Top 10 Quán ăn sáng ngon bổ và rẻ nhất chỉ với 10.000 VNĐ tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố đẹp, luôn tất bật với quán xá đông người. Bên cạnh đó, quán ăn sáng ngày càng nhiều đầy đủ với các món ăn ngon. Nhưng để tìm được một số quán ăn sáng vừa ngon lại rẻ thì hơi một phần khó khăn. Hôm nay, hãy cùng Toplist đi tìm hiểu một vài quán ăn sáng ngon bổ và rẻ nhất. Chỉ với 10.000 VNĐ các bạn sẽ có một bữa sáng tuyệt vời.

Cô Tuyết - Xôi Nem Chua Rán

Cô Tuyết - Xôi Nem Chua Rán là một quán vỉa hè được các teen quanh đây rất thích. Không gian nhỏ nhưng thoáng mát, bày biện hợp lí, những ngày đông khách cửa hàng có kê thêm bàn ghế ra vỉa hè để các bạn trẻ tha hồ thưởng thức món xôi nem chua ngon lại được thỏa thích ngắm nhìn phố phường Hà Nội.


Các món chính ở đây là xôi, nem chua và bánh mỳ, giá chỉ từ 10.000 – 30.000 đồng nên lượng khách rất đông, chủ yếu là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lao động. Xôi mềm, dẻo, luôn nóng hổi vì được nấu tronng ngày. Hộp xôi có đầy đủ các món như thịt, trứng, chả, pate và đặc biệt quán lôi cuốn người ăn ở kiểu kết hợp phong phú với nem chua rán hay thịt bò khô khá độc đáo và lạ miệng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 6 Ngõ 44 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM - 4:30 PM
  • Giá: 10.000 VNĐ - 30.000 VNĐ
Cô Tuyết - Xôi Nem Chua Rán
Cô Tuyết - Xôi Nem Chua Rán
Cô Tuyết - Xôi Nem Chua Rán

Xôi Sắn - Ngô Sĩ Liên

Xôi Sắn - Ngô Sĩ Liên là hàng xôi ngon giá rẻ cho các bạn vào những ngày cuối tháng. Một phần xôi ở đây có giá chỉ từ 10.000 đồng nhưng phải nói là rất chất lượng khó ở đâu kiếm được.


Đúng như tên gọi Xôi Sắn, xôi ở đây được nấu với sắn rất dẻo, mềm và thơm ngon, hành phi tự làm thơm phức, thịt rang hành vị vừa phải rưới thêm ít nước mỡ cộng thêm miếng chả giò, chả quế to đùng chỉ mô tả thôi cũng đủ khiến chúng ta cả thấy thèm rồi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 40 Ngô Sĩ Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:00 - 18:00
  • Giá: 10.000 VNĐ - 25.000 VNĐ
Xôi Sắn - Ngô Sĩ Liên
Xôi Sắn - Ngô Sĩ Liên
Xôi Sắn - Ngô Sĩ Liên

Xôi bà Thu

Xôi bà Thu nổi tiếng từ rất lâu ở Hà Nội. Tuy là quán vỉa hè nhưng thường xuyên đông khách vào buổi sáng và trưa. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được.


Ở đây có món xôi ăn với trứng ốp la lòng đào hoàn hảo, hoặc thịt ba chỉ kho chín mềm béo ngậy nhưng ăn hoài không ngán. Chủ quán thì lại rất nhiệt tình và đươc thực khách yêu mến nên lúc nào cũng đông khách. Đến với quán Bà Thu thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 57 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 AM - 10:00 AM
  • Giá: 10.000 VNĐ - 25.000 VNĐ
Xôi bà Thu
Xôi bà Thu
Xôi bà Thu

Bánh Bao - Ngõ Tôn Thất Thiệp

Đi vào ngõ Tôn Thất Thiệp các bạn sẽ thấy hấp dẫn bởi quán Bánh bao thơm lừng, khách rất đông. Quán nằm cạnh lề đường, nhưng mãi vào bên trong, quán sạch sẽ và gọn gàng, thoáng mát. Nổi bật bánh bao ở đây ngon lắm, được mọi người đánh giá như vậy.


Bánh bao có bánh bao chay, bánh bao 2 trứng cút, bánh bao nhân mặn và bánh bao chay chiên. Các loại bánh bao đều được làm rất ngon và thơm. Bánh bao chay to, vỏ bánh dai giòn, không bị nát, nóng thơm phức. Bánh bao 2 trứng cút thì nhân đầy đặn, thịt cũng tẩm vừa vị, bánh này nê ăn nóng. Và các loại bánh bao khác cũng được rất nhiều các bạn lựa chọn. Phục vụ nhiệt tình, thân thiện và giá cả hợp lí. Đảm bảo các bạn đến ăn lần 1, sẽ có lần 2, lần 3.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 5 Ngõ Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM - 09:30 PM
  • Giá: 1,500 VNĐ - 2,500 VNĐ
Bánh bao của quán
Bánh bao của quán
Không gian quán
Không gian quán

Bánh cuốn gia truyền Thanh Vân

Một địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích món bánh cuốn Hà Nội thường xuyên ghé ăn là Bánh cuốn gia truyền Thanh Vân. Đầy cũng là địa chỉ bạn có thể thưởng thức món bún thang đặc sản Hà Nội khi tới thăm thủ đô.


Đến với bánh cuốn Thanh Vân khách hàng có thể lựa chọn các loại nhân như: Thịt lợn, thịt gà, tôm tươi… tuy nhiên loại ngon nhất của quán vẫn là bánh cuốn nhân thịt kèm nấm mèo mộc nhĩ. Ngoài ra, khi ăn khách hàng có thể gọi kèm thêm một số món như giò lụa, chả quế, lạp xưởng, chả cốm, trứng gà…Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Một suất ăn có giá từ 10.000 đồng phù hợp với túi tiền nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 81 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 773 870
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Cuốn-Gia-Truyền-Thanh-Vân-81-Lê-Văn-Hưu-783104375408455
Bánh cuốn gia truyền Thanh Vân
Bánh cuốn gia truyền Thanh Vân
Bánh cuốn gia truyền Thanh Vân
Bánh cuốn gia truyền Thanh Vân

Bánh Giò Đông Các - Đống Đa

Bánh giò từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với mọi người, như một bữa sáng nhanh- rẻ - ngon. Quán bánh giò Đông Các nằm ở quận Đống Đa rất nổi tiếng, là quán được mọi người đến rất đông để thưởng thức bánh giò. Quán không gian vừa phải, không rộng cũng không hẹp, khá sạch sẽ và thoáng mát.


Bánh giò ngon, mềm, xắn được thành miếng chứ không bị nát. Nhân vừa miệng, nhiều thịt và mộc nhĩ, có cả xúc xích và dưa chuột muối. Tương ớt vừa độ cay cay, thịt xiên ngon, giòn. Quán còn bán cả bột lọc, mát và thơm. Khiến mọi người có thể lựa chọn tùy ý thích của mình. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cười nói, giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM - 07:00 PM
  • Giá: 10.000 VNĐ - 15.000 VNĐ
Bánh giò
Bánh giò
Khách đến ăn
Khách đến ăn

Bánh Bao - Quán Thánh

Nằm trên phố Quán Thanh, quán Bánh Bao rất nổi tiếng và nhiều người biết đến. Quán nằm ở vỉa hè, có cả không gian bên trong nhà. Quán lúc nào cũng đông khách, phải đến sớm mới có bánh ăn. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế sắp xếp cẩn thận.


Ở đây, bánh bao tự làm thơm ngon. Có 2 loại là bánh bao chay và bánh bao nhân. Mỗi loại bánh bao đều được làm đầy đặn, vừa vị, ngon giòn và nhiều nhân thịt. Ngoài ra, họ còn bán cả sữa đậu nành, ăn xong tráng miệng bằng sữa đậu nành thì thật tuyệt. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả hợp lí phù hợp với mọi người đặc biệt các bạn sinh viên, học sinh.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 146 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 AM - 11:00 AM
  • Giá: 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
Bánh bao
Bánh bao
Không gian trong quán
Không gian trong quán

Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành

Người Hà Thành, đặc biệt là các bạn trẻ, không xa lạ gì với cái tên Xôi Hiệp Hòa. Quán nhỏ có tuổi đời trên 30 năm, nằm khép mình trên con phố Đê La Thành.


Quán có rất món xôi như xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi trứng ốp la,... Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Bạn đừng bỏ qua món xôi rán béo ngậy, vàng ươm, nhìn rất lạ mắt, xôi dễ ăn, giòn đều bên ngoài, trong thì mềm được thực khách bình chọn là ngon nhất. Và đặc biệt, một suất xôi rán của Hiệp Hòa chỉ bán với giá 10.000 đồng/suất rất phù hợp với sinh viên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 415 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0338 203 204 - 0945 338 090
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xoihiephoa
Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành

Bánh Rán - Ô Quan Chưởng

Chỉ với số tiền nhỏ các bạn sẽ có một bữa sáng ngon lành khi đến với quán Bánh Rán - Ô Quan Chưởng. Quán nằm ngay cạnh đường nên rất dễ tìm, mọi người thường đến đây rất là đông, đến tối hay hết hàng, nên các bạn phải đi sớm mới được ăn bánh rán ở đây.


Bánh rán ngon lắm, từng viên nhỏ nhỏ, bằng 2 đầu ngón tay, vỏ bánh giòn, ở ngoài có tẩm cả hạt vừng, nhân bánh đậu xanh, mềm mịn, bánh không quá ngọt. Một đĩa tầm 10 viên bánh rán, đảm bảo các bạn ăn xong muốn ăn nữa.
Giá cả vô cùng rẻ chỉ, phục vụ nhiệt tình cẩn thận. Phù hợp với mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh đến ăn sáng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 1 Hàng Chiếu, Ô Quan Chưởng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM - 03:00 PM
  • Giá: 1.000 VNĐ - 10.000 VNĐ
Bánh rán
Bánh rán
Quán bánh rán
Quán bánh rán

Cháo Sườn Hàng Bồ

Trời trở lạnh mà ăn bát cháo sườn thì thật tuyệt vời. Quán Cháo Sườn Hàng Bồ khá nổi tiếng, đông khách đến ăn. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng.


Cháo ở đây ngon và được nấu cẩn thận, đảm bảo vệ sinh. Cháo có thịt nhiều, ăn vừa ngon, không bị mặn hay nhạt, mềm mịn, không cứng ăn rất vừa mồm. Cháo ở đây có một điều đặc biệt, làm nên đặc trưng của cháo sườn Hàng Bồ, là cháo nấu cùng nước xương nên có màu ngà ngà chứ không trắng muốt, ăn cháo không cũng có thể cảm nhận vị ngọt nhẹ từ xương. Thịt sườn đã ninh nhừ rồi nên hòa vào với cháo, ăn mềm ngon.


Bà bán cháo sườn cùng cô con gái, phục vụ tốt và rất nhiệt tình, giá cả hợp lí và không quá đắt. Ăn cháo vào những hôm thời tiết se se lạnh thì thật ấm áp.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 30 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM - 10:00 AM
  • Giá: 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ
Cháo sườn
Cháo sườn
Không gian quán
Không gian quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?