Top 10 Quán ăn trưa ngon nhất quận 4, TP HCM

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng cơm, bún, phở bình dân, cao cấp quen thuộc đến phát ngán. Vậy thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với bộ sưu tập những quán ăn trưa ngon ở quận 4 du lịch mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây để có bữa trưa ngon miệng hơn nhé! Khám phá ẩm thực cũng sẽ rất thú vị đó nhé!

Bún Đậu Homemade

Quán bún đậu homemade đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của không ít người "mê" món ăn này. Ấn tượng đầu tiên đến từ không gian rộng rãi của bún đậu Homemade, khoác trên mình một sắc vàng ấm cúng và lối trang trí hoài niệm, chỉ riêng về không gian thì địa chỉ bún đầu này đã đủ khiến bao người trầm trồ.


Mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Đậu rán già, trong mềm, ngoài giòn. Chân giò luộc chín tới, thái mỏng, không quá mỡ. Kết hợp cùng mắm tôm pha hợp khẩu vị, ăn đến đâu đảm bảo bạn sẽ thích đến đó. Các nguyên liệu đều được bún Homemade tự chuẩn bị và chế biến, đúng điệu nhà làm nên rất an toàn cho sức khỏe và có hương vị thơm ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
  • Điện thoại: 0931088284
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauMamTomDauHomemade/
  • Website: https://dauhomemade.vn/
Bún Đậu Homemade
Bún Đậu Homemade

Samyan Seafood Vietnam

Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì nhất định không thể bỏ qua Samyan Seafood Vietnam ngay tại đất Sài Gòn này. Như tên gọi của mình, bạn sẽ tìm thấy "Seafood" trong kho tàng ẩm thực phong phú của nhà hàng, được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon và chất lượng từ các cơ sở uy tín, các món ăn tại Samyan Seafood Vietnam đều mang theo hương sắc đặc trưng từ biển cả hùng vĩ, mang đến cho vị giác của mỗi thực khách vị ngọt đậm đà, giữ nguyên vẹn tinh hoa của các sản vật thiên nhiên từ đại dương.


Cùng với đó, thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, thực khách hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng các món hải sản nơi đây cùng với một mức giá bình dân, hợp túi tiền.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:163 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 285 90 10
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Website: https://nhahangsamyanseafood.business.site/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samyanseafoodvietnam/
Samyan Seafood Vietnam
Samyan Seafood Vietnam
Samyan Seafood Vietnam
Samyan Seafood Vietnam

Uchi Sushi

Uchi Sushi mang đến sự trải nghiệm hương vị từ các món ăn Nhật Bản một cách ngon miệng, ấn tượng và tươi ngon nhất. Buffet ở Uchi chuyên phục vụ các món ăn chất lượng và tươi ngon vì khi khách đến chọn gói buffet và order món thì Uchi mới bắt đầu làm để đảm bảo chất lượng món ăn được Tươi và Ngon nhất. Để tạo thành món ăn Ngon&Đẹp là cả một quá trình nghệ thuật mà đầu bếp Uchi phải chăm chút từng chút một. Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi. Những tuyệt tác chuẩn vị Nhật ở Uchi Sushi sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc.


Đến với Uchi Ushi thực khách được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Nhật Bản như các món cơm cuộn, sushi hay sashimi với hương vị chuẩn mực. Các món ăn ở đây đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo giữ nguyên được vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 14 đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3940 9593
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn/
Uchi Sushi
Uchi Sushi

Simple Food&Beverage

Điểm dừng chân kế tiếp của fan gà phô mai không nên bỏ lỡ chính là quán Simple Food and Beverage. Quán nằm ở vị trí dễ tìm, tạo sự gần gũi với phong cách trang trí nhẹ nhàng. Không gian sạch, sáng sủa và có nhiều chỗ ngồi. Món gà phô mai của quán là một trong những gợi ý mà Toplist mang đến ngày hôm nay.


Vị béo của phô mai kết hợp cùng sự mềm mọng nước của thịt gà sẽ tạo thành món ăn tuyệt hảo. Gà ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn của vỏ bên ngoài giòn rụm và vị mềm mịn bên trong. Nhân viên Simple Food and Beverage chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, tác phong cực kỳ nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu. Món ăn được nêm nếm vừa miệng, khách hàng có thể ăn thoải mái mà không cần lo lắng về giá.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: G55 lầu 1, cư xá Vĩnh Hội , đường số 50 ( bên hông chùa Long Bửu ở đường Khánh Hội ) phường 6, quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: 097 374 76 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/simplecoffeeg55/
Simple Food&Beverage
Simple Food&Beverage

Localthai - Thai Restaurant

Tín đồ sành ăn quận 4 đánh giá Localthai là nhà hàng đồ Thái vừa ngon, giá cả phù hợp lại thêm không gian sang trọng. Ấn tượng đầu tiên là không gian nhà hàng rộng rãi, tone màu đen chủ đạo làm nhà hàng trở nên thật sang trọng, đăng cấp. Nhà hàng trang trí thêm những chậu cây xanh khiến không gian trở nên thân thiện. Những chùm đèn vàng làm bầu không khí thêm phần ấm cúng.


Nhà hàng đem đến hương vị ẩm thực xứ chùa Vàng với những món ăn như: lẩu Thái, các loại thịt, cá nấu theo kiểu Thái. Đồ ăn thường đem lại cảm giác cay nóng, khó quên cho thực khách. Còn gì thú vị hơn khi ghé nhà hàng gọi một nồi lẩu Thái cùng bạn bè "xì xụp". Lẩu Thái với nước lẩu chua cay đặc trưng cùng các loại đồ ăn tươi ngon sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu nhiều dinh dưỡng.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 89/19 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP HCM
  • Điện thoại: 088 861 80 08
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Localthairestaurant/
Localthai - Thai Restaurant
Localthai - Thai Restaurant

Quán Ba Chấm

Quán Ba Chấm là một địa điểm có món hủ tiếu hồ hấp dẫn kinh doanh lâu năm tại khu vực quận 4. Hủ tiếu hồ đặc biệt với sợi hủ tiếu bản to, mềm dai dai chứ không sợi nhuyễn như thường thấy. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn này bạn hãy đến ngay 75 Lê Quốc Hưng.


Menu của quán Ba Chấm khá đa dạng với hủ tiếu hồ, hủ tiếu hồ sườn, hủ tiếu cá, hủ tiếu mực, hủ tiếu Tứ Xuyên,... Chỉ cần đến với địa chỉ này, team hủ tiếu đã có thể thưởng thức rất nhiều loại hủ tiếu hấp dẫn và thơm ngon đến giọt cuối cùng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 75 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6276 2273
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bachamquan
Quán Ba Chấm
Quán Ba Chấm
Quán Ba Chấm
Quán Ba Chấm

Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ

Tại quận 4, bạn có thể tìm đến quán phở Bắc để thưởng thức những tô phở chất lượng. Phở Bắc 30 nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ có vị trí khá dễ tìm. Quán đã bán hơn 20 năm, không quá quy mô nhưng chất lượng rất tốt. Không gian tuy không rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng.


Tô phở đầy đặn thịt nhiều, bánh phở cọng vuông ăn ngon, nước lèo nêm vừa ăn. Không chỉ có thể thưởng thức phở ngon, bạn còn có thêm hành nướng, tủy, nước tiết, bán quẩy để ăn kèm. Ngoài ra, nhân viên của quán phở Bắc 30 cũng thân thiện, món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Trường Tộ, P.12, Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ
Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ

OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt

Nhà hàng OLiu Đỏ được thiết kế độc đáo với kiểu kiến trúc văn hóa mang nhiều ấn tượng với dấu vết thời gian của các nước Châu Âu nhưng gần gũi với người Việt. Không chỉ mang dấu ấn văn hóa châu Âu qua những vòm gạch kiểu Ý, posters xưa cũ, hay những tường gạch kiểu hầm rượu Pháp, nhà hàng còn là sự giao thoa của cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác đặc biệt ấm cúng, thân tình cho thực khách.


Nhà hàng OLiu Đỏ không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mà còn thực sự là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn bởi thực đơn tại đây khá đa dạng và sự đầu tư vào các món ăn cũng không kém phần công phu và tinh tế. Đúng với tên OLiu Đỏ, những món ăn chủ đạo của quán đều có sự góp mặt của thứ trái kì diệu này: Salad trộn sốt oliu đỏ, bạch tuộc nướng dầu oliu chanh, v.v… Độ chua, mùi thơm và vị chát từ trái oliu sẽ làm tăng vị cho những nguyên liệu khác và dậy hơn mùi hương của món ăn.


Nơi đây, món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chọn lựa kỹ càng bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm về món Âu. Những món ăn mà nghe tên thôi cũng đã thèm thuồng: phomai trừu nướng lò hầm, bò hầm rượu vang, xúc xích Đức sốt curry, tôm chiên tỏi bơ chanh… Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả gia vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn và đầy hương vị.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP HCM
  • Điện thoại: 093-862-3131
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 16:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet/
Nhà hàng OLiu Đỏ
Nhà hàng OLiu Đỏ

Tippy Mexican’s Food

Tippy’s Mexican Food là một trong những nhà hàng khá được yêu thích bởi khách nước ngoài tại Sài Gòn. Nhà hàng hiện đã có 2 địa điểm tại quận 4 và quận 7 và cả 2 địa điểm luôn đông khách. Tippy’s cuốn hút thực khách ở không gian khá vui mắt, nhân viên thì lại thân thiện và cả sự đa dạng của món ăn nữa.Món burrito tại quán cũng có kha khá nhiều vị. Thực khách có thể lựa chọn giữ nhân steak, thịt heo, gà và rau củ, kèm theo các nhân và topping khác. Mọi người hoàn toàn có thể thêm bớt thành phần để có món burrito như ý muốn nhé!


Nếu bạn là người mới thử burrito và thực sự không biết nên thử vị gì thì hãy thử burrito steak nhé. Nhà hàng sử dụng thịt bò Úc, hương vị vừa đủ đậm đà và thêm 1 chút béo của phô mai. Ngoài ra, quán còn có các vị burrito khá truyền thống, bao gồm cả breakfast burritos. Nhưng breakfast burritos không chỉ có phục vụ vào bữa sáng đâu nhé, bạn có thể order món này bất kì thời điểm nào trong ngày.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 99 Số 45, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0378 052 168
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 120.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TippysMexicanFood/
Tippy Mexican’s Food
Tippy Mexican’s Food
Tippy Mexican’s Food
Tippy Mexican’s Food

Nâu's Food Ship thức ăn nhanh

Nâu Food là một địa chỉ có nhiều món ăn hấp dẫn, đã quen thuộc với thực khách Sài Thành. Chủ yếu bán mang đi và đặt giao hàng, với mỗi phần đồ ăn, Nâu Food luôn chăm chút tỉ mỉ để chất lượng luôn ổn định. Món ăn được đựng trong hộp đẹp mắt, vệ sinh. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, chu đáo và giao hàng đúng giờ.


Nâu Food xây dựng menu với nhiều sự lựa chọn, mức giá dễ chịu để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, món gà phô mai là món ăn khiến nhiều người biết đến địa chỉ này và ủng hộ lâu dài. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc, Nâu Food đã chế biến rất khéo léo. Điểm đặc biệt nhất của món này chính là phần phô mai khiến cho miếng gà, khi ăn, thơm và đậm vị hơn rất nhiều.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 644/8/2 Đoàn Văn Bơ, phường 16, quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: 092 633 08 58
  • Giờ mở cửa: 09:00–20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/naufood0309/
Nâu's Food Ship thức ăn nhanh
Nâu's Food Ship thức ăn nhanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?