Top 10 Quán ăn trưa ngon nhất quận 11, TP HCM

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng cơm, bún, phở bình dân, cao cấp quen thuộc đến phát ngán. Vậy thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với bộ sưu tập những quán ăn trưa ngon ở quận 11 du lịch mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây để có bữa trưa ngon miệng hơn nhé! Khám phá ẩm thực cũng sẽ rất thú vị đó nhé!

Rùa BBQ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu gia vị và thảo mộc, đội ngũ RÙA BBQ đã chế biến thành công công thức gia vị độc quyền cho món ăn của Rùa BBQ, vừa có hương vị mới lạ độc đáo vừa có lợi cho sức khoẻ. Các món ăn của Rùa BBQ vừa mang phong cách châu Âu vừa được cân đối hài hoà với hợp khẩu vị của người Việt và người châu Á.


Rùa BBQ nằm trên đường 3/2 với không gian quán sang trọng, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với món ăn ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Thịt xông khói chuẩn vị Tây cực kỳ hấp dẫn. Gia vị chuẩn và thịt bên trong vẫn mọng nước, các bạn nên thử 1 lần trong đời. Một con gà BBQ, thơm lừng với hương vị cực kỳ mới lạ, ngon miệng và đặc sắc tiêu chuẩn 5 sao. Một phần Pate Gà Hun Khói nhất phẩm, thơm ngon - béo mịn - bổ dưỡng. Một ổ bánh mì Baguette phong cách Pháp. Một phần rau củ hữu cơ sạch, nước sốt BBQ đặc biệt, Tất cả đã đủ làm nên một bữa ăn đặc sắc, một bữa tiệc thân mật và tinh tế.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 143 Bình Thới, P.11, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 272 8374
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/traibobbq1/
  • Website: https://traibobbq.business.site/


Rùa BBQ
Rùa BBQ

Bún đậu Cầu Gỗ

Nằm trong một con hẻm khó tìm nhưng khách của quán vẫn rất là đông, chứng tỏ chất lượng món ăn ở đây rất là cao mới thu hút nhiều người ăn như vậy. Tuy quán đông nhưng nhờ không gian khá rộng nên không chật chội. Một phần bún đậu ở đây có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích.


Bún đậu Cầu Gỗ còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon. một điểm cộng nữa là có chỗ để xe miễn phí khi đến ăn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 281 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP HCM
  • Điện thoại: 0908335778
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucaugoofficial/
  • Website: https://bundaucaugo.com/
Bún đậu Cầu Gỗ
Bún đậu Cầu Gỗ

Cơm gà Hải Nam

Điểm đặc biệt ở cơm gà Hải Nam đó là cơm được nấu bằng nước luộc gà, sau đó bỏ gạo vào và nấu như cơm bình thường, nhưng sau khi gạo chín thành cơm thì có vị ngon ngọt thơm béo của nước luộc gà và có màu vàng đặc trưng của mỡ gà cực kỳ hấp dẫn đấy nhé


Gà luộc phải nói “ ngon số dzách” thịt mềm chắc nhưng không bị bở da gà dai dai chấm với nước mắm gừng nữa là “đúng bài”. Chưa hết đâu nha món ăn ở đây rất đa dạng và phong phú, nổi tiếng nhất là các món: gà luộc, gà quay, xá xíu, vịt quay.... Không gian quán rộng rãi, giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn ngon đúng chuẩn Singapore. Cơm dẻo, thơm, gà dai, không bở, nước chấm vừa ăn. Ngoài cơm gà Hải Nam quán còn có thêm nhiều món khác để bạn thưởng thức. Giá một đĩa cơm gà Hải Nam ở đây là 50.000đ, rất hợp lí.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 95 - 97 Âu Cơ, P.14, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 38619652
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/827881977249440/
Cơm gà Hải Nam
Cơm gà Hải Nam
Cơm gà Hải Nam
Cơm gà Hải Nam

Bánh Canh Cá Lóc Năm Đoan

Những bạn nào người Huế hoặc yêu thích các món ăn Huế thì bánh canh Năm Đoan là địa điểm lí tưởng để thưởng thức. Tại đây có bánh bột lọc, bánh canh cá, bánh canh đầu lòng cá, cháo cá... Không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ, bánh canh nóng hổi thêm chút tiêu và ớt xay, vị cay cay của món Huế hòa quyện với vị ngọt của thịt cá lóc cộng thêm nước dùng quả thật là tuyệt vời phải không nào. Khách đến quán thường lẻ tẻ nên ít thấy sự đông đúc như nhiều quán khác, đổi lại nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Điểm cộng tại bánh canh Năm Đoan là nhân việt nhanh nhẹn, nhiệt tình, đồ ăn ngon, hợp vệ sinh mà giá thành lại cực hợp lý giúp nơi đây trở thành địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: C11/319 Khu TM Thuận Việt, Lý Thường Kiệt,, Phường 15, Quận 11, TP HCM
  • Điện thoại: 090 398 08 60
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Canh-Cá-Lóc-Năm-Đoan-1172149849488275/
Bánh Canh Cá Lóc Năm Đoan
Bánh Canh Cá Lóc Năm Đoan

Don Chicken

Gà nướng với phô mai là một món ăn đến từ đất nước Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo, cùng bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được.


Không chỉ là một món ăn ngon miệng, gà nướng phô mai còn là một món ăn giàu dinh dưỡng. Trong thịt gà có rất nhiều vitamin A, B2, C, canxi...Ngoài ra, phô mai cũng sẽ là nguồn cung cấp cho cơ thể chúng ta lượng protein, chất béo, sodium, canxi, kẽm...đáng kể. Vậy nên bạn không được bỏ qua món ăn thơm ngon bổ dưỡng này đâu nhé! Ghé Don Chicken thưởng thức bữa trưa lạ miệng này nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 409a - 411a Lê Đại Hành, phường 11, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2240 6600
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 270.000 - 290.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/
  • Website: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh
Don Chicken
Don Chicken
Don Chicken
Don Chicken

Trại Bò BBQ

Trại Bò BBQ phục vụ các món nướng và lẩu theo dạng buffet có đa dạng giá từ 239k đến 299k một thực khách. Menu của Trại Bò mang đến những phần thịt bò, heo, cừu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan... đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng, độ tươi, mềm, mọng nước và ngọt trong từng thớ thịt - Dẻ sườn bò, thăn ngoại bò, nạc cổ bò, lõi vai bò, nạc đùi cừu... các phần cao cấp nhất được tổng hợp trong menu buffet All - In - One của Trại Bò BBQ để các bạn tha hồ lựa chọn. Các loại hải sản cao cấp chất lượng chọn lọc: Hàu sữa Pháp, vẹm đen Hàn Quốc, Tôm càng, Cồi sò điệp Nhật, Lườn cá hồi Nauy ...


Hàng chục món chế biến cầu kỳ lần đầu tiên có mặt trong list buffet, làm trọn vẹn cho bữa tiệc đầy màu sắc và hương vị - Bắp bò Úc hầm Sapo, Sụn gà rang muối Hong Kong, Salad bò sốt phô mai cay, Ghẹ farci hấp... Đa dạng về khẩu vị, nhiều sự lựa chọn với full bộ sốt nướng chế biến độc quyền với các nguyên liệu nhập khẩu có 1-0-2, mang đậm tinh hoa nướng từ Âu sang Á (Sốt Bơ Mustard Mỹ, Sốt Charsiu Hong Kong, Sốt Tiêu Đen Hong Kong, Sốt Bulgogi Hàn Quốc, Sốt Cay Ngũ Vị...)


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 143 Bình Thới, P.11, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 272 8374
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/traibobbq1/
  • Website: https://traibobbq.business.site/
Trại Bò BBQ
Trại Bò BBQ

Cơm tấm Thuận Kiều

Xây dựng từ những năm 1975, Cơm Tấm Thuận Kiều là một trong những thương hiệu cơm tấm lâu đời nhất của Sài Gòn xưa và nay. Đến nay, nhà hàng đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống nhằm đáp ứng nhu cầu của 54 dân tộc anh em và cả du khách quốc tế.


Một trong những món ăn tạo nên sự nổi bật của quán cơm tấm Thuận Kiều này đó là món sườn nướng kèm bì chả tự làm của quán. Miếng sườn được ướp vừa ăn, miếng dày vừa phải và nướng không quá khô. Rưới thêm một ít mỡ hành lên trên chỉ nhìn thôi đảm bảo các bạn sẽ không chịu nổi được độ hấp dẫn của nó đâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 54 Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11, Tp HCM (Gần bệnh viện Chợ Rẫy )
  • Điện thoại: 028 38562891
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/COMTAMTK/
  • Website: http://comtamthuankieu.com.vn/
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều

Quán cơm Thu Thảo

Ra đời được 20 năm, cơm tấm Thu Thảo là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Sài Gòn. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay Lê Đại Hành, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!


Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Cơm không quá nhiều chỉ đủ một chén nên bạn có thể gọi thêm cơm chỉ 3.000 VNĐ/chén. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé. Đây có thể được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Sài Gòn. Không gian và cách bài trí: có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 459 - 461 Lê Đại Hành (Vòng Xoay Âu Cơ & Lê Đại Hành), Quận 11, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Giao hàng trên Now
Quán cơm Thu Thảo
Quán cơm Thu Thảo
Quán cơm Thu Thảo
Quán cơm Thu Thảo

Bánh Canh Cá Lóc Uyên

Bánh canh cá lóc là món ăn dân dã vô cùng quen thuộc với người miền Trung. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một quán bánh canh cá lóc Quảng Trị vẫn giữ đúng chất miền Trung giữa lòng Sài Gòn thì cũng chẳng dễ lắm đâu. Được khá nhiều người biết đến, Quán Bánh Canh Cá Lóc Uyên trên đường Thiên Phước, Quận 11, Tp HCM ( gần nhà thờ Hầm Nguyễn Thị Nhỏ) sẽ là lựa chọn lý tưởng.


Ngoài ra quán Bánh Canh Cá Lóc Uyên Quảng Trị còn có những món ăn mang đặc sản miền Trung như : bánh bèo, bánh lọc để cho thực khách được trải nghiệm những món ăn khác nhau tại nơi đây mà không sợ ngán! Cũng như các quán bánh canh cá lóc khác, bánh canh ở đây cũng gồm hai thành phần chính là cá lóc và sợi bánh canh làm từ bột gạo. Mặc dù giống nhau về hình thức nhưng chính sự khác nhau trọng việc chế biến đã mang đến cho người ăn một hương vị đậm đà rất thơm ngon. Bát bánh canh nóng hổi, những thớ thịt cá trắng tinh, nước dùng thơm ngon có vị đậm đà đặc trưng của người miền Trung làm cho thực khách mê mẩn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 75B Thiên Phước, Phường 15, Quận 11, TP HCM
  • Điện thoại: 0902.320.551
  • Giờ mở cửa: 06:00–22:00
  • Fapage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocuyen
  • Website: http://www.banhcanhcalocuyen.com/
Bánh Canh Cá Lóc Uyên
Bánh Canh Cá Lóc Uyên

Nhà hàng bánh canh Vua

Nhà hàng Bánh Canh Vua, nghe tên thế thôi chứ bước vào nhìn menu cả chục món không chỉ là bánh canh Không gian quán hơi nhỏ nhưng có phòng riêng vip riêng nha, bày biện đơn giản nhưng sạch sẽ, đũa được để vào hộp gọn gàng. Gia vị trên bàn có sẵn xì dầu, giấm và sa tế. Sa tế đây ngon cực đều không cay lắm.

Một số món ăn được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại nhà hàng:

  • Há cảo thuỷ tinh: lớp bột mỏng tang, dẻo nhìn muốn thấy hết nhân bên trong, topping là mấy con tôm chà bá mà tươi nha. Đếm được 2 con tôm bự
  • Há cảo bó xôi: nhân y như nhân há cảo thuỷ tinh nhưng có thêm hành lá nha. Vỏ bánh cũng ngon nhưng không nghe mùi bó xôi đâu, nhìn đẹp mắt.
  • Đậu hủ ky sốt dầu hào: món này lần nào vào cũng phải kêu, bên trong là nhân gồm thịt heo, nấm đông cô, mấy loại rau gì nữa bọc bên ngoài lá tàu hủ ky, bên trên rải hành lá. Bên dưới sốt dầu hào đậm đà.
    Bánh canh xào cá miếng: cọng bánh canh xào vs sốt rồi có mấy lát phile cá hơi nhạt, bù lại cá tươi cũng không đặc sắc cho lắm
  • Cải bó xôi dầu hào tươi lắm nha.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 172 Công Chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3962 2388
  • Giờ mở cửa: 07:00–14:00, 17:00–22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/philiptruong1268/
Nhà hàng Bánh Canh Vua
Nhà hàng Bánh Canh Vua

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?