Top 6 Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội

Hàm Long được biết đến là một trong những tụ điểm ẩm thực nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán ăn ngon tại khu phố nổi tiếng này.

Huyen Thu Winecellar & Steakhouse

Bạn muốn hẹn hò theo phong cách đậm chất Châu Âu thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Huyen Thu Winecellar & Steakhouse. Đây là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, rất được lòng nhiều khách hàng khi đến đây vì nó hội tụ đủ các tiêu chí của một phong cách Châu Âu.

Đâu tiên về cách thiết kế màu sắc, Huyen Thu Winecellar & Steakhouse có màu sắc chủ đạo là màu trắng của sự tinh tế, màu vàng của sự ấm áp, lãng mạn, màu xanh của sự thư thái... Bên cạnh đó, nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng sự phối hợp các gam màu như: đỏ, xanh lục... Không gian cổ điển, đậm chất châu Âu cộng hưởng thêm ánh đèn vàng cho bạn tận hưởng cảm giác gần gũi và ấm cúng bên người thương.


Một điều rất đặc biệt ở đây chính là hầm rượu vang với các hãng nổi tiếng khác nhau và mùi hương đặc trưng khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ được tham quan và thưởng thức tất cả các loại rượu khác nhau của hàng. Nhấp môi một chút rượu vang nồng và thưởng thức menu thượng hạng sẽ mang đến bạn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn châu Âu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8, 8D Phố Hàm Long, Hoàn Kiếm,Hà Nội
  • Số 6A Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngay sát toà án nhân dân quận Cầu Giấy)

Điện thoại:

  • CS1: 0973.100.688 - 024.3943.0033
  • CS2: 0987.336.688 - 0243.773.8999

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar

Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
Huyen Thu Winecellar & Steakhouse

Redhouse

Redhouse gây ấn tượng với thực khách bằng vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng, đi vào bên trong nội thất lại càng đẳng cấp và hoa mĩ gấp bội. Nhân viên dành cho thực khách sự chào đón vô cùng lịch sự và nồng nhiệt, tạo được thiện cảm tốt ngay lần đầu đến ghé thăm và thưởng thức.


Thực đơn của nhà hàng vô cùng đặc sắc, có đủ các món và món nào món nấy đều được chế biến cẩn thận và kĩ lưỡng. Cháo nấu kĩ, thơm vô cùng, món Chili Crab (cua sốt ớt) đúng chuẩn hương vị Singapore với thịt cua tươi, nước sốt ngọt, cay vừa phải, rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Tôm sú Bồ Đào Nha với tôm còn tươi roi rói, ăn thấy giòn giòn, ngọt ngọt. Nếu đã quá quen thuộc với những thực đơn thông thường, nhàm chán, bạn hãy thử order món đậu hũ hải sản tay cầm ở đây, mùi vị cũng rất độc đáo, mới lạ mà có lẽ nhiều thực khách chưa có cơ hội thưởng thức bao giờ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6A Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0439449668

Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00, 16:30 - 21:30

Giá tham khảo: 180.000 - 275.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/redhouse.hanoi

    Redhouse - Hàm Long
    Redhouse - Hàm Long
    Tôm rang kim sợi
    Tôm rang kim sợi

    BẾP QUÁN

    BẾP QUÁN là một nhà hàng đậm chất Việt từ không gian cho đến món ăn. Đầu tiên, cách thiết kế nhà hàng mang phòng cách thuần Việt. Nhà hàng chọn màu sắc nhẹ nhàng vừa mang đến nét đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, hơn nữa màu sắc nhã nhặn này còn tạo cảm giác ấm cúng và thân thương. Bàn ghế tone màu gỗ trầm mang nét cổ điển, trầm ấm, gần gũi. Màu nhã nhặn của những bức tường, màu nâu trầm của gỗ hòa quyện với màu xanh của hoa lá khung cảnh ấy nó khơi gợi cảm giác bình yên, vui sướng của những miền ký ức tuổi thơ tưởng như đã bị bỏ quên từ rất lâu. Có lẽ vì thế thực khách tìm đến với nhà hàng truyền thống dân tộc không chỉ để lấp đầy dạ dày đang đói meo, để thưởng thức những món ngon cổ truyền mà còn là trở về với hồi ức, trở về nhà!


    Ẩm thực của nhà hàng mang đậm nét truyền thống từ các món ăn dân gian mộc mạc, đến các món ăn cao cấp và đặc sản. Những món ăn nơi đây đầy tinh túy và thấm đượm hồn người Việt. Các tinh hoa văn hóa truyền thống của người Việt đều hội tụ đủ tại đây nên BẾP QUÁN đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây. Nếu bạn yêu thích món Việt thì hãy đến BẾP QUÁN cùng với những người thân yêu nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 132 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 38 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 63 69 32

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepquanvn

    BẾP QUÁN
    BẾP QUÁN
    BẾP QUÁN
    BẾP QUÁN

    Lẩu Sỹ Phú

    Lẩu Sỹ Phú từ lâu đã nổi danh trong giới ẩm thực Hà Thành gần 2 thập kỷ qua. Chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu theo mô hình Lẩu Năng Lượng, món ăn ghi sâu vào trong tiềm thức nhiều thực khách. Tinh thần của Sỹ Phú là mang đến cho thực khách sự lựa chọn về ẩm thực tốt cho sức khỏe, hội tụ ba yếu tố: Ngon - Sạch - Lành. Theo nguyên lý cân bằng âm dương, mỗi suất lẩu đều được nghiên cứu, định lượng dinh dưỡng phù hợp với sự hấp thu, nhu cầu năng lượng của từng thực khách. Sỹ Phú không chỉ mang đến cảm giác thỏa mãn về khẩu vị mà còn sức khỏe thực sự từ bên trong cũng như thêm vận khí may mắn đến từ bữa ăn hợp với phong thủy. Có lẽ vì thế mà nhà hàng nổi tiếng và trở thành địa chỉ được nhiều thực khách lựa chọn.


    Xây dựng không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên vì thế mỗi nhà hàng là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách về thế giới ẩm thực hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cùng món lẩu giàu năng lượng, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn.


    Nhà hàng Sỹ Phú tọa lạc trên con phố lâu đời với mắt tiền thông thoáng và khung cảnh lãng mạn. Khi đến đây bạn sẽ thấy một Hà Nội rất khác. Một Hà Nội không ồn ào, không huyên náo. Đây sẽ là không gian lý tưởng, yên tĩnh để tụ họp gia đình, người thân, bạn bè.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5 Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội
    • Số 65 Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội
    • 152 Đường Láng- Đống Đa-Hà Nội
    • Sô 01, Ngõ 1 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội

    Điện thoại: 091 687 96 99

    Fanpage: https://www.facebook.com/syphu.vn


    Nhà hàng Sỹ Phú
    Nhà hàng Sỹ Phú
    Lẩu Sỹ Phú
    Lẩu Sỹ Phú

    Jeonbok

    Jeonbok là nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng mô hình nướng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ở đây nổi tiếng nhất là Bào ngư Hàn Quốc. Đây là món ăn cực kỳ bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mọi người dù trong bất kỳ độ tuổi nào. Ngoài ra các món khác cũng đều rất ngon và trang trí đẹp mắt. Không gian ở đây rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, cửa kính trong có thể thể vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Giá ở đây tuy hơi đắt nhưng thi thoảng bạn cũng nên tự thưởng cho mình bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, sau những căng thẳng của cuộc sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Toà M2 Vinhomes Metropolis, Ba Đình, Hà Nội (mặt đường Kim Mã)

    Điện thoại: 090 161 1199 - 091 161 0099

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok

    Nộm Toàn Béo

    Là một trong những quán nộm có thâm niên lâu đời nhất trên con phố Hàng Trống, không khó hiểu khi nộm Toàn Béo luôn được nhiều người dân khu vực phố cổ biết đến.


    Bánh bột lọc ở đây to mà vẫn rất chất lượng với nhân tôm, thịt đầy đủ, đã vậy lại khá nhiều. Nước chấm được người chủ quán pha rất khéo, không quá ngọt giúp nâng tầm món ăn hơn hẳn. Nem cuốn ngon, cuốn chặt tay nên cảm giác ăn đã miệng, bên trong nhân nem thính vị bùi bùi lại dai giòn sần sật rất thú vị. Nộm chim khiến thực khách khá bất ngờ vì có hẳn nguyên một con chim sẻ trong bát, thịt nhiều, mềm, ngọt thịt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 312 30 84

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 110.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong/

      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
      Rất thơm ngon
      Rất thơm ngon

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?