Top 4 Quán ăn ngon tại đường Tuệ Tĩnh, TP. HCM

Dù không phải là một con đường sôi động như Nguyễn Huệ. Nhưng đường Tuệ Tĩnh lại cũng là nơi xuất hiện nhiều quán ăn ngon và hấp dẫn, ban đã biết những quán này chưa. Nếu chưa? Toplist sẽ gợi ý cho bạn những quán ăn ngon tại đường Tuệ Dĩnh, Tp.HCM

Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh

Dù chỉ là quán vỉa hè nhưng tốc độ bán hàng của hàng Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh đủ khiến bất cứ hàng quán nào phải ghen tị. Bắt đầu mở bán từ khoảng 6 giờ, nhưng trước đây chưa đến 10 giờ là quán đã hết sạch, còn bây giờ theo lời chủ quán thì "do khách kêu nhiều quá nên bán đến 11 giờ, nhưng hôm nào mà khách cơ quan mua nhiều thì cũng tầm 9 giờ 30 là hết rồi".


Quán Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh gây nghiện bởi những thìa cháo mịn như kem, thơm mùi gạo và độ sánh vừa phải. Thứ cháo ấy chỉ ăn không cũng đã ngon, và khi cùng kết hợp cùng hành phi, thịt xay nhỏ rim nhạt và quẩy lại càng ngon quá thể. Bởi thế khách đến đây cả ăn, cả mua về đều rất đông, ngồi lại quán ăn một bát cháo chừng chưa đến 10 phút đã thấy quán tiếp thêm 1 nồi cháo mới để kịp bán. Qua những lời giới thiệu đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay một phần cháo sườn nhé.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 81 Tuệ Tĩnh, P. 13, Quận 11, TP. HCM
  • Giá: 15.000đ - 20.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00
Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh
Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh
Rất nhiều thịt trong cháo
Rất nhiều thịt trong cháo

Bánh Tráng Muối Tôm - Tuệ Tĩnh

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh tráng muối tôm ngon thì Toplist xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ bán Bánh Tráng Muối Tôm nằm trên đường Tuệ Dĩnh. Quán bánh tráng này có tuổi đời 20 năm rồi. Chị chủ quán bán bánh tráng muối tôm bán ở nhiều nơi và địa chỉ cuối cùng chị dừng lại đó là đường Tuệ Dĩnh. Chị chủ quán bán ở đây gồm hai loại bánh: bánh tráng cuốn và bánh trộn. Thành phần hai bên đều giống nhau, nhưng được mọi người mua nhiều nhất là bánh tráng cuốn. Trên phần bánh tráng cuốn có thoa một ít mỡ hành, bỏ thêm muối tôm, ớt, đậu phộng, rau răm và sau đó được cuốn lại một cách tỉ mỉ và cắt nhỏ, xếp vào hộp.


Thoạt đầu nhìn thì món bánh cô làm rất đơn giản như bạn càng ăn sẽ càng ghiền, càng muốn ăn nữa. Vị thơm của bánh cùng với sự thấm đều của muối tôm Tây Ninh đã làm nên hương vị chiếc bánh ngày càng ngon hơn. Ngoài bán bánh tráng, cô còn bán những đồ ăn vặt khác như khô gà, khô heo, chùm ruôt,..... Còn nữa, cô chủ quán rất hiền, lại vui tính nữa. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vặt mà chưa nơi nào có hương vị như nơi này.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 18 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
  • Giá: 10.000đ - 20.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
Bánh Tráng Muối Tôm - Tuệ Tĩnh
Bánh Tráng Muối Tôm - Tuệ Tĩnh
Một phần Bánh Tráng Muối Tôm - Tuệ Tĩnh
Một phần Bánh Tráng Muối Tôm - Tuệ Tĩnh

Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh

Là một trong những quán lẩu dê mà thực khách không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê ngon đúng điệu. Với những món lẩu được chế biến theo công thức riêng, kết hợp cùng mùi vị thơm ngon, lạ miệng của thịt dê, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng đến đây. Thực đơn của quán Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh khá phong phú, đa dạng và nước dùng ở đây được kết hợp ăn rất vừa miệng. Đồ ăn kèm của quán lại khá phong phú, đặc biệt là món thịt dê được tẩm ướp vừa miệng, đậm đà được nhiều thực khách yêu thích.

Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩn
h có không gian khá thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Nhưng khách tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé.

Giá của các món lẩu dê tại đây khá rẻ với một nồi dành cho 3 – 5 người ăn vô cùng hơp lý. Dù vậy, nếu đi nhóm đông khoảng 5 – 6 người thì các bạn hãy gọi 2 nồi để ăn cho thoải mái.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 91 Tuệ Tĩnh, P. 13, Quận 11, TP. HCM
  • Giá: 150.000đ - 180.000đ
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh
Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh
Cách bài trí vô cùng đẹp mắt
Cách bài trí vô cùng đẹp mắt

Bánh Bò Dừa Tuệ Tĩnh

Một trong địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn đó là Bánh Bò Dừa trên đường Tuệ Dĩnh, một trong những địa chỉ bán bánh bò dừa ngon và hấp dẫn đó. Tuy chỉ là một chỉ là một chiếc xe đẩy nhỏ, cùng với những dụng cụ đơn giản như bếp, chảo, bột,.... Chủ quán đã cho ra những chiếc bánh bò dừa ngon, thơm nữa.


Khác với những chiếc bánh bò bình thường khác, chiếc bánh bò dừa được nhân bằng trứng, chả lụa, chà bông,...nhìn rất là hấp dẫn. Chiếc bánh dừa có bề rộng tầm 20cm, nhìn giống như một chiếc bánh pizza mini vậy đó. Vào mỗi buổi chiều từ khoảng 15:00 chị thường đẩy xe tới 194 Tuệ Dĩnh để bán. Những ngày khách đông thì bán tầm 18:30 đã dọn hàng rồi. Chị chủ quán là người vui vẻ, nhiệt tình, luôn tạo ra những chiếc bánh dừa ngon với giá vô cùng hợp lý.


Với những lời giới thiệu đầy hấp dẫn vừa rồi, bạn hãy nhanh chân đến 194 Tuệ Dĩnh để thưởng thức cho mình một phần bánh ngon lành nhé. Hãy gọi phần thập cẩm để ăn cho ngon nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 194 Tuệ Tĩnh, P.12, Quận 11, Tp. HCM
  • Giá: 5.000đ - 10.000đ
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 18:30


Bánh Bò Dừa Tuệ Tĩnh
Bánh Bò Dừa Tuệ Tĩnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?