Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Văn Luông, TP. HCM

Đường Nguyễn Văn Luông, TP HCM là một trong những tuyến đường có nhiều quán ăn nhưng để chọn quán ăn ngon, chất lượng ở đây chúng ta cần hệ thống lại từ những khách hàng đã đi trước cũng như phản hồi của họ về quán ăn. Để ăn ngon ở con đường này chúng ta thử tham khảo và trải nghiệm những quán ăn được Toplist hệ thống đến bạn đọc.

Bánh Mì Kebab

Bánh Mì Kebab là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Bánh Mì Kebab là loại bánh mì mang đặc trưng và hương vị của ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ nên nếu bạn nào muốn thử món ăn của Thổ Nhĩ Kì thì hãy ghé qua nhé!


Bánh mì ở đây cũng được giữ nguyên hình dạng bánh mì tam giác không thay đổi. Bánh mì có nhân đặc ruột và vỏ giòn luôn trong tình trạng giữ nóng, thơm phức mùi bột chín. Cả rau và sốt kebab tại nơi bán kebab được xem là ngon và đúng hương vị nguyên gốc. Rau được sử dụng từ nhiều loại: bắp cải trắng, bắp cải tím, hành tây, cà chua tươi… Đặc biệt nhất có thể nói đến sốt. Sốt của Bánh Mì Kebab sốt mayonnaise và tương ớt, tương cà trộn lẫn rất ngon và khiến cho bánh mì không bị khô. Một bữa sáng với chiếc bánh mì Kebab thơm ngon, ngập nhân thì còn gì tuyệt vời hơn?


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
249A Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

Bánh Mì Kebab - Nguyễn Văn Luông
Bánh Mì Kebab - Nguyễn Văn Luông
Bánh Mì Kebab - Nguyễn Văn Luông
Bánh Mì Kebab - Nguyễn Văn Luông

Quán ăn Hàn Quốc Q6

Nếu các bạn muốn tìm một quán ăn với các món chuẩn vị Hàn Quốc thì hãy ghé qua Quán ăn Hàn Quốc Q6. Chủ quán là người Hàn Quốc. Với mong muốn giới thiệu các món ăn Hàn Quốc cho người Việt Nam nên chủ quán đã mở một quán ăn Hàn Quốc ở Quận 6, đó chính là Quán ăn Hàn Quốc Q6. Quán có giá rất bình dân nhưng đồ ăn thì rất nhiều. Quán ăn Hàn Quốc Q6 thì đặc biệt có nhiều món thịt nướng và lẩu Hàn Quốc. Bên cạnh đó Quán ăn Hàn Quốc Q6 còn có các món như là Mì Tương Đen, Kim Bap, Tteokbokki và nhiều món ăn vặt khác nữa.


Khách hàng ăn tại đây nhận xét rằng: "Quán ăn phục vụ tốt. Mặc dù quán đông nhưng phục vụ rất nhanh. Món ăn thì hợp khẩu vị nên mình thấy ngon". Lời khen ấy đã khẳng định cho chất lượng đồ ăn và sự phục vụ tận tình, chu đáo của quán. Nếu cuối tuần này bạn chưa biết rủ bạn bè, người thân đi đâu ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Luông, hãy ghé Quán ăn Hàn Quốc Q6 để thưởng thức những món ăn ngon nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Luông, P11 Q6, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 078 705 0681

Facebook: https://www.facebook.com/quananhanquocq6

Quán ăn Hàn Quốc Q6
Quán ăn Hàn Quốc Q6
Quán ăn Hàn Quốc Q6
Quán ăn Hàn Quốc Q6

Quán Ốc 2A

Quán Ốc 2A là địa chỉ ăn ốc ngon ở đường Nguyễn Văn Luông. Ở đây bán ốc và đủ loại hải sản, ngoài tóp mỡ thì có ốc cà na, ốc bông, hàu, càng cúm,... Các món như Điệp cút, Top mỡ cháy tỏi, Răng mực bơ cay, Ốc hương phô mai, Nghêu thái,... hút rất nhiều các bạn trẻ đến thưởng thức.


Tóp mỡ ở đây siêu to, siêu giòn, có phần da giòn rụm. Tóp mỡ được xóc đều với mắm tỏi, đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Ốc cà na xào bơ tỏi cũng rất ngon, cà na khá to, thịt giòn giòn và tươi. Sò huyết xào me có vị chua chua ngọt ngọt, đậm vị và có nhiều đậu phộng (giòn, không hôi dầu), hành tây chín vừa. Sò huyết tươi, bên trong mập mạp và ngọt thịt. Ngoài ra có món càng cúm núm lắc muối Hồng Kong cũng rất ngon. Muối ngọt ngọt mặn mặn, trong muối có hành tây, hành lá, ớt chuông, ăn vị lạ lạ nhưng kết hợp lại ngon lắm nha. Hàu nướng ngũ vị gồm có 5 vị (phô mai, sốt tiêu, sa tế, mỡ hành, bơ tỏi), 5 vị nào cũng đều ngon, hàu mập và béo.

Nhân viên của Quán Ốc 2A khá thân thiện, tuy nhiên khách hơi đông, nhưng đồ ăn ăn rất ngon. Hãy rủ ngay bạn bè của mình tụ tập cùng Quán Ốc 2A nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, Phường 12 Quận 6, TP HCM

SĐT: 090 660 17 09

Facebook: https://www.facebook.com/QuanAnOc2A/

Quán Ốc 2A
Quán Ốc 2A
Quán Ốc 2A
Quán Ốc 2A

Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak

Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak là địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Không gian nhà hàng đủ để các bạn tổ chức những buổi gặp mặt với nhau, những buổi tiệc thân mật. Những món ăn Á, Âu kết hợp làm hài lòng khẩu vị của nhiều người.


Vì sao khách yêu thích đến Funny Beef?

  • Đồ ăn của Funny Beef đa dạng, đi nhiều người mà không có trùng món với nhau
  • Không gian ấm cúng, dễ hội họp bạn bè
  • Và có những món ăn, ăn hoài không ngán


Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak, món BEEFSTEAK ở Funny Beef rất được lòng thực khách. Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak sử dụng 100% bò Mỹ, phần Top blade (lõi vai bò) dòng Choice là một trong những phần thịt làm steak ngon nhất, với một đường gân nhỏ ở giữa và những vân mỡ cẩm thạch xen giữa các thớ thịt mềm, cùng với khối lượng chuẩn 200g/ phần khiến cho phần thịt dày dặn, no tròn và vô cùng bắt mắt. Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon không thể bàn cãi thì hương vị độc đáo của miếng steak cũng đã làm xiêu lòng những vị thực khách khó tính nhất. Không giống như món steak bò ở hầu hết các quán hiện nay vị của món ăn sẽ đến từ các loại nước sốt, ở Funny Beef miếng steak sẽ được tẩm ướp và chế biến cẩn thận trước khi đến với thực khách. Bằng việc kết hợp hài hoà các loại gia vị từ 2 nền ẩm thực Á Âu mang đến miếng steak thấm vị, thơm mềm và mọng nước. Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mỳ theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, quý khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình. Với tất cả các lý do trên thì việc một thực khách nào đó "nghiện ngập" món BEEFSTEAK ở Funny Beef cũng là điều dễ hiểu phải không mọi người.


Sứ mệnh của Funny Beef luôn mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất với giá cả tốt nhất và được phục vụ tận tình nhất. Quán sạch, dễ thương, nhân viên thân thiện, lịch sự. Món ăn đa dạng, giá phải chăng. Khẩu vị phù hợp. Cuối tuần nếu bạn vẫn chưa biết nên làm gì, thì hẹn bạn bè, gia đình làm buổi tiệc nhẹ tại Funny Beef đi nào.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

SĐT: 0905 892 149

Facebook: https://www.facebook.com/funnybeef/

Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak
Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak
Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak
Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak

Mì Cay Gochu Quận 6

Mì Cay Gochu Quận 6 đã mang đến văn hoá hoàn toàn khác để thưởng thức tô mì cay Gochu “Hương vị thuần Việt” cùng nước chấm. GOCHU tự tin mang món mì cay được giới trẻ ưa chuộng về trở thành món Việt. GOCHU tự tin về chất lượng hàng đầu từ tô mì do chính đầu bếp Việt làm ra. Khách sẽ được lựa chọn thoải mái các cấp độ cay từ không cay (cấp 0) tăng dần đến cấp 7. Ngoài ra ở Mì Cay Gochu Quận 6 còn có các loại bánh takoyaki, Kim bắp cực ngon. Trà sữa Gochu với công thức đặc biệt cũng từ chính tay đầu bếp Việt nấu với nguyên vật liệu dinh dưỡng. Các nguyên vật liệu hoàn toàn từ tự nhiên an toàn và chọn lọc 100%. Với quan điểm “KINH DOANH TỬ TẾ” mà toàn hệ thống GoChu đã đặt ra và luôn hướng tới, GoChu luôn đặt cái TÂM vào trong từng sản phẩm, luôn đảm bảo nguyên vật liệu chất lượng an toàn để không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách.


BÍ KÍP có 1 tô "MÌ CAY 7 CẤP ĐỘ" NGON BÁ CHÁY và chất lượng tại Gochu được nhiều người yêu thích:

  • NGUYÊN LIỆU TƯƠI NGON-SẠCH SẺ!
  • "ĐẦU BẾP IU THƯƠNG" qua cách chế biến công thức đặc biệt, lắng nghe khách hàng

Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Mì Cay Gochu Quận 6 để thưởng thức những tô mì thơm ngon nào!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Nguyễn Văn Luông, P13, Q6, HCM

SĐT: 0932 690 037

Facebook: https://www.facebook.com/micaygochuquan6/

Mì Cay Gochu Quận 6
Mì Cay Gochu Quận 6
Mì Cay Gochu Quận 6
Mì Cay Gochu Quận 6

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?