Top 13 Quán ăn trong hẻm ngon và đông khách nhất Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, lãng mạn mà còn khiến bao người say lòng với nhiều món ăn ngon, độc đáo. Tạm quên đi những quán ăn, nhà hàng ngoài mặt đường tấp nập, ồn ào, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những quán ăn trong hẻm, vừa yên tĩnh, vừa bán đồ ăn ngon mà các thực khách tới Đà Lạt đều không nên bỏ lỡ.

Kim Gia - Cơm Niêu & Gà Nướng Cơm Lam

Theo cẩm nang du lịch Đà Lạt đến dùng bữa ở Kim Gia nhiều du khách đã ra về với tâm trạng vô cùng hài lòng. Nếu đi đoàn đông người thì Kim Gia lại càng thích hợp. Quán có không gian rất rộng, bàn ăn lớn và luôn được bày trí lịch sự, sang trọng. Đồ ăn ở nhà hàng không chỉ ngon về vị mà còn đẹp về hình thức. Mỗi món ăn đều được chăm chút, trang trí tỉ mỉ từng chi tiết. Bạn chắc chắn sẽ yêu nhà hàng này ngay cái nhìn đầu tiên.


Nhà hàng được xây dựng trên nền một biệt thự cổ, mang phong cách Châu Âu, nhưng cảm giác rất ấm cúng, gần gũi, là một trong những địa điểm khó bỏ qua ở Đà lạt. Nhà hàng phục vụ các món ăn trưa thuần Việt và ăn tối theo phong cách Á và Âu. Và với không gian này mà đi ăn theo nhóm, hay gia đình hoặc tiếp khách thì quá tuyệt vời.


Món ăn gia đình, quê hương. Đặc sắc nhất chính là cơm niêu và gà tre nướng cơm lam. Cơm được nấu từ loại gạo thượng hạng trong niêu đất nên có độ dẻo thơm và tơi xốp nhất định. Món này đúng kiểu truyền thống "ông bà anh" ngày xưa, ăn kèm món nào cũng tăng hương vị. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua một món ăn Tây Bắc khác chính là gà tre nướng cơm lam. Nhà hàng sử dụng gà tre được chăn thả tự nhiên trong vườn, thịt săn chắc, thơm, ngọt, da gà màu vàng nghệ, rất béo. Gà tre được nướng trên than hồng, ăn kèm với cơm lam được nấu đặc biệt trong ống tre hoặc ống nứa. Cơm khi chín rất thơm, dẻo và ngọt do có thấm nước của ống tiết ra.


Ngoài các món Việt Nam, buổi tối nhà hàng có nhiều món Âu kèm theo như sườn bò Úc nướng, sườn Cừu nướng, Cá hồi Áp chảo, Lườn Vịt sốt chanh dây.... sườn nướng BBQ, ... Salad Nga, Khoai tây Đút lò, Pate gan ngỗng nướng sanwich.

Nhà hàng Kim Gia nằm trong một con hẻm nhỏ bên cạnh hiệu thuốc Kim Thái. Nhà hàng là không gian rộng rãi và khá đẹp. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và rất chu đáo


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 65/1 Quang Trung, P. 9, Tp. Đà Lạt,
  • Giờ mở cửa: 07h - 22h
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 300.000đ
  • Điện thoại: 0903.100107
  • Facebook: https://www.facebook.com/NHAHANGKIMGIADALAT/
Không gian rộng rãi, thoáng mát
Không gian rộng rãi, thoáng mát
Món ăn ngon, trình bày chuyên nghiệp
Món ăn ngon, trình bày chuyên nghiệp

Bánh Bèo Cô Hương

Theo chân những người di cư đến miền đất Đà Lạt để sinh sống, có rất nhiều món ăn đã theo đến, công hưởng phong cách rất riêng của con người nơi đây, nhiều món ăn đã trở thành món ăn đặc sắc mang hương vị riêng của phố núi. Bánh bèo chén Đà Lạt cũng thế, nhiều người cho rằng món này có nguồn gốc từ bánh bèo chén của miền Trung, tuy nhiên khi thưởng thức, hương vị rất riêng của nó khiến thực khách quên cả việc suy ngẫm tìm hiểu về cái gốc gác của món bánh này.


Bánh bèo chén Đà Lạt ngon và hấp dẫn vì có một chút trong, một chút dai và hơi dẻo bởi trong bột đổ bánh, người ta có pha thêm một chút bột lọc. Kèm theo bánh bèo chén là nước chấm tôm nhuyễn và thịt bằm, thông thường là vậy bởi mỗi quán phục vụ lại có một bí quyết và cách chế biến của riêng mình, có khi quán này có món nước chấm hơi lỏng màu vừa, nhưng cũng có quán nước chấm sệt hơn một chút và màu vàng cam hơn


Không khó để tìm thấy một quán bánh bèo ở Đà Lạt, nhưng để nói về quán ngon nhất thì quán Cô Hương cũng là một địa chỉ ăn bánh bèo mà du khách có thể tham khảo. Quán nằm trong hẻm 17 Bà Triệu, khá sạch sẽ và thoáng mát. Bánh bèo ở đây cũng rất ngon, vừa ăn, một phần có giá khoảng từ 15k.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 17/1 Bà Triệu, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07h - 17h
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 20.000đ
  • Điện thoại: (0263) 3 501 662
Để nói về quán bánh bèo ngon nhất Đà Lạt thì là quán Cô Hương
Để nói về quán bánh bèo ngon nhất Đà Lạt thì là quán Cô Hương
Bánh bèo chén Đà Lạt ngon và hấp dẫn vì có một chút trong, một chút dai và hơi dẻo
Bánh bèo chén Đà Lạt ngon và hấp dẫn vì có một chút trong, một chút dai và hơi dẻo

Nem nướng Cô Thu

Đây là quán nem nướng đã rất quen thuộc với các bạn trẻ ở Đà Lạt. Điểm nổi bật ở đây là có mức giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên, địa chỉ lại dễ tìm, món ngon dễ ăn. Địa chỉ nem nướng này cũng từng được check in rất nhiều trên các mạng xã hội đó.


Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến quán đó là thái độ vui vẻ nhiệt tình của cô chủ quán. Mọi người sẽ cảm thấy thật gần gũi và thoải mái khi gặp cô Thu. Nem nướng cô Thu làm nhận được rất nhiều lời khen của thực khách. Nem ngon, rau nhiều và tươi sạch. Nước chấm làm cũng rất vừa ăn. Mỗi phần nem có giá 35k, ăn bao no nha.


Với những ai đi du lịch Đà Lạt tháng 2, tháng 3 - lúc tiết trời nơi đây vào độ lạnh nhất, thưởng thức một phần nem nướng quán Cô Thu sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 56/13 Hải Thượng, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07h - 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ
  • Điện thoại: 09 4546 2025
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nem-nướng-CÔ-THU-408485469541978/
Nem nướng cô Thu rất được yêu thích
Nem nướng cô Thu rất được yêu thích
Ngoài nem nướng, quán Cô Thu còn có rất nhiều món ngon khác
Ngoài nem nướng, quán Cô Thu còn có rất nhiều món ngon khác

Quán bánh tráng nướng Cô Hoa

Thêm một món ngon nữa mà khi nhắc đến Đà Lạt không thể nào bỏ qua được. Đó chính là món bánh tráng nướng, món ăn này ngon và nổi tiếng. Đến nổi mọi người đã đặt cho nó một cái tên khá “kêu” pizza Đà Lạt.


Chỉ là một quán bánh tráng nướng mỡ hành thông thường nhưng tại quán lại được chế biến thêm nhiều loại khác nhau như: bánh tráng nướng xíu mại, xúc xích, phô mai…nhiều nhìn menu đến phát ngợp.


Bánh tráng nướng cô Hoa là một quán nhỏ nằm trong hẻm nhưng lúc nào cũng đông người ra vào. Du khách ấn tượng với bánh tráng nướng Đà Lạt ở đây bởi lớp vỏ bánh dày giòn tan, nhiều trứng và hành thơm nức mũi. Phần nhân thịt bò hoặc gà được rắc nhiều đều khắp mặt bánh, quyện với lớp phô mai dẻo quánh.


Bánh tráng nướng cô Hoa khẳng định những đĩa bánh tráng nướng, cốc rau câu dừa hay đĩa gỏi xoài bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Đà Lạt, Bánh tráng nướng cô Hoa luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức đồ ăn vặt, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


Quán thường chỉ bán vào buổi chiều tầm 14:00 đổ đi. Thường thì quán rất đông nên các bạn phải chờ hơi lâu mới được thưởng thức món ăn đặc trưng tại Đà Lạt này.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hẻm 3 – 56 Thông Thiên Học, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa 17:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
Bánh ở đây lớp vỏ bánh dày giòn tan, nhiều trứng và hành thơm nức mũi
Bánh ở đây lớp vỏ bánh dày giòn tan, nhiều trứng và hành thơm nức mũi
Bánh tráng nướng cô Hoa luôn chiếm được cảm tình khách hàng
Bánh tráng nướng cô Hoa luôn chiếm được cảm tình khách hàng

Quán Gió

Có dịp ghé Đà Lạt đừng quên đến Quán Gió thưởng thức các đặc sản 3 miền. Quán chuyên các món đặc sản heo tộc, bò một nắng, trâu gác bếp, cá biển… Không gian gia đình ấm cúng, thân thiện, giá cả bình dân.


Nói là nhà hàng nhưng quán Gió lại giống như quán ăn gia đình hơn. Quán chỉ mở cửa từ chiều tới 10h tối. Hẹn bạn bè, đối tác tới đây ngồi dễ nói chuyện do quán nằm trong hẻm nên yên tĩnh, được cái cũng ngay trung tâm không quá khó đi.

Quán này thực chất do một anh người Sài Gòn mở nên nêm nếm kiểu miền Nam khá dễ ăn. Phong cách nửa Hàn nửa Việt. Tức là mỗi món nướng dọn ra đều có kèm đồ ăn phụ như kim chi, đồ chấm, rau sống .v.v. và có phục vụ rượu nóng.

Lẩu kim chi ở đây khá cay nồng, kiểu cay của ớt bột chứ không xé lưỡi như ớt trái tươi. Bạn nào không ăn cay được hoặc đau bao tử không nên kêu món này nha.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ : Hẻm 184 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt (gần ngã ba Chùa)
  • Giờ mở cửa : 16h-22h
  • Giá tham khảo: 10,000 - 100,000 VNĐ
  • Điện thoại: 081 320 1092
  • Facebook: https://www.facebook.com/GioTheKimchiBar
Phong cách nửa Hàn nửa Việt. Tức là mỗi món nướng dọn ra đều có kèm đồ ăn phụ như kim chi, đồ chấm, rau sống
Phong cách nửa Hàn nửa Việt. Tức là mỗi món nướng dọn ra đều có kèm đồ ăn phụ như kim chi, đồ chấm, rau sống

Bánh căn Lệ Đà Lạt

Bánh căn là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt ăn sáng hay ăn tối đều được. Ở Đà Lạt có rất nhiều quán bánh căn nhưng nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen của du khách là quán bánh Lệ. Đường đến quán khá khó tìm vì nằm trong hẻm ngoằn ngoèo. Dù vậy nhiều du khách vẫn cất công tìm đến để ăn món bánh căn ở đây.


Đây là một trong những món khá nổi tiếng tại Đà Lạt. Bất cứ con đường nào cũng có một vài quán ngon và nổi tiếng.

Một món ăn khá bình dân nhưng lại rất “ấm bụng” được chế biến từ bột gạo. Kèm theo một số nguyên liệu khác như trứng, thịt, giá…


Không cần phải không gian sang trọng, không cần màu mè, chỉ với hương vị bánh thơm ngon cũng để lôi kéo khách đến quán. Bánh căn Lệ có nhiều nhân khác nhau từ trứng, thịt gà đến thịt bò, nước chấm của quán rất ngon và vừa ăn. Mỗi dĩa bánh căn có giá khoảng 15k, chén xíu mại 4k, ngoài ra còn có sữa chua cho khách tráng miệng chỉ 6k.


Bánh căn Lệ nằm trong hẻm nhưng lại cực kỳ đông khách, nếu như các bạn đi vào dịp cao điểm hoặc mùa du lịch. Có khi phải chờ khá lâu mới được thưởng thức đấy.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 27/44 Yersin, P. 10, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 08h - 22h00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
  • Điện thoại: 093 318 95 96
Bánh căn là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt ăn
Bánh căn là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt ăn
Bánh căn Lệ có nhiều nhân khác nhau từ trứng, thịt gà đến thịt bò
Bánh căn Lệ có nhiều nhân khác nhau từ trứng, thịt gà đến thịt bò

Lẩu Bò Quán Gỗ (Lẩu Bò ABa Toa) - Hoàng Diệu

Nếu chưa biết ăn gì ở Đà Lạt vào buổi trưa thì lẩu bò là một lựa chọn hợp lý. Lẩu bò là món ăn trưa hay ăn tối ở Đà Lạt đều được. Đây là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt mà du khách nên thử một lần. Food tour Đà Lạt mà không có món lẩu bò thì đúng là thiếu sót lớn. Quán Gỗ chuyên phục vụ món lẩu bò cùng nhiều những món ăn ở Đà Lạt khác.


Quán Gỗ nổi tiếng gần xa với hơn 30 năm hoạt động. Hương vị lẩu bò thơm ngon đúng kiểu không chỉ hấp dẫn du khách mà cả người dân Đà Lạt cũng rất hay lui tới quán. Lẩu bò ở đây giá dao động từ 140.000đ đến 300.000đ/ 1 lẩu.


Nói đến những quán lẩu ngon ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua món Lẩu bò của quán Gỗ rồi. Quán hơi bị siêu khó tìm đó nhà. Trong hẻm này toàn là quán nhậu mà san sát nhau nhưng chỗ nào cũng đông nghẹt người. Quán này thì khỏi nói siêu đông luôn. Không gian quán hơi chật vì đông khách và bàn thì để san sát nhau. Nhưng bù lại lẩu rất là ngon. Lẩu ăn hai người giá là 150k và phải gọi thêm mì vắt nữa ăn cho đã. Rau ở Đà Lạt thì rất nhiều và tươi nên cứ ăn xả láng. Thịt thì nhiều ơi là nhiều, miếng nào miếng nấy rất dày cắn rất đã. Dù là lẩu thịt nạc nhưng cũng có gân ăn rất ngon và không bị ngán nha.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, P5, TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ
  • Điện thoại: 0263 3826 329
Nếu chưa biết ăn gì ở Đà Lạt vào buổi trưa thì lẩu bò quán Gỗ là một lựa chọn hợp lý
Nếu chưa biết ăn gì ở Đà Lạt vào buổi trưa thì lẩu bò quán Gỗ là một lựa chọn hợp lý
Hương vị lẩu bò thơm ngon đúng kiểu
Hương vị lẩu bò thơm ngon đúng kiểu

Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn uống đúng chất Đà Lạt với những món ăn dân dã như: cơm lam, rau rừng, gỏi lá, gà nướng, heo tộc, ếch nướng ống tre, rau đà lạt,... nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt thì nhất định phải thử qua Vườn Ẩm Thực Hương Quê Quán. Điểm độc đáo nhất của quán là cơm lam nha, thường được gọi thân thương là "Nàng tiên trong ống tre", món ăn truyền thống Tây Nguyên này không quá khó tìm nhưng để cảm nhận được trọn vẹn hương vị chính gốc giữa thành phố sương mù thì phải thử ở đây nha, cơm lam được làm theo phương thức truyền thống độc nhất Đà Lạt là đây, nếp nương từ vùng đất Đức Trọng được bỏ trong ống tre, nướng trên bếp than ngay tại trước cổng quán, thường được dọn ăn kèm các món thịt gà, heo, ếch,... với vị thơm đặc trưng rất khó cưỡng của lá chuối, vị béo, ngọt bùi của hạt nếp nương, vị thanh của ống nứa non, hương thơm dịu của lá dứa.


Không gian ở Hương Quê Quán rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái. Giá cả khá ổn, không gian thoáng mát nên làm địa điểm ăn cơm gia đình hay đi theo đoàn khách du lịch cũng đều hợp lý nè. Quán nằm trong hẻm chứ không nằm ngoài mặt tiền bạn nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hẻm 3 Hai Bà Trưng, P. 6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 330.000đ
  • Điện thoại: 098 812 12 82
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongquequandalat
Không gian ở Hương Quê Quán rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái
Không gian ở Hương Quê Quán rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái
Điểm độc đáo nhất của quán là cơm lam
Điểm độc đáo nhất của quán là cơm lam

Nhà hàng Artist Alley

Artist Alley là một nhà hàng nhỏ được trang trí bởi những bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc do hai cô chú người Đà Lạt làm chủ. Nhà hàng tuy ẩn mình trong hẻm nhỏ nhưng lại được rất nhiều người nước ngoài biết đến với đánh giá cao từ các trang du lịch lớn. Nhà hàng rất dễ thương. Món Việt, món Âu đều rất ngon. Không gian lãng mạn. Trên tường toàn là tranh với tranh.. Nhạc êm dịu. Chủ nhà hàng và nhân viên phục vụ đều rất chu đáo. Giá cả mềm mại.


Artist Alley phục vụ cả món Tây và món Việt với cách nấu rất đặc biệt, khác hoàn toàn với những nhà hàng lớn khác ở đây. Nếu bạn đi cùng với “nửa kia” thì sẽ có một “món quà” đặc biệt dành riêng cho hai bạn, đó là giai điệu tình ca từ chiếc guitar nhỏ của chú nghệ sỹ ở đây. Thật sự là không gian lý tưởng để hẹn hò đó!


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hẻm 94 Trương Công Định., Đà Lạt
  • Giờ mở cửa 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 150.000đ
  • Điện thoại: 094 166 22 07
Không gian quán mang đậm chất nghệ thuật
Không gian quán mang đậm chất nghệ thuật
Artist Alley phục vụ cả món Tây và món Việt
Artist Alley phục vụ cả món Tây và món Việt

Quán Xưa Đà Lạt - Thiên Đường Đồ Nướng

Đồ nướng cũng là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt. Đêm xuống các nhà hàng, quán ăn phục vụ món nướng lại nhộn nhịp tấp nập du khách vào ra. Nằm trên đường Phan Đình Phùng, Quán Xưa nổi tiếng với nhiều món nướng ngon, đa dạng. Dù luôn trong tình trạng đông khách, nhưng quán vẫn đảm bảo phục vụ nhanh chóng và tốt nhất cho du khách.

Không gian nhìn cổ cổ, ấm áp, bàn ghế dễ thương, trang trí và không gian quán khá nhẹ nhàng và xưa như tên quán. Bên ngoài thì trang trí lồng đèn, khiến thực khách cảm thấy đâu đó có không khí như Hội An.


Đồ ăn của Quán Xưa thì khỏi phải bàn. Những món nướng được ướp đậm vị, vừa ăn. Ở đây có nhiều món ngon nổi tiếng như bò mỹ nướng ngũ vị, cá nướng phô mai, các món hải sản, lẩu... Nếu muốn đổi gió ăn đồ nướng thì bạn có thể book ngay một chuyến tour Đà Lạt xe giường nằm vi vu ngay nhé!


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 427/3 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 23h
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 99.000đ
  • Điện thoại: 091 983 44 44
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quanxuadalat
Bên ngoài thì trang trí lồng đèn, khiến thực khách cảm thấy đâu đó có không khí như Hội An
Bên ngoài thì trang trí lồng đèn, khiến thực khách cảm thấy đâu đó có không khí như Hội An
Những món nướng được ướp đậm vị, vừa ăn
Những món nướng được ướp đậm vị, vừa ăn

Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1

Bạn nào lên Đà Lạt muốn ăn các món nướng thì có thể ghé qua quán nướng Lạt BBQ NO 1 ở địa chỉ 1/3 Lê Hồng Phong (bên hông Rain club) cuối hẻm nhé.Quán này có rất nhiều món nướng cho bạn lựa chon, ăn ngon mà giá cũng hợp lý nữa. Giá các món nướng trung bình 40k-50k.


Menu với rất nhiều món nướng mà phần lớn đều nằm trong khoảng từ 30k đến 50k. Dù giá rẻ nhưng quán vẫn đảm bảo chất lượng đồ ăn cho khách. Thịt nướng luôn là thịt tươi và được tẩm ướp rất vừa ăn. Có thể nói xét về độ ngon các món nướng của quán thì khỏi phải bàn.


Quán phục vụ đa dạng các món nướng. Nổi tiếng và được xem là đặc sản của quán có thể kể đến như: bò tơ Đà Lạt, bò phile nướng, vú heo nướng, sườn non heo, mực trứng nướng,… Chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để đọc menu và chọn món.


Bên cạnh đồ nướng, BBQ No. 1 Đà Lạt còn có nhiều món khác rất đa dạng. Ví dụ như: cơm chiên dương châu, dê xối sả, mực tươi hấp, ức vịt xông khói,… Đặc biệt hơn, ăn ở quán ngoài uống bia và nước ngọt bạn còn có cơ hội uống rượu than và soju đặc sản Hàn Quốc.


Quán nướng BBQ No. 1 có diện tích khá rộng. Không gian mở giúp bạn có thể thoải mái khi ăn đồ nướng không bị ngột ngạt. Ngồi trong quán bạn có thể nhìn thấy xe cộ và khung cảnh Đà Lạt thơ mộng bên ngoài. Buổi chiều, quán ngập tràn ánh sáng, còn đêm xuống lại lung linh ánh đèn thơ mộng.


Một điều khách hàng yêu thích ở Quán nướng BBQ No. 1 nữa đó chính là sự sạch sẽ. Từ bàn ghế đến sàn nhà đều được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ.


Quán nướng này còn có cả tivi để thực khách giải trí. Những bài nhạc nhẹ nhàng luôn được bật khiến cho không khí càng thêm lãng mạn và sống động hơn. BBQ No. 1 Đà Lạt không chỉ phục vụ các bữa thịt nướng cho thực khách mà còn nhận tiệc sinh nhật, tiệc ăn mừng hay kỉ niệm ngày cưới. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc trên đất cao nguyên thì có thể gọi để đặt bàn trước. Những dịp như vậy, quán lại càng được trang trí đẹp hơn.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong, P.4, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 150.000đ
  • Điện thoại: 094 166 99 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/bbqno1dalat/
Các bạn nhớ đi vào trong hẻm để tới quán
Các bạn nhớ đi vào trong hẻm để tới quán
Khách đến quán rất dông
Khách đến quán rất dông

Quán 33 Ốc nhồi thịt (Quán gốc trong hẻm)

Du lịch đến đâu cũng đều có những đặc sản vùng miền khác nhau. Khi đã quá ngán các món thịt, cá thì thủy hải sản luôn là những món cứu cánh chữa cháy kịp thời cho cơn cồn cào của dạ dày.


Ở Đà Lạt, miền núi cao liệu có khan hiếm các món thủy hải sản không? Xin thưa là không nhé. Vẫn có nhiều món được chế biến từ thủy hải sản rất ngon. Một trong những món nổi bật hơn cả chính là món ốc nhồi thịt.


“Ăn xem món, ngồi xem quán” đúng chỗ thì món ăn mới đúng chất hương vị, mới là thưởng thức đúng điệu. Ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt từ lâu đã rất nổi tiếng, được review rất nhiều trên các diễn đàn du lịch, ăn uống.


Đến Quán 33, chắc chắn phải thử món ốc nhồi thịt trứ danh và nổi bật nhất của quán. Ốc bươu được nhồi thịt vào trong đầy ắp, nhân thịt tẩm ướp gia vị rất ngon, vừa ăn, hấp cùng sả. Ăn cùng nước mắm pha chế, rau sống.


Một thố mang ra có thể ăn cùng cả nhóm. Giá 110.000đ/ 1 thố. Ốc ở đây được chọn là những con vừa, không quá nhỏ, cũng không quá lớn, nên số lượng ốc nhiều hơn những chỗ khác.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 3/8 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h
  • Giá than khảo: 90.000đ – 200.000đ
  • Điện thoại: 090 252 44 79
Ốc nhồi thịt là món đặc trưng của Đà Lạt
Ốc nhồi thịt là món đặc trưng của Đà Lạt

Quán Long -Bánh ướt lòng gà

Nhắc đến món bánh ướt lòng gà nức tiếng ở Đà Lạt, bạn chắc chắn phải kể đến quán Long trong một con hẻm trên đường Phan Đình Phùng, cách chợ Đà Lạt khoảng 2 km. Căn quán này được du khách và dân địa phương đánh giá cao trên các trang ẩm thực bởi hương vị đậm đà, cách bài trí bắt mắt cũng như phần bánh ướt đầy đặn, thịt gà thịt mềm mà không bị bở.


Món đặc sản này với sự độc đáo trong cả cái tên và hương vị. Không ăn kèm chả, nem như các nơi khác, bánh ướt Đà Lạt sử dụng lòng gà và thịt gà xé phay. Đặc biệt, nước chấm pha chế theo bí quyết gia truyền khiến món ăn có sự đặc sắc chẳng nơi nào có được.


Bánh ướt ở đây đặc biệt bởi thực khách gọi món, bánh sẽ được tráng, bạn sẽ được thưởng thức hương vị nóng hổi, phù hợp với tiết trời se lạnh ở Đà Lạt. Có lẽ vì thế, quán luôn trong tình trạng đông khách, khách hàng có thể sẽ phải chờ lâu một chút để đến lượt. Quán Long không quá rộng, chỉ có sức chứa khoảng 30 người, nhưng có điểm cộng lớn là không gian khá thoáng đãng và sạch sẽ


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hẻm 202, Lô A16 KQH Phan Đình Phùng, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa 08:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 4.000đ - 15.000đ
  • Điện thoại: 031 252 9116
Bánh ướt lòng gà quán Long
Bánh ướt lòng gà quán Long

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?