Top 7 Quán ăn ngon rẻ dọc con phố Chùa Láng, Hà Nội

Thật quá khó để đi hết những con phố Hà Nội và tìm cho mình một quán ăn ngon rẻ và hợp khẩu vị. Bởi vậy, bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về con phố Chùa Láng - một trong những con phố nhỏ bé nhưng đông đúc hàng quán ngon nhất giữa lòng Thủ đô này nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được một quán ruột của mình đó.

Bếp của Mẹ

Bếp của Mẹ nằm ở ngay đầu ngõ 84 nhưng khá nhỏ và khuất nên khá khó tìm cho những bạn lần đầu đến phố Chùa Láng, nhưng nếu bạn hỏi mọi người xung quanh thì sẽ được chỉ dẫn nhé. Đến với quán, bạn sẽ được đến với thiên đường của cơm, bún, phở, mỳ, lẩu, nướng và có thể kể tên một số món đặc trưng của quán như: cơm sườn sụn xốt BBQ, cơm đùi gà xốt mật ong, bún bề bề, lẩu riêu cua sườn sụn. Do quán khá nhỏ mà khách lại đông nên rất nhiều khách sẽ phải đứng đợi để đến lượt mình vào bàn. Cũng do đó mà mặc dù quán có dịch vụ giao hàng tận nơi nhưng sẽ từ chối giao hàng từ 11:00 - 14:00, tức là vào giờ cao điểm của quán. Nếu bạn muốn đặt hàng thì sẽ phải gọi từ sớm và quán sẽ nhờ những anh Uber hoặc Grab mang đồ ăn đến cho bạn.


Thái độ phục vụ của quán được đánh giá ở mức độ khá bởi khách đến ăn có lúc phải đợi rất lâu mới có đồ mang ra và khi khách phàn nàn thì một số nhân viên lờ đi, coi như không. Quán cũng đã có những hình thức cải thiện điều này và tất nhiên không phải tất cả nhân viên của quán đều như vậy nên bạn không cần lo quá về điều này. Riêng về hương vị món ăn, nếu bạn đã thử qua thì sẽ muốn đến thêm lần thứ hai bởi kể cả hình thức lẫn mùi vị đều rất ngon miệng, ngon mắt. Một lời khuyên cho bạn là nên đến quán vào lúc chiều muộn để có thể thưởng thức bữa ăn trọn vẹn mà không cần để ý ánh mắt của những người đang chờ đợi đến lượt mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Kiot 2 ngõ 84 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 25.000 VNĐ - 125.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
Cơm chiên đùi gà xốt BBQ
Cơm chiên đùi gà xốt BBQ
Lẩu kim chi
Lẩu kim chi

Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức

Được lên ý tưởng và hình thành bởi một chàng trai không đi theo con đường học hành mà quyết tâm tụ thân lập nghiệp, Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức đã trở thành cái tên và điểm đến quen thuộc không chỉ của những sinh viên Ngoại Thương, Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên mà còn của những sinh viên và người dân xung quanh con phố Chùa Láng. Khách đến với quán không chỉ để thưởng thức những chiếc bánh mì thịt xiên nóng hổi thơm ngon mà còn để ngắm những anh chàng đẹp trai của quán, đẹp từ chủ quán đến nhân viên, cho nên quán được thực khách yêu mến gọi với cái tên: quán bánh mì anh đẹp trai.


Cho đến cuối năm 2016, quán đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại số 55 phố Chùa Láng với thiết kế vô cùng bắt mắt và thú vị. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Trên khoảng trống tại bậc nghỉ của cầu thang giữa tầng 1 và tầng 2, anh chủ quán đã khéo léo đặt những chiếc thúng con với những thức quà ăn vặt ngày xưa của tuổi thơ với mức giá rẻ bèo và đồ ăn ở đây không có nhân viên quản lý nên sẽ được thanh toán theo sự tự giác của khách. Giá thịt xiên và bánh mì ở đây rất hợp lý, nếu muốn ăn bánh mì nhiều thịt hơn thì bạn cứ cộng thêm 7.000 VNĐ cho mỗi xiên thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 55 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 7.000 VNĐ/xiên thịt, 17.000 VNĐ/bánh mì 2 xiên
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30
    Bánh mì thịt xiên nướng và trà quất nổi tiếng của quán
    Bánh mì thịt xiên nướng và trà quất nổi tiếng của quán
    Những que thịt xiên được thêm xốt ngon lành
    Những que thịt xiên được thêm xốt ngon lành

    Hoa quả dầm Bingboong

    Khác hẳn với những quán ăn đã được giới thiệu ở bài viết này, Hoa quả dầm Bingboong là một xe đẩy ăn vặt trên vỉa hè phố Chùa Láng với hai món chính là hoa quả dầm và trà sữa đều do khách hàng tự chọn và nếu thích thì có thể tự múc. Mỗi cốc chỉ với 20.000 VNĐ là bạn có thể no ngập với hoa quả và ngồi nhâm nhi chuyện trò với bạn bè bên cốc trà sữa, ngắm đường phố.


    Hoa quả ở đây đều rất tươi ngon và vô cùng phong phú, quán sẽ có thể thay đổi các loại quả theo mùa và theo nhu cầu của khách hàng nữa. Có lẽ do chủ quán là sinh viên nên khung giờ bán hàng cũng rất eo hẹp, hầu như quán chỉ bán vào buổi tối. Tuy vậy, do thái độ tiếp đón rất nồng nhiệt của các bạn bán hàng mà quán rất đông khách. Nếu một buổi tối không biết đi đâu và muốn hít thở khí trời thoáng đãng thì bạn có thể tìm đến Bingboong để thưởng thức một cốc hoa quả dầm hoặc trà sữa bình dân ngon hết nấc nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: vỉa hè số 171 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ/cốc
    • Giờ mở cửa: từ 19:00 - 23:30
    Các loại hoa quả vô cùng phong phú
    Các loại hoa quả vô cùng phong phú
    Các bạn được tự tay múc những gì mình thích
    Các bạn được tự tay múc những gì mình thích

    Neverland Food & Coffee

    Nổi bật với hai gam màu đỏ vàng trên phố Chùa Láng, Neverland Food & Coffee thu hút người qua lại với không gian nhỏ bé nhưng vô cùng bắt mắt. Bên trong quán được trang trí rất tao nhã, nhẹ nhàng nhưng không kém phần đẹp mắt. Do diện tích quán hẹp nên được thiết kế thêm tầng 2 để phục vụ nhu cầu của khách.


    Menu đồ ăn của Neverland Food & Coffee có thể nói là phong phú đa dạng, từ cơm, mỳ, burger đến pizza, tất cả đều được làm cẩn thận, ngon mắt. Một số món độc đáo của quán như là Cơm chiên gà nướng Sambodia có vị cay nhẹ, đùi gà hun khói, pizza chicken honey. Hưởng ứng nhu cầu ăn nhiều trả tiền ít của khách thì quán cũng phục vụ nhiều loại combo khác nhau để khách được thưởng thức thêm nhiều đồ ăn hơn. Ngoài ra, đồ uống của quán cũng được đánh giá cao vì sự đa dạng, có đồ uống nóng, lạnh và theo mùa để làm hài lòng bất kỳ ai đến đây. Quán cũng nhận được những lời khen chê khác nhau nhưng theo tìm hiểu thì có thể thấy tỉ lệ hài lòng với dịch vụ tại đây cao hơn nhiều nên mọi người vẫn cứ yên tâm khi lựa chọn điểm đến cho bữa ăn của mình nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: số 28 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Giá tham khảo: từ 10.000 VNĐ đến 240.000 VNĐ
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Một bàn ăn vô cùng phong phú của Neverland
    Một bàn ăn vô cùng phong phú của Neverland
    Cơm chiên gà nướng Sambodia
    Cơm chiên gà nướng Sambodia

    Bánh Mì Ngon

    Nằm ở ngay đầu con ngõ ăn uống 185 Chùa Láng, thực khách có thể dễ dàng nhận ra quán Bánh mì ngon ngay lập tức bởi không gian nhỏ nhỏ xinh xắn và đầy ấm áp với ánh đèn vàng của quán. Từ lúc mở cửa đến nay, quán luôn được khách hàng tin tưởng và đến ăn thường xuyên nên quán lúc nào cũng đông, nhất là vào buổi tối. Quán được thiết kế với không gian đèn vàng ấm áp và những chiếc bàn gỗ nhỏ nhỏ rất dịu mắt khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi thưởng thức đồ ăn ở đây. Đồ ăn của quán thì có thể nói là không thể chê được bởi từ hình thức đến hương vị đều rất đậm đà, ngon mắt, vừa miệng bất kỳ ai. Từ hình ảnh món ăn trên menu đến khi được bày biện ra bàn ăn đều trông rất hấp dẫn người đối diện. Chúng ta có thể kể tên một vài món nổi bật của quán như bánh mì chảo gà nướng, bánh mì chảo sườn nướng, bánh mì chảo bò sốt vang, mì ý pate sốt,...


    Đối với những khách ở xa hoặc trong những ngày mưa gió, nắng nóng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của quán. Bạn có thể sẽ đợi hơi lâu do quán đông khách nhưng cũng sẽ không thành vấn đề gì bởi sau đó bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn vô cùng hấp dẫn. Gần đây, Bánh Mì Ngon có bị một số lời phàn nàn về việc phục vụ đồ ăn khá chậm nhưng điều này cũng dễ hiểu vì quán có lúc rất đông khách nên không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy vậy, đây vẫn luôn là một điểm đến tin cậy của các bạn trẻ. Trong những ngày chán cơm chán cả phở thì hãy đến đây và thưởng thức những chiếc bánh mì kèm sốt béo ngậy đậm vị nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: số 2 ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Giá tham khảo: từ 30.000 VNĐ đến 90.000 VNĐ
    • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Mỳ chảo gà nướng
    Mỳ chảo gà nướng
    Bò bít tết và bò sốt vang
    Bò bít tết và bò sốt vang

    Bún Đậu Mẹt

    Nằm trong con ngõ nhỏ nhưng đông đúc 185 Chùa Láng, quán bún đậu mẹt với tất cả nhân viên đều là thành viên trong một gia đình lúc nào cũng đông nghẹt khách. Nếu đã có dịp thăm thú hết con phố này, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều quán bún đậu quanh đây nhưng thực khách luôn chọn số 33 làm điểm dừng chân của mình. Mở cửa vào lúc 10:30 sáng, quán phục vụ cho mọi người một bữa ăn trưa vô cùng no nê và ngon miệng. Bỏ qua những quán cơm văn phòng với điều hòa mát lạnh để tìm đến với một quán ăn nhỏ, nóng, đông người và luôn ngập mùi dầu mỡ như vậy thì chúng ta không còn nghi ngờ gì nữa với độ ngon và hấp dẫn của từng đĩa bún đậu nơi đây.


    Với một suất đầy đủ giá 30.000 VNĐ, ta sẽ được thưởng thức bún lá, đậu rán giòn, chả nem, chả cốm, thịt chân giò và dồi rán, quá là đầy đủ cho một bữa ăn. Kèm theo đĩa bún đậu với đủ thứ trên đời thì sẽ có rau thơm và dưa chuột để bạn ăn kèm thêm cho đỡ ngán. Bên cạnh đó thì bạn cũng được miễn phí trà đá và khách hàng cũng đều thoải mái tự phục vụ vì quán rất đông. Cuối bữa khi ra gửi tiền bà chủ, bạn sẽ được tặng kèm những chiếc kẹo cao su xinh xắn coi như món tráng miệng đồng thời giữ vệ sinh răng miệng. Đây cũng là một điểm làm cho quán khác biệt so với những nơi khác. Quán Bún Đậu Mẹt làm thỏa mãn hai tín đồ mắm tôm và nước mắm khi phục vụ cả hai loại nước chấm tại đây. Cả hai loại nước chấm đều rất vừa miệng. Tất nhiên, nếu là người mê mẩn cả hai loại thì bạn cũng có thể gọi cả hai cùng lúc mà không hề bị phàn nàn, khó chịu. Nếu như ngại ngần mùa hè nắng nóng mà phải ra ngoài thì bạn cũng có thể gọi giao hàng tận nhà nhé. Đồ giao tận nhà cũng đầy đặn và sạch sẽ không kém gì ăn ở quán đâu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: số 33 ngõ 185 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/một suất đầy đủ\
    • Giờ mở cửa: từ 10:30 - 20:30
      Một suất bún đậu mẹt đầy đủ
      Một suất bún đậu mẹt đầy đủ
      Bún Đậu Mẹt
      Bún Đậu Mẹt

      Simisi - Đồ ăn Hàn Quốc

      Đến vơi Simisi là đến với một không gian khá chặt hẹp và nhỏ. Quán được thiết kế với những chiếc bàn gỗ xinh xắn cùng ánh đèn vàng ấm áp khiến thực khách vô cùng thoải mái. Khách đến với quán có thể yên tâm để xe ở ngoài cửa vì đã có bảo vệ coi xe. Quán rất đông khách vào buổi trưa và tối bởi hầu như đều là các nhóm bạn sinh viên đến đây ăn uống tụ tập nói chuyện. Do diện tích khá hẹp nên nhiều bạn có lẽ sẽ không cảm thấy thoải mái lắm vì nói chuyện cũng rất dễ để người khác nghe thấy.


      Nói đến đồ ăn ở đây đầu tiên phải nói đến giá cả, giá tiền cho từng món được ghi trên menu rất rõ ràng cho bạn tiện theo dõi khi chọn món. Trung bình giá thành dao động từ 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ tùy món. Menu ở đây cũng bao gồm những món mà các quán ăn Hàn Quốc thường có như gimbap, bibimbap hay tokbokki. Món bò/gà xào phô mai bắp cải có thể nói là món đặc sắc nhất ở đây. Một chảo bò/gà phô mai bắp cải thường phục vụ từ 2 - 4 thực khách. Nhược điểm của quán là phục vụ hơi lâu, một phần cũng là do quán khá đông khách và thiết kế hẹp nên phải chia nhiều tầng để phục vụ, làm tốn thời gian đi lại lên xuống. Tuy nhiên, ưu điểm lại là nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện với khách đồng thời đồ ăn vừa miệng lại hợp túi tiền nên Simisi chưa một ngày vắng bóng khách.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      • Địa chỉ: số 18 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Simisi-331998980230312/
      Cơm trộn, Gimbap và canh kim chi ăn kèm
      Cơm trộn, Gimbap và canh kim chi ăn kèm
      Bò xào phô mai dành cho hai người
      Bò xào phô mai dành cho hai người

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?