngậy đảm bảo ăn xong nhớ mãi.


Nằm ở Phố Trúc nên quán có không gian ngoài trời siêu đẹp, ngồi bên cạnh hàng cây xanh tươi. Bên trong nhà bàn ghế kiểu đơn giản lịch sự, trang trí sang trọng. Bạn có thể vừa ăn ngon lại có có thể mang về những bức ảnh sống ảo xinh xinh nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số A17 Phố Trúc, KĐT Ecopark, Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên.
  • Giờ mở cửa: 10h30- 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 300.000đ
Al Fresco’s – KĐT Ecopark
Al Fresco’s – KĐT Ecopark
Al Fresco’s – KĐT Ecopark
Al Fresco’s – KĐT Ecopark

Hà Nội Quán

Hà Nội quán được ví như thiên đường ăn vặt có đủ từ trà sữa, sữa chua, nem rán, xúc xích, khoai tây lắc,...đủ sức làm thỏa mãn nhu cầu của bạn. Chỉ cần tưởng tượng thôi đã khiến ai nấy đều thèm nhỏ dãi rồi. Quán bình dân, không gian nhỏ, hơi bí chút nhưng được cái anh chị chủ quán thân thiện, đồ ăn ngon mà rẻ nên quán vẫn luôn đông kín khách.


Đến đây, chỉ cần với một khoản tiền "nho nhỏ" nhưng bạn sẽ được phục vụ những món ăn vặt ngon lành lại đầy ắp. Đảm bảo ăn no bụng mà không lo về giá đâu nhé. Đa phần các món đều được đồng giá 10 nghìn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Thư Thị, xã Tân Lập, Yên Mỹ, Hưng Yên.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ
Hà Nội quán
Hà Nội quán
Hà Nội quán
Hà Nội quán

Tiệm bánh Toàn Lộc

Có lẽ cửa hàng bánh này là cửa hàng bánh đầu tiên và lâu năm nhất ở Hưng Yên. Tiệm bánh Toàn Lộc nằm ngay ở ngã tư đường Điện Biên I. Cửa hàng luôn tìm hiểu thêm nhiều mẫu mới. Bánh ngon, giá cả lại hợp lí nên nơi đây vô cùng đông đúc mỗi buổi sáng hay chiều tối bởi nhiều người xếp hàng mua cho mình những chiếc bánh thơm ngon.


Mọi người dân sinh sống tại thành phố Hưng Yên đều đã quá quen thuộc với cửa hàng này. Bất cứ sinh nhật hay sự kiện gì nơi đây đều là lựa chọn hàng đầu để đặt bánh. Nếu ghé đến đây, bạn nhớ thưởng thức một chiếc bánh bất kì của quán nhé, nhất định sẽ hiểu vì sao quán lại được yêu thích đến như vậy!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 187 Điện Biên, TP Hưng Yên.
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000- 80.000 VNĐ



Tiệm bánh Toàn Lộc
Tiệm bánh Toàn Lộc
Tiệm bánh Toàn Lộc
Tiệm bánh Toàn Lộc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?