Top 5 Quán ăn ngon trên đường Lê Văn Lương kéo dài, Quận Thanh Xuân

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở con đường Lê Văn Lương quận Thanh Xuân thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Toplist chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực đường Lê Văn Lương.

Sushi Sky

Nhà Hàng SUSHI SKY nằm tại địa chỉ Số 7 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ thường xuyên được lui tới bởi nhiều "fan ruột" yêu thích ẩm thực Nhật, đặc biệt là sushi. Sushi Sky mang đến những món ăn sushi-maki tươi ngon, đặc sắc, phong phú, mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào. Tất cả các nguyên liệu tại đây đều được chọn lựa kỹ càng hằng ngày, nhiều loại được nhập khẩu theo quy chuẩn khắt khe, mang đến cho thực khách những món ăn trên cả tiêu chuẩn tuyệt vời và nhiều giá trị dinh dưỡng.


Những cuộn sushi hay maki nhỏ nhắn đủ màu sắc tại Sushi Sky được làm nên từ những hạt cơm mềm dẻo cùng các loại nguyên liệu chủ yếu là hải sản và rau củ chưa bị biến đổi quá nhiều bởi gia vị, tạo nên một sức hút lạ kỳ, đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị trong cùng một bữa ăn. Những lát cơm bắt mắt khi phủ bên trên là những miếng cá ngừ, cá hồi sống đầy màu sắc trắng, đỏ, cam, hồng... làm kích thích thị giác lẫn vị giác của người dùng. Bên cạnh đó là những khoanh cơm cuộn khéo léo với nhân bên trong là thanh cua, trứng, cà rốt, dưa leo, rau xanh... tạo thành vị đậm đà bên trong, vừa vào đến miệng đã cho cảm giác hòa quyện đầy thích thú. Từ từ thưởng thức để cảm nhận vị mằn mặn của muối, vị chua của giấm và vị giòn ngọt của hải sản tươi sống, thêm chút cay nồng của mù tạt, hòa quyện cùng hương thơm dịu ngọt của cơm trắng tạo nên sự hấp dẫn khó lòng chối từ.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 7 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Gía tham khảo: 20.000đ - 200.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/433806594108701/
Sushi Sky
Sushi Sky
Sushi Sky
Sushi Sky

Bún đậu Ngõ Quán

Buổi trưa đi qua đường Lê Văn Lương, rất dễ thấy một đoạn vỉa hè "đầy nhóc" người đang chờ đợi bún đậu mắm tôm. Quán rất đông nên đến giờ trưa, tức giờ cao điểm, khách tập trung mua khá nhiều. Sở dĩ quán bún đậu này đông khách đến thế là bởi bún ở đây ngon và giá cũng rất mềm. Thực khách đến đây tấm tắc khen món đậu ngậy, nóng hổi do có khách đến mới rán, chả cốm dày miếng, đặc biệt mắm tôm pha khéo lại có ít cay nên sau khi vắt quất và đảo đều lên, người ăn sẽ rất ấn tượng với mùi thơm đặc trưng và vị cay, chua quyện cùng vị ngọt mặn của mắm.


Mỗi khi muốn dẫn bạn đi ăn món bún đậu mắm tôm trứ danh ở Hà Nội, thì đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên nên ghé đến. Quán nhỏ thôi nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, khi đông khách, chủ quán vẫn quan tâm khách hàng cần gì, phần ăn gồm những gì một cách cẩn thận. thịt, chả cốm theo yêu cầu của khách. Chả cốm ở đây ăn ngon,mềm dẻo, thịt ít mỡ, thơm, chắc. Lòng dồi khá nhiều và vừa ăn, nem ngon. Ăn kèm rau tươi được rửa sạch sẽ rất vệ sinh. Có bán nước pepsi và sữa đậu nành nữa nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 67 Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Gía tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30 ; 16:30 - 20:30
Bún đậu Ngõ Quán
Bún đậu Ngõ Quán
Bún đậu Ngõ Quán
Bún đậu Ngõ Quán

Thái BBQ Buffet

Vừa du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhưng ẩm thực Thái Lan đã "ghi điểm" trong lòng đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon, cay nồng đặc trưng của "xứ sở Chùa Vàng". Nếu đã trót đem lòng yêu mến hương vị cay nồng đặc trưng đó, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua đại tiệc Thai BBQ - Buffet Nướng Lẩu Menu Vip - CS Lê Văn Lương mà Chúng tôi mang đến lần này. Hơn 20 món nướng thơm lừng, hương vị lẩu Thái cay nồng và nhiều món ăn đặc trưng khác được chế biến theo đúng phong cách ẩm thực của "xứ sở Chùa Vàng" chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Vi vu lẩu nướng chua cay cùng những món ăn đặc sắc của xứ chùa vàng tại Thái BBQ. Đảm bảo ăn ngon "hết sảy" mà chẳng lo về giá. Nguyên liệu cho các món Thái rất phong phú kết hợp cùng nhiều hương liệu khác nhau. Khi món Thái du nhập vào Việt Nam cũng được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ đúng cái "chất Thái" trong từng món ăn. Dó đó, bên cạch những nguyên liệu thiết yếu như tôm, cá, mục, bò, ngao, các hương liệu Thái, còn thêm lá chanh, húng, sả, riềng, ớt, cà chua, nấm,... Tiêu chí của Thái BBQ không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn, những bữa tiệc buffet tưng bừng đậm chất Thái mà còn gửi gắm vào trong những món ăn tình cảm chân thành, sự gần gũi, ấm cúng, thân mật, như một gia đình, sự trân trọng với nền ẩm thực Thái. Đến ngay Thái BBQ Lê Văn Lương để hòa mình vào không khí ẩm thực xứ chùa vàng và nhận sự quan tâm ân cần của những con người nơi đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 85 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Gía tham khảo: 150.000đ - 400.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaibbqbuffetnuongvalau/
Thái BBQ Buffet
Thái BBQ Buffet
Thái BBQ Buffet
Thái BBQ Buffet

Nabesu

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta có thể thể liệt kê hàng loạt các món ăn đại diện tiêu biểu đã khiến không biết bao tín đồ ảm thực trên thế giới mê mẩn như: Sushi, sashimi, udon, ramen,... Món ăn Nhật không chinh phục người dùng bằng hương thơm kích thích vị giác, bằng vị chua, cay, mặn ngọt đậm đà, mà chỉ chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Không những vậy, Nhật Bản còn nổi danh với phong cách ẩm thực cầu kì, các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt, đầy tính thẩm mỹ. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật đã và đang dần chiếm được sự yêu thích của số đông thực - trong số đó không thể không kể đến nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật.


Đến với nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật, thực khách nhất định không nên bỏ qua bữa tiệc Buffet lẩu đa dạng và đầy hấp dẫn tại đây. Tùy vào khẩu vị và sở thích, thực khách có thể chọn cho mình 01 trong hai vị lẩu nổi tiếng của nhà hàng như: lẩu Thái hoặc lẩu Shabu Shabu. Nhúng kèm với lẩu, bạn cũng đừng nên bỏ qua một số cái tên tiêu biểu sau đây: Cá hồi ăn lẩu, bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Nga, bạch tuộc nhỏ, gầu bò Mỹ ... cùng nhiều loại rau, nấm tươi xanh để món lẩu thêm tròn vị nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Hà Nội Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Gía tham khảo: 250.000đ - 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00 ; 09:30 - 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nabesu.vn/
Nabesu
Nabesu
Nabesu
Nabesu

Buffet Sen Xanh

Nếu bạn muốn có một bữa tiệc buffet trọn vẹn bên người thân, bạn bè hay trong các buổi liên hoan, gặp mặt,.. trong một không gian sang trọng thì hãy thử đến với Buffet Sen Xanh Lê Văn Lương thực khách sẽ được “dạo chơi” trong một thế giới ẩm thực độc đáo, phong phú, đầy đủ sắc – hương – mỹ - vị từ các món Việt dân dã, mang đậm văn hóa truyền thống đến những món ăn mang phong cách Châu Âu đầy tinh tế. Những món ăn đầy màu sắc, bắt mắt, mùi vị thơm ngon, vừa lạ lại vừa quen được “nhào nặn” dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp chuyên nghiệp sẽ góp phần làm cho bữa ăn của bạn thêm phần phong phú.


Bạn có thể bắt đầu thưởng thức với các loại salad đa dạng từ hình thức cho đến mùi vị như: salad rong biển trứng cua Nhật, salad tôm thập cẩm, salad rau, nộm sứa, nộm thập cẩm… hay gỏi cá hồi, bạch tuộc trộn mù tạt, rong biển chua ngọt, phở cuốn…kết hợp cùng với hương vị đặc sắc đến từ Châu Âu như: thịt nguội tổng hợp ăn kèm với bánh mì gối, salad Nga,… tất cả tạo nên một màn dạo đầu đầy đặc sắc. Nếu bạn yêu thích vị ngọt tự nhiên của hải sản được lưu giữ lại qua các món hấp,..Ngoài ra, các món rang muối cũng là một sự lựa chọn cũng không kém phần hấp dẫn như: bề bề rang muối, tôm sú rang muối, ghẹ rang muối,... Vị mằn mặn của muối cùng với vị ngon ngọt của hải sản tươi sẽ làm cho các món ăn đậm đà hơn rất nhiều.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 66 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Gía tham khảo: 300.000 - 450.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 ; 18:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetSenXanh/
Buffet Sen Xanh
Buffet Sen Xanh
Buffet Sen Xanh
Buffet Sen Xanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?