Top 7 Quán ăn tối và ăn khuya ngon nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Bạn là người Quy Nhơn hoặc du khách sắp đến Quy Nhơn đang có ý định tìm cho mình một địa điểm ăn các món tối và khuya ngon nhất và chất lượng? Thế thì không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm nữa rồi, bên dưới là danh sách những quán ăn tối và khuya ngon nhất tại Quy Nhơn, Bình Định mà Toplist đã chọn lọc ra, cùng Toplist khám phá và chọn ra một địa điểm phù hợp nhất cho bạn nhé!

Quán mì cay Naga


Hệ thống mì cay NAGA Quy Nhơn 7 cấp độ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với mùi vị tuyệt hảo của mì, ớt, hải sản và những nguyên liệu tươi ngon. Từ các cấp độ mì từ 0 đến 7, thực khách có thể thử thách bản thân mình để đạt được cấp độ cay nhất.


Quán có thực đơn đa dạng Tại đây, có rất nhiều hương vị để các thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với khả năng ăn cay và khẩu vị của bản thân như: mì cay hải sản, mì cay thập cẩm, mì cay đùi gà, mì cay bạch tuộc, mì cay bò,...ngoài ra còn có nhiều món khác để thực khách có thể lựa chọn như bánh gạo lắc, cơm cuộn truyền thống của Hàn Quốc, các loại trà sữa trà đào,... Mỗi loại mì đều mang đến cho thực khách những ấn tượng khó quên khi thưởng thức.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 32 Trần Cao Vân, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 484 42 99
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 49.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/naga.micayquynhon/
Quán mì cay Naga
Quán mì cay Naga
Quán mì cay Naga
Quán mì cay Naga

Chè Nhớ - 134 Ngô Mây


Nếu là một trong những tín đồ của Chè Nhớ từ những năm 1990 thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với diện mạo chỉnh chu và hiện đại ngày hôm nay. Chè Nhớ đã trở mình thành công, nâng thương hiệu lên một tầm cao mới và nhiều người biết đến danh tiếng hơn.


Giờ đây, khách hàng gần xa đến Chè Nhớ không còn bị hạn chế trong các món chè truyền thống thân quen nữa mà có thể lựa chọn thưởng thức nhiều loại thức uống với hương vị thơm ngon được trang trí bắt mắt khác. Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế bài bản, khang trang và hoàn thiện trên từng chi tiết, đáp ứng xu hướng của giới trẻ hiện đại ngày nay. Các bạn Quy Nhơn sao có thể bỏ qua địa điểm lý tưởng thế này đúng không nào? Đến Chè Nhớ thưởng thức nước ngon và không gian selfie cực ảo ngay nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 134 Ngô Mây, P. Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 089 822 98 99
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 22.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CheNho.134NgoMay/
Chè Nhớ - 134 Ngô Mây
Chè Nhớ - 134 Ngô Mây
Chè Nhớ - 134 Ngô Mây
Chè Nhớ - 134 Ngô Mây

Nướng Happy


Quán Happy được xem là địa điểm ẩm thực bậc nhất tại Quy Nhơn, Bình Định, hội tụ đầy đủ các yếu tố: thức ăn đa dạng, nguyên liệu an toàn, giá cả hợp lý cùng không gian rộng lớn, thân thiện. Thức ăn ở đây cũng bình dân chứ không quá đắt đỏ gì, đặc biệt quán còn mở rộng ra nên có thể tổ chức sinh nhật ở đây là quá tuyệt vời nè.

Đồ nướng ở đây cũng giống như nhiều quán khác đồng giá 35k cho mỗi đĩa nướng, nhưng điều đặc biệt hơn là nướng ngói bằng than, chứ không phải bằng chảo kim loại với bếp ga như những quán khác nên đồ ăn khi nướng ra thì sẽ có vị thơm hơn, thấm hơn nên ăn ngon hơn nhiều. Ngoài ra, quán còn có món lẩu cũng rất ngon nhé. Dù thời tiết nào thì lẩu vẫn là lựa chọn tốt nhất, vừa rẻ vừa no vừa ngon. Lẩu thái nhà Happy giá siêu nhỏ nhưng chất lượng siêu to. Nước dùng chua cay, đậm đà, đầy ắp tôm thịt luôn nha. Nguyên liệu mỗi món ăn cũng rất tươi ngon. Phố lên đèn, nhớ lên đồ ghé ngay HAPPY Nướng oanh tạc đồ ngon, nhâm nhi mồi bén nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Cơ sở 1: 89 Nguyễn Lữ, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Cơ sở 2: đường Hoa Lư nối dài, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 805 78 08
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nuonghappy/
Nướng Happy
Nướng Happy
Nướng Happy
Nướng Happy

Ốc Cô Xí


Ốc Cô Xí nằm tại 40 Đào Duy Từ, Tp. Quy Nhơn. Đây là quán ốc được rất nhiều người yêu thích tại Quy Nhơn, mỗi khi thèm ốc thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời của mọi thực khách. Ốc Cô Xí được thiết kế 2 không gian cả bên trong nhà và bên ngoài nhưng sắp xếp gọn gàng và nhìn rất sạch sẽ, bắt mắt.


Để chiều lòng mọi thực khách yêu thích các món ăn đặc sắc của Quy Nhơn nên quán có menu rất đa dạng, muốn ốc nào cũng có và thể loại chế biến nào cũng được luôn. Món ốc xào sả ớt ăn rất ngon luôn nhé, món này ăn với bánh tráng nước là y bài, ốc len xào dừa ở đây cũng rất ngon, nước siêu thơm và ngọt. Các bạn nên thử chảo ốc ở đây, 1 tô lớn chỉ có 20k thôi nhưng ăn chất lượng lắm. Thái độ phục vụ ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Đây sẽ là một địa điểm ăn tối lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng với bạn bè nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 đồng
Ốc Cô Xí
Ốc Cô Xí
Ốc Cô Xí
Ốc Cô Xí

Cơm Cảng Quy Nhơn


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn khuya với vô vàn món ăn thì cơm cảng Quy Nhơn sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vừa ngon, vừa tươi và đậm đà hương vị xứ Nẫu. Đây là một quán cơm bình dân, giá chỉ từ khoảng 20.000 đồng, bạn sẽ có được một đĩa cơm với đầy đủ các món ăn kèm có cá cá, thịt, rau củ quả.


Cơm ở đây chủ yếu phục vụ cho công nhân cảng, tuy nhiên nếu bạn muốn ăn khuya thì cũng có thể đến đây để thưởng thức nhé. Một trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho các bạn trẻ thích khám phá không khí cảng cá Quy Nhơn lúc nửa đêm cùng với ngư dân miền biển. Cảnh nhộn nhịp của tàu thuyền cập cảng, cảnh người từ các huyện mua cá về chợ bán, thưởng thức món cơm cảng. Vô cùng thú vị nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Cảng cá Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: sau 12:00 giờ đêm
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng
Cơm Cảng Quy Nhơn
Cơm Cảng Quy Nhơn
Cơm Cảng Quy Nhơn
Cơm Cảng Quy Nhơn

Quán A Sảnh


Quán A Sảnh nổi tiếng lâu đời ở Quy Nhơn, giá ở quán thì khá cao hơn so những quán khác nhưng lại rất chất lượng, vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách hết. Quán nằm giữa 2 đường Ngô Thời Nhiệm và Trần Hưng Đạo, là địa điểm bạn nên ghé tới và dùng thử các món ăn ngon tại đây. , trời này làm tô mì hoành thánh ấm bụng rồi về ngủ phat đúng bài luôn hehe rồi,


Quán có bán phở các loại, mì hoành thánh, bánh mì lagu,...Mì hoành thánh ở đây là hết chỗ chê luôn nhé, hương vị rất vừa ăn phù hợp mọi lứa tuổi đặc biệt là người lớn tuổi, hoành thánh ăn tươi, ngon, thịt không bị cảm giác khô cũ, sẽ không uổng phí thời gian nếu bạn tới dùng thử món ăn của quán. Ngoài ra món phở tươi thập cẩm ở đây cũng cực kì ngon, được nhiều người yêu thích. Không gian thoáng mát sạch sẽ, thích hợp để thưởng thức những món ăn đặc sắc với hương vị nhà Nẫu.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 4 Ngô Thời Nhiệm, P. Trần Hưng Đạo, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3815 350
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng
Quán A Sảnh
Quán A Sảnh
Quán A Sảnh
Quán A Sảnh

Quán xiên que Woắn


Bạn muốn ăn xiên que thì không thể bỏ qua quán Quán xiên que Woắn này được. Quán nằm sát bên đường sắt nối dài Nguyễn Tất Thanh, rất dễ thấy, mưa thì vào sân hè của nhà, nắng thì ra bên hè đường ngồi. Vào buổi tối ngồi đây thưởng thức các món ăn vặt, nhìn dòng xe cộ đông đúc chạy qua lại cũng có cái gọi là thú vui. Món ăn đơn giản, dễ chọn và được cái màu mè bắt mắt.

Điểm đặc biệt là khách hàng có thể tự gắp món mình thích rồi đưa cho chủ quán chiên. Đồ ăn được tẩm ướp khá đậm đà, khi nướng chú còn phết thêm nước dầu và mật lên nữa làm dậy mùi thơm bay ngất ngây, nước chấm cũng ngon tuyệt. Quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn như. Thiệt sự rất là ngon, quán có dưa chua để ăn kèm. Chỉ cần cầm 100k là 2 người có thể ăn căng bụng rồi.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Cuối Đường Nguyễn Tất Thành Nối Dài, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 492 22 65
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 20.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xiên-que-w-oắn-863480347092378/
Quán xiên que Woắn
Quán xiên que Woắn
Quán xiên que Woắn
Quán xiên que Woắn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?