Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Trọng Tấn, TP. HCM

Mỗi khi có cơ hội tụ tập với bạn bè, gặp gỡ khách hàng hay chỉ đơn giản là cùng với gia đình ra ngoài "đổi gió", chúng ta thường có xu hướng nghĩ tới những quán ăn với những món vô cùng hấp dẫn. Nhưng việc lựa chọn một quán ăn thích hợp lại không dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm ăn uống ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Trọng Tấn, TP. HCM. Mời bạn cùng TOPLIST tham khảo nhé!

Bún đậu Tôn Đào

Một quán bún đậu cực ngon nữa ở đường Lê Trọng Tấn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là quán bún đậu Tôn Đào.


Ngoài các món bún đậu quen thuộc như bún đậu chả cốm, bún đậu thịt, bún đậu thập cẩm,... thì thực khách có thể tìm thấy ở Tôn Đào một số món khác: lòng luộc thập cẩm, phèo chiên,... rất thơm ngon nhưng giá lại phải chăng. Đặc biệt là mắm tôm của quán với hương vị rất đặc trưng, chắc hẳn khi nếm thử bạn sẽ thấy vị hoàn toàn khác so với các quán từng ăn trước đây. Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế rất xinh xắn, ấm cúng và sạch sẽ; có chỗ để xe rộng rãi cho thực khách; nhân viên phục vụ thì rất chu đáo và nhiệt tình. Chắc chắn Tôn Đào sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm ăn uống cực kỳ tuyệt vời đấy.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 321 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 14h và 16h - 21h30
  • Giá: 10 000 - 50 000 đồng
Bún đậu Tôn Đào
Bún đậu Tôn Đào
Bún đậu Tôn Đào
Bún đậu Tôn Đào

BBQ HOUSE

BBQ HOUSE là chuỗi nhà hàng Buffet Nướng và Lẩu Hàn Quốc. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách Việt Nam, các món nướng tại BBQ HOUSE hứa hẹn sẽ đem nguyên bản hương vị của xứ sở kim chi đến với bạn.


Bước chân vào nhà hàng BBQ HOUSE chắc chắn thực khách sẽ có cảm giác như mình đang đứng trong một nhà hàng trên đất nước Hàn Quốc thực sự. Với không gian bài trí cực kỳ thoáng đãng cùng hệ thống quạt gió, hút khói hiện đại, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm ăn uống thật ngon miệng. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến thực khách gật đầu hài lòng.


Ngoài ra, đến với BBQ HOUSE thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn những món thịt được tẩm ướp với hương vị khác nhau, cùng các loại rau, củ, quả tươi, sạch sẽ với mức giá chỉ từ 199k. Hơn nữa, thực khách hoàn toàn được lựa chọn những món mình thích và không hạn chế. Còn gì tuyệt vời hơn, hãy đến BBQ HOUSE để thưởng thức ngay nhé!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 433 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3812 0767
  • Facebook: www.facebook.com/bbqhouses
Các loại rau, củ, quả tươi tại BBQ HOUSE
Các loại rau, củ, quả tươi tại BBQ HOUSE
Các loại thịt được tẩm ướp gia vị vô cùng hấp dẫn tại BBQ HOUSE
Các loại thịt được tẩm ướp gia vị vô cùng hấp dẫn tại BBQ HOUSE

Bún thịt nướng Kiều Bảo 4

Một quán bán đồ ăn ngon và giá tương đối phải chăng nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là quán Bún thịt nướng Kiều Bảo 4. Quán chuyên phục vụ các loại bún thịt nướng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.


Nếu thưởng thức bún thịt nướng tại Kiều Bảo một lần rồi thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được cái hương vị thơm ngon, hấp dẫn của nó. Thịt nướng được tẩm ướp với gia vị đặc trưng, nướng chín vừa; chả giò miếng to; nem nướng giòn giòn ăn cùng với bún tươi tại quán thì tuyệt cú mèo. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ để xe thoải mái. Tuy nhiên, do quán rất đông khách nên đôi lúc có phục vụ hơi chậm một chút, nhưng để thưởng thức món ăn thơm ngon này chắc cũng đáng lắm.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 266 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0939 604 937
  • Facebook: www.facebook.com/pg/BunthitnuongKieuBao/posts/
Bún thịt nướng Kiều Bảo
Bún thịt nướng Kiều Bảo
Bún thịt nướng Kiều Bảo
Bún thịt nướng Kiều Bảo

Domino's Pizza

Bên cạnh các món như bún đậu, bún thịt nướng hay buffet nướng và lẩu thì pizza cũng là một món rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Trên đường Lê Trọng Tấn, nếu bạn muốn tìm một quán pizza ngon và chất lượng thì mời bạn ghé thử Domino's Pizza nhé.


Domino's Pizza thiết kế không gian sang chảnh, đẹp mắt và sạch sẽ cùng độ ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian ăn uống tốt nhất. Quan trọng nhất không thể không nói đến món pizza tại Domino. Với hương vị đậm đà thơm ngon như những miếng bánh thơm lừng giòn tan, vị phô mai thơm béo hòa quyện cùng tầng topping hảo hạng sẽ hấp dẫn thực khách ngay từ khi cắn miếng đầu tiên. Ngoài ra, Domino's Pizza còn có các combo cực kỳ tiết kiệm cho bạn thỏa sức lựa chọn nữa đấy nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 440 Lê Trọng Tấn, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3815 5355
  • Facebook: www.facebook.com/pg/DominosLeTrongTan/
Domino's Pizza
Domino's Pizza
Đội ngũ nhân viên tại Domino's Pizza
Đội ngũ nhân viên tại Domino's Pizza

Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những món ăn nhiều dầu mỡ, bạn muốn tìm kiếm một món ăn vừa ngon và giá cả lại phải chăng thì bún đậu mắm tôm là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, khi bạn muốn thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon thì quán Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM không thể bỏ lỡ.


Bún đậu ở quán HAI ANH EM được rất nhiều những thực khách đánh giá cao, "bún đậu ở đây ngon, topping nhiều món tha hồ thưởng thức", "nhân viên của quán rất dễ thương và nhiệt tình",... Thật vậy, đến với Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM thực khách sẽ được thưởng thức các loại bún đậu được trình bày một cách đẹp mắt, gọn gàng; đồ ăn được chiên nóng, giòn rất thơm ngon. Hơn nữa, quán còn bán trà đá với giá chỉ 2k/cốc, thực khách có thể thưởng thức cùng với bún đậu càng kích thích vị giác khi ăn nữa nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 239 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h -22h
  • Giá: 25 000 - 55 000 đồng
Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM
Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM
Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM
Bún đậu mắm tôm HAI ANH EM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?