Top 9 Quán ăn trong ngõ ngon nhất Hải Phòng

Nhắc tới Hải Phòng chúng ta sẽ nghĩ ngay tới món bánh mì cay trứ danh, tuy nhiên ở vùng đất cảng xinh đẹp này còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ du khách khám phá và thưởng thức. Nếu đến Hải Phòng bạn hãy nhớ ghé các quán ăn trong ngõ ngon nhất của thành phố này và thưởng thức nhé.

Ngan trộn ngõ Cầu Đất

Ngan trộn là một trong những món ăn được tất cả người dân Hải Phòng rất ưa chuộng. Được trộn với hành, rau thơm cùng với một số gia vị khác tạo nên một hương vị hòa quyện trong từng miếng thịt. Quán ngan trộn Bác Hoàng ở Cầu Đầu đã làm rất tốt điều đó và khẳng định một hương vị riêng cho món ăn này. Ngoài ra ở đây còn sở hữu các loại bánh đa ngan, gà, bò...đặc biệt hơn là các món mỳ,bánh đa trộn khô ngon khó cưỡng.


Quán Bác được bán bởi hai vợ chồng thay phiên làm rất đều tay, vì đã hàng chục năm trong nghề rồi nên chất lượng của quán thì không cần bàn cãi. Quán hơi bé một chút nhưng người phục rất nhanh nhẹn và tận tình hứa hẹn sẽ không để các bạn thất vọng về quán một điểm nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: đường tàu Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

Giá tham khảo: 25.000 - 100.000 đồng

Ngan trộn
Ngan trộn
Bánh đa trộn
Bánh đa trộn

Quán Chè Thái Bánh Bột Lọc – Đặng Kim Nở

Quán Chè Thái Bánh Bột Lọc - Đặng Kim Nở có tuổi đời khoảng 26 năm, món bánh bột lọc ở đây đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong ẩm thực ở Hải Phòng, là món ăn được nhiều người yêu thích. Chất lượng của bánh bột lọc ở đây thì không có gì phải bàn cãi đảm bảo thực khách ăn một lần sẽ không bao giờ quên. Từng chiếc bánh bột lọc nhìn hấp dẫn với con tôm nổi màu lên, ăn cùng với nước chấm chua chua cay cay nữa là tuyệt vời.
Ngoài ra món chè Thái của quán cũng rất nổi tiếng vì vì có nhiều nguyên liệu hấp dẫn và hương vị lạ miệng hơn chè thái ở các địa điểm khác.


Cô chủ quán hiền lành lại dễ thương là một điểm cũng khó bỏ qua của quán.

Giá cả ở quán khá đắt so với mặt bằng chung, tuy vậy thì món ăn ngon và hấp dẫn vẫn khiến khách hàng không thể nào bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 54A Ngõ Đặng Kim Nở, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 16h00 – 19h00

Giá tham khảo: 20.000 đồng

    Bánh bột lọc
    Bánh bột lọc
    Bánh bột lọc
    Bánh bột lọc

    Pizza Đồng Lùn

    Rất nhiều bạn đã quá thân thuộc với cái tên Pizza Đồng Lùn, vừa ngon, vừa rẻ, bạn lại có thể thỏa mái chọn nhân cho chiếc bánh của mình. Quán đã có từ lâu rồi, tuy hơi nhỏ và ở trong ngõ nhưng rất dễ tìm. Chất lượng đồ ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất đạt.


    Các bạn sẽ thấy vô cùng thích thú bởi ở đây vừa có pizza ngon lại vừa có cảnh đẹp, không gian trang trí thật tuyệt, sạch sẽ và gọn gàng, rất thu hút khách đến. Quán khá đông, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần, hầu như đều chật kín bàn. Pizza ở đây nổi tiếng là ngon, có rất nhiều loại pizza, tùy ý thích của mọi người và gọi. Pizza không bị giòn quá, vừa vị.


    Bên cạnh pizza còn có salad, desert và mì nữa cũng rất là ngon. Nếu đi đông, bạn có thể gọi vài món một lúc, như vậy sẽ thưởng thức được các món ở quán nhiều hơn. Giá cả hợp lí, đúng giá. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Ngõ Đồng Lùn, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    093 425 64 88
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00
    Giá tham khảo:
    15.000 - 150.000 đồng

    Pizza Đồng Lùn
    Pizza Đồng Lùn
    Pizza
    Pizza

    Quán Bánh Giò Cô Ngân – Trần Quang Khải

    Món Bánh Giò ở quán cô Ngân – Trần Quang Khải có thể đánh bại đủ thứ bánh giò khác về độ ngon và hấp dẫn, nhiều thực khách thưởng thức ở đây đều phải tấm tắc công nhận điều này.


    Bánh giò không quá đặc cũng không quá nhão, vừa thơm vừa mềm, cho dù ăn không hay ăn kèm thịt và giò chả thì còn tuyệt vời hơn, nhất là giò mỡ. Vỏ bánh giò mịn và ngậy tan ngay trong miệng, nhân thịt thì mềm và không hề có cảm giác thịt đông lạnh như các loại bánh giò khác khiến món bánh nóng hổi có thể tạo ấn tượng cho những người thưởng thức qua không bao giờ quên. Đó là lí do quán ăn này đã được khách hàng yêu thích và ưa chuộng đến thế.

    Giá cả ở quán tương đối bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: Ngõ 29 Trần Quang Khải, P. Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 14h00 – 20h00

    Giá tham khảo: 15.000 – 33.000 đồng

      Quán ăn trong ngõ ngon nhất Hải Phòng - Quán Bánh Giò Cô Ngân – Trần Quang Khải
      Quán ăn trong ngõ ngon nhất Hải Phòng - Quán Bánh Giò Cô Ngân – Trần Quang Khải
      Hình ảnh món ăn ở quán
      Hình ảnh món ăn ở quán

      Dừa dầm cô Tuyến

      Mở cửa cách đây đã 5 năm, Dừa dầm cô Tuyến là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Dừa dầm cô Tuyến luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Quý khách muốn mua mang đi xa thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!


      Chè dừa dầm cô Tuyến được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Dừa dầm cô Tuyến có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, Dừa dầm cô Tuyến còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: số 100 ngõ 124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Số điện thoại: 0934 260 892

      Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

      Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ

      Sữa dầm cô Tuyến
      Sữa dầm cô Tuyến
      Ngõ vào quán
      Ngõ vào quán

      Quán Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh – Ngõ Đồng Tâm

      Quán Tiết Nóng, Lòng Dồi Tiết Canh – Ngõ Đồng Tâm rất nổi tiếng nên những ai ở Hải Phòng không thể không biết tới địa điểm này. Đây là quán ăn thích hợp với những người thích lòng, tiết,...của lợn. Vì vậy mà quán khá đông khách vào những giờ cao điểm.


      Món cháo hấp dẫn sánh mịn, lòng được làm sạch và vị thơm ngon đặc trưng cùng nước chấm hấp dẫn khiến thực khách khó có thể quên được hương vị ở nơi đây.Tiết nóng ở quán to, thơm và không quá mỡ, lòng dồi ăn kèm dấm, rau thơm và cho thêm chanh ớt nữa là tuyệt cú mèo. Bên cạnh đó khách còn có thể gọi thêm lòng non để ăn kèm nếu yêu thích lòng lợn. Đặc biệt nhất ở quán chính là món nước chấm vô cùng ngon, được nhiều người yêu thích và say mê.

      Giá cả ở quán tương đối bình dân, chủ quán nhiệt tình chính là một điểm cộng cho quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: Ngõ Đồng Tâm, Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 14h00 – 20h00

      Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 đồng

        Lòng dồi
        Lòng dồi
        Tiết nóng
        Tiết nóng

        Quán ốc Thủy Dương

        Ốc Thủy Dương nổi tiếng với hơn 40 món ốc, hải sản khác nhau khiến cho bạn hoa cả mắt để chọn món chứ đừng nói tới ăn. Mỗi loại ốc lại được chế biến hấp, xào, luộc nên có thể lên tới cả trăm món mà bạn phải ăn nhiều lần mới hết được tất cả các món tại đây. Khi tới quán bạn sẽ thấy có rất nhiều chậu ốc, sò, hến, ngao được bày sẵn ra với giá trên mỗi chậu nênbạn muốn ăn loại nào chỉ cần bảo với nhân viên để họ ghi chép rồi mang ra cho bạn.


        Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày lạnh được cùng bạn bè tới đây hàn huyên tâm sự bên đĩa ốc thơm ngon? Bạn có thể tùy ý lựa chọn phương thức chế biến món ốc theo khẩu vị của mình. Đây là một trong những quán ăn ngon hấp dẫn ở Hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ


        Địa chỉ: 30/263 Lạy Tray, Quận Ngô Quyền

        Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

        Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

        Ốc Thủy Dương
        Ốc Thủy Dương
        Thủy Dương
        Thủy Dương

        Bánh đa cua ngõ Lạc Xuân Đài

        Đặt chân đến Hải Phòng bạn không thể không thưởng thức đặc sản bánh đa cua nơi đây. Một trong những quán bánh đa cua cực ngon phải kể đến là Bánh đa cua Lạc Xuân Đài, nổi tiếng với cái tên của ngõ số 44 Lê Lai đối diện sân vận động Máy Tơ. Điểm đặc biệt tại đây được gọi là bánh đa cua chân giò, khác so với các loại nhân như: tôm, chả nấm...Những miếng thịt chân giò được thái miếng xếp đều trên mặt bát trông rất bắt mắt và đi vào lòng thực khách kết hợp với hành khô được cô chủ rắc nhiều lên khiến cho bát bánh đa có hương vị cực kì hấp dẫn.


        Quán ở đầu ngõ tuy hơi nhỏ một chút nhưng chỗ ngồi lúc nào cũng được nhân viên phục vụ sắp xếp chu đáo. Nếu có cơ hội vi vu qua con phố Lê Lợi thì hãy đến đây và thưởng thức món ăn đó nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: ngõ 44 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00

        Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 đồng

        Bánh đa cua
        Bánh đa cua
        Bánh đa cua chân giò
        Bánh đa cua chân giò

        Nem nướng Nha Trang ngõ Lán Bè

        Một trong những món ăn vặt không thể không kể đến trong ẩm thực Việt đó là nem nướng Nha Trang. Từng chiếc nem tẩm ướp ngon lạ miệng đi kèm với rau sống hòa quyện tạo nên hương vị thật đặc biệt. Có rất nhiều chỗ bán nem nướng nhưng chắc hẳn Quán nem nướng cô Bắp ngõ Lán Bè đặc biệt hơn cả. Có thể nói đây là nơi sở hữu hương vị đặc sản của Nha Trang nhất trong các quán. Nem được nướng mềm giữ đậm vị của từng chiếc nem, rau sống lúc nào cũng tươi được rửa sạch sẽ. Một điểm nữa quán gây ấn tượng cực mạnh với thực khách là nước sốt chấm rất tinh tế và vào miệng.


        Quán không gian sạch sẽ, cô chú phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình hứa hẹn không để mọi người đến thưởng thức phải đợi lâu. Thật tuyệt nếu cùng bạn bè sau những buổi học căng thẳng ngồi tụ tập với nhau thưởng thức đặc sản này!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ


        Địa chỉ: Ngõ 77 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng

        Số điện thoại: 0971 666 922

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng

        Nem nướng Nha Trang
        Nem nướng Nha Trang
        Nem Nướng
        Nem Nướng

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?