Top 8 Quán ăn trưa ngon nhất tại Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường ẩm thực độc đáo, không chỉ nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, được đánh bắt từ vùng biển Phú Quốc mà còn rất nhiều những món đặc sản khác nhất định phải thưởng thức khi đến đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn trưa ngon tại Phú Quốc nhưng tìm hoài mà vẫn không thấy. Hãy cùng toplist khám phá những quán ăn trưa ngon nhất ở đảo Ngọc này nhé.

Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Chuồn Chuồn Bistro & Bar không chỉ thuộc list những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc mà nơi đây còn là nơi phục vụ cả những món ăn hấp dẫn. Chuồn Chuồn Bistro & Bar nằm trên đồi Sao Mai. Với không gian trên đỉnh đồi, bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố biển Phú Quốc đẹp như thế nào. Thực đơn đa dạng phong phú, giá cả rất ổn và hợp lý. Đến đây bạn không chỉ tận hưởng không gian sang trọng, lưu lại những bức hình Phú Quốc lung linh, bạn còn có thể thưởng thức bữa trưa trên cả tuyệt vời. Đây là nhà hàng sang chảnh bậc nhất ở Phú Quốc. Điểm đến này phù hợp cho những thực khách mong muốn một bữa ăn sang trọng, thịnh soạn với chỗ ngồi có view tuyệt hảo.


Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác chọn một góc nhìn ưng ý từ trên cao, nơi có không gian thoáng mát, bao quanh là khung cảnh xanh tươi của cây cối ngay tại Chuồn Chuồn Bar. Tiếp đến, bạn thư thả phóng tầm mắt ra xa ôm trọn vẻ đẹp của hòn đảo Ngọc. Nhâm nhi một chút đồ uống, chọn cho mình những món ăn theo sở thích, đó có thể là phong cách Á - Âu hoặc những món ngon truyền thống của Việt Nam để trải qua những giây phút thật sự tuyệt vời cả vị giác, thị giác và xúc giác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đồi Sao Mai, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
Điện thoại: 029 7360 8883
Email: marketing@88hostel.vn
Fanpage: www.facebook.com/chuonchuonbistro
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Chuồn Chuồn Bistro & Bar
Chuồn Chuồn Bistro & Bar
Chuồn Chuồn Bistro & Bar
Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Nhà hàng Biển Xanh

Ăn trưa ở Phú Quốc: Ăn gì ở đâu nếu gần làm chài Hàm Ninh? Một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản quen thuộc gần làng chài Hàm Ninh phải kể đến quán Biển Xanh. Sau khi thưởng thức các món ngon tại đây, bạn có thể tích hợp cả việc tham quan, ngắm cảnh đẹp ở làng chài. Biển Xanh là quán ăn mang lại cảm giác gần gũi, thân quen đối với thực khách.


Quán thường đông đúc khách vào cuối tuần nên nếu có dịp ghé thăm bạn nhớ chú ý đặt bàn trước nhé. Quán Biển Xanh có vị trí khá gần làng chài Hàm Ninh nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp lịch trình thăm làng chài vào buổi chiều sau khi thưởng thức bữa trưa tại quán đấy. Với không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng, view nhìn ra hướng làng chài nơi đây thích hợp với những đoàn du khách đông thành viên. Đây cũng là một trong những nhà hàng lớn nhất tại Hàm Ninh.


Khi đến với Biển Xanh, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chọn hải sản tươi sống. Tiếp đến sẽ cân ký và chế biến theo sở thích của du khách. Những món ngon ở đây rất đa dạng từ các loại tôm hấp, nướng, ghẹ Hàm Ninh khá nổi tiếng về chất lượng. Tuy nhiên, khi chọn hải sản, bạn nên hỏi kỹ giá cả để tránh tình trạng có một số loại hải sản có giá khá đắt đỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 9, Rạch Hàm, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0977 447 734
Fanpage: www.facebook.com/nhahangbienxanhhnpq

Nhà hàng Biển Xanh
Nhà hàng Biển Xanh
Nhà hàng Biển Xanh
Nhà hàng Biển Xanh

Nhà hàng Cơm Bắc

Đối với thực khách yêu thích cơm nhà thì Cơm Bắc là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài hải sản thơm ngon nhất, quán ăn này còn phục vụ món ăn truyền thống của miền Bắc vô cùng hấp dẫn. Ngay từ thương hiệu quả quán bạn cũng đã cảm nhận được hương vị miền Bắc trên hòn đảo Ngọc phải không? Nơi đây không chỉ phục vụ những món ăn quen thuộc của miền Bắc mà còn có cả những món đặc sản thuộc nền ẩm thực Phú Quốc.


Như vậy, bạn chẳng cần đi đâu xa để vừa thưởng thức hương vị quê nhà, vừa muốn cảm nhận mùi vị đặc biệt của món ngon Phú Quốc nhất định phải trải nghiệm một lần. Nhà hàng Cơm Bắc có sức chứa lớn khoảng 200 người. Với không gian thoáng mát, được thiết kế hướng đến sự sang trọng hoà quyện cùng nét mộc mạc của vùng biển, tạo nên cảm giác dễ chịu khi thưởng thức các món ngon tại đây.


Không những vậy, với cái nắng gay gắt vào buổi trưa ở Phú Quốc, bạn cũng không cần lo lắng phải ăn uống trong sự nóng bức, vì nhà hàng có cả máy lạnh phục vụ những thời điểm nắng nóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 30/4 nối dài, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang (đường tỉnh lộ 47 - tổ 9 Ấp Suối Đá)

Điện thoại: 0982 737 599

Email: phuongdungthao8@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/combacdungphuong/
  • www.facebook.com/PhuQuocComBac

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nhà hàng Cơm Bắc
Nhà hàng Cơm Bắc
Nhà hàng Cơm Bắc
Nhà hàng Cơm Bắc

Bún Quậy Kiến Xây

Trong list danh sách món ăn trưa ngon ở Phú Quốc không thể bỏ qua chính là bún quậy tại quán Bún Quậy Kiến Xây. Ngay từ cái tên bún quậy đã tạo nên sự tò mò với nhiều người khi lần đầu tiên nghe tới. Thực tế, cái tên đặc biệt này bắt nguồn từ cách chế biến. Để làm được một tô bún quậy, cần chuẩn bị nguyên liệu là cá tươi lọc bỏ xương hoặc tôm đem xay nhuyễn. Phần bún sẽ được làm qua nhiều công đoạn như ngâm, xay, ép rồi luộc sôi. Vì thế đảm bảo được vị tươi ngon đúng chuẩn. Đặc biệt nhất, khi ăn bún quậy bạn phải quậy lên để phần chả và mực được xếp ở phần dưới đáy được chín đều và bún được đều vị. Chính vì thế, cái tên bún quậy khá hợp lý và trở thành “thương hiệu” riêng của món ăn này.

Đặc sản bún quậy của quán Bún Quậy Kiến Xây sẽ làm xiêu lòng bất kì ai ăn thử dù chỉ một lần nhé. Đến quán du khách sẽ cảm nhận được hết không khí tấp nập với hàng dài các thực khách xếp hàng để có thể tự pha chế cho mình những bát nước chấm. Sau khi đã chuẩn bị cho mình một bát nước chấm ưng ý, du khách sẽ có thể quan sát quá trình để chế biến ra một tô bún quậy hết sức độc đáo. Nguyên liệu của một bán bún gồm có tôm, cá tươi. Sau đó, là những sợi bún trắng muốt, cuối cùng sẽ là nước dùng. Sự kết hợp hài hòa tạo lên một tô bún đẹp mắt và ngon miệng. Nếu bạn chưa ăn thử bún quậy bao giờ thì phải đến quán thử ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 28 Đường Bạch Đằng, Khu 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 0838 718 714
  • Hẻm 222 Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 0984 835 852
  • 71A Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0942 533 179
Email: bunquaykienxay@gmail.com
Website: https://bunquay.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bunquaykienxay
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Bún Quậy Kiến Xây
Bún Quậy Kiến Xây
Bún Quậy Kiến Xây
Bún Quậy Kiến Xây

Hủ tiếu mực Tư Hường

Hủ tiếu là món ăn không quá xa lạ. Tuy nhiên, đến với Phú Quốc thì đây cũng là món ăn rất đáng để đưa vào danh sách nên thưởng thức. Với nước dùng trong vắt ngọt từ xương, kết hợp cùng vị ngọt và hương vị đặc trưng của biển đem lại cảm giác ngon ngọt hơn cả.


Một địa chỉ thưởng thức hủ tiếu mực ngon ở Phú Quốc là quán hủ tiếu mực Tư Hường nằm trên đường 30 tháng 4. Không chỉ được thưởng thức tô hủ tiếu thơm ngon, mà chị chủ ở đây khá nhiệt tình giới thiệu những địa điểm thú vị tại Phú Quốc để bạn có thêm nhiều gợi ý cho một chuyến đi chơi khám phá trọn vẹn.


Hủ tiếu mực Tư Hường là một quán ăn trưa ở Phú Quốc rất đông khách. Vì chất lượng đồ ăn tuyệt vời và mức giá hợp lý quán thu hút hàng trăm lượt khách đến thưởng thức mỗi ngày. Nguyên liệu chính của món hủ tiếu đặc biệt là tôm và mực tươi. Nước hủ tiếu rất thanh và nhẹ nhưng lại đậm đà mùi vị hải sản Phú Quốc. Tôm và mực thì dai giòn sật sật ăn cực kì thích nha. Chỉ cần một tô hủ tiếu này là đủ no căng cho bữa trưa rồi nhưng nếu bạn nào ăn khỏe thì có thể gọi thêm hải sản ăn riêng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 đường 30 Tháng 4, Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0899 518 369
Email: vothithuhuong812@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/HuTieuMucPhuQuoc
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Hủ tiếu mực Tư Hường
Hủ tiếu mực Tư Hường
Hủ tiếu mực Tư Hường
Hủ tiếu mực Tư Hường

Bún kèn Út Lượm

Bún kèn là món ăn thường thấy ở các quán ăn ở miền Tây như Cần Thơ, Châu Đốc và cả Phú Quốc. Tuy nhiên, đối với nhiều du khách thì đây là món ăn mới lạ với các tên khá độc đáo. Một địa chỉ quen thuộc bạn có thể thưởng thức bún kèn chính gốc với hương vị đặc trưng ở Phú Quốc là bún kèn Út Lượm.


Từ “kèn” xuất phát từ tiếng Khmer, muốn chỉ đến những món ăn có sử dụng nguyên liệu làm nước cốt dừa. Điều đặc biệt hơn ở Phú Quốc, nước dùng bún kèn không nấu bằng cá lóc như nhiều nơi khác mà thay thế bằng cá nhàu hay cá ngân tươi được đánh bắt từ vùng biển, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng lại.


Một tô bún kèn được làm khá kỳ công. Từ những nguyên liệu là cá tươi giã nhuyễn rồi xào cùng xả ớt cho đến khô lại. Sau đó, nước dùng từ cá luộc kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy, thêm một chút cà ri thơm nồng cùng nhiều gia vị khác để tạo thành một món ăn hấp dẫn. Bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị hòa quyện trong cùng món ăn, đem lại cảm giác cực kỳ thú vị và ngon miệng.


Hãy đến với bún kèn Út Lượm để thưởng thức những tô bún thơm ngon hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 42 đường 30/4, Kp1, Dương Đông, Phú Quốc , Kiên Giang
  • Số 52 đường 30/4, Kp1, Dương Đông, Phú Quốc , Kiên Giang

Điện thoại: 0909 177 098
Email: giangthai87@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BunKenUtLuom/
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00



Bún kèn Út Lượm
Bún kèn Út Lượm
Bún kèn Út Lượm
Bún kèn Út Lượm

Nhà hàng Xin Chào

Tất nhiên đến với Phú Quốc không thể bỏ qua việc thưởng thức hải sản. Vậy khi muốn ăn trưa với hải sản thì ăn gì, ở đâu là ngon nhất? Nhà hàng Xin Chào với vị trí đắc địa ở ngay trung tâm, sát cạnh bờ biển. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn cùng những người thân yêu thưởng thức món ngon hải sản tại Phú Quốc. Bên cạnh đó với view ngắm hoàng hôn cực đẹp cũng là một trong những lý do được nhiều du khách yêu thích.

Mặc dù không gian thiết kế theo kiểu đơn giản, nhưng đảm bảo được sự thoáng mát, có góc nhìn đẹp và phục vụ chuyên nghiệp nên được đánh giá khá cao. Đến với nhà hàng Xin Chào bạn như bước vào “thiên đường” hải sản với vô vàn món ăn ngon đang chờ đợi bạn thưởng thức.


Đây là thiên đường của món ăn thần thánh tôm hùm cháy bơ tỏi. Nếu bạn muốn tụ tập liên hoan thì nhà hàng hải sản Xin Chào chính là điểm đến ăn trưa ở Phú Quốc tuyệt hảo. Tôm hùm được nuôi tại bể hải sản, đánh bắt và sơ chế sạch sẽ. Sau đó tôm sẽ được quện với gia vị và bơ nồng nàn và đem đi nướng. Chắc chắn nếu bạn có dịp thưởng thức món ăn này thì sẽ nhớ mãi không quên. Nhà hàng Xin Chào còn cung cấp đầy đủ các loại hải sản tươi ngon như: nhum nướng, súp bào ngư, hàu, ốc,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang (cách Chợ Đêm 300m)
Điện thoại: 0901 283 766 & 029 7399 9919
Email: sales.xinchao@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc/
Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Nhà hàng Xin Chào
Nhà hàng Xin Chào
Nhà hàng Xin Chào
Nhà hàng Xin Chào

Quán Cậu Ba

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn trưa tại Phú Quốc thì chắc chắn Quán Cậu Ba sẽ là một gợi ý hữu ích. Quán Cậu Ba Phú Quốc là quán hải sản nổi tiếng tọa lạc tại xã Hàm Ninh - Phú Quốc với view biển ngắm hoàng hôn, cách sân bay quốc tế 10 phút đi xe.


Quán chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống biển đảo. Hải sản ở đây được chế biến mang hương vị riêng của quán mà vẫn tươi ngon, chuẩn ý, luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi thưởng thức. Quán Cậu Ba phục vụ đa dạng để khách hàng lựa chọn từ các món về hải sản, các món gà, vịt, thịt heo, bò, các loại lẩu,...


Quán ăn có mở cửa vào buổi trưa. Tiện để các du khách dừng chân nghỉ trưa và thưởng thức hải sản tươi sống tại đây. Quán Cậu Ba Phú Quốc với vị trí sát biển, không gian rộng rãi, thoải mái. Tất cả đặc sản của Phú Quốc quán điều có thể mang đến cho bạn hương vị chuẩn ý nhất, nếu đến Phú Quốc không ghé đến quán thì thật uổng phí. Bạn sẽ yêu quán hải sản này hơn với thái độ nhiệt tình của anh chủ quán và các nhân viên ở đây. Hãy đến và thưởng thức những điều tuyệt vời tại Quán Cậu Ba nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 12 Rạch Hàm, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0979 474 112 & 0978 207 503 & 0934 131 644
Email: phukimlien01@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/quananngonphuquoc/

Quán Cậu Ba
Quán Cậu Ba
Quán Cậu Ba
Quán Cậu Ba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?