Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. HCM

Những quán ăn luôn là những địa điểm thu hút rất mọi người, là nơi tụ tập cùng bạn bè, thay đổi khẩu vị của mình cùng gia đình,... Tuy nhiên, việc lựa chọn một quán ăn ngon và chất lượng lại không đơn giản. Chính vì vậy, trong bài viết này TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số quán ăn ngon tại đường Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM. Mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán lẩu ngon và chất lượng trên đường Nguyễn Văn Trỗi thì Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Khi đặt chân vào Kichi Kichi, bạn sẽ cảm thấy không gian rất thoải mái, được trang trí khá dễ thương và có cả kẹo để ăn nữa. Được thiết kế với 3 tầng, thực khách có thể dùng lẩu tại tầng 2 và 3. Về đồ ăn thì thịt bò Mỹ ở Kichi Kichi được các thực khách đánh giá là rất tuyệt vời, bò trên chuyền là ba chỉ và nạc vai, nhúng vào nước lẩu 1 xíu thôi là bò đã mềm và ngọt rồi. Nước lẩu không cay có nấm, cua, cá cơm; còn nước lẩu cay có tomyum và xuyên tiêu, thực khách tha hồ lựa chọn. Đặc biệt hơn, quầy kichishi có rất nhiều món: shushi, trứng cuộn, salat, kim chi, đồ chiên, bánh bao kim sa, chè,... Nhân viên tại Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền cũng rất lịch sự và thân thiện. Như vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử đến Kichi Kichi để trải nghiệm ăn lẩu ngay thôi.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 197 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá: 150 000 - 308 000 đồng
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền

Sushi Uraetei

Sushi Uraetei là một nhà hàng Nhật chuyên về sushi các loại được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Với không gian sang trọng và lịch sự, Sushi Uraetei chắc chắn sẽ là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn muốn gặp gỡ khách hàng hay đối tác.


Menu của Sushi Uraetei có đa dạng các loại món tha hồ cho thực khách lựa chọn. Thực khách có thể chọn đồ ăn trên băng chuyền hoặc muốn đồ ăn tươi mới hơn thì order để đầu bếp làm. Đồ ăn tại Sushi Uraetei rất tươi ngon từ cá đến salad, tất cả đều được tẩm ướp vừa vị. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo, luôn có mặt sẵn sàng phục vụ thực khách. Tuy nhiên, có một chút bất tiện khi gửi xe vào nhà hàng vì đây là chung cư nhưng để thưởng thức đồ ăn ngon thì một chút khó khăn đó cũng không là gì nhỉ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 17 - 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá: 10 000 - 300 000 đồng
Sushi Uraetei
Sushi Uraetei
Sushi Uraetei
Sushi Uraetei

Cơm tấm Cali 4

Hạt tấm tuy bé nhỏ nhưng là hần chứa nhiều dinh dưỡng nhất trong hạt gạo. Người dân Nam Bộ đã tận dụng những hạt tấm để làm nên một loại cơm rất đặc trưng: Cơm tấm. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực.


Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Thay vì một bữa ăn như thường ngày, bạn hãy thử đến với Cali để thưởng thức món cơm tấm siêu ngon với sườn thơm lừng và thịt mềm vừa ăn, chắc chắn sữ khiến bạn gật đầu hài lòng. Bên cạnh đó, nhân viên của Cali phục vụ nhiệt tình và thân thiện hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thoải mái nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Mở cửa: 6h30 - 22h30
  • Giá: 25 000 - 66 000 đồng
Cơm tấm Cali 4
Cơm tấm Cali 4
Cơm tấm Cali 4
Cơm tấm Cali 4

Pizza Inn

Khi có dịp đặt chân đến Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM, thật đáng tiếc nếu không ghé qua Pizza Inn. Quán nằm ở gần góc ngã tư Huỳnh Văn Banh, bảng hiệu treo khá lớn nên rất dễ tìm kiếm, khách đến quán có thể gửi xe ở hẻm kế bên. Không gian tại Pizza Inn cũng rất thoáng mát và sạch sẽ.


Đặc biệt phải kể đến pizza của quán rất ngon, bánh mềm, được làm rất vừa vị, nhân nhiều và thực khách có thể tự lựa chọn viền bánh. Ngoài pizza thì thực khách cũng có thể thưởng thức mỳ ý tại quán, mỳ đút lò nên rất ngon, được phủ phomai béo ngậy. Pizza Inn có nhiều combo cho thực khách lựa chọn, giá tương đối vừa phải. Bên cạnh đó, nhân viên của quán rất nhiệt tình và phục vụ nhanh, chất lượng dịch vụ rất tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Mở cửa: 9h00 - 22h30
  • Giá: 60 000 - 132 000 đồng
Pizza Inn
Pizza Inn
Pizza Inn
Pizza Inn

Mì Hàn Quốc - Nguyễn Văn Trỗi

Mì Hàn Quốc - Nguyễn Văn Trỗi năm ở ngay mặt đường nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian đẹp, ấm áp, phù hợp với gia đình nhỏ, các cặp đôi,... Quán được các thực khách đánh giá khá cao, không chỉ mì mà còn cả lẩu nữa.


Mì Hàn Quốc - Nguyễn Văn Trỗi mang phong cách đặc trưng của văn hóa ẩm thực Hàn, được chế biến theo phương pháp dinh dưỡng. Sợi mỳ được nhiều màu sắc được lên màu tự nhiên, an toàn với sức khỏe; đồ ăn của quán không có bột ngọt, không mỡ động vật. Đặc biệt, khi ăn lẩu ở đây, thực khách sẽ được kèm thêm một phần cơm chiên thơm ngon, có thể dùng chung với nước lẩu với độ cay tùy thực khách yêu cầu. Nhân viên của quán cũng nhiệt tình và chu đáo, chắc hẳn sẽ mang lại một bữa ăn ngon miệng cho thực khách.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Mở cửa: 09h30 - 23h00
  • Giá: 100 000 - 220 000 đồng
Mì trộn siêu ngon
Mì trộn siêu ngon
Lẩu thập cẩm bò mỹ khổng lồ
Lẩu thập cẩm bò mỹ khổng lồ

Guanabana Smoothie Bar

Guanabana Smoothie Bar là một cửa hàng bán salad, bánh mỳ, ngũ cốc,... và các loại nước uống như nước trái cây sinh tố,... được rất nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.


Salad của Guanabana Smoothie Bar rất ngon, màu sắc phong phú và có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng. Salad được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, có rau, thịt và hoa quả,...Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của rau củ quả, thêm nước sốt khá ngon. Bên cạnh đó, sinh tố được làm từ nhiều loại trái cây kết hợp với nhau, ngon và tốt cho sức khỏe. Nhân viên của quán cũng khá nhiệt tình và thân thiện, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu muốn thử một bữa ăn nhẹ nhàng nhưng vẫn giàu dinh dĩnh, bạn hãy thử đến với Guanabana Smoothie Bar nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 303 Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Mở cửa: 7h30 - 22h00
  • Giá: 30 000 - 110 000 đồng
Guanabana Smoothie Bar
Guanabana Smoothie Bar
Guanabana Smoothie Bar
Guanabana Smoothie Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?